ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 14 : ความจริงที่ถูกเปิดเผย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      0
      10 พ.ค. 56

     

    Chapter 14 – ความจริงที่ถูกเปิดเผย

     

     

     

     

             เซฮุนผละจูบออกจากยูริอย่างรวดเร็วแต่ยูริกลับคว้าคอของเขาเอาไว้อีกรอบเพื่อจะดึงหน้าของเขามาประกบปากต่อ

     

    ยูริหยุด

     

    “…”

    ยูริค่อยๆปล่อยแขนออกจากคอเซฮุนและขยับตัวออกไปช้าๆ

     

    ผมไม่อยากให้ลู่หานมาเห็น…”

     

    หึ!...สุดท้ายนายก็คิดถึงแต่ลู่หาน….” ยูริแสยะยิ้มออกมา

     

    ….จริงๆแล้วเธอก็ไม่ได้เสียใจหรอกนะที่เซฮุนจะเลือกลู่หานหรือยังไง

     

    ทั้งหมดนี้

     

    เธอทำเพราะถูกสั่งเท่านั้นแหละ

     

    ผมผมขอโทษ

     

    แต่ผม รักลู่หาน

     

     

     

     

    นายคิดว่า ลู่หานจะรักนายจริงหรอเซฮุน? ยูริถามคำถามที่ทำให้เซฮุนถึงกับชะงัก

    “….”

    แล้วนายจะรู้เองเซฮุน….”

     

    เธอพูดแค่นั้นก่อนที่จะหันหลังและเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     

    ครึ่งชั่วโมงต่อมา

     

       ลู่หานค่อยๆเดินกลับเข้ามาในห้องโดยสีหน้าที่ถูกเสแสร้งให้เป็นปกติ เขาเห็นว่าเซฮุนกำลังนั่งดูทีวีอยู่บนเตียงอย่างสบายใจ

     

    เห๊อะ!!

     

    สงสัยคงจะไม่ได้คิดถึงเขาเลยสินะ….

     

    อ้าว ลู่หาน กลับมาแล้วหรอ?? เซฮุนหันไปยิ้มบางๆให้ลู่หาน ในแววตาของเขาแสดงถึงความดีใจที่เห็นคนตัวเล็กกลับมา

     

    แต่ลู่หานกลับคิดว่า….

    เซฮุนไม่ได้จริงใจแน่ๆ

     

    อืม…” ลู่หานตอบสั้นๆก่อนจะนั่งลงที่เตียงอีกฝั่งโดยไม่ได้พูดอะไรอีก

     

     

    ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    เซฮุนค่อยๆเดินไปนั่งด้านหลังลู่หานโดยไม่ให้คนตัวเล็กรู้ตัว  เขาค่อยๆโอบกอดลู่หานจากด้านหลังจนคนตัวเล็กสะดุ้งด้วยความตกใจเล็กน้อย

     

    เซฮุนค่อยๆเอาคางเกยไหล่ลู่หานอยากออดอ้อนพร้อมกับหอมแก้มคนตัวเล็กไปฟอดใหญ่ด้วยความคิดถึง

     

    แค่ไม่เจอหน้า

     

    เขาก็รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป

     

     

    วันนี้ฉันขอโทษนะเสี่ยวลู่…” เซฮุนพูดออกมาเสียงเบา

     

     

    ขอโทษงั้นหรอ?...

    เรื่อง?...”

     

    ก็เรื่องตอนเช้า คือฉันรู้แล้วแหละว่านายไม่ผิด ตอนนั้นฉันเข้าใจผิดจริงๆ ฉันขอโทษนะลู่หาน ฉันจะไว้ใจนายนะ…”

      เซฮุนกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นพร้อมกับขโมยหอมลู่หานไปอีกฟอดใหญ่

     

    ลู่หานเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยอย่างไม่รู้ตัว

     

    แต่เขาก็ยิ้มออกมาได้ไม่นานเมื่อภาพยูริจูบกับเซฮุนผุดขึ้นมาในหัวเขาอย่างไม่มีเหตุผล

     

    รอยยิ้มบางๆนั้นกลับหายไปแทนที่ด้วยน้ำตาที่อยู่ดีๆก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว

     

    เซฮุนรับรู้ถึงร่างบางที่สั่นเทาจากแรงสะอื้นจนเขาต้องคลายอ้อมกอดและจับตัวลู่หานให้หันมาเผชิญหน้ากับตัวเองช้าๆ

     

    ลู่หาน….นะนายเป็นอะไร?เซฮุนค่อยๆเอานิ้วโป้งของตัวเองเช็ดไปที่น้ำตาบนใบหน้าสวยอย่างแผ่วเบา

    นายรักฉันจริงๆหรอเซฮุน?...”

     

    เซฮุนจับใบหน้าของลู่หานก่อนที่จะบรรจงจูบไปที่หน้าผากมนเบาๆพร้อมกับเอามือเช็ดน้ำตาให้ลู่หานอีกครั้ง..

     

    รักสิฉันรักนายจริงๆนะ…”

    เซฮุน…”

    หืม…”

     

     

    ฉันเห็น….”

    “…”

     

    ที่นายจูบกับยูริ…”

    “…”

     

    ฮึกนายนายยังรักฉันอยู่ไหมเซฮุน?

     

    ลู่หานมันไม่ใช่อย่างที่นายคิดนะ…”

     

    เซฮุนจับไหล่บางของลู่หานพร้อมกับจ้องมองไปในดวงตากลมดุจลูกกวางน้อยด้วยสายตาอ้อนวอน

     

    เขาไม่อยากเห็นคนตัวเล็กร้องไห้….

    เขาไม่อยากเห็นคนตัวเล็กเสียใจ

     

     

    เพราะเขารักรักลู่หาน รักคนตัวเล็กของเขามากจริงๆ…. รักจนไม่สามารถรักใครได้อีก

     

    แต่เขาพลาด เขาพลาดที่ไปจูบกับยูริโดยไม่รู้ว่าคนที่เขารักกำลังแอบมองอยู่

     

    “…”

     

    ฉันจำเป็นนะลู่หาน นายเข้าใจฉันนะ….”

    ฮึก…” ลู่หานสะอื้นหนักยิ่งขึ้น

     

    จำเป็นหรอ?...

     

    งั้นที่เซฮุนจูบเขา มันก็คงเป็นแค่ความจำเป็นที่ต้องทำในฐานะแฟน

    เป็นสิ่งที่คำว่าแฟนจะต้องทำกัน….

     

    มันคงไม่ใช่ความรักสินะ

     

    เซฮุนถ้านายเห็นฉันจูบกับคนอื่นบ้าง นายคงคิดไม่ต่างจากฉันหรอก…”

     

    ..ความเชื่อใจ..

    มันหายไปหมดแล้วจริงๆ….

     

    “…”

     

    ฉันว่า…”

     

    “…”

     

    เราเลิกกันเถอะ…”

     

    ลู่หาน…”

     

    นายยังรักยูริอยู่ฉันรู้

    ไม่! ฉันรักนายคนเดียวนะลู่หาน

     

    เซฮุนโผเข้ากอดลู่หานไว้แน่น

     

    ภาพที่ฉันเห็น…”

    “…”

    มันทำให้ฉันเชื่อใจนายไม่ได้อีกต่อไปแล้วเซฮุน….” ลู่หานผลักเซฮุนออกก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     

    ภายนอกห้อง

     

    อ้าว ลู่หานเป็นอะไรหรอ?ยูริที่มาจากไหนไม่รู้เดินเข้ามาถามลู่หาน

     

    น้ำเสียงไม่ได้แสดงความเป็นห่วงเลยซักนิด

     

    เธอจะรู้ไปทำไม?

    อะไรกันฉันถามนายดีๆนะทะเลาะกับเซฮุนหรอ?ประโยคหลังนั้นยูริทำท่าเหมือนจะตกใจ

     

    ….แต่มันก็แฝงไปด้วยความสะใจอยู่ดี

     

    เราสองคนเลิกกันแล้ว…”

    “…”

    พอใจเธอหรือยัง?!”

     

    ลู่หานพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความหงุดหงิด ก่อนที่จะหันหลังเตรียมที่จะเดินหนีไป

     

    อ้าวหรอ ฮะๆ เสียใจด้วยนะลู่หาน ยูริพูดเหมือนสมน้ำหน้าลู่หานพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    เธอไม่ได้ดีใจที่ลู่หานเลิกกับเซฮุน

    แต่เธอดีใจที่สามารถทำให้คริสสมหวังได้ซักที

     

     

    ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูงี่เง่าที่เธอต้องมาตามเซฮุนมาคอยแสดงท่าทีว่ายังรักเขาอยู่

    ….ทั้งๆที่หัวใจของเธอมอบให้คริสไปหมดแล้ว

     

     

    งั้น ฉันไปนะ ขอให้เธอมีความสุขกับเซฮุนก็แล้วกัน

     

    ลู่หานพูดประชดก่อนจะหันหลังและเดินหนีไปอีกครั้ง

     

     

     

     

    หลังจากที่ลู่หานเดินจากไปจนลับตายูริ เธอก็ค่อยๆหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพร้อมกับกดเบอร์เพื่อโทรหาใครบางคน

     

     

    [เป็นยังไงบ้าง…]

    สองคนนั้นเลิกกันแล้วค่ะ

    [ดีมากยูริเธอทำให้ฉันพอใจมาก]

    หมดหน้าที่ฉันแล้วใช่ไหมคะ?...”

     

    [ยัง…]

     

    ?

     

    [เธอต้องพยายามไม่ให้เซฮุนตามกลับไปหาลู่หาน…. ในระหว่างนั้น ฉันจะดูแลทางลู่หานเอง….]

     

    ติ๊ด……..

     

     

    คริสวางสายไปหลังจากที่พูดจบโดยไม่มีการล่ำลาใดๆทั้งสิ้น

     

     

     

     

     

    ยูริ…..

     

     

    ซะเซฮุน!!!!”

     

    ทำไมเธอทำอย่างงี้….”

     

     

     

     

    -------------------------------------------------------------------

     

           

    ไรต์กลับมาแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว 55555555555555555555555555555

    ขอโทษที่ดองฟิคนานไปหน่อยน้าาาา(คิดว่าไม่หน่อย) :D

    ลืมกันหรือยังงงง :D คอมเม้นให้กำลังใจหน่อยน้าาา ตอนนี้ไรต์กำลังตัน 555555555555

    ขอบคุณมากคะ ;D

    ฝาก weird patient ด้วยน้า ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×