ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย[exo]- weird patient❤

    ลำดับตอนที่ #5 : weird patient❤ - 3

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56


     


    weird patient-3

     

     

      


    ตายแล้วครับ
    ผมพูดอะไรของผมออกไปเนี่ย =___=

     

     

    คนของผมไม่ให้น่ะครับ

     






    แล้วไอ้ลูกหมานั่นมันเป็นของผมตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยครับ โฮฮฮฮ ผมเริ่มสับสนแล้วนะ TT^TT

       หลังจากที่ผมพูดอย่างนั้นออกไปแล้วน้องโซยอนก็ทำหน้าเหวอแล้วเดินออกไปโดยไม่ตื๊อผมอีกครับ

     





    ส่วนไอ้ลูกหมา

     





    ชานยอล! ใครคือคนของชานยอลอ่ะ??? แบคฮยอนอยากรู้ๆๆ

    ไอ้ลูกหมาเอาแต่เขย่าแขนผมครับ พร้อมกับทำแก้มป่องใส่ผม แค่ผมมองก็รู้แล้วครับว่าเขาไม่พอใจ..

     






    หรือเขาหึงผม???

     

    ไม่ใช่หรอก -__- เขาคงแค่หวงผมมากกว่า ฮ่า

     






    ไป แบคฮยอน เรากลับบ้านกันเถอะนะ ^^”

    ผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามเขาครับ ฮ่า ผมยื่นมือไปจับมือเขาและจูงเขาไปขึ้นรถเพื่อที่จะกลับบ้าน เพราะเราเดินไปเดินมากันในห้าง

     

    จนลืมเวลาว่าตอนนี้เกือบจะสองทุ่มแล้วครับ =0=

     

    แต่ไอ้ลูกหมานี่ยังคึกไม่รู้จักเหนื่อยอยู่เลยครับ ยังดีนะเนี่ยทีพรุ่งนี้ผมยังไม่ต้องไปทำงานเลยตื่นสายได้

    ชิส์ กลับก็กลับ

     

    ไอ้ลูกหมาเชิ่ดหน้าใส่ผมฮะ

    ฮ่าๆๆ ผมว่าเขาอยากเที่ยวต่อนะ แต่ผมไม่ไหวแล้วแหละ .__. ขอโทษนะไอ้ลูกหมา

     

     

     

     

     

     

       ตอนนี้พวกเราก็อยู่ที่บ้านกันแล้วครับ เร็วใช่ไหมล่ะ คือจริงๆผมง่วงด้วยแหละวันนี้ อยากจะนอนเร็วๆ แต่ไอ้ลูกหมาข้างๆผมนี่ยังตาสว่างอยู่เลยครับ สงสัยจะยาว

    เหมือนเมื่อเช้าครับที่ผมอาบน้ำก่อนแบคฮยอน แต่ว่าครั้งนี้ยังดีที่เขาไม่มาเปิดประตูห้องน้ำสุ่มสี่สุ่มห้าแบบเมื่อเช้าผมเลยสบายใจขึ้นมาหน่อยฮ่าๆ

     

    หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จเพราะก็ประจำโต๊ะทำงานในห้องนอนของผมเลยครับ

     

    คือวันหยุดของผมก็เป็นธรรมดาที่ผมจะมีงานติดมาทำบ้าน จริงๆปกติแล้วผมจะทำมันเสร็จไปตั้งแต่ตอนกลางวันแล้วแหละครับ แต่นี่เป็นเพราะว่าผมพาแบคฮยอนออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกทั้งวัน เลยต้องมารวบยอดทำงานเอาตอนกลางคืนนี่แหละครับ

     

    ไอ้ลูกหมาค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมของเขายังเปียกอยู่เลยครับ

     

    ทำไมไม่เช็ดให้แห้งน้า เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอกไอ้ลูกหมา

     

    ผมเดินไปคว้าผ้าขนหนูผืนเล็กๆ และจับให้ไอ้ลูกหมานั่งบนเตียงข้างหน้าผม และผมก็ค่อยๆเช็ดผมให้เขาเบาๆครับ

     

    ทำไมพี่ผู้หญิงคนนั้นต้องมาขอเบอร์ชานยอลด้วยอ่ะ??แบคฮยอนไม่ชอบเลยนะ

     

     

    พี่ผู้หญิงคนนั้น???

     

    อ๋อ คงเป็นน้องโซยอนเมื่อตอนกลางวันสินะครับ

    ไอ้ลูกหมานี่ยังฝังใจอยู่เลยหรอเนี่ย ฮ่าๆๆ

     

    เพราะชานยอลหล่อไง

     

    ผมตอบออกไปตามความจริงครับ ฮ่าๆ ก็มันจริงไหมล่ะ ผมทั้งหล่อทั้งสูงทั้งเก่งทั้งหุ่นดีขนาดนี้เป็นธรรมดาแหละที่มีคนมาชอบผมเยอะ

     

    แต่ก็อย่างที่บอกไว้แหละครับ ว่าผมยังไม่พร้อมจะคบกับใครจริงจังซักที ผมเลยไม่เลือกใครเลยซักคน

     

    รวมถึงเซฮุนด้วย

     

    เอ้อ ช่างมันเหอะครับ ผมว่าวันนี้ผมนึกถึงเซฮุนมากเกินไปแล้วแหละ ฮ่าๆๆ

    ชานยอลห้ามให้เบอร์ใครเลยนะ -3-“

    ทำไมล่ะแบคฮยอน???

    ก็แบคฮยอนไม่ชอบอ่ะ ชานยอลห้ามเลยนะ

    ฮ่าๆ ทำไมแบคฮยอนไม่ชอบล่ะ?

    ช่างมันเถอะชานยอล-3-“

     

    ผมไม่ติ๊อถามไอ้ลูกหมาต่อหรอกครับ เพราะผมต้องรีบเช็ดผมเขาให้แห้งจะได้ทำงานของผมซักที ไม่งั้นคืนนี้ไม่เสร็จแน่ๆ  ผมกะว่าจะสะสางงานให้เสร็จภายในคืนนี้ครับเพราะพรุ่งนี้ผมจะได้พักผ่อนเต็มที่ๆ อีกอย่างเผื่อไอ้ลูกหมาอยากไปไหน จะได้พาไปสะดวกๆหน่อยไม่ต้องมีงานอะไรค้างคา

     

    ผมรอบคอบไหมล่ะครับ ^^

     

     

     





    หลังจากที่ผมเช็ดผมของไอ้ลูกหมาเสร็จแล้ว ผมก็เดินมานั่งที่หน้าโน๊ตบุ๊คของผมแล้วเปิดมันออกมาพร้อมกับเปิดไฟล์งานที่ผมทำค้างไว้จากวันหยุดครั้งก่อนครับ

    คือผมจำเป็นมากๆ ที่จะต้องทำงานในส่วนที่เหลือให้เสร็จภายในวันนี้อะไรประมาณนั้นน่ะครับ

    งานของผมก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกแค่อัพเดทประวัติคนไข้ของผมเท่านั้นเองครับ

     

     




    ผมค่อยๆทำงานในส่วนที่เหลือไปเรื่อยๆครับ

    ส่วนไอ้ลูกหมาหายไปไหนของเขาก็ไม่รู้ แต่เขาคงอยู่ในตัวบ้านนี่แหละ คงเล่นอยู่ที่ไหนสักแห่ง เขาคงไม่ทำอะไรพิเรนๆหรอกนะครับ ฮะๆ

     

    ย่าห์

     

    อยู่ดีๆผมก็ปวดท้องกะทันหัน ข้าศึกโจมตีผมซะแล้วครับ ._. (แล้วจะมาโจมตีอะไรตอนนี้เนี่ย!)

    งานจ๋า เดี๋ยวพ่อมาทำต่อนะลูก ขอพ่อไปปลดทุกข์ก่อนนะ จิ๊บๆ -3-

     

     

     

     





    ‘special Baekhyun

     

    ผมเบื่อมากเลยฮะ

    อยู่แต่ในห้องนอนไม่มีอะไรทำเลยฮะ ชานยอลก็เอาแต่ทำงานไม่สนผมเลย ฮึ่ยๆๆ

    ผมเลยเลือกที่จะเดินลงมาข้างล่าง และก็นั่งๆเดินๆนอนๆ อยู่แถวๆนั้นแหละครับ

     

    แต่ตอนนี้ผมเริ่มง่วงแล้วสิ z0z

     

    ผมว่าถึงเวลาแล้วสินะที่ผมจะเดินขึ้นห้องนอนไปนอนซักที

     

     

     

    ตอนนี้ผมก็อยู่บนห้องนอนแล้วครับผมเห็นว่าโน๊ตบุ๊คของชานยอลเปิดค้างไว้อยู่

    แต่ชานยอลอยู่ในห้องน้ำฮะ

     

    ว้าเปลืองไฟชะมัดเลยฮะ ใช้เสร็จแล้วก็ไม่ยอมปิด ทำไมชานยอลสิ้นเปลืองขนาดนี้เนี่ย บุ่ยๆๆ -3-

     

    ผมเดินไปที่หน้าโน๊ตบุ๊คของชานยอลฮะ แต่ ตัวอักษรเยอะแยะเต็มหน้าจอไปหมดเลย

    ว้า

     

    ช่างมันเหอะฮะ คงไม่ได้สำคัญอะไรมาก งั้นผมปิดดีกว่า ฮิฮิฮิ

     

     

    ‘End Special Baekhyun

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมก็ปลดทุกข์เสร็จแล้วครับ

     

     

    หะ เห้ย!!!!!

     

     





    ผมเดินไปที่หน้าจอโน๊ตบุ๊คของผม แต่ก็พบแต่ความว่างเปล่าครับ

     

    ดำมืดไปหมด

     

     

    ….

     

     

    …..

     

    ……

     







    แล้วงานของผมล่ะ!!!!!!!!!

     



    ชิบหายละ

     

    ผมรีบเดินไปเปิดโน๊ตบุ๊คของผมขึ้นมาอีกครั้งครับ ผมคลิกเข้าไปที่ไฟล์งานของผม เผื่อว่างานส่วนที่เหลือที่ผมพึ่งทำไปมันอาจจะเซฟไว้ให้โดยอัติโนมัติ แต่

     

    หายไปไหนหมดวะ T^T

     

    งานส่วนที่ผมพึ่งทำไป มันหายไปแบบไม่เหลืออะไรไว้ให้ผมชื่นชมเลยครับ --* เวรละ

     

    ชานยอลเป็นอะไรหรอ ทำไมดูลนลานจัง

    ไอ้ลูกหมาครับ เขาเดินเข้ามาพร้อมกับมองผมตาโตด้วยความสงสัย

    งานของชานยอล หายไปหมดเลยแบคฮยอน

    ที่อยู่ในจอหรือเปล่าชานยอล??

    ใช่ๆ

    อ๋อ…”

    ?

    แบคฮยอนพึ่งปิดไปเมื่อกี้เองเห็นว่าชานยอลเปิดค้างไว้แบคฮยอนกลัวเปลืองไฟ -3-“

     ไอ้ลูกหมาทำหน้ายู่ใส่ผมครับ

     

    แต่

     

    โว้ยยยยยยยยยยยยยย!!

     

    ทำไมทำงี้อ่ะแบคฮยอน!! ทำไมไม่ถามชานยอลก่อน!!”

    ผมจับไหล่บางของไอ้ลูกหมาพร้อมกับเขย่าตัวเขาครับ

    อารมณ์ผมตอนนี้ ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมาเริ่มทำงานในส่วนที่เหลือใหม่ คือมันไม่ใช่น้อยๆนะ และที่ผมทำไปมันก็ใกล้จะเสร็จแล้ว แต่นี่ ผมต้องมาเริ่มใหม่!!

     

    ชานยอล เสียงดังใส่แบคฮยอนทำไม L

    โว้ย!! แม่งเอ๊ย!”

    ผมปล่อยมือจากไหล่ของแบคฮยอนและหันไปสบถกับตัวเอง

     

    คือถ้าโน๊ตบุ๊คมันดับเองหรืออะไรผมคงไม่หงุดหงิดขนาดนี้หรอกครับ แต่นี่ ไอ้ลูกหมาเล่นอะไรไม่คิดจะถามผมก่อนเลย

    ฮึกแบคฮยอนไม่ได้ฮึก ไม่ได้ตั้งใจซักหน่อย…”

    ไอ้ลูกหมาเริ่มร้องไห้ออกมาเบาๆ ทำให้ผมต้องหันไปดูเขาครับ

    ไอ้ลูกหมายกแขนของตัวเองขึ้นมาเช็ดน้ำตาที่ประปรายอยู่บนใบหน้าหวานออก

     

    ผม..ผมไม่ได้ตั้งใจจะตะโกนใส่เขานะ คือมันแค่อารมณ์ชั่ววูบ

     

    แต่ทำไม ผมถึงไม่อยากเห็นน้ำตาของเขาเลยครับ

    ทำไมผมถึงรู้สึกแย่ที่เห็นว่าเขากำลังร้องไห้

     







    แบคฮยอน ชานยอลไม่ได้ตั้งใจนะๆชานยอลขอโทษๆ

    ผมดึงแบคฮยอนเข้ามากอดพร้อมกับลูบหลังของเขาไปมา

     

    เขายังคงไม่หยุดร้องไห้ครับ

     

    ฮึก ชานยอลใจร้าย …”

    ….

     

    ชานยอลขอโทษนะแบคฮยอน ไม่เอานะไม่ร้องไห้นะ เดี๋ยวชานยอลค่อยทำงานใหม่ก็ได้…”

    ผมคลายอ้อมกอดออกและค่อยๆใช้มือเช็ดน้ำตาให้กับไอ้ลูกหมาเบาๆครับ

     

    “…ชานยอลไม่โกรธแบคฮยอนใช่ไหม?? ไอ้ลูกหมาเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมครับ

     

    แค่เห็นน้ำตาของเขา

     





    คิดว่าผมจะโกรธเขาลงหรอครับ?...





    ไม่ ชานยอลไม่โกรธแบคฮยอนเลยนะ ^^ ไปนอนซะนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีแรงเล่นนะแบคฮยอน

    ผมใช้มือยีหัวกลมๆของไอ้ลูกหมาเบาๆก่อนที่จะจูงมือเขาไปนอนบนเตียง

    แล้วชานยอลไม่นอนหรอ??

    เดี๋ยวชานยอลขอทำงานให้เสร็จก่อนนะ แล้วเดี๋ยวชานยอลจะมานอนด้วย แบคฮยอนนอนไปก่อนเลยนะไม่ต้องรอชานยอล…”

    ไอ้ลูกหมาพยักหน้ารับผมเบาๆก่อนที่จะค่อยๆหลับตาลงและเข้าสู่ห้วงนิทราในที่สุดด้วยความอ่อนเพลีย

     

     

     

     

    ฝันดีนะ ไอ้ลูกหมาของฉัน…”

     

     

     

     

     











    ….จิ๊บๆ….

     

    กา กา กา~~~~

     

    =_+ เช้าแล้วหรอครับเนี่ย ทำไมผมรู้สึกว่า ผมนอนไปได้แปปเดียวเอง z0z

     

    จะไม่ให้รู้สึกได้ยังไงล่ะครับ ก็เมื่อคืนผมต้องมานั่งทำงานส่วนที่เหลือของผม กว่าจะเสร็จก็ปาไปตีสามโน่น =__=;; เอาซะผมไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียวครับ

    ส่วนไอ้ลูกหมาก็นอนแบบไม่รู้เรื่องเลยครับ ฮ่า หัวถึงหมอนปั๊บก็หลับปุ๊บเลย เขาเหมือนเด็กจริงๆครับ

     

    เอาจริงๆผมเกือบลืมไปแล้วนะว่าไอ้ลูกหมาสมองเสื่อมอยู่ -3-

     

    สำหรับวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการพักผ่อนของผมครับ พรุ่งนี้ผมก็ต้องไปทำงานตามปกติแล้ว ส่วนไอ้ลูกหมาผมก็คงต้องเอาเขาไปด้วยนั่นแหละ ทิ้งอยู่บ้านคนเดียวสงสัยจะไม่ดี

     

    หงิง…”

     

    เสียงนี่

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียงใครนะครับ ฮะๆๆ

    หงิงๆ…”

     

    ผมหันไปมองที่ไอ้ลูกหมาที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว ….

    เวลานอนไอ้ลูกหมานี่ดูสงบเสงี่ยมมากเลยนะครับ ฮ่าๆๆ แต่ก็เหมือนเด็กๆอยู่ดี จมูกรั้นๆนั้นช่วยทำให้หน้าของเขาน่ารักยิ่งขึ้น

    เอ๊ะ

     

    ตั้งแต่ผมเจอไอ้ลูกหมานี่ ผมชมว่าเขาน่ารักไปกี่ครั้งแล้วครับเนี่ย -0-

    อ้าว….ชานยอล ตื่นเร็วจังเลย

    ไอ้ลูกหมาตื่นแล้วครับ เขาหันมามองผมพร้อมกับหยีตาเพื่อปรับกับแสงที่ส่องเข้ามากระทบ ผมยิ้มให้เขาบางๆ พร้อมกับยีหัวของเขาจนจากที่ยุ่งแล้วก็ยุ่งเข้าไปใหญ่

    พรุ่งนี้ชานยอลต้องไปทำงานแล้วนะ วันนี้แบคฮยอนอยากไปไหนล่ะ?

    แบคฮยอนไม่อยากไปไหน แบคฮยอนอยากอยู่บ้าน

    ไอ้ลูกหมาทำหน้ามุ่ยเหมือนเด็กๆพร้อมกับส่ายหน้าไปมา

    โอเค งั้นวันนี้อยู่บ้านแล้วกันเนาะ ^^”

     

     






    หลังจากที่เราสองคนทำการตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าวันนี้จะไม่ออกไปไหน ผมกับไอ้ลูกหมาก็ผลัดกันอาบน้ำแบบทุกทีครับ แต่ครั้งนี้แค่เปลี่ยนเป็นไอ้ลูกหมาอาบก่อนผมบ้างเท่านั้นเอง

     

    ….เราสองคนใช้เวลาอาบน้ำกันไม่นานมากเพื่อที่จะได้มีเวลาทำอะไรอย่างอื่นเยอะๆในเวลาหนึ่งวันเต็มๆนี้ครับ

     

     

    ตอนนี้เราสองคนก็อยู่บนโต๊ะอาหารของบ้านผมแล้วฮะ จะบอกว่าไงดีอ่ะ…. คือ ข้าวที่ผมทำให้ไอ้ลูกหมากินก็ยังคงเป็นไข่เจียวเหมือนเดิม ฮ่าๆๆๆ เป็นเพราะผมชอบทำหรือไอ้ลูกหมาชอบกินก็ไม่รู้ (หรือแกทำอย่างอื่นไม่เป็น?)

     

    ไอ้ลูกหมาเริ่มจะจับช้อนได้คล่องขึ้นแล้วครับ เลยทำให้เขากินข้าวเร็วกว่าวันแรกที่เข้ามาอยู่บ้านผมมากเลยครับ

    แต่เรื่องความเลอะเทอะ

    ผมว่ายังเหมือนเดิมนะ =___=;;

     

    กินเลอะอีกแล้วนะแบคฮยอนอ่า

    ผมเอื้อมมือไปเช็ดซอสที่ริมฝีปากของแบคฮยอน กินเป็นเด็กๆอีกแล้วครับ ไม่ต่างจากตอนที่ผมพาเขาไปกินพิซซ่าเลย -0-

    “-3-“

    ไอ้ลูกหมาไม่ตอบอะไรกลับมาครับแต่กลับทำปากยู่ๆใส่ผม

     

    เขาคงไม่รู้หรอกนะ ว่าเวลาเขาทำหน้าแบบนี้ มันน่ารักมากขนาดไหนน่ะ

     

    ชานยอลๆๆ แบคฮยอนอยากดูทีวี

    งั้น เราไปนั่งดูทีวีกันเนาะแบคฮยอน ^^”

    ผมลุกขึ้นไปจูงมือของแบคฮยอนไปที่ห้องนั่งเล่นพร้อมกับเปิดทีวีและเปลี่ยนเป็นช่องที่ตอนนี้กำลังฉายซีรี่ย์อยู่ครับ

     

     

    เราสองคนดูทีวีไปเรื่อยๆ

     

    จนถึง….

     

    ชานยอลเขาทำอะไรกันน่ะ???

    “…”

     

    ผมมองไปที่จอทีวีก็เห็นว่าพระเอกกำลังประคองใบหน้าของนางเอกเข้ามา และค่อยๆประกบปากลงไปบนริมฝีปากบางของนางเอก

     

    =[]=

     

    เขาเอาปากชนกันทำไมอ่ะ???

    อะเอ่อเขาจูบกันน่ะแบคฮยอน

    แล้วทำไมเขาต้องจูบกันอ่ะ

    ก็เพราะเขารักกันไง

    อ๋อ….”

    อ่าห๊ะ…”

    แบคฮยอนอยากลองจูบอ่ะ ^^”

     

    อ๋อ….

     

     

    หะห๊ะ!!!!

     

    ไม่ได้นะแบคฮยอน

    ทำไมล่ะ?

    ไอ้ลูกหมาเอียงหัวเล็กน้อยพร้อมกับทำตาโตเชิงสงสัย

    ก็จูบเนี่ยเขาไว้ทำกับคนที่เรารักไม่ใช่ว่าจะจูบใครก็ได้นะแบคฮยอน

    หรอ…”

    ช่าย ^^…”

    งั้นแบคฮยอนก็จูบชานยอลได้อ่ะดิ

    ห๊ะ….”

     

     

    ผมทำหน้าตกใจสุดขีด ไอ้ลูกหมาต้องการสื่ออะไรผมฮะ

     

    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะหลุดพ้นจากความตกใจจากคำพูดของเขาเมื่อสักครู่นี้ ไอ้ลูกหมาก็ค่อยๆเอามือมาจับหน้าผม และเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆผมเรื่อยๆ จนผมสามารถรับรู้ลมหายใจของเขา

     

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก….

     

    อะเอ่อเสียงหัวใจของผมเองแหละครับ

    บะแบคฮยอน อ อุ๊บ…”

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดไอ้ลูกหมาก็ปิดปากผมด้วยริมฝีปากบางของเขาทันทีครับ ไอ้ลูกหมาค้างริมฝีปากของตัวเองไว้แบบนั้นโดยไม่ได้จูบผมแบบลุกล้ำอะไรมาก

    เขาจูบผมเป็นเวลานาน เขาจึงค่อยๆเลื่อนหน้าออกมา และยิ้มจนตาหยีให้ผม

    ..

     

    ….

     

    ……

     

    ……..

    งั้นแบคฮยอนก็จูบชานยอลได้ ^^”

    “…”

    เพราะแบคฮยอนรักชานยอลไง



     

    -------------------------------------------------------------
     

    ไรต์เตอร์อิสคัมแบค!!!5555555555555555555555
    กลับมาแล้วน้าหลังจากหายไปเป็นเวลานาน =____+ หวังว่ารีดเดอร์คงยังไม่ลืมฟิคเรื่องนี้กับอีกเรื่องของไรต์นะ55555555555555
    คือแบบ มันอัดอั้นตันใจ พูดไม่ออก บอกไม่ถูก น้ำตาไหลออกมาสายรุ้งอ่ะ TT^TT คือ เราอยากอัพฟิคมาก
    แต่ช่วงนี้ตันประหลาดๆ 555555555555 อาจเป็นเพราะว่ายังมึนๆงงๆเพราะพึ่งกลับมาจากทะเลก็เป็นได้
    ยังไงก็
    อย่าพึ่ง
    ลืม
    ฟิค
    เรื่อง
    นี้
    กัน
    นะ
    คะ
    คิ
    คิ
    คิ
    .
    .
    .
    .
    .

    น้ำแข็ง <3

    ปล. กลับมาจากทะเล เวิ่นซะเยอะ =____+ แอมโซซอรี่

     

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×