คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro - ผมมาสมัครเป็นพ่อครัวฝึกงานครับ
Title : Cooking of Love
ร่างสูงของฮวางชานซองกำลังยืนลังเลใจอยู่หน้าร้านอาหารอิตาลีที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ชายหนุ่มใบหน้าอิตาเลียนสัญชาติเกาหลียืนถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนตัดสินใจเดินเข้าไปในร้าน Felicità ถึงแม้ว่าป้ายหน้าร้านยังเป็น CLOSE ก็ตาม
“ร้านยังไม่เปิดนะครับ”เสียงต้อนรับจากชายหนุ่มหน้าตาดีที่กำลังจัดโต๊ะ โดยไม่ได้หันมามองทางชานซองแม้แต่น้อยในมือเล็กก็จัดโต๊ะอย่างรวดเร็ว ใบหูมีหูฟังสวยเห็นราคาแล้วต้องถอย ปากก็ฮัมเพลงไปด้วยไม่ได้สนใจอีกคนที่ยืนอยู่สักนิด
“ไม่ใช่ครับ ผมมาสมัครเป็นพ่อครัวฝึกงานครับ”คนร่างสูงกว่าเดินเข้าไปอธิบายพร้อมกับยื่นใบประกาศจากทางมหาวิทยาลัยที่เขียนเวลานัดก่อนร้านเปิดให้ดู ฮวางชานซองไม่ทันได้พูดพล่ามให้ร่างเล็กได้ฟัง ใบปลิวใบเล็กถูกดึงออกจากมือชานซองด้วยชายหนุ่มผิวสีแทนที่มาจากไหนก็ไม่รู้ ดวงตาเรียวกวาดตาไปตามตัวอักษรตรงหน้าอย่างรวดเร็วก่อนจะตะโกนเสียงดัง
“มาสเตอร์ปาร์ค กุ๊กฝึกงานมาสมัครแล้วครับ”ฮวางชานซองหันไปมองคนมาใหม่ ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่กับรอยยิ้มอันเป็นมิตรในชุดเชฟ ชวนให้เขาผ่อนคลายมากขึ้นกับการมาสมัครเป็นเชฟที่ร้านเฟลิชิต้า หวังว่ามันคงยุ่งยากและเป็นไปตามที่หวัง
ชายสูงวัยร่างเล็กผิวสีเข้มในชุดพ่อครัวเดินออกมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับชายหนุ่มผิวขาวที่ใบหน้าหวานไม่แพ้ผู้หญิงจากห้องครัว ฮวางชานซองรีบโค้งให้กับคนตรงหน้าก่อนจะแนะนำตัวเองยาวเหยียด
“สวัสดีครับ ผมฮวังชานซองจากคณะคหกรรม ภาควิชาอาหารต่างประเทศต้องการมาสมัครเป็นพ่อครัวฝึกงานครับ”
ปาร์คจินยองมองดูเด็กใหม่อย่างพิจารณา เขาได้ยินจากปาร์คนัมยองลูกพี่ลูกน้องของเขาที่เป็นครูในมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกับคนตรงหน้าว่าหมอนี่มีฝีมือและความสามารถเป็นอันดับต้นๆของคณะ ดูน่าสนใจไม่น้อย ถ้าจะได้ฮวังชานซองคนนี้มาทำงานในร้าน
มาสเตอร์ของร้านมองดูนาฬิกาที่บอกเวลาว่าใกล้ทำการ แล้วยิ้มอย่างมีเลศนัยทำเอาอ๊คแทคยอนและนิชคุณสองพ่อครัวมือทองของร้านรู้ว่ากำลังมีงานสนุกๆให้ทำแน่นอน
“ลองช่วยงานตอนกลางวันที่นี่สักวันก่อนไหม แล้วฉันค่อยตัดสินใจต่อว่าจะรับนายเขาดีไหม”ปาร์คจินยองยื่นข้อเสนอให้กับฮวางชานซอง ไม่ทันที่ชายหนุ่มหน้าอิตาลีจะตอบรับก็โดนเชฟหนุ่มหน้าสวยกับเชฟหนุ่มผิวเข้าลากเข้าห้องครัวไปเสียแล้วพร้อมกับที่ปาร์คชินยองพลิกป้ายหน้าร้านเป็น OPEN
TBC
.
Talk : ห่างหายจากการเขียนฟิคไปนาน กลับมาแล้วค่ะ (มีใครรอแกด้วยเรอะ555) เรื่องนี้จะเป็นเรื่องยาวที่เขียนเป็นครั้งแรก จะพยายามเขียนให้จบนะคะ จริงๆเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องพ่อครัวสูตรชุลมุนบวกกับที่พี่คุณเคยบอกว่าอยากเป็นพ่อครัวด้วยเลยวางพล็อตหาข้อมูลไปเรื่อยจนยำกลายมาเป็นเรื่องนี้ จะพยายามเขียนมาอัพบ่อยๆค่ะ ^^
ความคิดเห็น