ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #1 : Zero ✿ Babo!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.25K
      96
      17 ก.ย. 57






    00

    Babo!










    เขาว่ากันว่า ...ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ ส่วนผู้ชายมาจากดาวอังคาร

    ปาร์คชานยอลกับพยอนแบคฮยอนมาจากดาวอังคารทั้งคู่

    แต่เขาว่านะ ...แบคฮยอนต้องมากจากดาวศุกร์แน่ๆ 



     

             ปาร์คชานยอล หรือชานนี่ของทุกคนมีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาแล้วประมาณสามสี่ปีเห็นจะได้ แฟนของชานยอลก็ไม่ได้สะดุดตาใครต่อใครมากนักหรอก แต่นั่นมันก็ดีแล้ว แฟนของเขาทำไมจะต้องไปน่ารักให้ใครหน้าไหนดูด้วย พยอนแบคฮยอน หรือไอ้ป๋ายของทุกคนเป็นแค่ผู้ชายตัวเล็กๆ คนนึง ธรรมดาและไม่มีพิษภัยอะไร ง้องแง้งไปตามประสา งี่เง่าเป็นครั้งคราวและเรียกร้องความสนใจเก่งเป็นที่หนึ่ง

    พวกเขาเหมือนเงาของกันและกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน แชร์อะไรร่วมกันหลายๆ อย่าง คนที่ชีวิตมีแต่สีเรียบๆ อย่างชานยอลได้มาเจอกับคนที่มีสีสันคัลเลอร์ฟูลอย่างแบคฮยอนของเขา หรือที่ปกติชานยอลเรียกมันว่า สิ่งมหัศจรรย์ของโลก นั่นแหละ

    ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อนข้างแปลกในสายตาใครๆ แต่ชานยอลก็ขอยืนยันคำเดิมว่าแบคฮยอนของเขาทำให้ชีวิตสนุกสนานสุดๆ เดี๋ยวโกรธ เดี๋ยวทะเลาะ เดี๋ยวเลิกกัน แล้วก็กลับมาคบกันใหม่ เป็นวงจรงี่เง่าที่ใครหลายคนเรียก แต่ชานยอลก็พบว่าในความงี่เง่าของแบคฮยอนน่ะมีความน่ารักอยู่

     

    เพราะรักพวกเขาถึงได้มีเรื่องทะเลาะกันมากมาย

    เพราะแคร์พวกเขาถึงได้หึงหวงไร้สาระ

    ไม่รักไม่แคร์คงไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนี้

     

    ปาร์คชานยอลเป็นแฟนที่ดีที่เดียวนะ ก็เขาน่ะ...ชอบตามใจแฟนจนเสียนิสัยนี่นา แบคฮยอนของเขากลายเป็นเด็กเอาแต่ใจและขี้หึงขั้นรุนแรงเพราะเขาทั้งนั้น อย่างเช่นตอนนี้...

    เราเลิกกันเถอะ!!! ”

    ทำไมล่ะ?

    คิดว่าเราจะยอมเป็นฝ่ายเดียวที่ตามหึงชานยอลรึไง นี่ซีเรียสนะ เราเหนื่อย! ”

    อ่าฮะ

    นี่! ตกลงเราเลิกกันแล้วนะ โอเค้!? ”

    ตามใจแบคฮยอนเลย

    แบคฮยอนของชานยอลน่ารักมากๆ เลยเถอะ แก้มแดงๆ ขึ้นสีเข้มเพราะเจ้าตัวคงโมโห ฟันซี่เล็กที่เคยขบกัดไปทั่วร่างของชานยอลกำลังกัดลงบนปากตัวเอง ดวงตาเรียวรีวาวน้ำถลึงจ้องเขาอย่างหาเรื่อง พอน้ำตาหยดแหมะลงบนแก้มแบคฮยอนก็ยังถลึงตาจ้องเขาอย่างนั้น

    นี่ไม่แคร์กันแล้วใช่มั้ย

    เราเลิกกันแล้วนี่ ถ้าอยากให้ฉันแคร์ก็กลับมาคบกันใหม่สิ

    ไอ้บ้า! ทำเราร้องไห้ เราเกลียดที่สุดเลย! ”

    ตะโกนปาวๆ ใส่หน้าพร้อมกับน้ำตาเม็ดโตที่ไหลอาบแก้ม แบคฮยอนของเขาสะอื้นฮักๆ ก่อนที่เท้าเล็กในรองเท้าผ้าใบเพ้นท์ลายตัวอักษรว่า ‘ Baekhyun ’ สีขาวจะเริ่มออกวิ่ง คงเพราะแบคฮยอนน่ะเฟอะฟะถึงไม่รู้จักผูกเชือกรองเท้าให้ดีๆ ซะก่อน ร่างเล็กๆ นั่นวิ่งไปได้ไม่กี่ก้าวก็สะดุดล้มหน้าทิ่มไปเรียบร้อยแล้ว ชานยอลหัวเราะเบาๆ

     

    นี่เป็นเหตุผลที่เขามั่นใจมาก...

    อย่างแบคฮยอนน่ะวิ่งหนีเขาไปได้ไม่ไกลนักหรอก

     

    รู้ว่าวิ่งไปจากฉันได้ไม่ไกลทำไมยังพยายามอีกนะ

    ดวงตาเรียวรีคู่นั้นแดงก่ำ แบคฮยอนของเขาคงจะหงุดหงิดที่ตัวเองวิ่งเองล้มเอง ที่จริงมันก็น่าอายนะ แต่คงมีชานยอลคนเดียวที่คิดว่ามันน่ารักมาก

    เลิกแล้วเลิกเลย! ไม่ต้องมายุ่งกับเราอีก! ”

    ไม่เจ็บแผลที่เข่ารึไง?

    เจ็บสิ! แต่เราเจ็บที่ใจมากกว่าอีก! ”

    แบคฮยอนของเขาชอบขึ้นเสียงอยู่เรื่อยเลย ดูสิ...ตะโกนจนหน้าแดงก่ำไปหมดแล้ว แบคฮยอนของชานยอลฝืนลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล ตรงเข่ามีเลือกซึมนิดหน่อย เห็นแล้วใจหายเหมือนกันนะ แต่รอยถลอกนิดๆ ตรงปลายจมูกรั้นมันก็น่าเอ็นดู

     

    เด็กน้อยที่สุดในโลกเลย

     

    ฉันก็เจ็บนะที่เห็นแบคฮยอนเจ็บ

    ล้อเลียนเรารึไง! ”

    มีใครเคยบอกมั้ยว่าแบคฮยอนของเขาน่ะถลึงตาได้น่ารักสุดใจขาดดิ้นชะมัด! คนอะไรร้องไห้ได้น่ารังแกเป็นบ้า ตัวเล็กๆ แบบนั้นยังมาทำตัวน่าฟัดน่าขย้ำอีก

    ไหนๆ ก็เลิกกันแล้ว แบคฮยอนทนเจ็บไปก่อนแล้วกัน

    ฮึก...

    ร้องไห้โยเยเป็นเด็กอีกแล้ว แบคฮยอนของชานยอลคงจะเริ่มเคืองแล้วนั่นแหละถึงได้สะอึกสะอื้นออกมา ทำท่ากลั้นน้ำตาแต่ก็ทำไม่ได้


    อีกสักสองวันจะไปขอคบใหม่นะ

     

    อ้อ...สองวันนี้อย่าไปขอคบใครตัดหน้าฉันล่ะ แล้วอย่าหาว่าไม่เตือนนะ





     












    คริสต์มาสปีนี้ต้องดีอย่างแน่นอน =w= 
     

     






    :)  Shalunla
    (c)  Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×