ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Photos 」krislay chanbaek ft.myeongyeol

    ลำดับตอนที่ #28 : Spoiler Chanbaek ; Gee (Baekhyun ver.)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      1
      4 ต.ค. 57










    GEE

    ( Baekhyun Ver. )





     

                “ เมื่อคืนไปทำอะไรมา

                “ เปล่า

                “ อย่ามาโกหก! ”

                ฝ่ามืออีซองยอลตีเพี๊ยะเข้าให้แบคฮยอนซี๊ดปากอย่างเจ็บแสบ หันไปหยิกเพื่อนรักกลับก่อนจะได้ตีกันตายอีกรอบของวัน แต่แบคฮยอนตัวเล็กกว่าไง ก็เลยเสียเปรียบโดนอีซองยอลกดลงเตียงแล้วมันตามมาขึ้นคร่อมเค้นความลับออกจากปากแบบไร้ความปราณี

                ปล่อยนะโว้ย! ”

                “ มึงตอบกูมาเลยนะ นี่อะไร? นี่มันอะไรห๊า!? ปากช้ำขนาดนี้นี่ยังบอกว่าเปล่าอีกเหรอวะ! ”

                “ ไม่เกี่ยวกับมึงสักหน่อย! มึงคิดว่าปากมึงไม่ช้ำรึไง! ตรงคอมึงมีรอยด้วยนะ! ”

                รอยแดงๆ ตรงคออีซองยอลมีมากกว่าจุดสองจุดเอาหัวเป็นประกันได้เลย! เมื่อคืนหายไปกับมือเบสอีกคนของ Overdose ก็บอกมาเถอะ! แบคฮยอนยักคิ้วกวนๆ ให้ ส่วนอีซองยอลก็จับคอเสื้อตัวเองแน่นพ่นลมหายใจฟึดฟัด

                แม่งเอ๊ย! มันมาดูดคอกูตอนไหนวะ! ”

                “ มึงเคลิ้มให้เขาดูดก็บอกมาเถอะ

                “ มึงก็เคลิ้มให้เขาจูบเอาจูบเอามาล่ะสิเมื่อคืนน่ะ เหอะ! ”

                “ อีซองยอล! ”

                “ ทำไม! ”

                ถึงแม้พวกเขาจะตะโกนใส่กันแต่กลับหน้าแดงทั้งคู่ อีซองยอลเม้มปากจับคอเสื้อตัวเองแน่นแล้วเสหน้าไปมองผนังโล่งๆ แบคฮยอนก้มหน้ามองขาตัวเองทั้งที่ไม่มีอะไรจะมอง แน่ล่ะ เพราะพวกเขารู้อยู่แก่ใจว่า เมื่อคืน เกิดอะไรขึ้น แค่อายเกินกว่าจะบอกกันและกันเท่านั้นเอง

               

              เพื่อนรักสองคนสบตากันก่อนจะได้เสหลบไปคนละทาง

     

                มันไม่ใช่อย่างที่มึงคิดหรอกน่า

                แบคฮยอนพูดลอยๆ ดูเหมือนจะไม่แคร์แต่ในใจนี่เต้นตึกตัก ...อีซองยอลเองก็ยอมเม้มปากแล้วพยักหน้าเข้าใจแต่โดยดีผิดวิสัยชอบโวยวาย ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาต่างมีชนักติดหลังทั้งคู่

                เข้าใจแล้ว

                ...พวกเขาก็ยังไม่ยอมสบตากันตรงๆ อยู่ดี!

                ท่าทางแปลกๆ ของกันและกันเพื่อนสนิททำไมจะมองไม่ออก เพียงแต่อีซองยอลไม่พูดแล้วแบคฮยอนก็ไม่พูด ระหว่างพวกเขาสองคนแค่มองตาก็รู้ไปถึงไส้ในแล้ว เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เพื่อนรักสองคนนั่งเกาแก้มมองไปคนละทางและไร้ปากเสียง

     

                ความเขินนี่มีอิทธิพลจริงๆ




     

    .


    .


    .


    .


    .









                Overdose เดบิวท์ไปไม่กี่เดือนกลับมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเหมือนระดับน้ำทะเล เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นพร้อมกับเพลงและไลฟ์โชว์ของพวกเขาที่มองไปทางไหนก็เจอ เสียงแร๊พทุ้มต่ำของมือเบสยังทำใจแบคฮยอนสั่นระรัวทุกครั้งที่ได้ยิน อาจจะเพราะท่อนแร๊พดันมีความหมายอีโรติกนิดหน่อยด้วยล่ะ

                แบคฮยอนน่ะมีของสะสมเกี่ยวกับชานยอลเยอะแยะเลย ทั้งเสื้อสกรีนชื่อชานยอล หมอนข้างรูปชานยอล อัลบั้มแรกของ Overdose กับของออฟฟิเชี่ยลมากมายที่ยัดใส่ตู้ไม่ได้แล้ว กรอบรูปในห้องก็มีแต่รูปชานยอลจากเน็ตปริ้นซ์ใส่เอาไว้ รูปที่ได้ถ่ายคู่ชานยอลจริงๆ แบคฮยอนยัดไว้ใต้หมอนโน่น

               

                ส่วนชานยอลตัวจริงน่ะเหรอ?

                ...แบคฮยอนก็มีเป็นของตัวเอง

     
     

                เป็นไงล่ะ? แบคฮยอนเป็นแฟนคลับที่เจ๋งไปเลยใช่มั้ย?









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×