ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย[exo]- weird patient❤

    ลำดับตอนที่ #3 : weird patient❤ - 2 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56


     

     

                                                   

     

    weird patient - 2

     

     

    ซ่า…….

     

          ผมยังคงอาบน้ำอย่างสบายใจพร้อมกับร้องเพลงเสียงดังในห้องน้ำแบบที่ผมเคยทำครับ

     

    ผมพูดได้เลยว่า ช่วงเวลาที่ผมคิดว่าผ่อนคลายที่สุดคือช่วงเวลาที่ผมอาบน้ำครับ ฮ่า ก็ตอนอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากผมเป็นหมอผ่าตัดพิเศษ เลยทำให้ทั้งวันผมอยู่แต่กับการผ่าตัด การช่วยชีวิตคน อยู่แต่กับกลิ่นคาวเลือด บางที ผมก็เบื่อนะครับ ฮะๆๆ

     

    เวลาผมอาบน้ำผมก็ทำใจให้โล่งๆไม่คิดอะไรร้องเพลงออกมาดังๆ มันทำให้ผมหายเครียดไปเยอะเลยครับ ^^

     

    แต่วันนี้…. ทำไมผมถึงรู้สึกแปลกๆนะว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้น… =___= ไม่สิ ผมคงคิดไปเองมากกว่า

     

    มั้ง

     

     

    โดยปกติผมเป็นคนอาบน้ำนานครับ เป็นชั่วโมงเลยก็ว่าได้ ก็ผมอยู่บ้านคนเดียวหนิ ไม่ต้องรอใครอยู่แล้ว

     

    ….แต่นี่มีไอ้ลูกหมามาอยู่ด้วย เวลาอาบน้ำแสนสบายของผมเลยต้องหดลงอย่างช่วยไม่ได้สินะครับ =__=;;;

    พูดถึงไอ้ลูกหมา

     

    ป่านนี้จะทำอะไรอยู่น้า….

     

    แก๊ก….

     

     

    แอ๊ด

     

     

    ห้ะเสียงประตู???

     

     

     

     

    หรือ

     

     

    หรือว่า….

     

     

     

    หะเห้ย!!!! แบคฮยอน เข้ามาได้ยังไงเนี่ย!!!” ผมตะโกนออกมาเพราะความตกใจ

     

    ก็ไอ้ลูกหมาน่ะสิครับ อยู่ๆก็เข้ามาในห้องน้ำไม่ให้สุ้มให้เสียง…. ผมบอกเขาแล้วนะว่าให้รอก่อนแล้วค่อยมาอาบต่อจากผมน่ะ TT^TT

     

    บางทีผมอาจจะตกใจจนลืมอะไรไปนะครับ….

     

    ทำไมจุ๊ดจู๋ชานยอลใหญ่จัง คิคิคิ

     

    ผมแทบหยิบผ้าเช็ดตัวมาปิดตรงส่วนนั้นของผมไม่ทันเลยครับ T^T

     

    รู้สึกว่าจะไม่ทันจริงๆ =___=;; เพราะไอ้ลูกหมามันเอาแต่จ้องมาที่ส่วนนั้นของผมไม่ละสายตาเลยแหละครับ นี่ขนาดผมเอาผ้าขนหนูมาปิดไว้แล้วนะ ไอ้ลูกหมายังไม่เลิกมองเลยครับ

     

    TT^TT ผมเสียความบริสุทธิ์ให้เขาแล้วหรอเนี่ย ฮืออออออออออออออออออออออออออ….

     

    ย๊าแบคฮยอน ออกไปก่อนนะ ชานยอลยังอาบน้ำไม่เสร็จเลย T^T”

    ก็ชานยอลอาบน้ำนานนี่หน่า แบคฮยอนเบื่อ เลยเข้ามาหาซะเลย ^^” ไอ้ลูกหมายังคงยิ้มให้ผมตาหยีครับ..

     

    “…ออกไปก่อนเหอะนะ TT”

    ทำไมชานยอลหูแดงอ่ะ???

    ไอ้ลูกหมาเดินเข้ามาหาผมพร้อมกับเอามือเล็กๆมาจับที่หูของผมและทำตาโต

     

    นะน่ารักอีกแล้ว

     

    ตึกตักตึกตัก

    “…ทำไมชานยอลใจเต้นแรงจัง…” แบคฮยอนค่อยๆเลื่อนมือมาวางผมอกข้างซ้ายของผมพร้อมกับเอียงหัวด้วยความสงสัย

     

    แต่รู้ไหมว่ามันยิ่งทำให้ผมใจเต้นแรงขึ้นไปกว่าเดิมอีกนะ T^T

    ก็ตอนนี้ ระยะห่างของตัวผมกับแบคฮยอนมันห่างกันนิดเดียวเองน่ะสิครับ

     

    อีกอย่าง ไอ้ลูกหมาก็ยังไม่เอามือของไปจากหน้าอกผมซักที ผมเลยต้องค่อยๆจับมือของเขาออกไปและจูงมือของไอ้ลูกหมาออกมาจากห้องน้ำ เพื่อที่ผมจะได้ทำภารกิจต่อให้เสร็จและค่อยให้ไอ้ลูกหมาอาบน้ำต่อ

     

    รอชานยอลตรงนี้ก่อนนะ และอย่าพึ่งเข้ามา ขอชานยอลใส่เสื้อผ้าก่อนนะ

    อื้ม…” ไอ้ลูกหมาพยักหน้าหนึ่งทีอย่างเชื่อฟัง และจึงนั่งรออยู่บนเตียงและไม่ลุกมาเปิดประตูห้องน้ำอีก

     

    ดีแล้วแหละครับ

     

    ไม่งั้นผมได้หัวใจเกือบวายอีกรอบแน่ๆ T^T

     

    17%




     

      



    หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับไปตามไอ้ลูกหมาให้มาอาบน้ำต่อจากผมฮะ

     

    แบคฮยอน ไปอาบน้ำได้แล้ว ชานยอลอาบน้ำเสร็จแล้วนะ

    อื้ม ^^” ไอ้ลูกหมาพยักหน้าพร้อมกับยิ้มตาหยีให้ผม

     

    ที่ผมไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้ไอ้ลูกหมาเพราะว่า คุณน้าโบราเอาเสื้อผ้าของเขามาให้ผมหมดเลยครับ ผมเลยไม่ต้องซื้อของใช้จำเป็นให้ไอ้ลูกหมาเลยเพราะคุณน้าโบราเตรียมพร้อมให้หมดแล้ว

     

    ผมเดินไปหยิบเสื้อผ้าให้ไอ้ลูกหมาและยื่นให้เขา เขาพยักหน้ารับน้อยๆแล้วจึงเดินเข้าห้องน้ำไป..

     

     

     

    ….

    …..

     

    ผ่านไป 15 นาที

    ชานยอล!!!!!”

     

    หะห๊ะๆ?

    อยู่ดีๆไอ้ลูกหมาที่อยู่ในห้องน้ำก็ตะโกนเรียกผมทำไมก็ไม่รู้ครับ

     

    แบคฮยอนลืมผ้าเช็ดตัวTT^TT”

     

    งั้นเดี๋ยวชานยอลหยิบให้นะ ผมตะโกนกลับไปในห้องน้ำ ก่อนจะหาผ้าเช็ดตัว และเดินไปเคาะประตูห้องน้ำของแบคฮยอนฮะ

     

    ก๊อกๆ

     

    แบคฮยอน ชานยอลหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้แล้ว แง้มประตูหน่อย…”

    แอ๊ด

     

    หะ เห้ย!!”

     

    คือผมบอกให้เขาแค่แง้มประตูนะครับ…. แต่ไอ้ลูกหมานี่กลับเปิดประตูซะกว้างเลยครับ มันไม่ได้เรียกว่าแง้มอ่ะ T^T

    ผมจะไม่อะไรเลย ถ้าไอ้ลูกหมานี่ไม่ได้โป๊หมดทั้งตัวแบบนี้

     

     

    ผมของเขาที่มีน้ำเกาะอยู่เป็นปรอยๆ

    หน้าท้องแบนเรียบขาวที่มีน้ำเกาะอยู่

     

     

     

    ชานยอลอ่าหน้าแดงทำไม??

    อยู่ดีๆไอ้ลูกหมาก็พูดเสียงเบาๆเรียกสติผม

    ถ้าช้ากว่านี้

     

    ปิด..ปิดประตูก่อน

    ผมรีบดันประตูให้ปิดและเปิดแง้ม แล้วจึงยื่นผ้าเช็ดตัวให้กับไอ้ลูกหมาที่อยู่ในห้องน้ำครับ

     

    ผมสาบานได้ว่าตะกี้ผมไม่ได้มองต่ำลงไปกว่าหน้าท้องหรอกครับ T^T

    ขอบคุณนะชานยอลลลล

    อะอื้มๆ

    ไอ้ลูกหมาตะโกนขอบคุณผมออกมาจากห้องน้ำ ผมเลยตะโกนตอบเขาไปครับ

     

    ….ผมเอามือขึ้นมาจับที่หน้าอกของตัวเอง

     

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

     

    ทำไมวันนี้ไอ้ลูกหมาทำผมใจเต้นหลายครั้งจังครับเนี่ย TT^TT

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมเริ่มสับสนแล้วล่ะครับว่าผมเป็นหมอ และแบคฮยอนเป็นคนไข้จริงๆหรือเปล่า ไมผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังอุปการะเด็กอายุ
    4 ขวบมาเลี้ยงที่บ้านยังไงก็ไม่รู้  =__=;;

     

     

    งื่อชานยอล แบคฮยอนอยากดูกาตูนนน ชานยอลเปลี่ยนช่องๆๆ แบคฮยอนจะดูโดเรม่อนนน แบคฮยอนไม่ดูบอลอ่า T0T”

     

    ไอ้ลูกหมาเอาแต่พูดเสียงง้องแง้ง ข้างๆหูผมอยู่นั่นแหละครับ

    เขาพยายามจะแย่งรีโมททีวีไปจากมือผม แต่ผมไม่ให้หรอก ก็ตอนนี้มีถ่ายทอดสดฟุตบอลอยู่ ผมไม่ยอมให้เขาเปลี่ยนเป็นช่องกาตูนหรอกครับ นานๆทีที่การถ่ายทอดสดจะตรงกับวันที่ผมหยุดแบบนี้

     

     แต่

     

    ฮึก แบคฮยอนจะดูกาตูนๆๆๆ ชานยอลใจร้าย T^T ฮือออ…”

     

    เอาแล้วไง

     

    หะ เห้ย! แบคฮยอน ไม่เอา ไม่ร้องๆๆ

    ผมรีบหันไปโอ๋ไอ้ลูกหมาทันทีครับ เพราะตอนนี้เขาเอาแต่ทำปากเบะ และร้องไห้ออกมาเป็นเด็กๆ

    ฮืออออ ชานยอลใจร้ายๆๆ แบคฮยอนจะดูโดเรม่อนน

    ไอ้ลูกหมายังคงร้องไห้ไม่หยุดครับ แต่กลับร้องหนักขึ้นอีกต่างหาก

     

    มีหรอผมจะไม่ยอมอ่ะ…. .____.

     

     






    อั๊ง อัง อัง โดะเต๊ โมดาอะซึกิ

     

    โดร๊าเอออออม่อนนนนนนนนนนน~~~~~

     

    เย๊!! ทันพอดีเลย >< ชานยอลใจดีๆๆๆ ขอบคุณน้า

    อื้อหือ….

     

    ทันทีที่ผมเปลี่ยนช่องเป็นช่องกาตูนเท่านั้นแหละครับ ไอ้ลูกหมานี่หยุดร้องไห้ทันทีเลย แต่กลับดีใจมากพร้อมกับหันมายิ้มตาหยีให้ผม

     

    อิอิอิ ชานยอลน่ารักที่สุดเลย เขายื่นมือมาหยิกแก้มผมเล่นไปมา

     

    =___=;;;

     

     

      ผมลืมสนิทเลยครับว่าเราสองคนยังไม่ได้กินข้าวเช้ากันเลย

    และนี่เวลาก็ล่วงเลยมาเกือบเที่ยงแล้วด้วยครับ สงสัยต้องรวมยอดเป็นข้าวเที่ยงเลยละมั้ง ฮ่าๆ

     

    ก็ไอ้ลูกหมาเอาแต่ดูโดเรม่อน คือวันนี้มันไม่ใช่เป็นตอนๆแบบปกติอ่ะ มันเป็นโดเรม่อนเดอะซีรี่ย์-0- คือแบบ มันจะนานหน่อยไง กว่ามันจะจบก็ปาไปเกือบเที่ยง ผมลุกไปไหนไม่ได้ด้วยครับ ต้องนั่งดูเป็นเพื่อนเขา เพราะไอ้ลูกหมาไม่ยอมให้ผมลุกไปไหนเลย

    จนตอนนี้โดเรม่อนก็จบแล้ว ผมเลยหันไปถามไอ้ลูกหมาครับว่าตอนเที่ยงอยากกินอะไร

     

    แบคฮยอน…”

    หิวๆๆๆๆ แบคฮยอนหิวววว

     

    มันแน่อยู่แล้ว.. ข้าวเช้าไม่ยอมกินเอาแต่นั่งดูโดเรม่อน จะไม่ให้หิวได้ไงล่ะครับ

    แบคฮยอนอยากกินไรล่ะ เดี๋ยวชานยอลพาไปกิน

    กินอะไรดีๆๆ แบคฮยอนแล้วแต่ชานยอล ให้ชานยอลเลือก ^^”

    งั้นขึ้นรถ เดี๋ยวชานยอลพาแบคฮยอนไปกินข้าวเองนะ ^^”

    เย่ๆๆๆๆ ^^”

     

     

     

     

     

     

    ผมพาแบคฮยอนมาที่ร้านพิซซ่าร้านหนึ่งในห้างใกล้ๆกับบ้านของผมครับ

     

    มันอาจจะดูเหมือนพิซซ่าธรรมดา แต่จริงๆแล้ว มันคือร้านอาหารที่แฟนเก่าของผมชอบมากับผมประจำน่ะครับ

    คือผมเลิกกับเขาไปได้เกือบสองเดือนแล้วแหละ

     

     






    สองเดือนก่อน

     

    ชานยอลลล พิซซ่าอร่อยมากเลยยยย เสียงเจื้อยแจ้วของคนบางคนดังขึ้น

    เห็นมั้ยเราบอกแล้วว่าร้านนี้อร่อยมาก ^^’

    ห๊ะงั้นแสดงว่าชานยอลก็เคยมากินน่ะสิ มากินกับใครน่ะ กิ๊กหรอ?!’ ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักเริ่มที่จะทำหน้าไม่พอใจใส่คนตรงหน้า

     

    อะไรกัน….ชานยอลรักเซฮุนคนเดียวน้า

     

    พูดจริงพูดเล่น???

    จริงสิ ชานยอลรักเซฮุน ชานยอลรักเซฮุน มากๆเลย ^^’

    ชานยอลจับหัวของเซฮุนพร้อมกับส่ายหัวของเซฮุนไปมา จนร่างบางต้องจับมือของเขาออก

     

    เซฮุนก็รักชานยอลน้า

    เซฮุนเอามือขยี้หัวของชานยอลจนหัวของเขาฟูเป็นรังนกไปหมด

    หัวยุ่งหมดแล้ว เล่นอะไรของเซฮุนเนี่ย

    ก็ชานยอลมาส่ายหัวเค้าก่อนทำไมเล่า

    ก็เซฮุนน่ารักนี่หน่า…’

    หึย ปากหวานชะมัด

    พูดจริงนะเนี่ย จากใจเลย ^^’

    งั้นก็รักเค้าให้นานๆสิ …’

    ชานยอลรักเซฮุนไม่เปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว ชานยอลไม่มีทางเลิกรักเซฮุนแน่นอน ^^’

    ทำให้ได้เห๊อะ…’

    ได้สิ สัญญาอ่ะ

    ชานยอลยื่นนิ้วก้อยออกไปเพื่อที่จะทำการสัญญากับเซฮุน แต่เซฮุนกลับส่ายหน้า

     

    เราไม่สัญญากับชานยอลหรอก…’

    อ้าวทำไมล่ะ?

    เราไม่อยากผูกมัดชานยอลด้วยคำสัญญาหรอก

    หืม?...’

    บางทีคำสัญญามันอาจไม่ใช่คำว่ารักจริงๆไงชานยอล…’

    ‘…’

    เราว่าหัวใจของชานยอลสำคัญกว่า วันนึงชานยอลอาจเจอคนที่ดีกว่าเราก็ได้…’

    ซะเซฮุน ทำไมพูดอย่างงี้ล่ะ

    เราไม่อยากบังคับใจชานยอลในวันที่ชานยอลเลิกรักเราแล้วด้วยคำสัญญาหรอกนะ ^^’

    ชานยอลไม่มีทางเลิกรักเซฮุนแน่นอน

    หึ ให้มันได้อย่างงั้นจริงๆเหอะน่ะ ฮ่าๆ

    เซฮุนก็ด้วยนะ…’

    อื้ม ^^’

     

     

     

     

     

    ผมนึกถึงภาพความทรงจำของผมกับเซฮุนมันทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างง่ายดาย

    จะว่าผมเลิกรักเขาไปแล้วสนิทก็ไม่ใช่นะครับ

     



    ผมยังรู้สึกว่าผมรักเซฮุนอยู่ตลอดเวลา คือมันอาจจะน้อยกว่าเมื่อก่อน แต่ยังไงเขาก็ยังอยู่ในใจผมนะครับ

    ส่วนเหตุผลที่ผมเลิกกับเขา……

     



    ก็อย่างที่เซฮุนบอกแหละครับ ว่าเขาไม่อยากบังคับใจผม เป็นเพราะว่าผมต้องทำงานผมเลยทุ่มเทเวลาให้เขาได้ไม่มากเลยทำให้ผมไม่อยากจะคิดสานต่อความสัมพันธ์กับเขาอีกต่อไป

    มันอาจจะฟังดูงี่เง่านะครับ แต่ ผมรู้สึกลึกว่าเขาไม่ใช่รักแท้ของผม และผมก็ไม่ใช่รักแท้ของเขาเหมือนกัน บางทีเราสองคนอาจเจอคนที่ดีกว่าก็ได้

     

    ใช่ไหมล่ะครับ

     

    ชานยอลลลลอ่า เหม่ออะไรอ่ะ ทำไมไม่กินซักที แบคฮยอนกินจนจะหมดถาดอยู่แล้วเนี่ย งึ่ย -3-‘





    ผมตื่นจากภวังค์เพราะเสียงไอ้ลูกหมาตรงหน้านี่แหละครับ -__-;;

     





    ผมเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าไอ้ลูกหมา

    ฮ่าๆกินเป็นเด็กๆเลยครับ

    ผมมองไปที่ริมฝีกปากบางที่ตอนนี้ขอบปากที่ซอสมะเขือเทศเปื้อนอยู่ กินอะไรเลอะเทอะเป็นเด็กๆเลยนะ

    เลอะหมดแล้วกินไม่ระวังเลยนะแบคฮยอน

    ผมยื่นมือออกไปเช็ดซอสมะเขือเทศที่ติดอยู่ที่ริมฝีปากของไอ้ลูกหมาออก เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตัวเองเบาๆก่อนที่จะยิ้มตาหยีให้ผมอีกครั้ง

    แฮ่ๆ…”

    แบคฮยอนหัวเราะแหยๆ แล้วก็ก้มลงเพื่อจัดการพิซซ่าชิ้นใหญ่ในจานตัวเองต่อ

    เราสองคนกินพิซซ่าต่อกันจนหมดถาดในที่สุดครับ

     

     

     

     





    ผมกะว่าจะกลับบ้านเลยนะ ถ้าไม่ติดว่า

    ชานยอลลลล แบคฮยอนอยากไปเดินเล่นน

     ไอ้ลูกหมาของผม(?)อยากไปเดินเล่นครับ -___-;; ผมก็ต้องตามใจน่ะสิไม่งั้นคุณน้าโบราโกรธผมแน่ๆที่ดูแลลูกชายเขาไม่ดี ฮ่าๆ

     

    ไป ^^ งั้นชานยอลจะพาแบคฮยอนไปดูเสื้อผ้านะ

    โอเคเลย แบคฮยอนอยากได้เสื้อใหม่ๆ ^^”

    งั้นเราไปกันเลย ^^”

     

     

     

     

    ผมเดินจูงมือกับไอ้ลูกหมาออกมาจากร้านพิซซ่าครับ

    อย่าคิดไปไกลนะ

    ที่ผมเดินจูงมือกับเขาก็เพราะว่าผมกลัวเขาจะหลงทางต่างหากล่ะ =___=;;

     

    เอาจริงๆตอนนี้ผมเริ่มสับสนแล้วครับว่าผมกับแบคฮยอนเป็นคุณหมอกับคนไข้จริงๆหรือเปล่าฮ่าๆๆๆ

     

    ไอ้ลูกหมาแวะร้านนู้นร้านนี้ตลอดทางเลยครับ ผมก็ต้องแวะร้านนู้นร้านนี้ตามเขาอยู่ทุกร้าน

    ชานยอลลลล นี่คืออะไรอ่ะๆๆ

    แบคฮยอนชี้ไปที่

     

    อะ เอ่อ ยกทรง -___-;;

    เขาเรียกว่ายะ ยกทรงน่ะแบคฮยอน มันไม่ใช่ของของผู้ชายหรอกนะแบคฮยอนอย่าไปจับเลย

    อ้าวทำไมผู้ชายใส่ไม่ได้ล่ะ?

     

    แล้วผมจะตอบยังไงล่ะครับบบ T^T

     

    ก็เพราะผู้ชายมีไม่เหมือนผู้หญิงไงแบคฮยอน ไม่เอาน่าๆๆ ไปร้านอื่นดีกว่านะ ^^”

     

    ผมจูงมือของแบคฮยอนออกมาจากร้านชุดชั้นในผู้หญิงครับ ไอ้ลูกหมาขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็ยอมเดินตามผมมาอย่างโดยดี

    ชานยอลลลลลลลล มีตุ๊กตาโดเรม่อนด้วยๆๆๆ แบคฮยอนอยากได้ ชานยอลซื้อให้แบคฮยอนหน่อย นะนะนะนะ *0*”

     

    ไอ้ลูกหมาทำตาแป๋วใส่ผมอีกแล้วครับ

     

    ได้ๆ ชานยอลซื้อให้นะ ^^”

    มีหรอผมจะไม่ยอม… .___.

    ชานยอลน่ารักที่สุดเลยยยยยยย จุ๊บ..”

    คือ ไอ้ลูกหมาชมผมอ่ะไม่เท่าไหร่ครับ

     

    แต่ทำไมต้องเขย่งเท้าขึ้นมาจุ๊บปากผมด้วยเนี่ย -/////-

    หะเห้ย แบคฮยอน ทำแบบนี้ไม่ได้นะ นี่มันกลางห้าง เดี๋ยวคนมองนะ ไม่ดีๆๆ

    อ้าววว ทำไมล่ะ แบคฮยอนจุ๊บชานยอลไม่เห็นแปลกเลย ก็ชานยอลน่ารักนี่หน่า ^^”

    ไอ้ลูกหมายิ้มตาหยีให้ผมอีกแล้วครับ….

     

    ฮืออออ ผมเสียความบริสุทธิ์ให้ไอ้ลูกหมาอีกแล้วคร้าบบบบบบบ T0T~~~~~

     

    คือจะว่าไปตอนผมคบกับเซฮุนแค่จุ๊บปากหรือหอมแก้ม ผมยังไม่เคยทำเลยครับ อย่างมากก็แค่กอด อาจเป็นเพราะว่าผมเกรงใจเขาด้วยล่ะมั้ง

    แต่ว่าไอ้ลูกหมานี่

     

    พรากจูบแรกของผมไปแล้วฮะ T^T

    อ่าเออ..ช่างมันเหอะ

     

     

    ผมจูงมือแบคฮยอนออกมาจากร้านตุ๊กตาหลังจากที่ผมจ่ายเงินให้กับแคชเชียร์เรียบร้อยแล้ว ไอ้ลูกหมากอดตุ๊กตาโดเรม่อนไว้ซะแน่นเลยครับ ผมเห็นแล้วก็อดยิ้มในความเป็นเด็กของเขาไม่ได้

     

    ผมอยากรู้จริงๆว่าก่อนที่เขาจะสมองเสื่อมนี่เขาเป็นคนยังไง

     

    พะพี่คะ …”

     

    อ่าครับ????

    ผมหันไปตอบผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก อยู่ดีๆเขาก็เข้ามาสะกิดผมฮะ._.

    พี่พี่น่ารักมากเลยค่ะ >__<”

    ผมชินซะแล้วล่ะครับ

     

    ชินกับการที่มีคนมาชมต่อหน้า ชินกับการที่มีผู้หญิงมาขอเดท

    ขอบคุณครับ ^^” ผมยิ้มบางๆให้กับน้องผู้หญิงตรงหน้า

    ขะขอเบอร์พี่หน่อยได้ไหมคะ??

    ไม่ได้!!!”

     

    เอ่อคือไม่ใช่เสียงผมนะครับ

     

    แต่เป็นเสียงไอ้ลูกหมาตะหาก

     

    เอ่อ….”

    แบคฮยอนไม่ให้ชานยอลให้เบอร์พี่หรอก แบร่ ;P”

    “…พี่ชื่อชานยอลหรอคะ >< ชื่อน่ารักจัง โซยอนของเบอร์พี่หน่อยได้ไหมคะ ??

     

    อ่า น้องโซยอน (ผมพึ่งรู้ชื่อน้องเขาเมื่อกี้) ทำเป็นไม่สนใจไอ้ลูกหมาที่เอาแต่ทำหน้ามุ่ยอย่างไม่ชอบใจเท่าไหร่นัก เธอยังคงพยายามที่จะขอเบอร์ผมอยู่ครับ

     

    คงไม่ได้หรอกครับ…”

    ทะทำไมล่ะคะ??

    ..

     

     

     

    …..

     

    คนของผมไม่ให้น่ะครับ ^^ ขอโทษทีนะครับ

    (100%)

     

     


     

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×