ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
"ถ้าหากว่าฉันมองเธอ หน้าจะแดงขึ้นมา
ถ้าหากว่าฉันมองเธอ ใจมันจะเต้น อายเหมือนกับเด็กๆ
ถ้าหากว่าฉันมองเธอ มันก็เผลอยิ้มขึ้นมา
บางทีฉันเหมือนจะกำลังจะมีความรัก
เธอเป็นเหมือนคนควบคุมหัวใจของฉัน
เธอเป็นเหมือนคนควบคุมหัวใจของฉัน
เป็นดวงดาวที่วางที่หน้าอกฉัน
I'm Genie for you Girl....."
I'm Genie for you Girl....."
"เอาล่ะคับ ช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายของรายการของเราแล้ว ในช่วงนี้เราจะให้เหล่าสมาชิกโซนโยชิแดได้เปิดใจกันนะคับ ใครมีอะไรจะพูดกับสมาชิกคนไหนทำได้เลยคับ มาเริ่มกันที่ลีดเดอร์ของเรากันก่อนเลย เชิญคับคุณแทยอน"
ยูฮยอกแจพิธีกรประจำรายการกล่าวปิดการสัมภาษณ์ของรายการวันนี้โดยให้สมาชิกโซนโยชิแด เกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆของเอเชีย ได้ฝากความในใจถึงสมาชิกคนอื่นๆในวง
"ซอฮยอน" แทยอนลีดเดอร์คนสวยหันไปเรียกชื่อมักเน่ซอฮยอนที่นั่งถัดจากเธอ "เธออายุ 20 ปีแล้วนะ แต่เธอยังเกลียดผู้ชายอยู่เลย มันทำให้พี่กังวลนะ"
คำพูดของแทยอนทำเอาสมาชิกที่อีก 6 คนที่เหลือหลุดหัวเราะกันครืน เพราะพวกเธอรู้ดีว่าน้องเล็กของพวกเธอนั้นไม่ชอบผู้ชาย ไม่สนใจผู้ชายเอาซะเลย ซอฮยอนน่ะชอบมันหวานยิ่งกว่าผู้ชายซะอีก
"คุณไม่ชอบผู้ชายจริงเหรอคับคุณซอฮยอน?ผู้ชายเป็นสิ่งที่ดีนะ"
พิธีกรถามอย่างตกใจแต่ก็ไม่วายหยอดมุกตามสไตล์ของเขา สมาชิกคนอื่นๆในวงยังหัวเราะไม่ยอมหยุดมีเพียงแต่ซอฮยอนกับเจสสิก้าเท่านั้นที่นั่งนิ่ง แน่นอนล่ะมันเป็นเรื่องแปลกที่หญิงสาววัยรุ่นอย่างซอฮยอนแถมยังเป็นคนสวย มีชื่อเสียงมี่ผู้ชายดีๆเข้ามาหาเธอมากมาย แต่เธอกลับไม่สนใจเลย เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความรักกับความชอบมันต่างกันยังไง
"ฉันไม่ได้เกลียดผู้ชายนะคะ ฉันแค่ยังไม่อยากสนใจเรื่องพวกนี้ต่างหาก"
ซอฮยอนอธิบายเสียงนุ่มตามแบบฉบับของเธอ สำหรับซอฮยอนแล้วความรักเป็นเรื่องที่เธอจะให้ความสนใจเป็นสิ่งสุดท้ายในโลกนี้ เธอมีสิ่งที่เธอสนใจอยากจะทำมากมาย มากกว่าจะมาคิดถึงเรื่องความรัก ในความคิดของเธอ เธอยังเด็กนักที่จะมีความรัก ผู้ชายสำหรับเธอก็เปรียบเสมือนยาพิษที่จะทำให้เธอพลาดสิ่งดีๆในชีวิต ความรักและผู้ชายน่ากลัวจริงๆสำหรับเธอ....
....ลมหายใจของฉันมันไม่เคยหยุด
ทุกสิ่งที่เธอต้องการ
เพราะฉันรักเธอ ความรักของฉันมันไม่มีเหตุผล
เธอคือ ที่รักของฉัน
เธอสวยยิ่งกว่าดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน
เธอสวยยิ่งกว่าดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน
ดวงดาวที่สว่างสไวอยู่ในใจฉัน
แสงสว่างของฉันเท่านั้น
แสงสว่างของฉันเท่านั้น
ฉันรักเธอ ที่รัก
ได้โปรดอยู่เป็นแสงข้างๆฉันตลอดเวลา
ได้โปรดอยู่เป็นแสงข้างๆฉันตลอดเวลา
ทุกคืนฉันจะคอยเฝ้าดู
มันช่างสวยงาม เธอคือไฟรักของฉัน
มันช่างสวยงาม เธอคือไฟรักของฉัน
ถ้าหากว่าฉันมองเธอ ฉันรู้สึกเหมือนกับเมฆ
ทำตัวเหมือนเด็กบ่อยๆ
ทำตัวเหมือนเด็กบ่อยๆ
บางทีฉันเหมือนจะกำลังจะมีความรัก
เธอช่างน่ารัก
เธอสว่างไสวมากกว่าแสงอาทิตย์นั้นอีก
เธอสว่างไสวมากกว่าแสงอาทิตย์นั้นอีก
เธอทำให้ใจฉันที่มืดนั้นสว่างอีกครั้ง
เธอคือไฟรักของฉัน
ฉันรักเธอ ที่รัก
เมื่อหลับตาลงก็ยังเห็นเธอ
มองเธออย่างนี้ มองเธอเปล่งประกายอย่างนี้"
มองเธออย่างนี้ มองเธอเปล่งประกายอย่างนี้"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น