ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yongseo) Farm in love วุ่นนักรักซะเลย

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter....9

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 56


    Chapter....9




    “มันเป็นใครวะ?!!

    “อะไรของแก?” จงฮยอนถามอย่างแปลกใจที่จู่ๆยงฮวาก็ถามคำถามนี้กับเขาโดยไม่มีอารัมภบทอะไรเลย

    “ก็ไอ้คนที่เมียฉันวิดิโอคอลคุยกับมันแทบจะทุกวันน่ะสิ คุยกันทีนะจนดึกจนดื่น!

    “แล้วแกไปยุ่งอะไรกับเค้า?”

    “อ้าว”  คำถามของจงฮยอนที่จี้ถูกจุดทำเอายงฮวาถึงกับไปไม่เป็นเพราะมันจริงอย่างที่จงฮยอนว่า  มันเรื่องอะไรของเขา? แต่ก็นั่นแหละพอนึกถึงยามที่ซอฮยอนวิดิโอคอลกับไอ้หน้าตี๋นั่นทีไรมันก็ชวนหงุดหงิดใจทุกที “ก็ยัยนั่นเป็นเมียฉันแล้วไปคุยกับผู้ชายคนอื่นมันใช่เหรอวะ?”  ยงฮวาพยายามหาเหตุผลให้จงฮยอนและตัวเขาเองจนจงฮยอนต้องส่ายหน้ากับอาการแถไปเรื่อยของเพื่อนสนิทตัวเอง

    “ก็แค่เมียหลอกๆ เค้าจะคุยกับใครมันก็สิทธิ์ของเค้าแกจะเดือดร้อนไปทำไมหรือว่าที่แกเต้นเร่าๆเป็นเจ้าเข้าเวลาที่เมียแกคุยกับไอ้หมอนั่นเป็นเพราะแกหึงเค้า”

    “หึงบ้าอะไร! ใครจะไปหึงยัยนั่นกันฉันก็แค่สงสัยเท่านั้นแหละโว้ย!

    “ถ้าสงสัยแกก็ไปถามเค้าก็จบไม่ต้องมาถามฉันเพราะฉันเองก็ไม่รู้ ถอยไปจะทำงาน” จงฮยอนตัดบทพลางเทอาหารเม็ดลงบนรางให้อาหารวัว ยงฮวามองจงฮยอนอึ้งๆปนหงุดหงิดนี่เขาแสดงออกจะชัดเจนว่ากำลังไม่สบายใจแต่ดูไอ้เพื่อนเวรคนนี้สินอกจากจะไม่สนใจแล้วยังไล่เขาซึ่งๆหน้าอีกต่างหาก มันน่าคบเป็นเพื่อนต่อมั้ยเนี่ย!

    “เห้ย! นี่ฉันกำลังไม่สบายใจนะเว้ย!” ยงฮวาโวยวายอยากให้จงฮยอนสนใจแต่ก็ไร้ผลเพราะจงฮยอนยังคงเทอาหารให้วัวแม่พันธุ์ของเขาต่อไปไม่แม้แต่จะหันมามองยงฮวาด้วยซ้ำนั่นยิ่งทำให้ยงฮวายิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ การถูกคนอื่นเมินเฉยแบบนี้เป็นเรื่องที่เขารับไม่ได้อย่างที่สุด  “นี่แกเป็นเพื่อนประสาอะไรวะ เพื่อนสนิทที่แสนดีแถมยังหล่อสุดๆของแกกำลังกลุ้มใจนะเห้ย!” ไร้ซึ่งสัญญาณตอบกลับจงฮยอนยังคงไม่สนใจเขาเช่นเคย “ไอ้เพื่อนเวร!!!!!!!!”  คราวนี้ยงฮวาตะโกนกรอกหูจงฮยอนเสียงดังจนอีกฝ่ายกระโดดหลบแทบไม่ทัน ยงฮวาหัวเราะลั่นเมื่อเห็นสีหน้าไม่พอใจสุดๆของจงฮยอน 

    “แกสิเวร เล่นบ้าอะไรของแกวะ!” 

    “ช่วยไม่ได้แกเมินฉันก่อนทำไมแกก็รู้ว่าฉันไม่ชอบ”

    “เออๆมีอะไรจะระบายก็รีบๆพูดๆมาเลยมา ” จงฮยอนตัดบทอย่างรำคาญพลางทิ้งตัวนั่งลงบนกองหน้าแห้งใกล้ๆ นึกระอากับความเอาแต่ใจและชอบแกล้งของยงฮวาถ้าวันนี้เขาไม่ยอมฟังเรื่องของยงฮวาหมอนี่คงได้ตามราวีเขาจนไม่มีอันทำงานทำการทั้งวันแน่ๆ

    “แกว่าไอ้หมอนั่นมันจะเป็นแฟนยังนั่นรึเปล่าวะ?”

    “ฉันไม่รู้”

    “แล้วถ้าไม่ใช่ทำไมจะต้องคุยกันทุกวันด้วยวะ ?”

    “ไม่รู้”

    “แกว่ายัยนั่นจะชอบไอ้ตี๋นั่นป่ะวะ?”

    “อันนี้ฉันก็ไม่รู้”

    “โว๊ะ! อะไรก็มีแต่ไม่รู้ๆถามจริงเหอะแกเคยรู้อะไรมั่งรึเปล่าวะ!!

    “รู้สิ  ฉันรู้อยู่อย่างนึง?”  จงฮยอนตอบยิ้มเจ้าเล่ห์ ยงฮวายื่นหน้าเข้ามาใกล้จงฮยอนสีหน้าอยากรู้สุดๆก่อนจะเอ่ยถาม

    “แกรู้อะไร?”

    “รู้ว่าแกกำลังหึงเค้าไง ไอ้ฟายยย”  จงฮยอนลากเสียงตอบอย่างอารมณ์ดีก่อนจะรีบลุกหนีจากตรงนั้นทิ้งให้ยงฮวาอึ้งกับคำตอบที่เพิ่งได้รับ และนาทีถัดมาเขาก็ได้ยินเสียงยงฮวาตะโกนโวยวายตามหลัง ร่างสูงส่ายหัวน้อยๆนึกสงสารยงฮวาจับใจ  ผ่านผู้หญิงมาก็เยอะแต่เรื่องแค่นี้กลับไม่รู้นี่หล่ะน๊าหลอกคนอื่นดีนักความรู้สึกตัวเองเลยหลอกกลับ

     

                    ร่างบางในชุดเดรสสีขาวสะอาดตายืนกอดอกมองร่างสูงที่กำลังฮึดอัด ใส่อารมณ์กับการถางหญ้ารอบต้นองุ่นนิ่ง นี่มันไม่ใช่การดายหญ้าแล้วล่ะยงฮวาแทบจะถอนรากถอนโคลนต้นองุ่นออกมาอยู่รอมร่อแล้ว

    “นี่นายไปอารมณ์เสียที่ไหนมาห๊ะถึงได้มาลงกับต้นองุ่นแบบนี้?”  เสียงหวานคุ้นหูที่เอ่ยถามดึงให้ยงฮวาเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะแบกจอบไปที่ต้นองุ่นต้นอื่นแทน

    “ประสาท! คนเค้าพูดด้วยดีๆกลับเดินหนี”  ซอฮยอนพึมพำเบาๆแต่ก็กะให้ยงฮวาได้ยินและมันก็ได้ผลเมื่อร่างสูงที่กำลังขุดหญ้าอยู่ที่ต้นองุ่นถัดไปทิ้งจอบลงกับพื้นเดินหน้าถมึงทึงเข้ามาหาเธอ

    “มีอะไรก็ว่ามา!” 

    “แปลกแฮะ ปกติฉันว่าอะไรนายนิดๆหน่อยๆนายก็เถียงฉันฉอดๆแต่วันนี้กลับไม่ว่าอะไรฉันสักคำ ถามจริงไม่สบายรึเปล่า?”  ซอฮยอนถามสีหน้าจริงจังพลางเอื้อมมือจะแตะหน้าผากยงฮวาแต่เขากลับเอี้ยวตัวหนี

    “สบายดีๆ แค่ไม่มีอารมณ์จะมาต่อล้อต่อเถียงกับเธอ”

    “ทำไมล่ะ?  นายมีเรื่องไม่สบายใจเหรอ?” 

    “ไม่มี”

    “แล้วเป็นอะไร?”

    “ไม่ได้เป็น”

    “ฉันว่านายเป็น เนี่ยไอ้อาการสงบปากสงบคำแบบนี้ฉันว่านายเป็น”

    “เอ๊ะ! เธอนี่ยังไงฉันบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรไง!”  ยงฮวาเถียงชักจะหงุดหงิดที่ซอฮยอนเซ้าซี้เขาซะเหลือเกิน ไอ้ที่เขาเป็นเนี่ยมันก็มีสาเหตุมาจากยัยตัวแสบนี่แหละ เพราะหลังจากที่กลับจากฟาร์มของจงฮยอนเขาเองก็เอาแต่คิดเรื่องที่จงฮยอนบอกเขาว่า เขากำลังหึงยัยตัวแสบตรงหน้าคนนี้จนปวดหัวไปหมดแม้จะพยายยามจะสลัดความคิดบ้าๆพวกนั้นออกจากหัวแต่มันก็ไม่สำเร็จยิ่งคิดมากเข้าไปอีกแถมตอนนี้ตัวต้นเหตุยังจะมาเซ้าซี้ถามเขาอีกว่าเขาเป็นอะไร

                    และก่อนที่สงครามระหว่างยงฮวาและซฮอยอนจะบานปลายไปมากกว่านี้เสียงนุ่มคุ้นหูของใครบางคนก็ดังขึ้นพร้อมกับที่ร่างสูงบางในชุดแซ็กรัดรูปกำมะหยี่สีน้ำเงินโผเข้ากอดยงฮวาแน่นอย่างออดอ้อน
     



    “ย๊งง  ยูริมคิดถึงคุณจังเลยค่ะ^^

    “ยูริม?”  ยงฮวาทวนชื่อหญิงสาวในอ้อมกอดอย่างงงๆมองหน้าซอฮยอนเลิกลั่นพลางดึงยูริมออกจากตัวเอง “คุณมาที่นี่ได้ยังไง?”

    “ก็ยูริมไปหาคุณที่บริษัทแต่เลขาคุณบอกว่าคุณมาฮันนีมูนที่นี่  หมายความว่ายังไงคะย๊ง?”  เธอถามเสียงจีบปากจีบคอ เกาะแขนเขาแน่น

    “ฮันนีมูน? ก็ฮันนีมูนไงคับ”  ยงฮวาตอบอย่างงงๆ

    “ย๊งใจร้าย! ยูริมไปฝรั่งเศสแค่ไม่กี่อาทิตย์คุณก็ชิงแต่งงานกับผู้หญิงอื่นไหนก่อนหน้านี่คุณบอกว่ายูริมเป็นผู้หญิงคนเดียวที่คุณรักไงคะ”  บทตัดพ้อตรงหน้าทำเอาซอฮยอนสะอิดสะเอียนทั้งนึกสมเพชผู้หญิงตรงหน้าที่โดนยงฮวาหลอกโดยไม่รู้ตัว  “ไหนคะเมียคุณ? แล้วยัยคนนี้เป็นใครคะ?” ยูริมที่พึ่งเห็นว่าซอฮยอนยืนอยู่ตรงนั้นด้วยเอ่ยถามยงฮวา  สีหน้าที่มองมาที่ซอฮยอนดูหยันๆ

    “เอ่อ

    “เชิญตามสบายนะ ฉันไม่อยากจะอยู่เป็นก้างขวางคอ!”  ซอฮยอนชิงพูดตัดหน้ายงฮวาก่อนจะเดินหนีออกจากตรงนั้นทันที

     

    “ย๊งคะ ย๊งขา แหวะ! โดนหมอนั่นหลอกยังไม่รู้ตัวอีก!!”  ซอฮยอนทำท่าทางสะบัดสะบิ้งเลียนแบบยูริมพลางหันกลับไปมองยงฮวากับยูริม ริมฝีปากบางเบะออกอย่างหมั่นไส้

    “เดินหน้าหงิกมาเชียว  โมโหให้ใครมาคับ?” 
     

     

    “พี่คริส!”  ซอฮยอนเรียกชื่อคนตรงหน้าเสียงดัง แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง

    “ทำไมเห็นหน้าพี่แล้วทำหน้าเหมือนเห็นผีแบบนั้นล่ะ?”  คริสแซวซอฮยอนขำๆ ทำให้เธอต้องโบกมือปฏิเสธเป็นพัลวัลเพราะกลัวชายหนุ่มจะคิดว่าเธอคิดแบบนั้นจริงๆ

    “อย่าทำหน้าตกใจแบบนั้นสิ พี่ล้อเล่นน่ะ”

    “โถ่ พี่คริสน่ะ”  ซอฮยอนมุ่ยหน้าอย่างงอนๆจนคริสอดเอื้อมมือไปยีผมเธอเพราะความหมั่นเขี้ยวไม่ได้

    “แล้วนี่พี่มาได้ยังไงคะ?” 

    “พอดีพี่แวะมาทำธุระที่เกาหลีเลยแวะมาเยี่ยม”

    “อ่อ นี่ถ้าพี่ไม่มีธุระที่เกาหลีเนี่ยซอคงจะไม่ได้เจอพี่เลยใช่มั้ยคะ?”  ซอฮยอนตัดพ้อชายหนุ่มตรงหน้าอย่างงอนๆ คริส หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม อี๋ลูฟาน หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงชื่อดังเจ้าของโรงแรมดังในจีนและเกาหลีหายสิบแห่ง คริสกับซอฮยอนรู้จักและสนิทกันเพราะตอนที่เธอย้ายไปเรียนที่อเมริกาใหม่ๆเธอโดนเพื่อนๆในห้องกลั่นแกล้งเป็นประจำและทุกครั้งที่เธอโดนแกล้งคนที่ยื่นมือมาช่วยเธอเสมอก็คือคริสและที่สำคัญคริสยังเป็นคนที่ซอฮยอนแอบปลื้มมานาน

    “พูดอะไรอย่างนั้นเล่า ขี้น้อยใจจริงๆเลยเราเนี่ย”

    “ซอล้อเล่นค่ะแต่ก็แอบคิดบ้างนิดนึง ฮ่าๆ เข้าไปในบ้านกันเถอะค่ะ ป่ะๆ” 

                    ยงฮวามองซออยอนที่กำลังเดินจูงมือผู้ชายคนนึงเข้าบ้านอย่างหงุดหงิดแต่เพราะระยะทางที่ไกลพอสมควรทำให้เขามองเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นไม่ชัดแต่ก็พอจะรู้ว่าหน้าตาดีใช่ย่อย มิหน่าล่ะยัยบ๊องนั่นถึงได้ยิ้มหน้าบานขนาดนั้นเมื่อคืนก็ไอ้ตี๋นั่น! พอมาเวลานี้ยังจะมีโผล่มาอีก! เสน่ห์แรงเหลือเกินนะแม่คู้ณณณณณ!!!



    Ps. ย๊งเอ้ย คู่เเข่งเเกมาเเล้ว ตายอย่างเขียดเเน่เเก ฮ่าๆๆๆ
    เเค่ส่วนสูงเค้าก็กินเเกขาด     กร๊ากกกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×