ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Journey Of Sea ฉันคือกัปตัน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ เมลปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      19 เม.ย. 59

           บทนำ

            เด็กหนุ่มมัธยมคนหนึ่งที่วันนั่งเล่นเกมส์ไม่ทำอะไรได้เปิดเมลขึ้นมาแล้วก็เจอเมลแปลกประหลาดที่ชื่อผู้ส่งเป็นเหมือนภาษาอียิปต์โบราณมีตัวอักษรยึกยือเต็มไปหมดมีทั้งรูปนก รูปแมลงสคารับและอะไรก็ไม่รู้ชวนปวดหัวเต็มไปหมดแต่หัวข้อเรื่องกับเขียนว่า "คุณคือผู้ถูกเลือก" เมื่อเด็กหนุ่มเปิดเข้าไปดูข้อความในเมลก็แถบอยากจะเอาหัวโขกกำแพงเพราะข้อความมันเขียนว่า

            "คุณเป็นผู้โชคดี ได้เข้าการผจญภัยกับเรา คุณจะได้รับข้อมูลเมื่อตามมาที่ลิงค์นี้ !))*OMUJ%^DIY{G}NVD"

            ลิงค์บ้าไรวะแม่งโดนไวรัสเข้าเครื่องพอดีใครจะเข้าลิงค์ให้โง่ ฉันไม่น่าเปิดเข้ามาเลยจะโดนไวรัสรึเปล่าก็ไม่รู้ ไปนอนดีกว่า เด็กหนุ่มจึงปิดคอมพิวเตอร์ลงแต่ก็ไม่ได้ลบเมลนั้นไปแล้วก็ไปนอนโดยไม่รู้เลยว่าเขาได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดครั้งใหญ่จนอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

    ====================================================

            หลายวันผ่านไป

             ณ เรือที่แล่นในทะเอันเชี่ยวกราดสายฝนโหมกระหน่ำเพราะพายุเข้าได้มีคนราบ 5-6 คนอยู่บนเรือลำนั้น

             "เฮ้ พายุเข้า"หญิงสาวในหมวกปีกกว้างกับชุดคลุมสีดำทมิฬยาวถึงเข่ามีดาบสมัยทหารเสือที่มีคมด้านเดียวกับด้ามดาบที่มีที่ครอบที่จับกับปืนสมัยนั้นที่เสียบอยู่ในเสื้อคลุม

             "มอร์แกนไปเก็บใบเรือ" เสียงเด็กหนุ่มอีกคนเรียกเด็กหนุ่มอีกคนให้ไปเก็บใบเรือเด็กหนุ่มผู้ถูกเรียกสวมผ้าคลุมยาวถึงเข้ากับคทาที่หัวกะโหลกอยู่ปลายคทาแต่หัวกะโหลกกลับมีหน้ากากไม้เหมือนของชนเผ่าโบราณสวมอยู่

             "ไม่ต้องเรือยังทนได้" หญิงสาวตะโกนให้เด็กหนุ่มที่ชื่อมอร์แกนได้ยิน ทำให้เด็กหนุ่มหยุดชะงัก

             "กัปตันมีเรือรบศัตรู" เสียงคนตะโกนจากบนกระโดงเรือลงมาให้คนข้างล้างได้ยินทำให้คนเริ่มอึ้ง

             "ราฟาเอล ไปคุมปืนใหญ่ ระวังดินปืนเปียกด้วย" หญิงสาวที่เหมือนเป็นกัปตันสั่งเด็กหนุ่มคนหนึ่งในขณะที่ตัวเองกำลังคุมพังงา (ที่คุมหางเสือเรือ) ให้หันหนีเรือรบศัตรู

             "เราจะสู้ในพายุเหรอ" ราฟาเอลตะโกนกลับไปด้วยความงงแต่ตัวเองก็ไปคุมปืนใหญ่

             "เราจะหนีแต่ถ้ามันยิงมา เราก็ตอบโต้" หญิงสาวตอบกลับและแล้วทันใดนั้นก็มีแรงส่งทำให้คนที่คุมพังงากระเด็นออกไปร่วงลงจากเรือ

             "เฮ้ย" เด็กหนุ่มคนหนึ่งกระโดดลงไปในท้องทะเลที่แสนกว้างใหญ่เพื่อพาตัวหญิงสาวที่ตกลงไปกลับขึ้นมาบนเรือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×