ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #22 : [END]CHAPTER 20 : จงเชื่อในความรักของเรา (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      0
      30 ก.ค. 56

     

    CHAPTER 20 : จงเชื่อในความรักของเรา

     

     

    6 ปีต่อมา….

     

     



    กริ๊ง….

     

    เสียงกริ่งหน้าประตูบ้านดังขึ้นทำให้ลู่หานถึงกับสะดุ้งขึ้นมาและรีบวิ่งไปเปิดประตูด้วยความลุกลี้ลุกลน..

     

    ใช่วันนี้เป็นวันที่เฮียคริสของเขานั้นกลับมาเยี่ยมเขาในรอบสองปี จะว่าไปตั้งแต่เรียนจบ คริสก็บินกลับจีนเพื่อไปช่วยงานพ่อแม่ต่อส่วนลู่หานนั้นก็

     

    เสี่ยวลู่ใครมาอ่ะ???

    เฮียคริสอ่ะเซฮุน วันนี้เรานัดเฮียไว้ อ๊ากกก รีบไปเปิดประตูก่อนนะคิดถึงจะแย่ละ ><”

     

    ลู่หานพูดด้วยความเร็วปานแร๊พเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปที่ประตูด้วยความรวดเร็ว เขาคิดถึงคริสมากๆ

     

    เฮี่ย!!!!! อ๊ากกกกกกกกกก

     

    ลู่หานกระโดดกอดคอคริสด้วยความคิดถึงเหมือนเด็กๆ ทำให้เซฮุนที่เดินออกมาจากบ้านมองด้วยความไม่ชอบใจเท่าไหร่นัก

    ถึงเขาจะรู้ว่าทั้งสองคนนี้ไม่ได้คิดอะไรกัน แต่บางที..

     

     

    เขาก็หึงนะที่เห็นแฟนของตัวเอง กอดกับผู้ชายคนอื่นหน้าบ้าน ถึงแม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายก็เหอะ

     

    คิดถึงเฮียจังงงงง

     

    ลู่หานกอดคริสแน่นกว่าเดิมจนคนตัวสูงถึงกับยิ้มออกมา

     

    เฮียก็คิดถึงเสี่ยวลู่นะ^^”

    คริสกอดลู่หานกลับด้วยความคิดถึงเช่นกัน

     

     

     

    อะแฮ่ม…”

     

     

     

    สงสัยคริสกับลู่หานคงลืมไปแล้วว่ามีใครอีกคนยืนอยู่ด้วย

     

    งั้นเราเข้าบ้านกันดีกว่าเนอะเฮีย ^^”

     

    ลู่หานรีบจูงมือคริสเข้าบ้านโดยไม่สนใจเซฮุนแม้แต่นิดเดียว จนเซฮุนถึงกับหงุดหงิดเพราะถูกแฟนตัวเองเมินเฉยใส่

    เขาก็เข้าใจนะว่าลู่หานคิดถึงคริสมากขนาดไหน

     

    แต่เขาก็มักจะถูกเมินทุกครั้งไปเวลาคนตัวเล็กคุยโทรศัพท์กับเฮียของตัวเอง….

    จะไม่น้อยใจก็ยังไงอยู่อ่ะนะ

     




    เซฮุนนน ไมไม่เข้าบ้านอ่ะ

     

    ลู่หานตะโกนออกมาจากตัวบ้าน ทำให้เซฮุนที่ยืนหน้ามุ่ยอยู่หน้าบ้านถึงกับสะดุ้งและหันหลังเดินตามเข้าตัวบ้านด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเหลือทนในที่สุด

     

     

    ลู่หานรู้ดีว่าเซฮุนหงุดหงิดเพราะคริสมาเยี่ยมเขา แต่จะทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาก็คิดถึงพี่ชายตัวเองจะตายอยู่แล้ว ไว้ค่อยเคลียกับเซฮุนทีหลังแล้วกัน….

    เป็นไงบ้างเซฮุน??

     

    เป็นคริสที่เอ่ยปากถามขึ้นมาด้วยรอยยิ้มจางๆบนใบหน้า แต่เซฮุนกลับทำหน้านิ่งเฉยใส่คริสไปเพราะความไม่สบอารมณ์ที่เห็นเขากำลังโอบไหล่ลู่หานอยู่อย่างสนิทสนม

    มันไม่ชินซักที

     

    ก็ดีอ่ะ พี่อ่ะ?

     

    เซฮุนตอบกลับไปห้วนๆ

     

    ฮะๆ ก็ ปกติดีนะ แล้วเสี่ยวลู่ล่ะเป็นไงบ้าง

     

    คริสหันไปยิ้มกว้างให้กับลู่หานพร้อมกับเอามือขึ้นมายีหัวลู่หานเล่นอย่างสนิทสนม

    คิดถึงเฮียจะแย่อ่ะ~~~~”

     

    ลู่หานหันไปกอดคริสแน่นพร้อมกับเอาหน้าซุกลงที่อกของคนตัวสูงไว้พร้อมกับยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ทำให้เซฮุนที่มองอยู่ถึงกับเบือนหน้าหนีด้วยความเหนื่อยใจ

     

    ไม่ต้องมาอ้อนนนเลย เดี๋ยววันนี้เฮียจะอยู่ด้วยทั้งวันเลยดีมะ?

    ดีๆๆๆๆๆ ค้างเลยเฮีย!!”

     

     

     

    พรึ่บ!...

     

    เซฮุนลุกออกจากโซฟาพร้อมกับเดินขึ้นห้องไปโดยไม่พูดอะไร ทิ้งความงุนงงไว้กับคริสและลู่หาน

    เซฮุนเป็นอะไรอ่ะลู่หาน?

     

    คริสถามขึ้นมาด้วยหน้างงๆ

    “…แปปนึงนะเฮีย

     

    ลู่หานรีบลุกออกจากโซฟาพร้อมกับวิ่งตามเซฮุนขึ้นไปบนห้อง

    เขาไม่นึกว่าเซฮุนจะคิดเยอะขนาดนี้

     

     

     

     




    โถ่เว้ย!!!”


    เซฮุนสบถออกมาเสียงดังพร้อมกับล้มตัวลงนอนบนเตียงด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัวเหตุผลที่เข้าเดินขึ้นมาโดยไม่ให้สุ้มให้เสียงก็เพราะว่า เขาทนไม่ไหวกับภาพตรงหน้า จะว่าไงดีล่ะ คือเขาไม่ชอบเลยที่ลู่หานมากอดกับผู้ชายคนอื่นให้เขาเห็นถึงแม้จะเป็นพี่ชายก็เหอะ

     

    แต่กับคริส คนที่เคยคิดกับลู่หานแบบที่เซฮุนคิด เขาไม่อยากให้คริสรู้สึกแบบนั้นกับลู่หานอีกครั้งหรอกนะ

     

    การที่คนลู่หานทำแบบนี้ก็เหมือนเริ่มต้นให้ความหวังกับคริสใหม่หรือเปล่า?

    เซฮุนค่อยๆหลับตาลงเพื่อไม่ให้สติคิดอะไรฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้

     

    แต่ภาพของลู่หานกับคริสกอดกันนั้นก็ผุดขึ้นมาในสมองของเขา จนเขาไม่สามารถหลับตานอนได้อย่างมีความสุข

    เขาเลิกคิดมากไม่ได้จริงๆ..

     

     

    แอ๊ด

     

    เสียงประตูห้องที่เปิดเข้ามาทำให้เซฮุนต้องหันหน้าไปมอง

     

    เซฮุนทำหน้าเบื่อหน่ายนิดๆก่อนที่จะหันออกไปอีกทางโดยไม่ยอมมองหน้าลู่หาน

     

    งอนอะไรอ่ะเซฮุน?...”

    “…ป่าว…”

    เซฮุนน่า…”

    ขึ้นมาทำไมอ่ะ ทำไมไม่อยู่กับเฮียคริสของเสี่ยวลู่ล่ะ?????...”

    ซะเซฮุน…”

     




    ห่วงเราด้วยหรอ?

     

    เซฮุนพูดออกมาอย่างประชดประชัน ลู่หานถึงกับทำหน้าเหวอ

    เขาผิดขนาดนั้นเลยหรอ???

     

    แค่เขาคิดถึงพี่ชายตัวเองเขาผิดมากใช่ไหม???

     

    เรารักเซฮุนนะ ทำไมพูดอย่างงี้ล่ะ..”

    หรอไม่ได้รักเฮียคริสไรนั่นหรอ?




    เซฮุน!!”

     




    ลู่หานขึ้นเสียงใส่เซฮุนออกมาอย่างไม่รู้ตัวเขารู้แค่ว่าตอนนี้เขากำลังหงุดหงิดมากๆกับความเข้าใจผิดของคนตรงหน้า

    ทำไมเซฮุนถึงไม่เชื่อใจเขาล่ะ

     

    แล้วอย่างนี้จะรักกันไปทำไม?...

     

    “…”

    ไม่เชื่อใจเราขนาดนั้นเลยหรอ???

    “…”

    ถ้าไม่เชื่อใจกัน…”

    “…”

     

     

     

     

     

    จะรักกันไปทำไมล่ะเซฮุน???....”

     

    (40%)

     

     

     

     

     

     

     

     

    เซฮุนเงียบหลังจากที่ได้ยินประโยคนั้นไปหน้าหล่อของเขาเงยขึ้นมามองหน้าลู่หานที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตา..

     

    เขาทำให้คนที่เขารักที่สุดต้องร้องไห้อีกแล้วสินะ

    ลู่หานหันหลังพร้อมกับเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งความสับสนไว้ให้เซฮุน เขาควรจะไปง้อคนตัวเล็ก

     

     

     

    แต่ตอนนี้เขายังจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้

    ….เขายอมรับว่าเขายังไม่เชื่อใจลู่หาน….

    ...แต่เขามั่นใจ

     

     

     

    ว่าเขารักลู่หานจริงๆ

     

     

     

     

     

     

    เสี่ยวลู่! เป็นอะไร

    หลังจากที่ลู่หานวิ่งลงมาจากบันได คนตัวเล็กก็โผเข้ากอดพี่ชายตัวเองอย่างเต็มแรง

     

    ฮึกเฮีย…”

    เสี่ยวลู่ ใจเย็นๆนะ…”

     

    คริสกอดลู่หานพร้อมกับค่อยๆลูบหลังเพื่อที่จะปลอบประโลมคนตัวเล็ก

    แต่ไม่ยิ่งปลอบเท่าไหร่ ลู่หานก็ยิ่งร้องไห้หนักขึ้นไปอีก

    และมันยิ่งทำให้เขาไม่สบายใจ

     

    ..คริสรู้ดีว่าตอนนี้เขาคิดกับลู่หานแค่น้องชายแล้วจริงๆแต่เขาก็ยังคงยืนยัน ว่าเขาไม่อยากเห็นน้ำตาของน้องชายตัวเองเขาไม่ยอมแน่ๆหากใครต้องมาทำให้น้องชายเขาต้องร้องไห้

     

    ฮึก เซฮุนเขาเขาไม่เชื่อใจผมเลยเฮีย…”

    หืม?...”

    เขา.. เขาไม่ไว้ใจเฮีย…”

    “…”

    “…ฮึก…”

     

     

     

    เสี่ยวลู่นั่งรออยู่ตรงนี้ก่อนนะ…”

    ห๊ะ?..”

    เดี๋ยวเฮียจะไปคุยกับเซฮุนเอง…”

     

     

     

     

     

    ….เซฮุนล้มตัวนอนลงบนเตียงหลังจากที่ลู่หานเดินออกจากห้องไป เขาต้องการทบทวนตัวเองอีกครั้ง

    แต่

     

    ก๊อกๆ

     

    เซฮุนลุกขึ้นจากเตียงพร้อมกับรีบไปเปิดประตู

    “…พี่คริส…”

    อืมฉันเอง

    มีอะไร?...”

     

    เซฮุนถามออกมาด้วยเสียงห้วนๆพร้อมกับหลับตาลงทำท่าไม่สนใจคริสที่ตอนนี้กำลังนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆเตียงเซฮุน

    ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหม…”

    “…”

    ตะกี้นี้เสี่ยวลู่ร้องไห้รู้ใช่ไหม…”

    “..”

    แล้วฉันก็เคยบอกนายไว้..ว่าอย่าทำให้เสี่ยวลู่ต้องร้องไห้…”

    “…”

    นายกำลังผิดสัญญาที่ให้ไว้กับฉันนะ…”

    “…”

    คำถามที่ฉันจะถามก็คือ นายมั่นใจจริงๆหรอว่านายรักเสี่ยวลู่..”

    “…”

    ถ้านายรักเสี่ยวลู่จริงๆ…”

    “…”

    ทำไมกับอีแค่คำว่าเชื่อใจทำไมนายให้ไม่ได้?...”

    “…”

    ฉันไม่รู้แหละว่านายจะคิดยังไงแต่ว่า…”

    “…”

    ถ้านายคิดได้จริงๆ ตอนนี้ยังไม่สายไปนะเซฮุน…”

     

     

     

    พรึ่บ…!

     

    จะไปไหน?...”

    คริสถามขึ้นมาด้วยความตกใจเมื่ออยู่ดีๆ เซฮุนก็ลุกขึ้นมาจากเตียงและเตรียมที่จะเดินออกจากห้องไป

    เขาหันมาทางคริสพร้อมกับกระตุกยิ้มที่มุมปาก

     

     

    ก็พี่บอกว่า ยังไม่สายไปไม่ใช่หรอ…”

     

    ใช่ เขาจะไปง้อลู่หาน

    ก็ในเมื่อมันยังไม่สายไป

     

    เขาก็ยังมีโอกาสที่จะขอโทษนี่ใช่ไหมล่ะ?...

     

     

     

     

     

    ลู่หานที่ตอนนี้กำลังเดินอยู่ที่สวนหลังบ้านใบหน้าหวานนั้นกำลังเหม่อลอย ไม่ต่างจากเซฮุน ลู่หานก็กำลังคิดทบทวนถ้อยคำที่ตัวเองพูดออกไปเหมือนกัน

    เขาพูดไปโดยไม่คิด….

     

    ทั้งหมดที่เขาพูดไปนั่นก็เพราะอารมณ์ที่ครุกกรุ่นของเขา

     

    แค่ลู่หานคิด น้ำตามันก็ไหลออกมาเขาพลาดไปแล้วจริงๆ

     

    หมับ!

     

     

    ลู่หานฟุ้งซ่านได้ไม่นานก็รู้สึกถึความอุ่นรอบๆลำตัวของตัวเอง

    เซฮุนกำลังกอดเขาอยู่

     

     

    ไม่ร้องไห้นะคนดี…”

    “…ฮึก…”

     

    เซฮุนจับตัวของลู่หานให้หันมามองหน้าตัวเองพร้อมกับค่อยๆเอานิ้วเกลี่ยน้ำตาออกจากใบหน้าหวาน

     

    เขาชอบให้ลู่หานยิ้มมากกว่าร้องไห้

     

    ไม่เอาสิร้องไห้แบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ..”

    “…”

    เราขอโทษที่งี่เง่านะเสี่ยวลู่..”

     

    เซฮุนดึงลู่หานเข้ามาอยู่อ้อมกอดตัวเอง เขาจูบซับไปที่ขมับของคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยนเพื่อต้องการปลอบประโลมไม่ให้ลู่หานร้องไห้ไปมากกว่านี้

    เขาไม่ชอบเอาซะเลยที่เห็นน้ำตาของลู่หาน

     

    “….

    เราขอโทษที่ไม่เชื่อใจเสี่ยวลู่…”

    ซะเซฮุน…”

    เราขอโทษจริงๆ

     

    เซฮุนกระชับอ้อมกอดให้แน่นยิ่งขึ้นพร้อมกับซุกหน้าของตัวเองลงไปที่ไหล่บางๆของลู่หาน

    เขาอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมดที่มีของเขา ผ่านทางอ้อมกอดนี้

     

    “…รู้แล้ว..ไม่ต้องขอโทษแล้ว…”

     

    เซฮุนค่อยๆคลายอ้อมกอดของตัวเอง พร้อมกับยิ้มบางๆให้กับลู่หาน


    “…”

    ยังไงเราก็ไม่…”

    ไม่ให้อภัย??..”

     

     

     

    ไม่เลิกรักเซฮุนหรอกน่า…”

    “…”

     

     

    เซฮุนยิ้มกว้างออกมาพร้อมกับเอามือมาเกาที่ต้นคอของตัวเองเพื่อปกปิดอาการเขินอาย..

    “…”

     

    ตะกี้พูดว่าอะไรนะ ไม่ได้ยินเลย…”

    “…เซฮุนคนบ้า!”

     

    ลู่หานผลักไหล่ของเซฮุนเบาๆ นี่เขากำลังโดนแกล้งใช่ไหมเนี่ย

     

    ฮะๆก็ไม่ได้ยินนี่หน่า…”

     

    เซฮุนกอดเอวของลู่หานพร้อมกับดึงร่างบางเขามาแนบชิดกับตัวเองจนทั้งสองรับรู้ลมหายใจซึ่งกันและกัน

    ไม่ไม่พูดแล่ว

    พูดๆๆหน่อยน้า

    ไม่ๆๆ ไม่พูดดดด อุ๊บ!”

     

    ยังไม่ทันที่ลู่หานจะพูดจบ เซฮุนก็จัดการประกบปากของตัวเองลงไปที่ริมฝีปากบางของลู่หานเบาๆพร้อมกับดึงมันออกมาอย่างรวดเร็ว จนลู่หานถึงกับหน้าแดง

     

    จะพูดหรือไม่พูด หรือจะให้ทำอีก?.”

    โอ เซ ฮุน! อุ๊บ!”

     

    เซฮุนก้มลงไปปิดปากของลู่หานอีกครั้ง แต่คราวนี้ยาวนานกว่าครั้งแรก เขาค่อยๆเอาหน้าออกมาพร้อมกับยิ้มมุมปากให้กับลู่หาน

     

    ตกลงจะพูดหรือไม่พูด…”

    งื่อ…”

    นับหนึ่ง…”

    เห้ยๆๆ

    นับสอง…”

     

    หน้าของเซฮุนเริ่มเข้าไปใกล้ๆลู่หานเรื่อยจนหน้าของคนตัวเล็กนั้นขึ้นสี

     

    “….”

    นับสะ…”

    เรารักเซฮุน!!! อุ๊บ…”

     

    เซฮุนจูบลงไปบนริมฝีปากของลู่หาน พร้อมกับมือของคนตัวเล็กที่เลื่อนขึ้นมาโอบรอบลำคอของเซฮุนเพื่อต้องการยึดเหนี่ยวเซฮุนดูดคลึงริมฝีปากของลู่หานเบาๆจนลู่หานต้องครางท้วงออกมา

    ลิ้นร้อนๆของเขาค่อยๆแทรกแซงเข้าไปในโพรงปากเล็กของลู่หานทั้งสองมอบความรู้สึกให้กันด้วยสัมผัสอันนุ่มนวลจากการจูบ

    เซฮุนค่อยๆถอนริมฝีปากของตัวเองออกมาอย่างอ้อยอิ่งพร้อมกับยิ้มกว้าง

     

    งื่อ…”

    “…เราก็รักเสี่ยวลู่นะ…”

    “…ฉันก็รักนายเซฮุน

     

    รักมากๆ…”

     

    เขาสัญญา

     ว่าต่อจากนี้ไป

    คนที่เขาจะรักมากที่สุด

     

    คือเซฮุนคนเดียวเท่านั้น

     

    โอเซฮุนรักเสี่ยวลู่หาน

    เสี่ยวลู่หานก็รักโอเซฮุน

    -END-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     ---------------------------------------------------------
    จบ

     

     จบแล้ว!!!!

    เย่~~~~~~~ ตือดึ๊งๆๆๆๆ >< ปิ๊งป่องงงงง วี้ดวิ้ว 55555555555555555555555555
    ในที่สุดก็แต่งจบซักทีกับฟิคเรื่องแรกในชีวิตของเรา กรั่กๆๆ อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร แต่เราก็ทำสุดความสามารถแล้วนะ เพราะเป็นฟิคเรื่องแรก

    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามฟิคเรื่องนี้มาจนจบนะ TT^TT รักมากกกกกกก รักรีดทุกคนเลย ขอบคุณจริงๆค่ะ

    ถึงแม้ยอดวิวจะไม่ได้เยอะ แต่ไรต์ก็ดีใจนะที่่ทุกคนที่อ่าน มีความสุขกับฟิคเรื่องนี้

    แต่จะบอกว่า...

    ไม่ยังไม่จบถาวรนะ กรั่กๆๆๆๆๆๆๆๆ


    เลาสัญญาว่าเราจะมาลง special อีกสองคู่ที่เหลือให้ 5555555555555555555 ตอนนี้อยู่ในช่วงแต่ง

    เนื่องจากม.3 เรียนหนักมากกกกกกกก เวลาในการแต่งฟิคอัพฟิคเราเลยน้อยไปเลยค่ะ ถ555555555555 ยังไง มาทวงกันได้นะๆๆๆ ใครเล่นทวิตเตอร์ก็ทักมาคุยได้โลดดดดดดดดดดดด @IceZyqool

    รักทุกคนๆๆๆ ทักมาทวง special กับ #วพทอ ได้นะ จุ๊บบบบบบบบบบบบ :D

    คัมซาฮัมนีดาาาาาาาาาาาาาาา



     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×