ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [ปรี๊นเซส] ลวงรัก...ลวงเสน่หา - จูน
ลวงรัก...ลวงเสน่หา - จูน
เล่มนี้ 100 บาทค่ะ จัดส่งฟรีนะ
ไม่มีตำหนิ
สอบถามได้ค่ะ ^O^
E-mail : kaew.glasses@gmail.com
Line : kaewglasses
Whatsapp : 0873222739
สภาพโดยรวมดี อ่านคนเดียวค่ะ
คุยกันได้น้า
รายลพเอียด
‘มนต์เรียกรัก’ ความอยากรู้ทำให้หญิงสาวเริ่มอ่านตัวอักษรในกรอบทีละบรรทัด มนต์นั้นจะต้องกระทำก่อนเที่ยงคืน และหลังจากเสร็จสิ้น ผู้ประกอบพิธีกรรม จะต้องรอให้ถึงยี่สิบสี่นาฬิกาพอดีก่อนจะดูใบหน้าของเนื้อคู่ในกระจกเงา ความมืดและบรรยากาศเงียบสงัดที่รายล้อมรอบกายทำให้เธอรู้สึกหนาวยะเยือกอย่างบอกไม่ถูก หญิงสาวขนลุกซู่ ความตื่นเต้นทวีขึ้นเมื่อเข็มวินาทีเคลื่อนเข้าไปใกล้เลขสิบสองทุกทีๆ ห้า...สี่...สาม...สอง...หนึ่ง...ศูนย์... รีลยาเหลือบตาขึ้นมองกระจกเมื่อนาฬิกาบ่งบอกเวลาสองยามตรงและภาพที่ปรากฎในกระจกก็ทำให้เธอผงะด้วยความตกใจและคาดไม่ถึง อย่าบอกนะว่านี่คือเนื้อคู่ของเธอ!
เล่มนี้ 100 บาทค่ะ จัดส่งฟรีนะ
ไม่มีตำหนิ
สอบถามได้ค่ะ ^O^
E-mail : kaew.glasses@gmail.com
Line : kaewglasses
Whatsapp : 0873222739
สภาพโดยรวมดี อ่านคนเดียวค่ะ
คุยกันได้น้า
รายลพเอียด
‘มนต์เรียกรัก’ ความอยากรู้ทำให้หญิงสาวเริ่มอ่านตัวอักษรในกรอบทีละบรรทัด มนต์นั้นจะต้องกระทำก่อนเที่ยงคืน และหลังจากเสร็จสิ้น ผู้ประกอบพิธีกรรม จะต้องรอให้ถึงยี่สิบสี่นาฬิกาพอดีก่อนจะดูใบหน้าของเนื้อคู่ในกระจกเงา ความมืดและบรรยากาศเงียบสงัดที่รายล้อมรอบกายทำให้เธอรู้สึกหนาวยะเยือกอย่างบอกไม่ถูก หญิงสาวขนลุกซู่ ความตื่นเต้นทวีขึ้นเมื่อเข็มวินาทีเคลื่อนเข้าไปใกล้เลขสิบสองทุกทีๆ ห้า...สี่...สาม...สอง...หนึ่ง...ศูนย์... รีลยาเหลือบตาขึ้นมองกระจกเมื่อนาฬิกาบ่งบอกเวลาสองยามตรงและภาพที่ปรากฎในกระจกก็ทำให้เธอผงะด้วยความตกใจและคาดไม่ถึง อย่าบอกนะว่านี่คือเนื้อคู่ของเธอ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น