ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 4 : เป็นลม

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 56


    Chapter 4 : เป็นลม

     ลู่หานนั่งอยู่ในห้องของเขาคนเดียว เพราะพอเขากลับมาถึงห้องเซฮุนกลับออกไปไหนก็ไม่รู้ทิ้งให้เขาต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว

    มันน่านัก?...

    หมอนั่นไปไหนของเขาวะเนี่ย…” เขาเริ่มมองไปรอบๆห้องเพื่อหาอะไรทำระหว่างรอเซฮุนกลับมา

    เอ้อ! ไปหาเฮียดีกว่า ลู่หานยิ้มหน้าบานเขารีบวิ่งไปเปิดประตูก็พบว่าเซฮุนเดินกลับมาพอดีจากใบหน้าสดใสเขาสลดลงไปทันทีขัดตลอด

    จะไปไหน?

    ไปหาเฮีย

    ไม่ให้ไปทั้งสองพูดโต้ตอบสามพยางค์กันแต่พอเซฮุนพูดจบเขาก็รีบดึงลู่หานเขาห้องทันที

    จะไปไหนของนายฉันไม่ให้ไปหรอกน่า

    อะไรของนายเนี่ย! ก็ฉันจะไปหาเฮีย มาห้ามทำไม ลู่หานเริ่มโวยวายทันที เมื่อเซฮุนลากเขามาไว้กลางห้อง

    ก็บอกว่าไม่ให้ไป เขาพูดด้วยใบหน้านิ่ง..

    เฮอะ! นายเป็นพ่อฉันหรือไง มีสิทธิ์ไรมาสั่ง เซฮุนกระตุกยิ้มเล็กน้อย..

    พ่อของลูกในอนาคต^^”  เซฮุนเริ่มเผยรอยยิ้มทำลายล้างออกมา คำพูดสั้นๆแต่ได้ใจความของเขา ทำเอาลู่หานถึงกับอ้าปากค้าง..รุก..รุกไปแล้วนะเซฮุน --*

    ไอ้ไอ้บ้า ลู่หานหน้าขึ้นสีทันที ใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะ

    ..เขาเป็นอะไรของเขา..ทำไมเนี่ย..ทำไมใจถึงเต้นได้ขนาดนี้

    “..” เซฮุนยังคงยืนยิ้ม

    จะ..จีบป้ะเนี่ย? ลู่หานทำใจกล้าถามออกไป..เขาอยากรู้จริง..

    ท่าทางหึงเมื่อตอนเช้าห้ามไม่ให้ออกไปหาเฮียคริสพูดจาหวานเลี่ยนๆ..

    ..เพื่อ?..

    ถ้าบอกว่าใช่? เซฮุนพูดทั้งๆที่ยังยิ้มหน้าบานอยู่รอยยิ้มที่เขาไม่ได้ยิ้มให้ใครมานาน..รอยยิ้มที่ออกมาจากใจจริงๆ เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นลู่หานที่ได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ของเขาแต่เขารู้สึกดีที่ได้อยู่กับลู่หานจริงๆ

    อย่างงี้เรียกว่ารักป้ะ?..

    ..ห๊ะ..นายพูดจริงพูดเล่น..”

    จริงจริงที่สุด ลู่หานหน้าขึ้นสีอีกรอบที่เซฮุนตอบแบบนี้ เขารีบก้มหน้าซ่อนความเขินอาย..

    “-////-“

    อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ…”

    “..?

    มัน น่ารัก…” ลู่หานอ้าปากหวอเขาล้มตึงลงไปกับพื้นทันที

    ช๊อก จริงๆ --*…

    เห้ย! ลู่หาน! นายเป้นอะไรเนี่ย!”

     







    ระหว่างทางเดินที่คุ้นเคยจากโรงเรียนถึงหอพัก มันดูสั้นสำหรับสองคนนี้มากเพราะเขามีความสุข

    ความสุขที่ได้เดินจับมือกันกลับหอ

    ความสุขที่ได้คุยกัน

    ความสุขที่รู้ว่าแบคฮยอนเปิดใจให้เขา

    ฉันดีใจนะที่มีนายเป็นเพื่อน..”แบคฮยอนพูดออกมาด้วยรอยยิ้มบางๆ

    ฉันก็ดีใจ

    ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับนายนะ…”

    ตกลงนาย…”

    เราลองคับกันดูมั้ย?

    “0-0” ชานยอลเบิกตาโตด้วยความตกใจ..จากนั้นเขาก็ล้มลงไปทันที..

    ชานยอล!!”

     

     



       
    เซฮุนนั่งจ้องลู่หานที่เป็นลมไปร่วมๆ
    10 นาทีกว่าแล้วเขาไม่นึกเลยว่าคำพูดที่ออกมาจากใจของเขา(?) จะทำให้ลู่หานถึงกับตกใจจนเป็นลมได้ขนาดนี้….เขานั่งจ้องหน้าหวานของคนตรงหน้าขนาดนอนยังน่ารัก

        เวลาก็ได้ล่วงเลยไปนานมากแล้ว..ลู่หานค่อยๆกระพริบตาถี่ๆและลืมตาขึ้นมาอย่างงงๆ..

    ลู่หานนายตื่นแล้วหรอเซฮุนพูดเบาๆพร้อมกับใบหน้าที่ยังตกใจอยู่เล็กน้อย

    “….” ลู่หานทำตาโตด้วยความตกใจส่วนเซฮุนก็เริ่มแสดงสีหน้าเป็นห่วงลู่หานออกมา หน้าของเขาทั้งสองอยู่ห่างกันเพียงไม่ถึงคืบ..ลู่หานรู้สึกถึงจังหวะการเต้นของหัวใจตัวเองที่แรงจนแทบจะหลุดออกมาจากอกเขาสังเกตเห็นสายตาของเซฮุนที่มองเขาด้วยความเป็นห่วงจริง….

    เซฮุนชอบเขา..

    เซฮุนจะจีบเขา

    พอลู่หานคิดแบบนี้หน้าของเขาก็ขึ้นสีอีกรอบ

    นายเป็นอะไรง่ะ ทำไมหน้าแดงจัง ? ป่วยป่าวเนี่ย?  เซฮุนเอาหลังมือของเขาสัมผมไปบนหน้าผากของลู่หานทำเอาลู่หานหน้าแดงเข้าไปใหญ่

    “…”

    ตัวก็ไม่ร้อนนี่…”

    “…”

    หรือว่านายเขินฉัน? เซฮุนยิ้มเจ้าเล่ห์ เขาชอบเวลาลู่หานเขินมากที่สุดเพราะมันน่ารัก

    “…!” ลู่หานเบิกตาโตเมื่อเซฮุนเอามือทั้งสองข้างจับที่ใบหน้าของลู่หานแล้วส่ายหัวของลู่หานไปมาด้วยความหมั่นเขี้ยว..

    “….นายนี่มันโคตรน่ารักเลย..”

    “…”

    ฉันชักจะชอบนายมากขึ้นแล้วสิเซฮุนยิ้มกว้างให้กับใบหน้าหวานของลู่หานที่เบิกตาโตด้วยความตกใจกับความตรงไปตรงมาของอีกฝ่าย

    นาย..ชอบฉันจริงหรอ

    จริง

    งั้น..ฉันความให้โอกาสนาย?

    ใช่..^^” เซฮุนตอบใบหน้าระรื่น..ลู่หานก็ยังคงปกปิดความเขินไม่มิด..ใบหน้ามึนงงของลู่หานทำเอาเวฮุนกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่เขาเผลอระเบิกเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นจนลู่หานตกใจ

    หัวเราะอะไรของนายเนี่ย!”

    ฉันก็ขำหน้าเหวอนายอ่ะสิ ฮะๆเซฮุนยังคงหัวเราะไม่หยุดมันทำให้ลู่หานหงุดหงิดขึ้นมา

    ก็นายอยากบอกว่าชอบฉันเองอ่ะ!”

    งั้นเขินล่ะสิ

    ปะป่าวน้า

    ไม่เชื่อ..”เซฮุนเริ่มเขยิบตัวเข้าไปใกล้ลู่หานอีกครั้งช้าๆ

    “…”

    ฉันจะทำให้นายเขินจริงๆให้ดูเขาค่อยๆเดินเข้าไปจนลู่หานถอยหลังจนชนกำแพง

    เซฮุนเอามือยันกำแพงไว้ไม่ให้ลู่หานถอยหนีเขาค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆลู่หาน

    ทั้งสองรับรู้ถึงลมหายใจของกันและกันลู่หานหลับตาปี๋ด้วยความตื่นเต้นเซฮุนยิ้มเล็กน้อยกับท่าทางของลู่หาน ก่อนที่จะเลื่อนหน้าเข้าไปประกบปากลงไปกับกลีบปากบางของลู่หานเซฮุนเลื่อนมือของตัวเองมาจับไว้ที่ท้ายทอยของลู่หาน

    เขาบรรจงจูบลงไปบนกลีบปากบางอย่างแผ่วเบา ลิ้นร้อนๆ ของเซฮุนค่อยๆซุกไซร้เข้าไปในกลีบปากบางอย่างง่ายดายลู่หานจากที่ยืนแข็งทื่อก็ค่อยๆเอามือทั้งสองกดหัวเซฮุนและจูบตอบกลับไปด้วยแรงอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น..

    ..เซฮุนเกี่ยวตวัดลิ้นของตัวเองกับลิ้นเล้กๆของลู่หาน

    อะอื้อ…” ลู่หานครางออกมาเบาๆเมื่อเริ่มหายใจไม่ออกเซฮุนจึงค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง

    “….อุ๊บ!” เซฮุนประกบริมฝีปากลงไปอีกครั้งเขาค่อยๆจูบอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆและลู่หานก้จูบตอบเขาอย่างไม่ขัดขืนเช่นกันเซฮุนค่อยๆอุ้มลู่หานโดยให้ขาทั้งสองข้างของลู่หานพาดเอวของเขาไว้..เขาวางร่างบางบนเตียงแล้วรีบขึ้นคร่อมทันที ลู่หานที่ตอนนี้สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกดหัวเซฮุนลงมาที่ซอกคอของตัวเองด้วยแรงอารมณ์….  

       เซฮุนจึงขบเม้มเพื่อทำรอยสีกุหลาบแสดงความเป้นเจ้าของไว้ที่คอสวยของลู่หาน

    อ๊ะ! .. เซฮุน! พอได้แล้ว ลู่หานที่สติเริ่มกลับมาผลักเซฮุนออกอย่างแรงจนเขาตกเตียง

    “…!!” เซฮุนสะดุ้งขึ้นเพราะตกใจที่โดนผลักตกเตียงสติเขาก็พึ่งกลับมาเหมือนกัน ถ้าลู่หานไม่ผลักเขาออก..คืนนี้..ลู่หานคงไม่ได้นอนแน่นอน

     

     

     ---------------------------------------------------

    writer's part
    ขอโทษน้าที่ค้างฟิคไว้นานไปนิด -3- บังเอิญช่วงนี้ไร้ต์กลับบ้านดึกมาก 55555อย่าพึ่งหายกันไปไหนน้า ติดตามกันก่อน
    ต่อจากนี้ไรต์จะขยันอัพนะครุคริ...
    ฮุนฮานจูบกันแล้วนะเว่ย -3-"

    Free Image Hosting @ Photobucket.com!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×