ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนกันตลอดไป

    ลำดับตอนที่ #1 : into

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 57


                        


    - เจสสิก้า
    - ตื่นได้แล่ว
    - เห้ !! 
    - วันนี้เปิดเทอมนะ ยัยบ้า !!!!
    - ไปสายไม่รู้นะ 
    - เดียวเจอกันที่บ้านเธอ <3


     ข้อความสั่นๆที่รางเล็กส่งหาเพื่อนของตัวเองทุกเช้าในวันที่ต้องไปโรงเรียน
    ร่างเล็กทำแบบนี้ทุกวันจนเคยชิน ทุกครั่งที่อีกฝ่ายไม่ตอบ
    ข้อความเธอสิ่งที่เธอทำคือการรีบแต่งตัว เพื่อนเดินไปปลุกอีกฝ่ายที่บ้าน
    โชคดีบ้านของพวกเธออยู่ห่างกันไม่กี่หลัง ทำให้พวกเธอสนิทกันมาตั่งแต่เป็นเด็ก
    จนตอนนี้เวลาผ่านไปเกียบ 10 ปี พวกเธอก็ยังเดินไปโรงเรียนด้วยกันทุกวัน
    ถ้าวันไหนอีกฝ่ายไม่สบาย คนที่ยังแข็งแรงก็จะหยุดเรียนเพื่อมาดูแลกันและกัน
    ทั่งสองคนทำแบบนี้มาโดยตลอด แต่สิ่งที่ทั่งสองยังไม่รู้ก็คือความรู้สึกของตัวเอง
    ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ "มันเกินเพื่อนไปแล้ว" ...............


    " อ้าวแทยอน กินข้าวเช้าก่อนสิลูก" เสียงของผู้หญิงวัยกลางคนพูดขึ้น ผู้หญิงคนนี้
    คือแม่ของแทยอน ดูเป็นคนที่ใจดีมาก

    " ไม่ล่ะแม่ หนูไปก่อนนะค่ะ รักแม่นะ" ร่างเล็กดูท่าทางรีบร้อน แต่ก็ไม่ลืม
    ที่จะวิ่งไปหอมแก้มแม่ของตัวเอง ดูร่างเล็กวันนี้จะสดใจกว่าทุกๆวัน ตลอด
    ทางที่เดินไปบ้านเพื่อนของเธอ เธอเอาแต่ฟังเพลงและยิ้มคนเดียว คงเป็นเพราะ
    เปิดเทอมนั่นเหละ


    " ขึ้นไปได้เลยลูก เจสสิก้ายังไม่ตื่นเลยฝากจัดการทีนะ" ร่างเล็กมาที่บ้านนี้ประจำ
    ทำให้สนิทกับคุณแม่ของเจสสิก้าเหมือนกับลูกสาวคนหนึ่ง
    "ค่ะ"

    "นี่ ตื่นสิ เห้.3....... สิก้าาาาาา" ร่างเล็กพยายามปลุกเพื่อนเพื่อนสารพัดวิธี 
    ทั่งเอามือทุบ ดึงผ้าห่ม ตะโกนคอแทบแตก แต่ดูเหมือนคนตรงหน้าไม่รู้สึกอะไรเลย
    ดูเหมือนร่างเล็กจะเตรียมท่าไม้ตายเอาไว้ ร่างเล็กไม่รอช้ารีบกระโดดขึ้นครอมเจสสิก้าทันที

    "ไม่ตื่นใช่มั่ย นี่แหน่ะ ๆๆ" ท่าไม้ตายที่ว่าคือการจักจี้นี่เอง แต่ดูเหมือนจะได้ผลเจสสิก้ารู้สึกตัวทันที


    " ยัยบ้า พอแล้ว ฮ่าๆๆๆ  " เจสสิก้าจับมือทั่งสองข้างของร่างเล็กเอาไว้ทันที
    สายตาสองคู่นั่นที่กำลังจองมองกันอย่างไม่กระพริบ ทำให้ต่างฝ่ายต่างเขินกันโดยไม่มี
    สาเหตุ ทั่งคู่หยุดนิ่งอยู่พักใหญ่ ไม่นานร่างเล็กก็ได้สติและรีบลุกออกจากตัวเจสสิก้าทันที

    " ไปอาบนำ้เร็วๆ .////. " 



       





    "รีบไปเถอะเดียวสาย" ผ่านไปไม่นาเจสสิก้าก็อาบนำ้แต่งตัวเสร็จ ทั่งคู่เดินไปโรงเรียนอย่างไม่เร่งรีบ
    ฤดูใบไม้ร่วงชั่งสวยงาม ตลอดทางที่เดินไปโรงเรียนทั่งสองคนจับมือนกันไว้แน่นเหมือนเคย
    ไม่นานทั่งสองคนก็เดินมาถึงโรงเรียน ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามา สายตาทุกคู่จับจองมาที่เธอสองคนแบบ
    ไม่กระพริบ สองคนนี่ก็ถือง่าเป็นคนดังในโรงเรียนคนนึ่ง แถมคนชอบเอาไปพูดว่าเธอสองคนคบกัน
    บ่อยๆทำให้ทั่งสองคนรู้สึกแย่ ที่มีคนมองว่าผิดเพศแบบนั่น .

    " เดินมาสิ กลัวอะรัย" ร่างเล็กจับมือเจสสิก้าแน่นกว่าเก่า พร้อมมอบรอยยิ้มอันสดใสของเธอไปยังเพื่อนรัก

    " ไม่กลัวคนอื่นเข้าใจผิดหรือไง " เจสสิก้าเองไม่ได้รู้สึกแคร์คนอื่นเลย แต่เธอเป็นห่วงแค่เพื่อนของเธอเท่านั่น
    ถูกมองว่าผิดเพศแบบนั่นคงรู้สึกไม่ดีเท่าไร

       " ชั่งเค้าสิ ฉันแคร์เธอคนเดียว"
     เจสสิก้ายิ้มอย่างมีความสุขเมื่อได้ยินประโชคนั่น ทั่งสองคนไม่แคร์สายตาคนอื่นเลยว่าจะมองยังไง
    เพราะสิ่งที่สำคันกว่านั่น ก็คือคนที่อยู่ข้างๆ นั่นเอง <3








    ..................................................................................................................... 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×