ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yongseo) Farm in love วุ่นนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter....11

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 56


    Chapter....11

     

    ปังๆ’ 

    เสียงเคาะประตูห้องนอนที่ดังขึ้น ดึงให้ซอฮยอนที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่เงยหน้าขึ้นมองที่ประตูอย่างเซ็งๆ  ร่างบางจะลุกขึ้นบิดขี้เกียจก่อนจะเดินไปเปิดประตู

    “มีธุระอะไร?”  ร่างบางกระชากเสียงถามยงฮวาที่ยืนกอดหมอนอยู่หน้าประตู  ว่าแล้วเชียวกะแล้วไม่มีผิด เป็นหมอนนี่จริงๆด้วย 

    “พูดกับสามีแต่ละคำนี่เพราะจริงๆนะคับคุณเมียที่รัก”

    “นี่นายมาเคาะห้องคนอื่นเค้าดึกๆดื่นๆเพียงเพราะจะมาพูดจากวนประสาทแบบนี้น่ะเหรอ  ฮ๊ะ?! ถ้างั้นก็กลับไปเลยไปฉันจะนอนแล้ว ”  ซอฮยอนดุเสียงเขียว  ทำท่าจะปิดประตูห้องนอนทำให้ยงฮวาต้องรีบแทรกตัวเข้ามาขวางทันที   “อะไรของนายอีกเนี่ย?!

    “คืนนี้ฉันนอนด้วย”

    “อะไรนะ!

    “ฉันบอกว่า คืนนี้ฉันจะนอนกับเธอ”

    “นายจะบ้ารึไง นายจะมานอนกับฉันได้ยังไง ไปนอนห้องนายนู่นไป!”  ซอฮยอนว่าพลางผลักยงฮวาออกจากประตูแต่เขาก็อาศัยแรงที่มีมากกว่าของตัวเองแทรกเข้ามาในห้องนอนหญิงสาวได้ โดยง่ายดายก่อนจะชิงปิดประตู

    “เธอจะนอนตรงไหน? ” ยงฮวาถามหน้าตาเฉยพลางมองไปรอบๆห้อง “ฉันจะนอนเตียงส่วนเธอจะนอนตรงไหนก็เลือกเอา แต่ฉันว่าเตียงเธอก็ออกจะกว้างงั้นเราก็นอนด้วยกันก็ได้”  ร่างสูงบอกพลางทิ้งหมอนลงบนเตียง

    “ใครบอกจะให้นายนอนด้วยกันยะ  ออกไปเลยนะ!  ซอฮยอนดุเสียงเข้มมือเรียวคว้าหมอนก่อนจะส่งคืนให้เจ้าของ

    “ก็ฉันบอกว่าจะนอนด้วยไง ห้องก็ออกจะกว้างอย่างกไปหน่อยเลยน่า”  ยงฮวาเถียงพลางทิ้งตัวลงนอนบนที่นอนนุ่ม

    “นายจะบ้ารึไง  เราไม่ได้เป็นอะไรกันจะมานอนด้วยกันได้ยังไง!”   ซอฮยอนดึงร่างสูงให้ลุกขึ้นจากที่นอนแต่เขาก็ทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิม จนเธอชักจะหงุดหงิด

    “นี่เธอความจำเสื่อมไปแล้วรึไงฮะ!  ว่าเราน่ะเป็นสามีภรรยากัน  นอนด้วยกันมันบ้าตรงไหน?”

    “มันก็แค่สามีภรรยาปลอมๆ”

    “พูดแบบนี้อยากเป็นจริงๆใช่มั้ยยยยยย?  ”  ยงฮวาลากเสียงยาวอย่างกวนๆพลางเด้งตัวขึ้นมาจากที่นอน ยื่นหน้าไปใกล้หญิงสาว และด้วยความหมั่นไส้ซอฮยอนจึงบิดจมูกยงฮวาแรงๆจนเขาร้องโอดโอยเพราะความเจ็บ มือหนาคลำจมูกตัวเองป้อยๆ

    “โอ้ย! ยัยบ๊อง ฉันเจ็บนะ!!

    “สมน้ำหน้า!!  ฉันไม่ใช่ยัยยูริมอะไรนั่น  อย่ามาลามกนะยงฮวา!

    “เธอพูดเหมือนเธอหึงฉันเลยอ่ะ”

    “หลงตัวเอง!  ใครจะไปหึงนายกัน! หึงนายหึงต้นองุ่นแถวนี้ยังดีซะกว่า!!

    “ไม่หึงแล้วหน้าแดงทำไมอ่ะ  กิ้วๆๆๆ”   ยงฮวาแซวซอฮยอนพลางหัวเราะร่า  ใบหน้าคมยื่นเข้าไปใกล้อย่างล้อเลียนจนซอฮยอนต้องเบือนหน้าหนี ตวาดแว้ด

    “อย่ามานอกเรื่องนะยงฮวา!!!

    “หึงฉันก็บอกมาเถ๊อะ  ฉันไม่คิดค่าใช้จ่ายหรอกน่า” 

    “นี่!!! นาย…..!”  ซอฮยอนที่สะบัดหน้ามาอย่างลืมตัวเพราะความโกรธทำให้จมูกคมฝังอยู่บนแก้มของเธอพอดิบพอดี  นัยน์ตาหวานเบิกกว้างเพราะความตกใจ ยงฮวาอาศัยช่วงที่ซอฮยอนกำลังอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชิงหอมแก้มหญิงสาวแรงๆทีนึง

    “โหยยยยยย    แก้มเมียหอมชื่นใจ^^

    “นายจอง  ยงฮวา!!!!”  

    “อะไรคับคุณ จอง ซอฮยอน?”  ยงฮวาลากเสียงกวนโมโห 

    “กลับห้องนายไปเดี๋ยวนี้ก่อนที่ฉันจะฆ่านายตาย!!”  ซอฮยอนตะโกนอย่างโมโห  ทั้งเขินทั้งโกรธจนหน้าแดง

    “ไม่ไปๆๆๆๆๆๆ!  ไม่ว่าเปล่าร่างสูงยังนอนเกลือกกลิ้งไปบนที่นอนอย่างกวนประสาทจนสุดท้ายซอฮยอนทนไม่ไหวต้องลากเขาลงจากเตียงเพราะความโมโห

    “นายอยากตายจริงๆใช่มั้ยยงฮวา!

    “ถ้าฉันตายเพราะเธอฉันยอม แต่มีข้อแม้นะถ้าฉันตายฉันขอตายในอ้อมอกเธอได้เปล่า?”  ยงฮวายักคิ้วอย่างกวนๆก่อนจะรีบวิ่งหลบหญิงสาวที่กำลังยืนจ้องหน้าเขาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    “งั้นก็ตายๆจริงซะเถอะ”   ซอฮยอนว่าพลางปาหมอนใส่ยงฮวาแต่ร่างสูงก็หลบได้ แถมยังส่งยิ้มกวนประสาทตอบกลับเธอมาอีกต่างหาก  ตอนนี้ไม่ว่าอะไรที่ซอฮยอนจะหยิบจับได้เธอก็ปาใส่เขาไม่ยั้งจนยงฮวาต้องหลบเป็นพัลวัลตอนแรกมันสนุกที่ได้กวนประสาทซอฮยอนแต่ตอนนี้มันเริมจะไม่สนุกซะแล้วสิ ดูท่าซอฮยอนอยากจะฆ่าเขาอย่างที่เธอว่าจริงๆ - - 

    “นี่ใจคอเธอจะฆ่าฉันอย่างที่เธอว่าจริงๆรึไงยัยโหด!” ยงฮวาตะโกนถามพร้อมกับเอี้ยวตัวหลบตุ๊กตากบตัวใหญ่และซอฮยอนก็ตะโกนตอบกลับเขามาแทบจะทันทีพร้อมๆกับที่นิตยสารใจมือลองหวือข้ามห้องพุ่งเข้าที่หน้าผากเขาเต็มๆ

    “ใช่!!!!

    “โอ้ย!!!

    “สมน้ำหน้า! : p”   ซอฮยอนแลบสิ้นปลิ้นตาให้ยงฮวาอย่างสะใจแต่แทนที่ยงฮวาจะตะโกนด่าทอเธออย่างเคยร่างสูงกลับนิ่งเงียบ  มือหนากุมหน้าผากตัวเองแน่น  ใบหน้าคมนิ่วเพราะความปวดหนึบๆที่หน้าผาก

    “นี่นายเจ็บจริงๆเหรอ?”  ซอฮยอนชะโงกหน้าตะโกนถาม

    “เจ็บสิ! ถามมาได้เธอลองเอาหัวไปโขกกับสันหนังสือดูมั้ยล่ะ!

    “นี่ฉันอุตส่าห์ถามดีๆนะ !

    “ฉันก็ตอบเธอดีๆแล้วนี่ไง!” 

    “เฮ๊อะ”  ซอฮยอนถอนหายใจอย่างเซ็งๆ ไม่เคยหรอก ไอ้จะพูดดีๆกับเธอเนี่ย!!  “ไหนขอฉันดูหน่อยสิ” 

    “ไม่ต้องเลย!”   ยงฮวาปัดมือซอฮยอนออกอย่างงอนๆ

    “นี่ยงฮวา  อย่ามาทำตัวปัญญาอ่อนนะ!  ซอฮยอนดุร่างสูงเสียงเขียว  ยงฮวาอ้าปากจะเถียงแต่เมื่อมองเห็นสายตาดุของเธอเขาจึงยอมสงบปากสงบคำแต่โดยดี ยอมให้ซอฮยอนดูแผลที่หน้าผากของตัวเอง

    “นายนั่งรออยู่ตรงนี้แหละ เดี๋ยวฉันจะไปเอากล่องยามาทำแผลให้” ซอฮยอนสั่งก่อนจะเดินออกจากห้องไปสักพักเธอก็กลับมาพร้อมกับกล่องยาในมือ  ยงฮวามองซอฮยอนที่กำลังเทแอลกอฮอล์ใส่สำลีหน้าซีด

    “อย่าใส่เยอะสิ มันจะแสบ”

    “ตัวก็โต กลัวอะไรกะอีแค่แอลกอฮอล์?”

    “เธอก็พูดได้สิ ไม่ใช่แผลเธอนี่  โอ้ยยยย! ยัยบ๊องมันแสบนะ!!”  เพราะความหมั่นไส้กับยงฮวาที่พูดมากนักซออยอนเลยแปะสำสีที่จุ่มแอลกอฮอล์จนชุ่มลงบนแผลของยงฮวาจนเขาร้องเสียงหลงเพราะความแสบ มือหนาปัดมือหญิงสาวออกหน้ามุ่ย 

    “ถ้านายยังพูดมากอีก คราวนี้ฉันเทไอโอดีนราดแผลนายแน่”

    “ยัยโหด!!

    “ฉันทำจริงๆนะยงฮวา”  ซออยอนว่าพลางยกขวดไอโอดีนขึ้นขู่

    “ไม่ต้องมาขู่ เอามานี่เดี๋ยวฉันทำเอง! ยงฮวาบอกพลางจะแย่งขวดยาจากมือหญิงสาวแต่ซอฮยอนยื้อไว้

    “อยู่เฉยๆน่า เดี๋ยวฉันจะทำเอง”

    “ฉันไม่ไว้ใจเธอ! เธอยิ่งชอบแกล้งฉันอยุ่ด้วย”

    “นายนี่บ่นมากจริงๆ อยุ่เฉยไม่เป็นรึไง”

    “เธอก็อย่าแกล้งฉันสิ”

    “หยุดพูดแล้วก็อยุ่เฉยๆ ฉันจะทำแผล”  ซอฮยอนสั่งเสียงเข้มพร้อมกับที่มือเรียวทายาให้เขาอย่างเบามือ  ยงฮวาจ้องซอฮยอนที่กำลังทำแผลให้เขานิ่งไม่พูดอะไรอีก  ใบหน้าคมเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว

                เสียงเอะอะโวยวายที่ดังออกมาจากห้องของซอฮยอนทำให้คริสรู้สึกตัว  ร่างสูงงัวเงียลุกจากที่นอนก่อนจะเดินมาที่ห้องของซอฮยอน มือหนาที่จับอยู่ที่ลูกบิดประตูมองภาพตรงหน้านิ่ง ก่อนจะตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป

                เสียงเปิดประตูทำให้ซอฮยอนกับยงฮวาหันกลับไปมองผู้มาใหม่ก่อนที่หญิงสาวจะเอ่ยทักเขา

    “พี่คริส ยังไม่นอนอีกเหรอคะ?”

    “พอดีได้ยินเสียงโวยวายเลยมาดูนึกว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับเรา  แล้วนี่ทำไมห้องเป็นแบบนี้ล่ะ?”  คริสถามพลางกวาดตาดูสภาพห้องที่หนังสือเอย ตุ๊กตาเอย หมอนข้างเอยกระจัดกระจาย ไปทั่วห้อง

    “ไม่มีอะไรหรอกคับ  ก็แค่สามีภรรยาหยอกล้อกันตามปกติ”  ยงฮวาตอบคำถามชายหนุ่มพลางรวบเอวซอฮยอนเข้ามากอดทำให้ตอนนี้ซอฮยอนนั่งอยุ่บนตักของเขา  การกระทำของยงฮวาทำเอาหยิงสาวหันมามองเขาตาขวางแต่ยงฮวาก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ส่งยิ้มหวานกลับไป

    “งั้นเหรอคับ ผมนึกว่าทะเลาะกันซะอีก”

    “ฮ่าๆๆไม่รักคับ ทะลงทะเลาะที่ไหนไม่มีหรอกคับ ผมกับภรรยาออกจะรักกันดี เน๊อะที่รักเน๊อะ!

    “ใครที่รักนายกันยะ!

    “ขี้ลืมแบบนี้สงสัยต้องเตือนความจำกันซะแล้วล่ะมั้งที่รัก”   ยงฮวาว่าพลางหอมแก้มหญิงสาวฟอดใหญ่  ซอฮยอนหันมามองยงฮวาตาเขียวหยิกแขนยงฮวาอย่างแรง ชายหนุ่มกัดฟันส่งยิ้มหวานให้หญิงสาวก่อนจะหันมาพูดกับคริส

    “ขอโทษนะคับคุณพี่เมีย แต่ตอนนี้มันก็ดึกแล้วพี่ควรจะไปนอนได้แล้วนะคับเพราะว่าผมกับซอฮยอนก็จะนอนแล้วเหมือนกัน” 

    “งั้นก็ฝันดีนะฮยอน  พี่ไปนอนล่ะ”  คริสพูดกับซอฮยอนไม่สนใจคำพูดประชดประชันของยงฮวา  ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ยงฮวามองตามคริสหน้าเบ้  หมั่นไส้ชายหนุ่มที่กล้าบอกฝันดีเมียเขาต่อหน้าทั้งๆที่เขาเองก็นั่งหัวโด่อยู่ตรงนี้ด้วย!  

    และทันทีที่คริสพ้นจากห้องซอฮยอนก็หันมาแหวยงฮวาแทบจะทันที

    “นายไปไล่พี่คริสแบบนั้นทำไม เสียมารยาท!

    “ทำไม แตะต้องไม่ได้เลยใช่มั้ยพี่คริสเธอเนี่ย!

    “ใช่!

    “ฮึ่ยยย! ถ้าห่วงมันนักก็อยุ่กับฉันนี่แหละ!!” 

    “อะไรของนายเนี่ย  - -”   ซอฮยอนเกาหัวอย่างงงๆ มึนกับคำพูดของยงฮวาก่อนที่เธอจะตะโกนถามเขาเสียงดัง

    “มานอนอะไรตรงนี้  กลับห้องนายไปเลยนะ!!” 

                ไร้ซึ่งเสียงใดๆตอบกลับมา ยงฮวาคว่ำหน้างลงกับเตียงก่อนจะคว้าผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างตั้วเองตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่สนใจซอฮยอนที่กำลังบอกให้เขากลับห้องตัวเองไปก่อนที่เขาจะหลับไปพร้อมกับเสียงบ่นของเธอ

                ซอฮยอนถอนหายใจฮ์อกใหญ่กับความดื้อรั้นของชายหนุ่มที่นอนอยู่ตรงหน้า  เวลาหลับแบบนี้ก็น่ารักดีอยู่หรอกแต่ถ้าเมื่อไหร่แผลงฤทธิ์ขึ้นมาก็แสบไม่ใช่ย่อย

    “ฝันดีนะไอ้ตัวแสบ”  หญิงสาวกระซิบบอกเขาเบาๆ มือบางดึงผ้าห่มออกจากเขาก่อนจะห่มให้เขาใหม่  นอนคลุมโปงแบบนั้นจะหายใจออกได้ยังไงกัน  เธอส่ายหัวน้อยๆก่อนจะมองเขาอีกครั้งและทิ้งตัวลงนอนข้างๆยงฮวาแต่ก็ไม่วายดึงเอาหมอนข้างมาขั้นกลางระหว่างเขาและเธอ

    “ถ้านายล้ำเส้นมาเมื่อไหร่ล่ะก็นายตายแน่!”  หญิงสาวขู่พลางอมยิ้มก่อนจะผล็อยหลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อน

    “ฝันดีนะยัยโหด”   ยงฮวาบอกฝันดีคนที่นอนอยู่ข้างๆเสียงแผ่วเพราะกลัวเธอจะตื่น ก่อนจะยื่นหน้าไปจุ๊บหน้าผากหญิงสาวเบาๆ

    “ไม่ใช่แค่แก้มเธอนะที่หอม  หน้าผากเธอก็หอมชื่นใจ^^”  

     

     

      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×