ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Photos 」krislay chanbaek ft.myeongyeol

    ลำดับตอนที่ #12 : PHOTOS ; 09 { 100 per. }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.25K
      9
      5 ธ.ค. 56











    09

     

    แบคฮยอน...จะไปไหนน่ะ?

    ไปหาแรงบันดาลใจอ่ะออมม่า

    ห๊ะ? อะไรนะ?

    เช้าวันหยุดแบคฮยอนกลับรีบตักข้าวเข้าปากแล้วเคี้ยวลวกๆ ทั้งที่ปกติจะนั่งละเลียดพร้อมกับดูทีวีช่องโปรด คุณนายพยอนชะโงกหน้าออกมาจากเคาน์เตอร์แต่เจ้าตัวดีก็คว้ากระเป๋าเป้กับกล้องที่เก็บเงินซื้อเองวิ่งทักๆ ออกไปใส่รองเท้าหน้าบ้านแล้ว

    ออมม่า! แบคฮยอนจะกลับมาบ่ายๆ นะ ทำกับข้าวเผื่อด้วย

    แล้วนี่จะไปไหนกันแน่ ปกติจะอยู่บ้านตลอดนี่?

    มันเป็นเรื่องที่เข้าใจยากนะออมม่า ออมม่าจะไปรู้อะไร ไปนะ! ”

    คุณนายพยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ เจ้าตัวดีวิ่งออกจากบ้านไปเร็วยังกับหมา ไม่รู้จะรีบไปไหนนักหนา มีลูกชายกับเขาทั้งทีทำไมออกมาเป็นแบบนี้ได้นะ แล้วแบบนี้จะมีผู้หญิงที่ไหนมาสนใจกัน...


     

    กริ๊งงง

    พี่อี้ชิงงงงง

    พี่อี้ชิง! พี่อี้ชิง! ”

    พี่อี้ชิง!!! ”

    อ่า...แบคฮยอนอา...มีอะไรเหรอ...

    เจ้าของบ้านค่อยๆ เปิดประตูรั้วออกเชื่องช้าด้วยท่าทางสะลึมสะลือสุดๆ ยังไม่ทันจะมองหน้าแขกคนแรกของวันชัดๆ ก็โดนชุดกระชากลากถู(?)เข้ามาข้างในบ้านของตัวเองแล้ว แบคฮยอนกดไหล่ขวัญใจคนโปรดนั่งลงบนโซฟาก่อนจะรีบทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ยกกล้องตัวเก่งขึ้นมาโชว์ให้พี่อี้ชิงดู

    แบคฮยอนถ่ายรูปได้เยอะแล้วนะ หมายถึง...รูปแรงบันดาลใจของแบคฮยอนอ่ะ ถ่ายแทบทุกวันแทบทุกการกระทำเลยด้วย นี่ๆ พี่อี้ชิงดูให้หน่อยสิ แบคฮยอนเก่งใช่มั้ย?

    อ่า...ได้

    พี่อี้ชิงรับกล้องไปเปิดดูไม่เร่งรีบ แบคฮยอนจ้องมือขาวๆ กับปลายนิ้วที่ขยับเคลื่อนคล่องแคล่วอย่างใจจดใจจ่อ เอามือปิดตาเอาไว้ลุ้นๆ แต่ยังมีการถ่างนิ้วให้มองเห็นได้

    ...แบคฮยอน นี่รูปอะไรเหรอ?

    ไหนอ่ะ?

    รูปแผ่นหลังคนตัวสูงที่เดินในซอกซอยมืดๆ ปรากฏบนหน้าจอ เห็นพี่อี้ชิงขมวดคิ้วเลยรีบบอกให้เข้าใจ รูปนี้แอบถ่ายเลยนะ! เจ้าตัวไม่รู้ตัวหรอกขอบอก!

    ถ่ายจากข้างหลังอ่ะ

    อ่า...แล้วนี่รูปอะไร?

    รูปจากด้านข้าง

    ...แล้วนี่ล่ะ?

    ตอนเดินออกมาจากตึกอ่ะ

    เกิดความเงียบขึ้นขณะไม่รู้ว่าเพราะอะไร? พี่อี้ชิงนั่งจ้องรูปในกล้องอยู่นานเป็นนาที คิ้วขมวดเล็กน้อยเหมือนกำลังใช้ความคิดอย่างหนัก คนมองอย่างแบคฮยอนก็ตื่นเต้นจะบ้า

    เป็นไงบ้าง? แบคฮยอนถ่ายได้ดีใช่ป่ะ?

    ไอดอลคนโปรดเหลือบมองแบคฮยอนเล็กน้อยก่อนจะกลับไปจ้องกล้องตามเดิม

    แรงบันดาลใจของแบคฮยอน...เป็นคนรึเปล่า?

     

    อะไรนะ!?

    พี่อี้ชิงอ่ะ! คุณปาร์คไม่ใช่คนแล้วจะเป็นอะไรล่ะ!?

     

    ทำไมอ่ะ! ”

    แบคฮยอนไม่ได้ตั้งใจจะเสียงดังใส่พี่อี้ชิงเลยนะ แต่ตอนนี้ไม่พอใจสุดๆ กับคำวิจารณ์ของไอดอลคนโปรด แบคฮยอนเบะปากจนอีกคนต้องรีบอธิบายแจกแจงเหตุผลละเอียดยิบ

    คือว่า...ภาพมันมัวมาก แล้วก็มืดมากจนไม่เห็นอะไรเลยน่ะ มันดูไม่เหมือนคนเลย...

    นี่แบคฮยอนตั้งใจถ่ายสุดๆ เลยนะ! นี่ไงคุณปาร์ค! ไม่เหมือนคนตรงไหนอ่ะ! ”

    ได้ปรับโหมดเป็นตอนกลางคืนรึเปล่า?

    ...บางครั้งก็ลืม

    เวลาถ่ายนี่เดินไปถ่ายไปงั้นเหรอ?

    ช่างภาพก็ต้องทำงี้ไม่ใช่เหรอ?

    แบคฮยอนพูดอะไรผิดไปอ้ะ? ทำไมพี่อี้ชิงต้องยิ้มฝืดๆ แบบนั้นด้วย? พี่ชายตัวขาวทำท่าจะพูดอะไรสักอย่างแต่เหมือนคนพูดไม่ออกเลยได้แต่ยิ้มแห้ง เสียงถอนหายใจเบาๆ ยิ่งบั่นทอนความมั่นใจของแบคฮยอนจนแทบจะติดลบไปกับพื้นดิน

    พี่อี้ชิงอ่ะ! ”

     

    แบคฮยอนทุ่มแรงกายแรงใจไม่แพ้พี่อี้ชิงเลยนะ

    ทำไมเป็นงี้ล่ะ! ไม่ยอมนะ!

     

    มือไม่นิ่ง

    ใช้กล้องไม่เป็น

    ไม่มีเซ้นท์เรื่องมุมกล้อง

    เอาแต่ถ่ายแต่ไม่ดูเลยว่าโฟกัสอะไรมาบ้าง

     

    งื้ออออ โกรธพี่อี้ชิงแล้วนะ! ”

    อ่า...

    คุณปาร์คหล่ออยู่แล้วล่ะ ถ่ายยังไงก็ดูดี! ”

     

    แบคฮยอนอา...แล้วไอ้เงาดำๆ เหมือนภาพติดวิญญาณนี่คืออะไร?






     



     

     

    หลังจากผ่านช่วงมรสุมชีวิต(?)มาหมาดๆ แบคฮยอนบอกลาพี่อี้ชิงด้วยท่าทางแง่งอน อยากจะโกรธอยากจะเหวี่ยงเหมือนกันนะแต่ไม่กล้าขนาดนั้น ก็ใครใช้ให้พี่อี้ชิงน่ารักนักล่ะ! แบคฮยอนเลยได้มาเดินแกร่วเตะฝุ่นอยู่อย่างงี้ไง ดวงตาเรียวรีเหลือบมองกล้องตัวเองแล้วถอนหายใจใส่

    อนาคตคนมันจะดังก็ยังเงี้ยแหละ

    คนตัวเล็กทำเสียงจิ๊จ๊ะราวกับกล้องมันมีชีวิต แบคฮยอนดูดนมปั่นไปพลางเดินเล่นเอื่อยเฉื่อยไปพลาง เพลิดเพลินจนไม่รู้ว่าตัวเองเดินหลงมาที่ไหนก็ไม่รู้แล้ว ซอกซอยที่ไม่คุ้นตากับคนที่ไม่รู้จักทำให้ตื่นตกใจเล็กน้อย พอจะหันหลังกลับดันไปชนกับอกใครคนนึงโดยไม่ทันตั้งตัว

    โอ๊ะ! ”

    เฮ้ย! เดินยังไงวะ! ”

    เสียงตะคอกดังขึ้นเหนือหัวพร้อมกับมือที่คว้าแขนกระชากแบคฮยอนออกห่าง ไร้มารยาทที่สุด! คนตัวเล็กสะบัดแขนออกจากการเกาะกุม ดวงตาเรียวรีถลึงจ้องคนไร้มารยาทกลับ

    ทำไมต้องกระชากแขนคนอื่นเขาด้วยล่ะ! บอกกันดีๆ สิ! ”

    เจ้านี่! ไม่รู้เหรอวะว่าฉันเป็นใคร อยากจะลองดีเหรอ!

    ไอ้อันธพาล! กุ๊ยที่สุด! ”

    จะว่าแบคฮยอนแกว่งเท้าหาเสี้ยนก็ได้นะ แต่นั่นล่ะ...แบคฮยอนคิดว่าตัวเองได้นิสัยนี้มาจากพ่อหรือแม่สักคนนี่แหละ ไอ้กุ๊ยอันธพาลมันเดินเข้าหาอย่างคุกคาม หน้าตาดุเป็นบ้า! แถมแบคฮยอนยังเสียเปรียบทางกายภาพหลายขุม

     

    แย่ล่ะ...แบคฮยอนไม่ได้มีอัศวินขี่ม้าขาวเป็นของตัวเองหรอกนะ

    แบบนี้ใครมันจะมาช่วยเขากันล่ะ?

     

    อันธพาล? กุ๊ย? ตัวแค่นี้แล้วยังจะปากดีอีกนะ...

    เคยชิมรึไงถึงบอกว่าดี! ”

     

    หลังจากนั้นแบคฮยอนก็ได้รู้ว่ามันเป็นคำพูดที่โง่ที่สุดในโลก

     

    นี่ท้าทายงั้นสิ?

    ...

    ฉันไม่ชอบถูกท้าทายด้วยสิ งั้นฉันควรจะชิมสินะถึงจะได้รู้

    “ …!!! ”

    ความรวดเร็วของไอ้กุ๊ยอันธพาลแบคฮยอนทำได้แค่เหวอ เขาถูกจับหัวเอาไว้แน่นก่อนที่มันจะโฉบใบหน้าลงมาเฉียดแก้มไปนิดดดดดเดียว แบคฮยอนเบิกตามองก็ได้รู้ว่าไอ้กุ๊ยอันธพาลนี่มันหล่อใช่เล่นเลยนะเนี้ยะ!? กระพริบตางงๆ ได้สักพักปลายจมูกโด่งๆ ก็กดลงมาบนผิวแก้มดังฟอด

     

    ...เงิบสิครับ

     

    แก...

    ถึงจะไม่รู้ว่าปากนายดีจริงๆ รึเปล่า แต่แก้มนายน่ะ...ดีสุดๆ ไปเลย J

    ห๊ะ! ”

     

    นี่เรียกว่าโดนขโมยหอมแก้มรึเปล่านะ?

     

    ฉันชื่อ...

    ชื่อไอ้อะไรไม่รู้แต่ที่รู้เดี๋ยวแกได้เจ็บตัวแน่

    คุณปาร์ค!!! ”

    แบคฮยอนดีใจจนเนื้อเต้นตอนหันไปเจอปาร์คชานยอลยืนล้วงกระเป๋าอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ถือจังหวะงงๆ นี้สะบัดตัวหนีไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดี(เห็นแก่ความหล่อจริงจังหรอกนะ)มาหลบอยู่หลังปาร์คชานยอล โผล่หน้าออกไปมองอีกฝ่ายที่เริ่มทำสงครามประสาทกับปาร์คชานยอลแล้ว

    คุณปาร์คอย่าไปยอมมันนะ มันหอมแก้มฉันด้วยแหละ! ”

    แล้วนายก็ปล่อยให้มันหอม?

    ปาร์คชานยอลหรี่ตาลงเหมือนจะไม่เชื่อ

    ก็แค่ตกใจทำอะไรไม่ถูกเองน่า! ”

    แล้วทำไมจะต้องมาทำท่าดุแบบนั้นด้วยเล่า! นี่แบคฮยอนเป็นคนเสียหายนะไม่ใช่ไอ้อันธพาลกุ๊ยหน้าตาดีนั่น แบคฮยอนขยับกลับมาหลบอยู่หลังปาร์คชานยอลอีกครั้งเมื่อรู้สึกว่าตัวเองโดนจ้อง

    แกเป็นใครวะ

    ไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดีน่ากลัวชะมัด แต่ปาร์คชานยอลใช่ว่าจะน่ากลัวน้อยสักเท่าไหร่ แบคฮยอนเหมือนตัวเล็กลีบลง คราวนี้ปาร์คชานยอลหันมาจ้องหน้าคนตัวเล็กเขม็ง พูดด้วยน้ำเสียงโทนสบายๆ

    บอกมันไปสิว่าฉันเป็นใคร

    หะ...หา? ทำไมฉันต้องบอกอ่ะ

    มันไม่เชื่อฉัน

    ...ก็ได้

    อย่าจ้องมากได้ป่ะ...เดี๋ยวพรุนหมด จ้องอะไรนักหนา แบคฮยอนอยากจะเหวี่ยงหรอกนะแต่สถานการณ์ตอนนี้มันตึงเครียด พอเห็นหน้าหล่อๆ ของไอ้อันธพาลกุ๊ยนั่นก็รู้สึกร้อนๆ ตรงแก้มจนต้องยกมือมากุมตรองที่โดนหอมไป แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนไม่ค่อยพอใจอยู่

    ชักช้า บอกมันไปว่าฉันเป็นใคร

    คนนี้เขาชื่อปาร์คชานยอล เขาเป็น...

    เจ้าของ! ”

    ไม่ เขาเป็น...

    หมอนี่เพิ่งขอฉันเป็นแฟน! ”

     

    คือแบบ...แฟนคลับไม่ใช่เหรอวะ!

    ทำไมไม่พูดเต็มๆ อ้ะ!

     

    ถึงอย่างนั้นแบคฮยอนก็อยากจะหยิกตัวเองแรงๆ สักสองสามทีที่ยังยิ้มจนแก้มแทบปริขนาดนี้...






     

    ป๊อก!

     

    โอ๊ย! อะไรอ่ะ! ”

    มะเหงกของปาร์คชานยอลเคาะลงมาบนหน้าผากเล่นเอาสะดุ้ง เจ็บนิดๆ แสบหน่อยๆ แถมคนทำยังจะดูไม่สำนึกอีกด้วย แบคฮยอนรีบยกมือขึ้นลูบหน้าผากตัวเองป้อยๆ ก่อนจะเบะปาก

    ยิ้มอะไรตอนนี้ มันน่าตลกนักรึไง

    เปล่าสักหน่อย ก็...คุณปาร์คชอบทำให้เขินอ่ะ! ”

    บ้าบอ

    แน่ะ! แอบเห็นอยู่นะว่ากลั้นยิ้ม แบคฮยอนหัวเราะคิกๆ คนเดียวอยู่ข้างหลังปาร์คชานยอล ทั้งเขินทั้งชอบใจ ไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดีคนเดิมจ้องมองมาตาเขม็ง ตาต่อตากับปาร์คชานยอลไม่มีฝ่าไหนถอยๆ โดยมีแบคกราวน์เป็นเสียงหัวเราะคิกคักของแบคฮยอนนั่นแหละ

    แกเป็นแฟนไอ้ตัวเล็กนี่ยังงั้นเหรอ?

    ปาร์คชานยอลไม่ตอบแต่ยกแขนขึ้นกอดคอคนตัวเล็กแทน บรรยากาศเริ่มมาคุมากขึ้น

    จิ๊! แล้วไงวะ เป็นแฟนกันได้ก็ต้องเลิกกันได้ ไม่เห็นจะยากเลย! ”

    หน้าไม่อาย

    ไม่แน่นะ ไอ้ตัวเล็กนี่อาจจะชอบฉันทีหลังก็ได้

    หน้าด้าน

    โว๊ะ! แกมาต่อยกับฉันนี่มา! ”

    ไอ้กุ๊ยอันธพาลนั่นทำท่าจะเงื้อหมัดชกปาร์คชานยอลจริงๆ แต่ไม่ได้นะ! ไม่ได้เด็ดขาดเลย! ปาร์คชานยอลกำลังจะได้เดบิวท์ในอนาคต ขืนทำตัวไม่ดีมีเรื่องชกต่อยโอกาสอาจจะถูกตัดฉับได้ แบคฮยอนไม่ยอมหรอก! ออุตส่าห์หมายมั่นปั้นมือจะเป็นแฟนคลับอยู่แล้วด้วย!

    ห้ามต่อยคุณปาร์คนะไอ้อันธพาล!!! ”

    ตัวเล็กนิดเดียวแต่ดันทำซ่ากระโดไปขวางหน้าพวกคนตัวโตกว่า ไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดีชะงักไป ถลึงตามองแบคฮยอนอย่างเอาเรื่อง ส่วนปาร์คชานยอลก็พยายามดึงคอเสื้อจากด้านหลัง

    ไปอยู่รอตรงนู้นไป เดี๋ยวจัดการธุระเสร็จแล้วจะไปหา

    คุณปาร์คอ่ะ! ยังไงฉันก็ไม่ให้คุณปาร์คมีเรื่องเด็ดขาด! ”

    มันหอมแก้มนาย

    ฉันไม่ถือหรอก

    งั้นก็ให้ฉันหอมอีกครั้งสิ แล้วฉันจะปล่อยแฟนนายไปโดยไม่ทำอะไรมันเลย

     

    นี่แบคฮยอนเป็นพระเอกไม่ใช่รึไง...ทำไมรู้สึกเหมือนตัวเองมาเล่นบทนางเอกวะ!

    ไอ้กุ๊ยนี่ชักจะมากเกินไปแล้วนะ!

     

    แบคฮยอนได้ยินเสียงปาร์คชานยอลสบถอะไรไม่รู้ตั้งมากมายในลำคอ ไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดีนั่นมันยกยิ้มยียวนกวนตีนสุดๆ ท่าทางไม่น่าไว้ใจอย่างแรง แบคฮยอนลอบมองปาร์คชานยอล ก้าวขาออกไปข้างหน้าก็โดนดึงคอเสื้อจนเซมาข้างหลัง

    จะไปไหน! ”

    ไปให้มันหอมแก้ม

    พูดหน้าตายจนปาร์คชานยอลแทบจะเลือดขึ้นหน้า แบคฮยอนร้องโอดโอยเมื่อโดนป้อนมะเหงกให้หลายครั้งติดต่อกัน จะเอาหัวหนีก็โดนล็อกไว้แน่น

    เจ็บนะ! ”

    นายมันไม่มีหัวคิด! จะให้ใครหอมแก้มก็ได้รึไงหา! ”

    ก็แค่หอมเองอ่ะ! ไม่ใช่เรื่องใหญ่สักหน่อย นี่ฉันอุตส่าห์เสียสละตัวเองนะ! ”

    เดี๋ยวฉันจัดการเอง คุณปาร์คเชื่อมือได้เลย

    ปาร์คชานยอลทำท่าจะเข้ามาคว้าตัวอีกรอบแต่แบคฮยอนอาศัยความไวรีบวิ่งไปหาไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดีนั่น หันแก้มให้มันเอาง่ายๆ

    หอมเลย! ”

    หึหึ งั้น...ไม่เกรงใจแฟนนายแล้วล่ะนะ

    ริมฝีปากแนบลงมาบนผิวแก้มแบคฮยอนก็หลับตาปี๋ แก้มแดงลามไปถึงหู ไม่ใช่ว่าเขินหรอกนะ! ผ่านไปไม่กี่วินาทีก็รีบเด้งตัวเองออกมาก่อนจะวิ่งหนีไปหลบหลังปาร์คชานยอลตามเดิม ไอ้กุ๊ยอันธพาลหน้าตาดีมันหัวเราะชอบใจใหญ่เลย น่าหมั่นไส้ที่สุด!

    ฉันชื่อคิมวูบิน จำไว้ให้ดีๆ นะไอ้ตัวเล็ก J







     

    แบคฮยอนกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากม๊ากมาก

    แบคฮยอนกระวนกระวาย

    ทำตัวไม่ถูก แต่อีกคนนี่สิ...

     

    คุณปาร์คเป็นอะไรอ่ะ?

    ...

    นี่ๆ เดี๋ยวแวะร้านต็อกบกกีดีมั้ย เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง

    “ … ”

    คุณปาร์ค...

    แบคฮยอนทำหน้าสลดไปอีกรอบ ปาร์คชานยอลไม่ยอมตอบ ไม่ยอมมอง ไม่ยอมยิ้มให้คลายใจเลย จากที่เนียนเกาะแขนมาเกือบครึ่งทางก็จำใจต้องปล่อยแล้วมาตามตามหลังคนตัวสูงแทน ทำดี(?)แล้วโดนเงียบใส่แบบนี้มันไม่แฟร์เลยนะขอบอก

    อากาศเริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ แบคฮยอนกระชับผ้าพันคอให้แน่น จ้องมองแผ่นหลังที่ห่างออกไปหลายก้าวก็รู้สึกน้อยใจ หงุดหงิดและโมโห แบคฮยอนจงใจเดินช้าลงจนกระทั่งหยุดยืนอยู่นิ่งๆ

    คุณปาร์ค

    คนตัวสูงหยุดเดินแต่ยังไม่ยอมหันมามอง

    ฉันว่าฉันคงข้อพลิก...เจ็บอยู่นะ

    ปาร์คชานยอลทำท่าจะออกเดินต่อแบคฮยอนก็รีบร้องเรียกไว้ ใบหน้าเริ่มบึ้งตึง

                “ ปวดหัวจี๊ดๆ ด้วย สงสัยจะเป็นไข้

                “ … ”

                “ ฮึก...รู้สึกเหมือนมัน...เจ็บหน้าอก...ฮึก...ด้วย

                “ แล้วก็...แล้วก็...ฮืออ ปวดเนื้อปวดตัวไปหมดเลย

               

                อย่าเมินกันสิ

               

                คนตัวเล็กประท้วงงอแงด้วยการทรุดนั่งร้องไห้บนพื้นถนนที่มีแต่หิมะ หนาวมาก แบคฮยอนมองปาร์คชานยอลผ่านม่านน้ำตาอุ่นๆ ใบหน้าดูดียังคงเรียบเฉย ไม่มีคำปลอบใจอะไรนอกจากเสื้อโค้ทตัวหนาที่ถูกโยนมาคลุมหัวกับน้ำเสียงนิ่งๆ

                เอาเสื้อไปใส่แล้วกลับบ้านไปซะ

     

                ไอ้คนใจร้าย!

              ร้องไห้ขนาดนี้ยังไม่สนใจกันอีก!

     

                แบคฮยอนเดินกลับบ้านด้วยความห่อเหี่ยวและน้อยใจสุดๆ เสื้อโค้ทที่ใส่อยู่ส่งกลิ่นหอมของปาร์คชานยอลมาตลอดทาง มันน่าหงุดหงิดตอนที่นึกถึงคนใจร้ายคนนั้น พอมาถึงบ้านก็รีบตรงดิ่งขึ้นห้องไม่ยอมอยู่ฟังออมม่าพูด แบคฮยอนทิ้งเสื้อโค้ทไว้บนโต๊ะทำงานแล้วกระโดดขึ้นไปซุกตัวบนเตียง

                ฮึก! คอยดูนะ...จะถอนตัวออกจากแฟนคลับเลย! ”

     

                ถูแก้มข้างที่ถูกหอมกับหมอนใบโตแรงๆ จนแดงเป็นปื้น ดิ้นพราดๆ อยู่บนเตียงพักใหญ่จนผ้าห่มกับหมอนกระจุยกระจาย กร่นด่าคนสองคนก่อนจะเพลียจนผล็อยหลับไป








     

              ตัวอุ่น ครั่นเนื้อครั่นตัว

              มึนๆ เบลอๆ

     

                ตื่นเช้ามาแทบลุกจากเตียงไม่ไหว แบคฮยอนแต่งตัวเตรียมไปโรงเรียนเอื่อยเฉื่อยกว่าทุกวัน ขยับตัวนิดหน่อยก็เหมือนจะวูบทุกครั้ง สงสัยจะเป็นไข้...

                แบคฮยอน ทำไมหน้าตาดูเหนื่อยจัง ไม่สบายเหรอจ้ะ

                “ อื้อ สงสัยจะไม่สบาย

                “ ไม่ต้องไปโรงเรียนสิวันนี้ เดี๋ยวออมม่าอุ่นนมให้

                “ ไม่เอาอ่ะ อยากเจอซองยอล

                จะมาบ่นว่าแบคฮยอนดื้อคงไม่ทันล่ะ คนตัวเล็กนั่งกินข้าวไม่กี่คำก่อนจะกินยาตามแล้วดื่มนมอุ่นอีกครึ่งแก้วก่อนจะเตรียมตัวออกจากบ้าน แค่เปิดประตูออกมาก็หนาวแล้ว หิมะสีขาวสวยงามร่วงมาจากบนฟ้า แบคฮยอนแลบลิ้นออกมานิดหน่อย เกล็ดหิมะเย็นๆ บนลิ้นทำให้รู้สึกดีนิดๆ

                ไปแล้วนะออมม่า

                ออมม่าตะโกนกลับมาว่าไปโรงเรียนดีๆ นะ แบคฮยอนเปิดรั้วอย่างทุลักทุเลแล้วก็ปิดมันอย่างทุลักทุเลพอๆ กัน กวาดตามองดูความเรียบร้อยแล้วค่อยหมุนตัวเดินไปโรงเรียนสักที

                แต่ทว่า...

                ร่างสูงคุ้นตายืนพิงรั้วอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลทำให้แบคฮยอนนิ่งไปสักพัก ชุดยูนิฟอร์มไม่คุ้นตาเอาซะเลย

                คุณปาร์ค?

                ก่อนที่แบคฮยอนจะทันได้ถามว่ามาทำอะไรที่นี่ หน้าบ้านของเขา ปาร์คชานยอลกลับก้าวเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว คนตัวเล็กตกใจนิดหน่อยเลยก้าวถอยหลัง...แต่ไม่ไกลนัก

                แบคฮยอนนิ่งค้าง รู้สึกถึงสัมผัสอุ่นจัดและนุ่มนิ่มกดลงบนผิวแก้ม ไม่ว่าจะเป็นแก้มซ้ายหรือแก้มขวา รู้สึกได้ว่าสัมผัสอุ่นจัดนั่นไม่ได้แตะลงมาแค่ครั้งสองครั้งแต่มันมากกว่านั้น นับไม่ถ้วนเลยล่ะ

     

                ปาร์คชานยอลหอมแก้มแบคฮยอน

              หอมแก้มแบคฮยอน

              หอมแก้ม

              ...หลายครั้งด้วย

     

                จะเรียกว่าระดมหอมแก้มก็ไม่ผิดนัก แบคฮยอนถูกกอดแน่นขยับหนีไม่ได้ ได้แต่ยืนเอ๋อกระพริบตาปริบๆ งงๆ ปล่อยให้แก้มถูกขโมยหอมไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งจนกลายเป็นสีชมพูจางๆ

                บอกแล้วไงว่าคุณปาร์คเป็นคนขี้หึง...

                “ … ”

                “ กล้าดียังไงไปให้มันหอมแก้ม

                ลมหายใจร้อนๆ เป่ารดใบหู เสียงทุ้มต่ำก็กระซิบใกล้ แบคฮยอนมึนหนักกว่าเก่า รู้สึกเบลอและมึนงงเพราะฤทธิ์ยาหรือเพราะเขินก็ไม่รู้ ดวงตาเรียวรีมองอีกคนตาใส กระพริบตาถี่ๆ เมื่อรู้สึกว่าภาพตรงหน้าพร่ามัวไปหมด อ่า...อะไรเนี่ย

                ฉันไม่สบายด้วยล่ะ...

                ฟ้องได้แค่นั้น แบคฮยอนก็ล้มพับไปเลย

                แบคฮยอน! ”

     

     

     
     

     

     

     

     



















     


       

    รักก็บอกพ่อ ชอบก็บอกพ่อ






    กุ๊ยอันธพาลหล่อจุงงงง 










     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×