ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yongseo) Farm in love วุ่นนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter....13

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 56


           Chapter....13



     



                         ยุนอาถอนหายใจอย่างเซ็งๆหลังจากที่นั่งรอผู้จัดการส่วนตัวของเธอเป็นเวลาเกือบชั่วโมง ซึงรีคงจะทำเรื่องป่วนอีกแล้วสินะถึงได้เข้าไปนานกันขนาดนี้ หญิงสาวคิดพลางทอดสายตามองที่ประตูห้องประชุมอีกครั้งและครั้งนี้ก็ไม่ทำให้เธอผิดหวังเมื่อประตูห้องประชุมถูกเปิดออกพร้อมๆกับที่เมเนเจอร์ของเธอเดินหน้าตาบูดบึ้งออกมาโดยมีซึงรีเดินตามหลัง


    “คราวซวยของฉันจริงๆเลยที่มีนายเป็นเด็กในความดูแลเนี่ย! สร้างปัญหาให้ฉันปวดหัวไม่เว้นแต่ละวันแค่ตามแก้ข่าวให้นายเนี่ยฉันก็แทบไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหนแล้วเมื่อไหร่นะซึงรี เมื่อไหร่ที่นายจะทำตัวดีๆอย่างคนอื่นเค้าบ้าง!!!” 

               ภาพเมเนเจอร์คนสวยอย่าง ยูริ ที่กำลังต่อว่านักแสดงดาวรุ่งในสังกัดอย่าง ซึงรี เป็นสิ่งที่ทุกคนใน
    CG Entertainment คุ้นเคยเป็นอย่างดี เนื่องจากซึงรีที่ชอบสร้างปัญหาไม่เว้นแต่ละวันทำให้ยูริต้องเม้งแตกแทบจะทุกที

    “โหยเจ๊ บ่นจริงเลย นี่ถามจริงๆนะ เจ๊กำลังเข้าวัยทองใช่ป่ะ?”  

    “วัยทองบ้านแกสิ!!” ยูริตวาดแว๊ดพลางฟาดกระเป๋าถือในมือเข้าที่ไหล่ของซึงรีอย่างแรง แต่ก็นั่นแหละการที่ซึงรีถูกยูริทำร้ายร่างกายแบบนี้มันก็เป็นภาพที่ชินตาสำหรับทุกคน

    “ใครจะไปรู้ก็เห็นเจ๊บ๊นนนนนนนบ่น”

    “ก็ถ้าแกไม่อยากให้ฉันบ่นก็อย่าขยันสร้างปัญหาให้ฉันสิ!

    “ผมเนี่ยนะสร้างปัญหา? กะอีแค่ไปกินข้าวกับนางเอกหนังที่ถ่ายด้วยกันเนี่ยมันปัญหาตรงไหนไม่ทราบคับ พวกนั้นน่ะชอบคิดมากกันไปเอง”

    “ย่ะ! เค้าคงไม่คิดกันไปเองหรอกถ้านายพายัยนางเอกนั่นแค่ไปกินข้าวจริงๆ!และก็ไม่ได้ลากกันไปต่อที่คอนโดยัยนั่นจนมีรูปหลุดออกมาน่ะ!

    “โหยเจ๊! ผมเป็นผู้ชายนะเรื่องแบบนั้นมันก็ต้องมีบ้าง”

    “โอ้ย! ป่วยการจะพูดกับนาย!คอยดูนะถ้านายสร้างปัญหาอีกฉันจะทำเรื่องขอท่านประธานส่งนายไปให้เมเนเจอร์ลีแทน!

    “อย่านะเจ๊!!!!  T^T” 

    “ไม่รู้ล่ะ!”   ยูริสะบัดมือซึงรีที่กำลังเกาะแขนเธออย่างอ้อนวอนอยุ่อย่างไร้เยื่อใยก่อนจะสะบัดตัวเดินหนีแต่ซึงรีก็ยังเกาะติดหนึบชายหนุ่มยังคงตามอ้อนวอนเธอไม่ห่างและก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินเลยผ่านยุนอาไป ร่างบางจึงเรียกยูริไว้



    “ออนนี่คะ”

    “อ้าว  ยุนอา เธอมารอพี่เหรอ?”  ยูริที่เพิ่งมองเห็นยุนอาถามเป็นเชิงทักทายเธอ ยุนอาพยักหน้าเบาๆแทนคำตอบ    
    “มารอนานรึยังเนี่ย”  ยูริถามอีกครั้งพลางก้าวฉับๆเข้ามาหาเธอ

    “ไม่นานหรอกค่ะ”  เธอตอบทั้งๆที่ความจริงแล้วเธออยากบอกว่านานมากกกกกก แต่ก็กลัวยูริจะระเบิดลงอีกเธอจึงจำต้องโกหกเพื่อความปลอดภัยของหูซึงรี

    “แล้วเธอมีเรื่องด่วนอะไรรึเปล่า? ทำไมถึงมาหาพี่ที่นี่โทรหาพี่ก็ได้นี่” 

    “พอดียุนโทรแล้วแต่ว่าพี่ปิดเครื่อง”

    “อ่อนั่นสิ! พี่ก็ลืมพอดีพี่ปิดเครื่องหนีนักข่าวน่ะ”

    “ใช่ พวกนั้นเกาะหนึบหยั่งกับปลิง”  ซึงรีเสริม

    “ไม่ต้องมาพูดดี! สาเหตุเพราะใครล่ะห๊ะ!”  ยูริหันไปตวาดซึงรีที่ยืนอยู่ข้างๆอย่างโมโหแต่คนถูกตวาดกลับยิ้มกว้างตอบกลับมาจนโดนฟาดไปอีกครั้งคราวนี้เขาจึงยอมสงบแต่โดยดี

    “ยุนจะมาบอกพี่ว่า คิวหยุดของยุนขอยาวถึงปีใหม่เลยนะคะ ช่วยเคลียร์คิวให้ยุนด้วยนะคะ”

    “ถึงปีใหม่เลยเหรอ? แป๊บนะ”  ยูริก้มลงเปิดสมุดบันทึกเล่มเล็กในมือ สักพักเธอก็เงยหน้าขึ้นมาพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตตอบตกลง

    “คิวงานวันปีใหม่พี่พอจะคุยขอเลื่อนวันให้เราได้แต่ต้องกลับมาก่อนสองโมงเช้าของวันที่สามนะ!

    “รับรองค่ะ! งั้นยุนขอตัวเลยนะคะ” 

                    ยุนอาโค้งลายูริก่อนจะเดินหน้าบานยิ้มแก้มปริจากมา หญิงสาวได้ยินเสียงซึงรีโวยวายเรื่องวันหยุดของยุนอา ตามหลังก็ช่วยไม่ได้นะซึงรีพี่ยูริไม่ฆ่านายหมกป่าก็บุญของนายแล้ว

     

                 




                       ยงฮวาที่เพิ่งเดินลงจากรถขมวดคิ้วอย่างงงๆเมื่อเห็นซอฮยอนกำลังก้มๆเงยๆอยู่ภายในสวนหน้าบ้าน ร่างสูงสาวเท้าเข้าไปหาเธอ ซอฮยอนกำลังขะมักเขม้นกับการปลูกดอกกุหลาบสีขาวหลายต้นอุปกรณ์ทำสวนวางเกลื่อน

    “มีอะไรให้ผมช่วยมั้ย?”  ยงฮวาเอ่ยถามพลางนั่งลงข้างๆเธอ

    “ไม่มีหรอก นายมาเหนื่อยๆไปอาบน้ำพักผ่อนเถอะ”  ซอฮยอนเงยหน้าขึ้นมาตอบแต่มือยังคงสาระวนกับการกลบดินรอบหลุมต้นกุหลาบ

    “เดี๋ยวผมช่วยคุณปลูกดอกกุหลาบก่อนแล้วค่อยไปดีกว่า”

                    ยงฮวาบอกปัดพลางช่วยซอฮยอนกลบดินรอบๆต้นกุหลาบ

    “คุณชอบดอกกุหลาบสีขาวเหรอ?”  ร่างสูงถามเมื่อเห็นว่าต้นไม้ที่เธอปลูกวันนี้มีแต่ดอกกุหลาบสีขาวทั้งนั้น

    “ใช่ มันสวยออกนายไม่ชอบเหรอ? ”

    “ชอบสิ ชอบมากกกกกก” ยงฮวาตอบน้ำเสียงเลื่อนลอยดวงตาคมจับจ้องอยู่ที่ซอฮยอนที่กำลังวางกุหลาบลงอีกหลุม จะว่าไปซอฮยอนก็เหมือนกุหลาบสีขาวนั่นอยู่ไม่ใช่น้อย ถึงบางทีจะชอบแว้ดๆใส่เขาแต่บางมุมเธอก็ดูน่ารัก น่าทะนุถนอมเหมือนกลีบกุหลาบบอบบางนั่น นั่นแหละเสน่ห์ของซอฮยอน

    “แล้วทำไมนายต้องมาทำตาหวานใส่ฉันด้วยเนี่ย  คิดอะไรลามกอยู่ห๊ะ!

    “ไม่ได้คิดแค่กำลังคิดว่าเธอก็น่ารักเหมือนกันนิ”

    “นายเพิ่งจะรู้รึไงว่าฉันน่ะน่ารักมากกกกกกกก”  ซอฮยอนลากเสียงถามย้อนกลับพลางทำท่ากอดอกและยืดอกขึ้นอย่างภาคภูมิใจจนยงฮวาอดเอื้อมมือไปผลักหญิงสาวเบาๆเพราะความหมั่นไส้ไม่ได้

    “น้อยๆหน่อยเถอะ”

    “ฉันน่ารักจริงๆน๊ายงฮวา” ซอฮยอนอ้อนทำตาปริบๆ ใบหน้าเนียนสวยคลอเคลียอยู่ที่ต้นแขนชายหนุ่มราวกับเด็กน้อยที่กำลังอ้อนขอขนมจากพี่ชาย  ยงฮวามองการกระทำของหญิงสาวพลางยิ้มกว้างส่ายหัวกับความขี้เล่นของเธอ

    “จะปลูกมั้ยกุหลาบเนี่ย มัวแต่พูดอยู่นั่นเดี๋ยวก็ค่ำกันพอดี”

    “ปลูกสิ” หญิงสาวย่นจมูกตอบก่อนจะหันไปจัดการปลูกดอกกุหลาบต่ออีกครั้งโดยมียงฮวาช่วยขุดดินและกลบดินรอบต้นกุหลาบ ยงฮวาทอดสายตามองรอยยิ้มที่แต้มอยู่บนใบหน้าหวานของซอฮยอน รอยยิ้มที่นานๆครั้งเขาจะมีโอกาสได้เห็นเเละทุกครั้งที่เห็นมันเขาก็ไม่อาจละสายตาจากมันได้เลย

                    ร่างสูงอมยิ้มกับตัวเองอย่างมีความสุข เขาไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหนกันที่เขาเริ่มชอบแอบมองยัยตัวแสบแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ได้มองเธอแบบนี้มันก็ทำให้เขาแอบยิ้มกับตัวเองได้ทุกครั้ง

                   





             แสงสุดท้ายของวันทาบทับอยู่บนขอบฟ้า ความมืดมิดเริ่มเข้ามาปกคลุมดวงดาวน้อยใหญ่เริ่มทอแสงระยิบระยับแต่งแต้มอยู่บนท้องฟ้าสีดำ ซอฮยอนกลบดินรอบต้นกุหลาบต้นสุดท้ายก่อนจะเก็บอุปกรณ์ทำสวนลงกล่องและหันไปชวนยงฮวาเพื่อกลับเข้าบ้าน

    “นี่นาย …..” 
         ซอฮยอนชะงักเมื่อเห็นว่ายงฮวากำลังนอนหลับอยู่บนม้านั่งยาว หญิงสาวถอนหายใจก่อนจะย่อตัวลงนั่งตรงหน้าเขา มือบางเอื้อมไปปดปอยผมที่ตกลงมาปรกดวงหน้าคมก่อนจะเลื่อนมาเกลี่ยเศษดินที่ติดอยู่บนแก้มเขาออก  “เหนื่อยล่ะสิ”  ซอฮยอนพำพึมเบาๆพลางยิ้มกว้าง

    “นี่ยงฮวา เข้าบ้านกันเถอะมานอนตากน้ำค้างแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายเอาหรอก”  ซอฮยอนปลุกยงฮวาพร้อมกับที่มือบางเขย่าตัวเขาเบาๆ

    “หืม?”  ยงฮวาครางเสียงเบาในลำคอพร้อมกับค่อยๆลืมตาขึ้นถามเธอน้ำเสียงงัวเงีย  “เธอปลูกกุหลาบเสร็จแล้วเหรอ?”

    “เสร็จแล้ว  เข้าบ้านกับเถอะป่ะ”  เธอพลางพร้อมกับลุกขึ้นยืนและส่งมือมาให้ยงฮวาจับเพื่อพยุงตัวลุกขึ้นจากม้านั่ง





    “เมื่อกี้ยุนอาโทรมาบอกฉันว่าเธอจะมาเที่ยวไร่เราปีใหม่นี้”

                    ซอฮยอนเอ่ยขึ้นบอกยงฮวาที่เดินอยู่ข้างๆระหว่างที่ทั้งสองคนเดินผ่านสวนกลับเข้าไปในบ้าน

    “ยุนอา เพื่อนคุณที่เป็นนางเอกละครนั่นใช่ป่ะ?”  ยงฮวาถามพลางส่ายหัวไล่ความง่วง

    “ใช่ คนนั้นแหละ ”

    “ยุนอา !!!! ” 

    “นายจะตะโกนทำไมเนี่ย!

    “ผมชอบยุนอา!!!

    “อะไรนะ?!!!

    “ผมหมายถึงผมชอบที่เธอเล่นละครเก่งน่ะ - - “ ”  ยงฮวาบอกเสียงเห่ยเมื่อเจอสายตาดุๆของซอฮยอนจ้องมาที่เขา

    “แน่ใจเหรอว่าชอบเพราะเล่นละครเก่งจริงๆ!”  ซอฮยอนกระแทกเสียงถามอย่างไม่พอใจ ท่าทางมีโมโหของคนข้างๆทำเอายงฮวาต้องพยักหน้ารับอย่างแข็งขัน

    ซอฮยอนเบือนหน้าหนีจากยงฮวาก่อนจะก้าวเร็วๆเดินจากไป อันที่จริงหมอนั่นจะชอบใครก็เรื่องของเค้าสิ ทำไมจะต้องหงุดหงิดด้วย! ไม่ใช่เรื่องสักหน่อย!!  หญิงสาวระบายลมหายใจแรงๆเพราะความไม่เข้าในใจความรู้สึกของตัวเอง แต่ก็นั่นแหละ เธอไม่ได้อยากจะหงุดหงิดเลยสักนิด!!!

    ยงฮวามองตามร่างบางที่เดินเข้าบ้านก่อนเขาพลางอมยิ้มและพึมพำกับตัวเอง

    “ท่าทางโมโหแบบนั้น หึงเราเปล่าว๊าาาาาาาา”






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×