ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Photos 」krislay chanbaek ft.myeongyeol

    ลำดับตอนที่ #29 : Spoiler Myungyeol ; The sweetest part

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      2
      4 ต.ค. 57












    The sweetest part.



     

    ผมคิมมยองซู

    ผมไม่ใช่ผู้ชายดีและเพียบพร้อม

    ไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก

    ไม่ชอบอะไรที่มันงี่เง่าสุดขีด

    ไม่ชอบอะไรหวานๆ เลี่ยนๆ

    ไม่...ไม่...ไม่...และไม่!

     

    คิมมยองซูไม่ใช่คนโรแมนติกนักหรอก แต่ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่ออีซองยอลแล้วกัน

     
     

    มันแปลกเหรอที่ผมรู้สึกชอบใครบางคน? พอผมชอบผมก็แค่พยายามเข้าหาพยายามแสดงตัวตนในสายตาคนนั้น พยายามทำให้คนๆ นั้นมาเป็นของผมเอง และแสดงความรู้สึกชอบในแบบของผม แต่ดูเหมือนว่าอีกคนจะโง่เกินกว่าจะเข้าใจในจุดนี้ ผมก็ชินกับมันแล้วล่ะ

    ดวงตาที่ดูเหมือนจะไม่กลมโตแต่ก็กลมโต หน้าเด็กแต่ตัวสูงชะลูด(แต่ความสูงไม่มีผลต่อแนวราบนี่นา) ใบหน้าอ่อนเยาว์กับปากแดงๆ ที่มักจะเผยอท้าทายสายตาของผมมาก!

     
     

    และให้ตายเถอะ...

    อีซองยอลแม่งโง่จริงๆ









    .


    .


    .


    .


    .








               มื้อเย็นในรอบเกือบเดือนหลังจากผมเดบิวท์ทุกคนในบ้านตื่นเต้นกันมาก แม่ของผมทำอาหารหลายอย่างมีแต่ของที่ผมชอบทั้งนั้น ส่วนพ่อของผมก็เอาแต่ถามเรื่องการทำงานไม่หยุด เสียงพูดคุยเงียบลงตอนที่ได้เริ่มลงมือกินข้าวกันจริงๆ จังๆ สักที

                แล้วผมก็วางช้อนลง...เรื่องสำคัญ(มาก)ถูกยกขึ้นมาเป็นประเด็นในตอนกินข้าว ไม่ใช่เรื่องบ่นที่ทำงานบ่นบริษัท ไม่ใช่เรื่องการเมือง ไม่ใช่เรื่องแฟนคลับ แต่นี่มันเรื่องของหัวใจล้วนๆ

                อะไรเหรอมยองซู? อาหารไม่ถูกปาก?

                “ ไม่อ่ะ แม่ทำกับข้าวอร่อยที่สุดในโลกอยู่แล้ว

                “ แล้ว?

                ผมนั่งหลังตรงทำสีหน้าจริงจัง บรรยากาศรอบโต๊ะเงียบสนิท พวกเราสามคนพ่อแม่ลูกต่างมองหน้ากัน ผมกระแอมไอเล็กน้อยและพูดให้ดูเป็นทางการมากที่สุด

                อยากได้ลูกสะใภ้ป้ะ?

                “ หา!? ”

                “ เอาใหม่นะ

                “ … ”

                อยากได้อีซองยอลบ้านใกล้ๆ นี่มาเป็นลูกสะใภ้ป้ะ?

               

                พ่อกับแม่เบิกตาโต

              อ่า...สงสัยจะช็อค


     










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×