ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yongseo) Farm in love วุ่นนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter....10

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 56


    Chapter....10

    “ ยังไม่เจอเลยคับ ” 

    “คับ ไม่ต้องเป็นห่วงคับ ”

    “คับผม สวัสดีคับ”   คริสกดวางโทรศัพท์พลางอมยิ้มเจ้าเล่ห์แต่พอหันกลับมาเจอซอฮยอนที่ยืนอยู่ด้านหลังตัวเองร่างสูงถึงกับสะดุ้งเพราะความตกใจแต่ก็รีบทำเฉยกลบเกลื่อนทันที

    “ซอมายืนอยู่ตรงนี้นานรึยังคะ?”

    “เพิ่งมาเองค่ะ ทำไมเหรอคะ?” ซอฮยอนเอียงคอถามอย่างแปลกใจ คริสส่ายหัวแทนคำตอบก่อนจะลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความโล่งใจเมื่อได้ยินคำตอบของซอฮยอน

    “ถ้าไม่มีอะไรก็เข้าไปข้างในกันเถอะค่ะ  กับข้าวเสร็จแล้วมีแต่ของโปรดพี่ทั้งนั้นเลย”

    “คับผม”                                                         



                 ภาพของคริสและซอฮยอนที่เดินหัวร่อต่อกระซิกเดินเคียงข้างกันเข้ามาในห้องรับประทานอาหารยิ่งทำให้ยงฮวาที่นั่งหน้างออยู่แล้วยิ่งหงิกเข้าไปอีก อะไรจะมีความสุขกันขนาดนั้น  สามีตัวเองนั่งอยู่ต่อหน้าแท้ๆยังจะกล้าไปออเซาะผู้ชายคนอื่นอีกนะยัยตัวแสบ! เอาเถอะๆทีใครทีมันก็แล้วกัน! เฮ๊อะ!!

    “ยงคะ  รอยูริมนานรึเปล่าคะ?”  เสียงสูงปรี๊ดที่ดังขึ้นทำให้ยงฮวาละสายตาจากซอฮยอนและคริส เขาหันกลับไปมองร่างบางที่เดินมาคล้องขอเขาจากด้านหลังตาค้างเพราะความเซ็กซี่ของเธอ

    “ถ้านานแล้วสวยขนาดนี้ก็คุ้มค่ากับการรอนะคับ”  ยงฮวาตอบเสียงเนิบจ้องยูริมไม่วางตา



                 ซอฮยอนที่เพิ่งเดินเข้ามาถึงในห้องรับประทานเงยหน้าขึ้นมองยูริมในชุดแซ็กสั้นจู๋แถมยังคว้านหน้าคว้านหลังลึกซะจนมองเห็นอะไรต่อมิอะไรไปถึงไหนต่อไหน  นี่กะจะมากินข้าวหรือจะมากินอะไรกันแน่! ใบหน้าหวานยิ่งบูดเบี้ยวเข้าไปอีกเมื่อมองเห็นสีหน้าท่าทางของยงฮวาตอนที่มองยูริม

    “ไอ้บ้ายงฮวา หัวงูแถมยังหื่นกามอีก!”  ซอฮยอนเผลอสถบออกมาเบาๆโดยไม่รู้ตัวเพราะความหมั่นไส้จน คริสที่ยืนอยู่ข้างๆถึงกับหลุดขำ

    “มองเค้าขนาดนั้น หวงสามีเหรอซอ?” คริสแกล้งถาม ทำให้ซอฮยอนละสายตาจากยูริมที่กำลังคลอเคลียคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าสามีของเธอก่อนจะหันมาตอบคำถามคริสหน้ามุ่ย

    “ที่มองก็แค่อยากรู้ว่านั่นมันชุดหรือเศษผ้าเท่านั้นแหละค่ะ  ส่วนใครจะทำอะไรนั้นก็เรื่องของเค้าซอไม่สนใจหรอกค่ะ!!”  ปลายประโยคซอฮยอนจงใจเน้นเสียงเพื่อให้ฝ่ายนั้นได้ยิน และก็ได้ผลเมื่อยงฮวาและยูริมหันมามองที่เธอเป็นตาเดียวก่อนที่ทั้งสองคนจะผละออกจากกันแต่ก็ยังไม่วายตัวติดกันอีก!

    “พี่คริสคะ  นี่ยงฮวา แล้วนั่นก็ยูริมเพื่อนเค้าค่ะ” ซอฮยอนแนะนำคริสให้รู้จักกับยงฮวาและยูริมระหว่างที่รออาหารยกมาเสริฟ์ แต่เพราะสถานะที่เธอใช้เรียกยูริมนั้น ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยพอใจจนต้องแย้งเสียงแหลม

    “ฉันไม่ใช่เพื่อน! ฉันเป็นแฟนยงต่างหากย่ะ!

    “ค่ะ แฟนยงฮวา”  ซอฮยอนคล้อยตามอย่างปลงๆ  “ส่วนนี่พี่คริส  เค้าเป็น….

    “ผมเป็นพี่ชายคนสนิทของซอฮยอนคับ”   คริสแทรกขึ้นเขาย้ำคำว่าพี่ชายคนสนิทเสียงดัง  เขาไม่พอใจยงฮวาเท่าไหร่นักที่ปล่อยให้กิ๊กเก่าอย่างยูริมเข้ามาวุ่นวายถึงที่นี่แถมตอนที่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเป็นแฟน  หมอนั่นยังไม่แก้ตัวอะไร ทำแบบนั้นเท่ากับว่ายงฮวาไม่ให้เกียรติซอฮยอนเอาซะเลย ท่าทางเขาคงจะต้องสั่งสอนผู้ชายคนนี้ให้รู้จักถูกรู้จักผิดบ้างซะแล้วล่ะ 

    “งั้นผมคงต้องเป็นน้องเขยพี่น่ะสิ  ใช่มั้ยคับ?”   ยงฮวาถามน้ำเสียงยียวนกะกวนประสาทอีกฝ่ายให้รู้ว่า      ‘ใครเป็นของใคร’  คริสเองก็พอจะรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังเล่นสงครามประสาทกับตัวเองจึงส่งยิ้มตอบยงฮวาเสียงนิ่ง

    “คงจะอย่างนั้นมั้งคับ”

    “น้องเขย? พี่เขยอะไรกันคะย๊ง หรือว่า….”  ยูริมที่นั่งฟังทั้งคู่คุยกันอยู่สักพักจนเริ่มจะจับทางได้แล้วว่าใครเป็นใครถามแทรกขึ้นพลางหันไปมองซอฮยอนอย่างไม่พอใจ  “เธอน่ะเหรอ เมียย๊ง?”

    “คับยูริม  นั่นซอฮยอนภรรยาผมเอง”  ยงฮวาแสดงความเป็นเจ้าของเสียงดังจนคนถามถึงกับหน้าเสียแต่คนที่เขาตั้งใจจะให้เสียหน้ากลับนิ่งเฉยไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมาทั้งนั้น จนเขาชักหัวเสีย  นี่มันคนหรือรูปปั้น  ยั่วโมโหขนาดนี้ยังเก๊กหน้านิ่งได้อีก

    “งั้นเหรอคะ   ยูริมหิวแล้วทานข้าวกันเถอะนะคะ”  ยูริมแก้เก้อด้วยการชวนทานข้าว ก่อนจะหันไปมอง   ซอฮยอนและ     ยงฮวาที่ต่างจ้องกันไม่วางตาสลับกับคริสที่นั่งนิ่ง  ระหว่างสามคนนี้มันมีอะไรบางอย่างมากกว่าที่เธอรู้หรือเปล่านะ?

                อาหารเย็นหลากหลายชนิดที่ถูกจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับการมาของคริส ถูกนำมาวางจนเต็มโต๊ะ  ซอฮยอนเป็นคนลงมือเข้าครัวทำกับข้าวเองทุกอย่าง นานๆครั้งที่เธอจะได้เจอกับคริส  เธอจึงอยากทำอะไรให้เขาบ้าง

     “วันนี้ป้าจีอึนทำกับข้าวเยอะเป็นพิเศษอย่างกับรู้ว่ายูริมจะมาเลยนะคะ” ยูริมหันไปพูดกับป้าจีอึนเสียงหวานเพราะเข้าใจว่าอาหารมื้อนี้ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเธอ

     “ป้าไม่ได้ทำหรอกค่ะคุณยูริม  คุณซอฮยอนเขาเป็นคนทำกับข้าวมื้อนี้ทั้งหมดเลยค่ะ”  ป้าจีอึนตอบสีหน้าเรียบเฉย ป้าจีอึนเคยชอบยูริมที่สุดในบรรดาผู้หญิงของยงฮวาที่เขาพามาที่นี่เพราะยูริมเป็นคนที่เรื่องมากน้อยที่สุดและยังเป็นคนที่รู้จักให้เกียรติคนอื่นมากกว่าผู้หญิงพวกนั้น ถึงกับขนาดเคยเชียร์ให้ทั้งยงฮวาจริงจังกับยูริมจริงๆแต่ตอนนี้อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ซอฮยอนคือคุณผู้หญิงของไร่ทอฝันที่เธอไม่อยากให้ใครมาแทนที่ ในสายตาคนที่ผ่านโลกมาเยอะรู้ดีว่าไม่มีใครที่จะเหมาะสมกับยงฮวาเท่าซอฮยอนและไม่มีใครที่จะเหมาะสมกับซอฮยอนเท่ายงฮวาอีกแล้ว

    “ซอเห็นว่าพี่คริสมา  เลยอยากทำอะไรอร่อยๆให้ทาน  ของโปรดพี่ทั้งนั้นเลยนะคะ”  ซอฮยอนหันไปคุยกับคริสเสียงใสโดยไม่สนใจยงฮวาที่กำลังนั่งหน้าบอกบุญไม่รับเลยสักนิด  ทีกับเขาได้กินขนมปังขึ้นราทีกับไอ้หน้าหล่อนี่กับข้าวขนมาแต่ละอย่างนี่ดีๆทั้งนั้น! ให้มันได้อย่างนี้สิ!

    “ยงทานนี่หน่อยนะ ของโปรดคุณนี่นา”  เสียงแสบหุของยูริมดึงสายตาของยงฮวาที่กำลังจับจ้องอยู่ที่ซอฮยอนและคริสหันกลับมามองเธอ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนใบหน้าคม

    “ยูริมป้อนผมหน่อยสิคับ”  ยงฮวาออดอ้อนยูริมแต่สายตากลับจ้องไปทางซออยอน  คิ้วหน้าข้างหนึ่งเลิกขึ้นอย่างกวนประสาทเมื่อสบตาเข้ากับซอฮยอน

    “พี่คริสลองทานนี่ดูหน่อยนะคะ  ”  ซอฮยอนสะบัดหน้าอย่างไม่สนใจหันมาคุยกับคริสต่อ  การทานข้าวเย็นดำเนินไปด้วยความดุเดือดเมื่อต่างคนต่างอยากเอาชนะคนที่รับเคราะห์ไปต็มๆดูเหมือนจะเป็นคริส ส่วนคนที่มีความสุขสุดๆคือยูริม แต่หากคนที่เจ็บใจที่สุดคงจะเป็นทั้งยงฮวาและซอฮยอน   

    “พี่คริสทานนี่อีกหน่อยนะคะ” 

    “พี่ไม่ไหวแล้วล่ะซอ ”  คริสปฏิเสธสีหน้าเหยเกเมื่อซอฮยอนคะยั้นคะยอให้เขาชิมพายองุ่นเป็นชิ้นที่ห้า 

    “มันไม่อร่อยเหรอคะ?” ซอฮยอนถามหน้าเศร้า

    “เปล่าคับ มันอร่อยมากแต่พี่อิ่มแล้วน่ะ”

    “อ่อ งั้นเราไปเดินเล่นกันดีมั้ยคะ?” ซอฮยอนเสนอ

    “นั่นสิเราไปเดินเล่นกันยูริม” 

    “แต่ฉันไม่ได้ชวนนายซะหน่อย!

    “แล้วฉันบอกตอนไหนว่าจะไปกับเธอ ฉันชวนยูริมต่างหาก”

    “ใช่ ยงบอกตอนไหนว่าเค้าจะไปกับเธอ?”  ยูริมเกาะแขนเถียงแทนยงฮวา   ชายหนุ่มยักคิ้วให้เธออีกครั้งก่อนจะชิงเกี่ยวแขนพายูริมออกไปเดินเล่นข้างนอก ปล่อยให้ซอฮยอนมองตามตาขวางด้วยความแค้น

    “ยงฮวา นายมัน….!!!!!!!!”    ซอฮยอนกำหมัดแน่นแค้นใจจนนึกคำด่าไม่ออก  ฮึ่ยยยยย!

    “ไอ้ผู้ชายเฮ็งซวย!!” 

                คริสยืนล้วงกระเป๋ามองเหตุการณ์ระหว่างซอฮยอนและยงฮวายิ้มๆ  นี่หรือเปล่าเรื่องที่คุณน้าบอกว่าน่าหนักใจ? เค้าว่ามันเป็นเรื่องน่าสนุกต่างหาก  ท่าทางวันหยุดพักร้อนของเขาจะมีเรื่องสนุกๆให้เขาได้เล่นเยอะแยะเลยล่ะ  แบบนี้หน่อยสิค่อยคุ้มกับการบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลถึงที่นี่

     





    “ตื่นแต่เช้าเลยนะคับคุณยงฮวา”  คริสที่เพิ่งลงมาห้องรับประทานอาหารเอ่ยทักยงฮวาที่นั่งดื่มกาแฟอยู่ก่อนแล้ว   ยงฮวาละสายตาจากแก้วกาแฟในมือก่อนจะทักเขาเขากลับ

     “ความเคยชินน่ะคับ คุณเองก็ตื่นเช้านี่ ”

    “ผมก็ความเคยชินเหมือนกันน่ะคับ” คริสตอบพลางเทกาแฟใส่แก้วและยกมันขึ้นดื่ม

    “ที่นี่อากาศดีเหมือนเดิมเลยนะคับ ดูไม่เปลี่ยนไปเลย”

    “คุณเคยมาที่นี่ด้วยเหรอคับ?”   ยงฮวาถามอย่างแปลกใจ

    “คับ ครั้งล่าสุดก็สามปีที่แล้ว  ช่วงซัมเมอร์ผมมาเที่ยวที่นี่กับซอฮยอนบ่อยๆ”

    “อ่อ ดูเหมือนคุณจะสนิทกับครอบครัวของซอฮยอนนะคับ”   ยงฮวาแกล้งถามหยั่งเชิง  คริสที่พอจะอ่านเกมส์ออกเยียดยิ้ม  ในเมื่อยงฮวาอยากจะรู้เขาเองก็พร้อมที่จะตอบเสมอ 

    “ก็ตามประสาคนเคยสนิทน่ะคับ ”

    “อ้าว แล้วตอนนี้ไม่สนิทแล้วเหรอคับ?”   ยงฮวาถามยิ้มๆ อย่างคนเป็นต่อ

    “ก็สนิทคับ แต่เป็นคนละแบบกับเมื่อก่อนแต่ก็ไม่แน่นะคับบางทีคราวนี้อาจจะกลับมาสนิทกว่าเมื่อก่อนก็ได้นะ”

    “ในฐานะพี่ชายน่ะเหรอคับ?  น่าดีใจแทนภรรยาผมจริงๆที่มีพี่ชายน่ารักๆแบบคุณ”

    “ไม่ใช่ในฐานะพี่ชายหรอกคับคุณยงฮวา  แต่ผมอาจจะมาแทนที่คุณก็ได้ใครจะไปรู้”   คราวนี้คริสลดเสียงลดเกือบจะเป็นกระซิบให้ได้ยินเพียงแค่สองคนเมื่อเห็นว่าซอฮยอนกำลังเดินเข้ามา   ยงฮวามองหน้าอีกฝ่ายนิ่งกระซิบตอบกลับเสียงต่ำ

    “งั้นก็คงจะงานหนักหน่อยล่ะนะคับถ้าอยากจะได้คืนเพราะผมกับภรรยาเรายัง….รักกันดี ”

    “งั้นเหรอคับ?”  คริสเลิกคิ้วถาม นัยน์ตาคมหรี่ลงราวกับเสือร้ายที่เตรียมจะขย้ำเหยื่อ  นึกขำกับอาการหวงก้างของยงฮวา  นี่ยงฮวาคิดว่าเขาไม่รู้เรื่องระหว่างเขากับซอฮยอนเลยอย่างนั้นหรือ? 

    “อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่คริส  นายด้วย”  ซอฮยอนทักคริสกับยงฮวาใบหน้ายิ้มแย้มซึ่งคริสก็ยิ้มตอบกลับเธออย่างร่าเริง แต่ยงฮวากลับทำสีหน้าบึ้งตึงเมินเฉยก่อนจะเดินเลยออกไปไม่แม้แต่จะหันมามองดูเธอ เขาทำเหมือนกับเธอไม่ได้มีตัวตนอยู่ในห้องนี้เลยด้วยซ้ำ  ร่างบางเกาหัวอย่างงงๆกับท่าทางแปลกๆของยงฮวาพลางมองตามหลังเขาจนลับตา

    “หมอนั่นอารมณ์เสียอะไรแต่เช้านะ”  ซอฮยอนพึมพำถามตัวเองเบาๆอย่างแปลกใจ 

    “สงสัยต่อมหึงเมียกำลังทำงานมั้ง”  คริสตอบคำถามซออยอนยิ้มๆพลางทิ้งตัวลงนั่งกางหนังสือพิมพ์ออกอ่านอย่างอารมณ์ดี แต่ซอฮยอนกลับเบิกตากว้างอย่างไม่เข้าใจ

    “คะ?”  

     









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×