ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #21 : Eighteen ✿ You're mine

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.87K
      16
      13 พ.ย. 57










    18

    You’re mine.



     

    เขาคือสิ่งธรรมดาที่ผมโคตรจะรัก

    คงต้องเขียนเพลงรักเป็นล้านเพลงเพื่อบอกว่าผมรู้สึกยังไง

     

    เพราะสิ่งที่เขาทำให้ผมรู้สึกนั้น เขารู้ว่ามันเป็นความจริงอย่างที่สุด















                “ ไม่ต้องตื่นนะ

                “ อือ...

                สัมผัสนุ่มนวลแตะลงบนหน้าผากก่อนที่รู้สึกได้เหมือนร่างกำลังลอยขึ้นจากเตียงนุ่มๆ แบคฮยอนสะลึมสะลืออยากจะปรือตาขึ้นมองแต่ก็ง่วงเกินกว่าจะทำอย่างนั้นได้ กลิ่มหอมอ่อนๆ คลอเคลียใกล้ปลายจมูกก็ทำให้อุ่นใจมากพอที่จะยอมนอนนิ่ง

                รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างถูกวางบนพื้น แบคฮยอนสัปหงกหลับคอพับคออ่อนส่งเสียงงึมงำเมื่อเริ่มนอนไม่สบายเหมือนเดิม คนตัวเล็กถูกกดหัวให้พิงกับไหล่ของใครสักคนพร้อมความอบอุ่นที่โอบล้อมรอบตัว สัมผัสลูบขึ้นลงบนแผ่นหลังก็สบายชวนให้เคลิ้มหลับไปอีกครั้ง

                ...แบค

                “ แบคฮยอน

                “ ตื่นเร็วคนขี้เซา

                แบคฮยอนไม่ได้อยากตื่นแต่จำต้องเปิดเปลือกตาขึ้นแบบอึนๆ ตาปรือมองใบหน้ายิ้มแย้มของชานยอลแล้วยิ่งรู้สึกสับสนกว่าเดิม คนตัวเล็กถูกจับให้ยืนพิงอกชานยอลเอาไว้กันล้มหน้าคะมำเพราะยังไม่ตื่นดี ยืนหมุนไปหมุนมาให้เขาจับใส่นั่นนี่จนมึนไปหมด ชานยอลกดจูบลงบนหน้าผากแบคฮยอนอีกครั้งก่อนที่แรงจูงตรงฝ่ามือจะนำพาไปที่ไหนสักที่

                ฟู่วว ขี้เซาจนเกือบสายเลยเห็นมั้ย ดีนะที่มาถึงเครื่องจะขึ้นพอดี ไปกันเถอะ

     
     

                อะไรจะขึ้นนะ?

              อ่า...ทำไมมันง่วงแบบนี้ล่ะเนี่ย

     
     

                ไม่รู้ตัวอะไรทั้งนั้นแหละ มันเหมือนว่าทุกอย่างก้ำกึ่งความฝันกับละเมอ แบคฮยอนไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน กำลังไปไหน ทำอะไรออกไปบ้าง รู้อย่างเดียวคือเสียงกระซิบข้างหู จูบอุ่นๆ ตรงผิวแก้ม และสัมผัสจากฝ่ามือใหญ่ กลิ่นหอมประจำตัวชานยอลให้ความรู้สึกว่ามันปลอดภัย คนตัวเล็กเพียงแค่ขยับซุกให้อีกคนกอดเอาไว้ ประโยคที่ดังสะท้อนไปมาแต่กลับจับใจความไม่ได้ดีสักเท่าไหร่

                เราจะซ้อมฮันนีมูนล่วงหน้ากันนะ

     

     

















     

                “ ...งืม

                เตียงนอนนุ่มกว่าทุกวันแล้วยังมีกลิ่นหอมฟุ้งทำให้การลืมตาตื่นเป็นเรื่องยาก นอนขดตัวอยู่ในผ้าห่มเป็นก้อนกลมได้สักพักก็มีคนสวมกอดทับลงมา แบคฮยอนไม่ได้ใส่ใจกับอะไรก็ตามที่สัมผัสไปทั่วใบหน้าของตัวเอง ความเย็นลากผ่านผิวเนื้อใต้ร่มผ้าชวนสะดุ้งแต่ก็มีคนลูบหลังคอยปลอบให้หายตกใจ

                อื้อ

                “ เด็กน้อย

                “ อืมม

                “ ปล่อยให้แฟนเหงาทั้งเช้าเดี๋ยวก็โดนลักหลับหรอก

                มือเล็กเอื้อมไปปิดปากคนพูดข้างหูแล้วขมวดคิ้วไม่ยอมลืมตา ก็รู้สึกเหมือนนอนไม่พอนี่! แบคฮยอนไม่อยากตื่นสักหน่อย อยากจะนอนซุกผ้าห่มไปนานๆ เลย

                อย่าดื้อนะ ที่นี่ไม่มีคนให้ฟ้องแล้วนะ

                “ งื้อ ชาน...

                “ ที่นี่ชานยอลจะทำอะไรกับแบคฮยอนก็ได้นะรู้มั้ยหืม? เร็วตื่นเข้า

                “ ไม่ไหวแล้ว...งืออ ขอวันนึง

                คำอ้อนวอนไม่เป็นผลเมื่อสองแขนถูกดึงให้ลุกขึ้นมานั่งอย่างง่ายดาย แบคฮยอนทำตัวไร้กระดูกไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกไม่ยอมนั่งดีๆ แต่จนแล้วจนเล่าชานยอลก็มีความพยายามมากพอจะจับคนตัวเล็กให้นั่งหันหน้าเข้าหาได้

                แก้มสองข้างถูกมือใหญ่บี้ไปมาอย่างหมั่นเขี้ยว แว้งไปงับมือชานยอลเข้าให้จนอีกคนสะดุ้งเพราะตกใจ พอโดนปล่อยแบคฮยอนก็รีบพลิกตัวนอนคว่ำไปกับเตียงอีกครั้ง ชานยอลไม่ได้พยายามแงะแบคฮยอนขึ้นจากเตียงแต่อย่างใด

                ไม่อาวววว

                “ ดื้อเหรอ ดื้อใช่มั้ย

                เอวถูกจั๊กจี๊จนคนขี้เซาต้องดิ้นพราดๆ อย่างไร้ทางสู้ ดิ้นเท่าไหร่แรงจั๊กจี๊ก็ยิ่งหนักมากขึ้นจนแทบหายใจหายคอไม่ทัน เสียงครางงึมงำเปลี่ยนมาเป็นเสียงหัวเราะคิกคักในเวลาไม่นาน สุดท้ายแบคฮยอนก็จำต้องยอมลืมตาขึ้นนอนหอบแฮ่ก

                ยอมแล้ว งื้ออ ชานยอลอ่า เราหายใจไม่ทัน

                ตามสเต็ปคือส่งเสียงงุ้งงิ้ง เสร็จแล้วก็ค่อยเลื้อยเข้ากอด กอดได้แล้วก็ขโมยจุ๊บๆ ไปหลายที แบคฮยอนถูกอุ้มพาดบ่าเข้าไปในห้องน้ำ ถูกวางนั่งบนเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าโดยมีร่างสูงของชานยอลแทรกมายืนตรงกลาง พวกเขาเอาหน้าผากชนกันเบาๆ

                รู้ตัวมั้ยเนี่ยว่าถูกลักพาตัวมา

                “ งั้นกลับไปก็ให้ค่าสินสอดเยอะๆ นะ

                เสียงหัวเราะดังขึ้นเหนือกลุ่มผม หน้าม้าของคนตัวเล็กถูกจับมัดจุกน้ำพุให้เรียบร้อย ชานยอลดีดเหม่งเบาๆ แบคฮยอนนี่แทบจะหงายล้มแล้ว

                ห้ามงอแงกลับบ้านนะ

                “ หื้อ?

                “ เอ้า! แปรงฟันเร็วเลย

                ถึงจะรู้สึกงงๆ นิดหน่อยแต่กับชานยอลแบคฮยอนก็ว่าง่ายตลอดนั่นแหละ กว่าจะแปรงฟันเสร็จล้างหน้าเสร็จก็ตาสว่างพอดี คนตัวเล็กเดินเนิบนาบออกมาจากห้องน้ำ กลิ่นหอมของมื้อเช้าก็ทำให้ท้องร้องโครกครากได้แล้ว แต่เดี๋ยวนะ...?

     

                ที่นี่ที่ไหน?

     
     

                แบคฮยอนมองเลิ่กลั่กไปรอบบ้านก็พบว่าที่นี่ไม่มีอะไรคล้ายบ้านตัวเองกับชานยอลแม้แต่นิดเดียว จริงๆ นะ! ความตกใจทำให้เผลอส่งเสียงร้องอุทานออกมา รีบวิ่งไปเกาะกระจกเบิกตามองวิวทิวทัศน์ด้านนอกอย่างตื่นตะลึง ที่นี่มันทะเลนี่นา!

                “ ชานยอล! ”

                “ เสียงดังอะไรหืม?

                “ ที่นี่ที่ไหนอ่ะ! ทำไมมีทะเลด้วย! ”

                เราอยู่เกาะเชจูครับผม

                “ ห๊ะ!? ”

                เมื่อคืนก็นอนอยู่ดีๆ ที่บ้านนะทำไมตื่นมาถึงมาโผล่ที่นี่ได้ล่ะ ชานยอลยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กอดคนตัวเล็กจากข้างหลัง เอาคางเกยบนกลุ่มผมนุ่มสูดกลิ่นแชมพูเข้าไปเต็มปอด

                พาเรามานี่ขอหม่าม๊ายัง?

                “ ขอแล้ว ไม่รู้เรื่องเลย

                “ คิดว่าเป็นชานยอลแล้วจะหิ้วเราไปไหนก็ได้งั้นเหรอ?

                แบคฮยอนว่างอนๆ แต่แขนขานี่กอดก่ายชานยอลไปแล้วเรียบร้อย อย่าหาว่าอย่างงู้นอย่างี้เลยนะ โอกาสที่จะอยู่กันสองคนในที่ๆ ทั้งสวยทั้งสงบ อาหารอร่อยมันหาย๊ากยาก เมื่อชานยอลพามาแล้วก็ต้องใช้เวลาให้คุ้มไปเลยแล้วกัน!

                “ กอดขนาดนี้คงไม่อยากมาด้วยหรอกมั้ง

                “ ทำเป็นโรแมนติก

                “ เดี๋ยวแฟนเบื่อขึ้นมาฉันก็แย่สิ

               

                ปาร์คชานยอลนี่มันปาร์คชานยอลจริงๆ เลย

              ก็เล่นทำตัวซะอย่างนี้แล้วใครจะเบื่อกันเล่า!

     
     

                มื้อเช้าฝีมือของชานยอลเป็นไปอย่างชื่นมื่น แบคฮยอนไม่เคยเบื่อเลยที่จะส่งยิ้มหวานให้คนตัวสูง ชานยอลทำอะไรก็ชอบไปหมดตามประสาแบคฮยอน ชานยอลเล่นมุกก็หัวเราะ ชานยอลขอกอดก็ยอมให้กอด ชานยอลบอกจะพาไปเล่นน้ำก็พยักหน้าหงึกๆ เงี้ยแหละเด็กดีของชานยอลไง

                แต่มันชักจะมามีปัญหาก็ตอนที่จะพากันไปเล่นน้ำจริงๆ ต่างหาก ก็ปาร์คชานยอลนั่นแหละ! สั่งแบคฮยอนงั้นงี้บอกว่าอย่าใส่เสื้อกล้ามแต่ตัวเองดันใส่ แค่กล้ามแขนแบคฮยอนก็หวงนะขอบอก! ทำไมอ่ะ ทำไมจะต้องเอาเรือนร่างตัวเองไปล่อเสือล่อตะเข้ด้วย!

                “ ชานยอลไม่ใส่เราก็ไม่ใส่! ”

                “ เดี๋ยวมีคนมาเต๊าะ ไม่รู้ล่ะ ยังไงก็ต้องใส่

                “ แล้วทำไมชานยอลไม่ใส่กับเราอ้ะ! ”

                “ ฉันแต่งตัวยังไงก็ไม่มีคนฉุดไปได้หรอกน่า

                แบคฮยอนหน้ามุ่ย อีกคนเอื้อมมือมาขยี้หัวก็เบี่ยงตัวออกงอนๆ คนตัวเล็กสวมเสื้อยืดเดินกระแทกเท้าตึงตังหมายจะเดินออกจากห้องแต่แขนก็โดนคว้าเอาไว้ก่อน

                ไม่ให้ใส่เสื้อสีขาว

                “ ทำไมอ้ะ! ”

                “ เปียกน้ำแล้วเห็น เปลี่ยนเลยนะ

                ยืนกอดอกทำหน้าขมึงทึงมองแบคฮยอนอย่างกดดันสุดๆ พอไม่ยอมขยับทำตามอีกคนก็เดินฉับๆ มาปล้ำถอดเสื้อเปลี่ยนเองกับมือ แบคฮยอนเริ่มทำเสียงกระซิกๆ(ท่าไม้ตาย)และปล่อยน้ำหูน้ำตาไหลพราก จ้องมองชานยอลอย่างตัดพ้อ

                ฮึก! ”

                “ ไม่เอาสิ ไม่งอแงนะ

                “ เรา...ฮึก! ไม่อยากเล่นน้ำแล้ว! ”

                สะบัดหน้าหนีเข้ามุมไปพร้อมกับสะอื้นจนตัวโยน แบคฮยอนกำลังงี่เง่าอีกแล้ว...แต่แล้วไงล่ะ! ก็แค่หวงนี่ แค่หวงแฟนตัวเองมันผิดตรงไหน ไม่อยากให้ใครมามองคนของตัวเองนี่

                หวงชานยอลขนาดนั้นเลยเหรอครับ? หื้ม?

                “ หวงสิ! ”

                “ ชื่นใจจัง

                “ รู้ว่าหวงทำไมยังจะทำอ่ะ ไม่แคร์เราเลยคนนิสัยไม่ดี! ไอ้บ้า! ”

                ชานยอลแค่ยิ้ม ยิ้มเดียวแต่ทำให้แบคฮยอนยินยอมทั้งตัวและหัวใจครั้งแล้วครั้งเล่า พอชานยอลกางแขนออกแบคฮยอนก็เหมือนน้องหมาแสนรู้เดินเข้าไปหาอ้อมกอดอีกคนแต่โดยดี ปล่อยร่างกายให้ชานยอลพาเดินโยกไปมาราวกับกำลังปลอบเด็กน้อย

                ร่างทั้งร่างลอยหวือไปนั่งบนโต๊ะกินข้าวปล่อยให้เขาหอมโน่นหอมนี่ตามใจชอบ แบคฮยอนทำเมินตอนที่ชานยอลเรียกชื่อแต่อีกฝ่ายก็ยังทำทุกอย่างให้แบคฮยอนหันมาสบตาอยู่ดี

                ทำไมงอนแล้วน่ารัก

                “ เฮอะ

                “ รู้อะไรมั้ยแบคฮยอน...

                “ … ”

                “ ที่นี่น่ะ...เด็กดื้อต้องโดนทำโทษนะ

                ต้นคอถูกรั้งเข้าไปประกบจูบโดยไม่ทันตั้งตัวเล่นเอาตกใจจนต้องดิ้นหนี กำปั้นเล็กทุบหลังกว้างปั้กๆ พออีกคนไม่สะทกสะท้านก็เปลี่ยนมาข่วนแรงๆ แทน ชานยอลผละออกมาแลบลิ้นเลียริมฝีปาก สายตาแพรวพราวชวนขัดเขิน คนตัวเล็กครางหงิงเมื่อริมฝีปากร้อนงับใบหูหยอกเล่น

                งื้อออ

                “ ไม่รู้เหรอเวลาข่วนหลังแล้วมันกระตุ้นอารมณ์น่ะ

                “ อะ...ไอ้บ้า! ”

                สะโพกก็ถูกดึงรั้งไปแนบชิดกับเอวหนา ท่าทางล่อแหลมเรียกเลือดมารวมกันที่แก้มแบคฮยอนได้อย่างง่ายดาย บ้านทั้งหลังก็ออกจะเปิดโล่งขนาดนี้ยังจะกล้ามาลวนลามคนอื่นอีก แบคฮยอนก้มหน้างุดดันแผ่นอกกว้างออกห่างและพยายามขยับตัวหนี

                ไม่ไปเล่นน้ำก็ได้

                “ อย่านะ...เดี๋ยวมีคนมาเห็น

                ห้ามไปก็เท่านั้น...ชานยอลไม่หยุดหรอก ริมฝีปากกดลงมาบดขยี้ร้อนแรง ลิ้นร้อนพันเกี่ยวแนบแน่นแย่งอากาศหายใจไปเป็นของตัวเอง ลมหายใจอุ่นเป่ารดตรงปลายจมูกผะแผ่ว ดวงตากลมโตจ้องมองมาหยาดเยิ้ม แบคฮยอนกำลังจะถูกต้อนจนมุมเข้าแล้ว

                มะ...มีคนมา

                ตะเกียกตะกายเสียงสั่นตีหลังชานยอลไปหลายทีก่อนจะได้หวีดร้องเมื่อถูกอุ้มพาดบ่าเดินขึ้นบันได แบคฮยอนปิดหน้าตัวเองอย่างขัดเขิน ไอ้ท่าทางชานยอลแบบนี้...แบคฮยอนรู้เลยล่ะว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น

                ชานยอล...

                ดื้อแล้วน่าฟัด ทนไม่ไหวหรอก

                คนตัวเล็กถูกโยนลงเตียงพร้อมกับร่างสูงที่ยืนจ้องอยู่ตรงปลายเตียง แบคฮยอนหน้าร้อนมากแต่ทำไมชานยอลถึงไม่สะทกสะท้านอะไรบ้างเลย? นี่มันเหมือนโดนลักพาตัวมาจริงๆ นะเนี่ย!

               

                ชานยอลถอดเสื้อกล้ามเจ้าปัญหาออก

              แบคฮยอนเลิ่กลั่ก

     
     

                เราไม่อยากทำแบบนั้นอ่ะ! ไม่เอานะ! ”

                “ แต่ฉันอยากทำแบบนั้นนี่

     

                นี่มันไม่ใช่แล้วนะ!

     
     

                คิดว่าหนีได้ก็ลองดู

     




     



     










               สุดท้ายก็ถูกงัดขึ้นจากเตียงในช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดินพอดี สุดขอบฟ้าถูกอาบด้วยสีส้มจากที่เมื่อตอนเช้ายังเป็นสีฟ้าครามอยู่เลย ชายหาดเงียบสงบมีแต่เสียงคลื่นซัดเข้าฝั่งเป็นระลอก อากาศไม่เย็นมากนัก ชานยอลแบกเจ้าคนน่ารักขึ้นหลังเดินเล่นมาได้เกือบชั่วโมงแล้ว

                แบคฮยอนเงียบมาตลอดทาง แขนเล็กโอบกระชับรอบคอชานยอลเอาไว้ มีบ้างที่ชะโงกมาหอมแก้มเขาแล้วก็กลับไปซุกหน้ากับไหล่เหมือนเดิม ให้ตาย...จะน่ารักทำไมอีก

                รู้มั้ยทำไมพามาเกาะเชจู

                “ ม่ายย

                “ ไม่มีอะไร

                “ อ้าวว

                แค่อยากอยู่กันสองคน

                มันก็ไม่น่าแปลกใจนักหรอกที่คู่รักหลายสิบล้านคู่บนโลกใบนี้มักจะสร้างโลกส่วนตัวที่มีกันอยู่แค่สองคนขึ้นมา โลกที่มีแต่พวกเขามันวิเศษมากจริงๆ นะ เหมือนกับว่าท่ามกลางผู้คนมากมายสุดท้ายเราก็จะมองเห็นแค่คนๆ เดียวยังไงยังงั้น

                จีบบ่อยไปละ

                “ จีบไม่ได้หรือไง? เดี๋ยวนี้จีบไม่ได้เลยสินะ

                “ แล้วยอมขนาดนี้ไม่เรียกว่าให้จีบหรือไงเล่า

                แบคฮยอนก็ยังเป็นแบคฮยอนของเขา ตัวเล็กๆ ร่ำร้องจะลงวิ่งเล่นบนชายหาดชานยอลก็ตามใจไปตามประสาคนหลงแฟน เขาวิ่งตามรอยฝ่าเท้าบนผืนทรายไป มองแผ่นหลังเล็กที่วิ่งอยู่ข้างหน้าด้วยหัวใจที่พองโต ไม่รู้สิ ไม่มีครั้งไหนเลยที่แบคฮยอนจะไม่น่าหลงรัก

               

                แบคฮยอนทำให้ชานยอลเป็นเหมือนคนโง่

              แต่แบคฮยอนก็ทำให้รอยยิ้มโง่ๆ ของเขาเต็มไปด้วยความสุขซะมากมาย

     
     

                ชานยอลอ่า! ”

                “ หืม?

                “ สัญญาสิว่าวันพรุ่งนี้จะตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน

                “ โอเค สัญญา

                เจ้าคนน่ารักส่ายหน้าไปมาเหมือนคำตอบของเขาไม่น่าพอใจสักเท่าไหร่

                ไม่ใช่อย่างนี้นะ

                “ อย่างนี้เหรอ?

                ยื่นนิ้วก้อยไปหาเรียกร้องให้เกี่ยวก้อยทำสัญญากันแต่แบคฮยอนก็ยังเมิน ชานยอลต้องเดินตามหลังตัวเล็กๆ นั่นต้อยๆ อย่างเชื่อฟัง จะไม่ให้เชื่อฟังได้ยังไงกัน ก็แบคฮยอนน่ะ...เจ้าของหัวใจชานยอลนี่นา

                โง่จริง อย่างนี้ต่างหากล่ะ

                ใจสั่น...ใช่เลยว่าใจสั่นมาก ชานยอลกำลังใจสั่นเอามากๆ ตอนที่แบคฮยอนของเขาเขย่งเท้าทำปากจู๋ใส่ แถมยังทำเสียงจุ๊บๆ อีกต่างหาก ...เสร็จแน่ ชานยอลเสร็จแน่ๆ

                ทำไมไม่จุ๊บทำสัญญาสักทีอ่ะ! ”

                และชานยอลก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะป้องกันตัวจากความน่ารักน่าหยิกของแบคฮยอนได้ยังไง ไม่มีใครให้คำตอบนี้กับเขาได้สักคน วิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการโน้มตัวลงไปจูบปากจู๋ๆ นั่นหนึ่งที

                ดีมากปาร์คชานยอล คิกๆ

                มือเล็กฉวยคว้ามือเขาไปกุมแถมยังจัดการทำให้นิ้วของพวกเขาสอดประสานกันอีกต่างหาก สัมผัสอบอุ่นจากฝ่ามือแผ่ซ่านไปทั้งตัว ส่งผลให้หัวใจเต้นตุบตับ แบคฮยอนของชานยอลฮัมเพลงคลอไปกับเสียงสายลมและคลื่นทะเล

     

              ฝันดี...ฝันดีชัดๆ

     
     

                เสียงร้องเพลงเพราะ

                “ จริงเหรอ! ”

                “ แล้วเสียงอย่างอื่นก็เพราะด้วย

                “ จะวกมาเรื่องลามกทำไมเนี่ย! ฮึ่ยย





     












     

                “ จุนมยอนนา...

                “ หื้ม?

                ดวงตาคมหลุบมองต่ำวาดปลายนิ้วลงบนฝ่ามือเล็กของคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เป็นอีกวันในนับครั้งไม่ถ้วนที่จื่อเทาเนียนมานั่งๆ นอนๆ เล่นในห้องของพี่ชายข้างบ้าน จื่อเทาชอบบรรยากาศในห้องนี้เพราะมันมีแต่กลิ่นหอมของจุนมยอนตาฟุ้งเต็มไปหมด พอมีกลิ่นน้ำหอมจื่อเทานิดหน่อยทุกอย่างก็ดูลงตัวไปหมด

                เงียบทำไมล่ะ

                “ ก็คิดอยู่ว่าจะพูดดีมั้ย

                ก้มหน้ามองแต่ฝ่ามือจนอีกคนต้องเอนตัวลงมาสบตา จุนมยอนนายิ้มแล้วลูบหัวเขาอย่างอ่อนโยน น้ำเสียงนุ่มนวลน่าฟังเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงเป็นใย ทำเอาหัวใจจื่อเทาพองโตมีความสุข

                มีเรื่องในใจเหรอ?

                “ อือ

                “ ถ้าอยากระบายพูดออกมาก็ได้ จะฟังให้เงียบๆ ไม่บอกใครหรอก

                เงยหน้าขึ้นสบตาอีกคนแล้วก็ทิ้งตัวลงนอนตักเอาดื้อๆ จื่อเทายกฝ่ามือขาวขึ้นมาทาบบนแก้มตัวเองแล้วดึงมาพรมจูบเบาๆ จุนมยอนนาน่ะ...ไม่อยากให้เป็นแค่รักแรกหรอกนะ

                มีเรื่องนึงคิดไม่ตกเลย ไม่รู้จะปรึกษาใครดี

                “ อืม

                “ จะบอกจุนมยอนนาคนแรกแล้วกัน

                จุนมยอนนาก็จ้องมองลงมาสบตาจื่อเทาที่นอนหนุนตักอย่างตั้งอกตั้งใจ ผู้ใหญ่อะไรชอบทำหน้าตาน่ารักใส่เด็กอยู่เรื่อย จื่อเทาพอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมเด็กถึงชอบปีนเกลียวไปจีบรุ่นพี่กันนัก จื่อเทาจ้องรอยยิ้มบางเบาบนใบหน้าขาวกระจ่างแทบตาไม่กระพริบ

                ไม่อยากตามจีบอย่างนี้แล้ว ผมว่ามันไร้สาระ

                “ หื้อ? จะไปจีบคนอื่นแทนเหรอ?

                “ เปล่า...

                เขายืดตัวขโมยจุ๊บเบาๆ จากริมฝีปากนุ่มได้ตั้งหนึ่งครั้ง จุนมยอนนาชะงักไปเล็กน้อยแต่ไม่นานนักก็ตั้งตัวได้กลับมาอมยิ้มเหมือนเดิม

                แล้วยังไงล่ะ?

                เป็นแฟนกันมั้ยครับ?

               

                จื่อเทาน่ะไม่เด็กที่จะมีความรักแล้วนะ

     
     

                ผมไม่ใช่ผู้ชายที่ดีในตอนนี้ แต่ผมสาบานว่าจะโตขึ้นเป็นผู้ชายในแบบที่จุนมยอนนาต้องการ โตกว่านี้อีกหน่อยผมจะเป็นทุกอย่างให้จุนมยอนนาเลย ตอนนี้ผมอาจจะเด็กโตไม่พอ...แต่ขอสิทธิ์ดูแลจุนมยอนนาก่อนได้มั้ย?

                รอยยิ้มของจุนมยอนนาเป็นรอยยิ้มที่จื่อเทาชอบมากพอๆ กับรอยยิ้มของหม่ามี๊และแบคฮยอน เป็นรอยยิ้มที่เขาปรารถนาอยากจะให้มันคงอยู่บนใบหน้างดงามนั้นตลอดไป จื่อเทาส่งสายตาออดอ้อนขอร้องให้อีกคนยอมใจอ่อนตกลง เขาอยากทำหน้าที่แฟนที่ดีใจจะขาดแล้ว

                นี่จื่อเทา

                “ ห้ามปฏิเสธนะ

                “ เด็กโง่เอ๊ย ผู้ชายแบบที่ต้องการเนี่ยไม่อยากได้หรอก

                “ … ”

                อยากได้แค่ผู้ชายที่รักจุนมยอนก็พอ จะได้มั้ยล่ะ?

                จื่อเทายิ้มกว้าง มองใบหน้าจุนมยอนนาก้มลงมาก็ทำปากจู๋รอรับจูบหวานๆ อย่างสบายใจ กลิ่นหอมลอยฟุ้งรอบตัวกับสัมผัสอ่อนโยนบนริมฝีปากแทบจะพาจื่อเทาตัวลอยเลยล่ะ

                โตไวๆ นะเจ้าเด็กบ้า


     













    #ฟิคพาโบ









    คอมพ์เรามีปัญหาง่อวววว ยากต่อการอัพนิดหน่อย จัดหน้าไม่ดีก็ขอโทษนะ
    อีกไม่กี่ตอนเราคงต้องบ๊ายบายความรักโง่ๆ แล้ว
    ตอนนี้เลยหวานไปก่อน ตอนหน้าค่อยมามิ้งต่อกับฉากจุดจุดจุด(?)

    ฟิคพาโบเราจะเปิดจองเร็วๆ นี้แหละค่ะ ขอเวลานิดนึง

    (c)  Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×