ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัตินักฟุตบอล

    ลำดับตอนที่ #38 : Fredrik Ljungberg -Arsenal

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      0
      31 ต.ค. 49

     


    ชื่อ
    Fredrik Ljungberg [เฟรดริก ลุงเบิร์ก]
    เกิดเมื่อ
    16 เมษายน 1977
    เกิดที่เมือง
    -
    หมายเลข
    8
    ตำแหน่ง
    Midfielder
    ประเทศ
    สวีเดน
    ส่วนสูง
    176 ซ.ม. / 5.9 ฟุต
    น้ำหนัก
    75 ก.ก. / 165 ปอนด์
    เข้าร่วมทีมอาเซนอลเมื่อ
    12 กันยายน 1998
    นัดแรกที่ลงแข่งในนาม Arsenal
    Premier League v Man Utd (h) 20 กันยายน 1998 (ชนะ 3-0)
    สโมสรเดิม
    Halmstads BK


    เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เฮียโปน อุลลิเยร์ นายใหญ่ของถิ่นแอนฟิลด์ เคยออกมาสารภาพ ตนเองได้รู้จักลุงเบิร์ก ก่อนจะถูกแมวมอง ของเวนเกอร์ซิวตัวไปวะอีก เพราะเคยได้ด้อมๆ มองอยู่หลายเพลา แต่ไม่มั่นใจในฝีเท้าของเด็กหนุ่มคนนี้เท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้รวบหัวรวบหางเขาถิ่นหงส์แดง กลายเป็นเจ้าป้า เวนเกอร์ ที่ได้มิดฟิลด์หัวหงอนไก่ คนนี้ไปครอบครองแทน

    ปีกขวาทีมชาติสวีดิชผู้นี้ มีลีลาการเล่นที่เร้าใจเกินบรรยาย โดยเฉพาะการสอดขึ้นมองยิงประตูจากแถวสอง ซึ่งเป็นภาพชินตา พรพรรคกันเนอร์สไปแล้ว รวมถึงลูกโยนยาว ที่ทำได้ไม่น่าเกลียด พอๆ กับการลาเลื้อยดึงตัวประกบให้แผงหลังฝ่ายตรงข้าม ต้องถ่างออก เปิดโอกาสให้ เฟรดดี้ ส่งบอลตัดเข้ากลาง ใส่พานให้เพื่อนร่วมทีมอยู่เป็นประจำ ... ถึงแม้จะพึ่งหายเจ็บลงมาไม่นาน แต่นัดแรกที่ลงสนาม ลุงเบริ์กก็สามารถยิงประตูได้ทันที ในนัดเกมส์ยุโรป และพรีเมียร์ชิพ เป็นการการันตีว่า ถึงแม้จะรื้อสนามไปซักพัก ความเก๋า และลีลาของ เฟรดดี้ ศุกร์13 สยองขวัญคนนี้ก็ยังเหมือนเดิม หมายเหตุ: อย่าแปลกใจที่คุณจะได้ยิน เพลงสุดฮิต"Cant take my eyes off you" ในเวอร์ชั่นใหม่ เปลี่ยนท่อนฮุคเป็น "I love you Freddie......" ที่ไฮบิวรี่วิทยาคมอยู่เป็นสรณะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×