ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bigbang Fiction] Circle of love

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      2
      18 ส.ค. 53

    intro...............



    ผิดหรอ..... ที่เขาไม่อยากเห็นคนที่เขารักต้องมีน้ำตา
    ถ้าความเจ็บปวดของเขา.... จะทำให้คนที่เขารักมีความสุข
    เขาก็ขอเลือกที่จะเจ็บปวดเพียงผู้เดียว


    พี่จียงเคยมีความรักรึเปล่าฮะ”เสียงใสเอ่ยถามพี่ชายคนสนิท
    “ถามทำไมหรอซึงริ”
    “เวลา ที่เรารักใครซักคน แล้วเค้าไม่เคยที่จะสนใจนี่มันเจ็บจังเลยเนอะ ” แกล้งทำหัวเราะกลบเกลื่อน ทั้งๆที่น้ำตาแห่งความน้อยใจไหลอาบแก้มสองข้าง

    ยิ่งรักมากเท่าไหร่…. ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น ……
    เขาช่างโชคดีที่เป็นน้องเล็กของวงมีแต่คนเอาใจ
    เป็นการเอาใจจนเกินเหตุ ถึงขนาดที่เป็นที่น่ารำคาญในบางครั้งด้วยซ้ำ
    จะมีแต่คนเดียว คนที่อยากให้ห่วง
    อยากให้แคร์ แต่สิ่งที่ได้กลับมามีเพียงความเฉยชาเท่านั้น…….
    ผมไม่น่าที่จะคนรักใจร้ายอย่างพี่เลย..........พี่เทมโป………..

    “ซึงริก็มีพี่อยู่นี่ไง” พูดพร้อมดึงน้องเข้ามากอด
    สงสารซึงริจับใจ เพราะเขารู้ว่า การที่รักเขาข้างเดียว มันเจ็บขนาดไหน
    อ้อมกอดนี้ ยังคงเป็นอ้อมกอดที่อบอุ่นสำหรับซึงรีเสมอ
    อ้อมกอดของพี่ชาย ที่พร้อมจะปกป้องและปลอบใจน้องชายคนนี้
    ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่น้องไม่สบายใจ
    พี่ชายที่เห็นแก่ตัว ที่แอบคิดเข้าข้างตัวเองในบางครั้งว่า ซึงริอาจจะคิดกับเขา มากกว่าคำว่า......พี่ชาย.....


    ผิดไหมที่พี่ชายคนนี้ แอบตักตวงความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆคนที่เขารัก จากความไว้วางใจ
    ผิดไหมที่พี่ชายคนนี้ อยากจะเป็นเจ้าของรอยยิ้มที่แสนสดใสเพียงผู้เดียว
    ผิดไหมที่พี่ชายคนนี้ อยากจะเป็นผู้อยู่เคียงข้างน้องชายไม่ว่าสุขหรือทุกข์
    ผิดไหมที่ ควอนจียง จะรัก อีซึงฮยอน

    “ซึงริ ทำไมตาบวมๆเหมือนคนร้องไห้ จียง เมื่อคืนนายรังแกมักเน่ของชั้นหรอ”แทยังถามขึ้นขณะที่สมาชิกทุกคนกำลังนั่งกินข้าว
    “ใช่ๆพี่จียงทำอะไรมักเน่ของผมอ่า”แดซองถามบ้าง
    “ไม่ได้ทำไรเว้ย ไอพวกนี้นี่ ซึงริของชั้นน่ารักจะตาย ไม่ได้น่าถีบเหมือนพวกแก ชั้นแกล้งไม่ลงหรอก”
    ทุกคนบนโต๊ะอาหารต่างสนุกสนานกับการพูดคุยหยอกล้อระหว่างกินข้าวไปด้วย จะมีเพียงแต่สองคนที่นั่งกินข้าวเงียบๆ
    ซึงรี มองไปที่ฝั่งตรงข้ามที่เทมโปนั่งอยู่
    แอบหวังลึกๆว่าจะมีสายตาแห่งความห่วงใยมองกลับมาบ้าง
    แต่สิ่งที่เขามองเห็น กลับมีแต่ความเฉยชาเท่านั้น เทมโปแทบจะไม่มองเค้าด้วยซ้ำ
    ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย
    ผมเหนื่อยเหลือเกิน ที่รักคนอย่างพี
    “อีก สิบนาที จะมีรถมารับพวกนายไปถ่ายรายการนะ เตรียมตัวได้เลย”สิ้นเสียงของผู้จัดการวงสมาชิกคนอื่นๆต่างก็ทยอยออกไป เตรียมตัวที่จะไปถ่ายรายการในเช้าวันนี้

    “เทมโป ฉันมีเรื่องอยากจะคุยด้วย” จียงเอ่ยขึ้นหลังจากที่ทุกคนออกไปกันหมดแล้ว
    “มีอะไร”ถามห้วนๆ เลิกคิ้วด้วยความแปลกใจ ถ้าไม่นับตอนทำงาน แทบจะนับครั้งได้ที่เขากับหัวหน้าวงจะได้พูดคุยกันตามลำพัง
    “นายรู้ใช่ไหมว่าซึงริรู้สึกยังไงกับนาย”
    “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันด้วย”

    ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าซึงริรู้สึกยังไงกับเขา แต่ที่เขาทำเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก
    ไม่ใช่เพราะรำคาญ แต่เป็นเพราะ....อิจฉา….
    อิจฉา…ที่ทุกคนในวงให้ความสนใจ
    อิจฉา…ที่ซึงริเป็นคนคุยเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่ายซึ่งต่างจากเขา
    อิจฉา… ที่ควอนจียงรัก อีซึฮยอน ไม่ใช่ ชเวซึงฮยอน

    “นายพูดแบบนี้ได้ไง รู้มั๊ยว่าน้องรักนายมากขนาดไหน ทำไมนายต้องทำตัวเย็นชากับซึงริขนาดนั้น”
    “รัก กันมากนัก ก็คบกันไปเลยสิจียง นายมายัดเยียดซึงริให้ฉันทำไม”พลั้งปากพูดไปทั้งๆที่ใจไม่ได้คิดอย่างนั้น เลยสักนิด เขาคงเป็นคนใจร้ายในสายตาจียงใช่มั๊ย
    “ฉันขออะไรนายมากไปหรอเทมโป ขอแค่นายยิ้มให้น้องบ้าง พูดคุยกับน้องบ้างก็เท่านั้น”
    “ถ้าซึงริรักฉันเหมือนอย่างที่เค้ารักนายนะ ฉันจะไม่รบกวนนายเลยเทมโป”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×