ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    war universe online (สงครามจักรวาลออนไลน์)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 ออนไลน์

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 57


    2: บทที่ 2 ออนไลน์

     

     

     

    เมื่อไอซ์กลับมาถึงบ้านเขาก็วิ่งไปห้องน้ำแล้วทำการอาบน้ำอย่างสบายใจ เมื่อเขาอาบน้ำเสร็จแล้วเขาก็ลงไปห้องครัวเพื่อหาอะไรลงท้องสักเล็กน้อย ในขณะที่เขากำลังฟาดก๋วยเตี๋ยวอย่างเมามันอยู่นั้นแม่ของเขาก็เดินเข้ามาในห้องครัว แล้วถามว่า

     

    “เรียนเป็นไงบ้างจ๊ะไอซ์”

     

    “ก็งั้นๆครับ” ไอซ์ตอบพลางหยุดกินก๋วยเตี๋ยวเพื่อคุยกับแม่

     

    “ง่ายหรือยากหละ มีอะไรให้แม่ช่วยไหม” แม่ของเขาถามอย่างเป็นห่วง

     

    “ง่ายครับ แต่ผมก็ยังรู้สึกเบื่อๆอยู่ดี แบบว่ามันง่ายเกินไปหนะครับ” ไอซ์กล่าวอย่างเซ็งๆ

     

    “งั้นหรือ” แม่กล่าวจบก็นิ่งไป

     

    “เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรให้แม่ช่วยก็บอกแล้วกัน” พอแม่พูดจบก็เดินออกจากห้องครัวไป ท่ามกลางความงงของไอซ์

     

    “อะไรหว่า ทำไมช่วงนี้แม่เราดูแปลกๆไป โอ้ยชั่งเถอะ กินก๋วยเตี๋ยวต่อดีกว่า สงสัยเย็นหมดแล้วมั้ง” เด็กหนุ่มกล่าวจบก็เริ่มกินก๋วยเตี๋ยวต่อทันที

     

     

    ไอซ์เป็นเด็กหนุ่มที่เรียกได้ว่ามีความเพียบพร้อมแทบจะทุกอย่าง เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างมาก เขาเป็นคนที่เรียนเก่งที่สุดในชั้น เขาเป็นคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย เขามีสิ่งที่ไม่ชอบมากที่สุดนั่นก็คือความไม่เท่าเทียม เพราะเขามีความคิดว่าในเมื่อเกิดมาเป็นสิ่งมีชีวิตเหมือนกันก็ต้องมีสิทธิ์ที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการเหมือนกัน ขอแค่ว่าสิ่งที่เราทำนั้นไม่ส่งผลกระทบต่อผู้อื่นก็พอแล้ว แต่โลกที่เป็นอยู่ทุกๆวันนี้มันไม่ใช่ มันมีแต่ประโยคที่ว่า

     

    “ผู้เข้มแข็งกลืนกินผู้อ่อนแอ” “ผู้ชนะเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์เขียนประวัติศาสตร์” “โลกที่มีแต่ความเท่าเทียมหนะ มันเป็นแค่เพียงโลกในจินตนาการของผู้แพ้เท่านั้นแหละ มันไม่มีอยู่จริงหรอก”

     

    เขาเป็นคนคนหนึ่งที่ไม่เชื่อตามคำพูดเหล่านั้น เขาเคยบอกกับคนอื่นๆถึงความคิดเรื่องนี้ของเขา แต่เขาก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า

     

    “ไม่หรอก สิ่งที่นายคิดหนะ มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก ฉันว่านายเอาเวลาไปคิดเรื่องอื่นดีกว่าที่จะมานั่งเสียเวลาคิดเรื่องไร้สาระแบบนี้นะ” แล้วความคิดแรกที่ค้านออกมาก็คือ

     

    “ก็ในเมื่อมีแต่คนที่บอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ คำว่าเป็นไปไม่ได้ก็จะทำให้พวกเขาเหล่านั้นปล่อยให้โลกเป็นแบบทุกวันนี้ มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก” และเป้าหมายสูงสุดของเขาก็คือ ทำให้โลกที่มีแต่คนบอกว่า “เป็นไปไม่ได้” ให้เป็นไปได้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าสิ่งที่จะทำให้เป้าหมายสูงสุดของเขาเป็นจริงนั้นอยู่ไม่ไกล้ไม่ใกลจากตัวเขามากนัก เพียงแต่ว่าเขาจะหามันพบหรือเปล่าเท่านั้นเอง

     

     

    เมื่อไอซ์จัดการยัดก๋วยเตี๋ยวลงท้องเสร็จแล้วเขาก็นำชามไปล้าง จากนั้นเขาก็เดินไปกู๊ดไน้แม่ แล้วเขาก็ขึ้นห้องนอนทันที

     

    เมื่อไอซ์ได้มาถึงห้องนอนของเขา เขาก็เดินไปที่ข้างเตียงแล้วคลำหาเครื่องเกมที่เขาจำได้ว่าก่อนอาบน้ำมีทีมงานชั่งมาติดตั้งเอาไว้ เมื่อเขาเจอเครื่องเกมเขาก็พบว่าบนเครื่องเกมมีกล่องขนาดไม่ใหญ่มากนักวางอยู่ ไอซ์จึงหยิบขึ้นมาเปิดดูทันที

     

    ข้างในกล่องมีวัตถุที่มีขนาดเท่าไมโคเอสดีก๊าร์ด ซึ่งเขาคิดว่าเจ้าสิ่งนี้คงจะเป็นก๊าร์ดเกมแน่ๆ

    ข้างๆกันก็คือที่ชาร์ดแบตสำลองของเครื่องเกม ที่ชาร์ดสำลองนี้มีไว้ชาร์ดพลังงานฉุกเฉินในกรณีที่ไฟดับ

    ลึกลงไปอีกก็พบหนังสืออยู่เล่มหนึ่งซึ่งเขาคิดว่ามันต้องเป็นคู่มือวิธีการใช้แน่นอน เขาลองคลำลึกลงไปอีกก็ไม่มีอะไรแล้ว เขาจึงหยิบคู่มือวิธีการใช้ขึ้นมาอ่านทันที

     

     

    หนังสือวิธีการใช้ เป็นหนังสือระบบสองอักษร คือ อักษรปกติ เป็นอักษรที่ใช้สำหรับคนตามองเห็น และอักษรเบลล์ เป็นอักษรที่ใช้สำหรับคนตาบอด เนื้อหาพายในหนังสือจะเป็นการใช้เครื่องคลื่นสมองและรายละเอียดเกี่ยวกับเกม war universe online ตามลำดับ

     

     

    เครื่องเกมแบบพิเศษ มีลักษณะเป็นเตียงขนาดนอนได้ไม่เกิน 2 คน มีระบบให้อาหารแบบพิเศษ ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ติดต่อกันได้เป็นเวลานาน

     

     

    เกม war universe online เป็นเกมที่เป็นอิสระ อะไรอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ใน war universe online ภายในเกมจะไม่มีกฎหมายใดๆบังคับ สงครามสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เมื่อผู้เล่นเข้าไปในเกมระบบจะให้ท่านสร้างตัวละครสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้สร้างตัวละคร และที่สำคัญสำหรับการสร้างตัวละครก็คือ ระบบจะให้ท่านสุ่มความสามารถพิเศษตามชื่อตัวละครได้ 1 ความสามารถ ระดับของความสามารถนี้จะเป็นไปตามชื่อที่ท่านตั้ง ขอแนะนำว่าให้คิดชื่อตัวละครให้ดี

     

    ภายในเกมท่านสามารถตายได้ เมื่อถูกผู้เล่นฆ่าจะเสียระดับตามระดับชั้นของผู้ฆ่า ดังนี้

     

     

     

    เลเวลและระดับชั้นของผู้เล่น

     

    เลเวล

    ระดับชั้น

    เลเวลและระดับชั้นที่เสีย

    1-100

    คลาส 1

    10

    101-200

    คลาส 2

    20

    201-300

    คลาส 3

    50

    301-400

    คลาส 4

    75

    401-500

    คลาส 5

    1 คลาส

    501-1,000

    Special class

    5 คลาส

     

     

    การเลื่อนคลาสสามารถทำได้โดยทำภาระกิจที่ระบบกำหนดให้ แต่การเลื่อนจากคลาส 5 ไป special class นั้นเป็น

    ความลับที่ผู้เล่นต้องค้นหาเอาเอง

     

     

    ระดับชั้นของสิ่งมีชีวิตอื่นๆก็เหมือนกับผู้เล่น แต่ต่างกันตรงที่ถ้าผู้เล่นถูกสิ่งมีชีวิตอื่นๆฆ่าจะเสียระดับตามที่ระบบกำหนด

     

     

    ไอเทมในเกม

     

    ระดับของไอเทมในเกมมีทั้งระดับที่เป็นตัวเลขและระดับที่เป็นตัวอักษร โดยระดับที่เป็นตัวเลขจะแข็งแกร่งน้อยกว่าระดับที่เป็นตัวอักษร ระดับที่เป็นตัวเลขจะเริ่มจากระดับ 1 ซึ่งเป็นระดับต่ำสุด ไปจนถึงระดับ 10 ซึ่งเป็นระดับสูงสุด ระดับที่เป็นตัวอักษรเริ่มจากความแข็งแกร่งน้อยไปมากก็คือ f e d c b a s ss sss x

     

     

    อาชีพในเกม

     

    เกม war universe online มีอาชีพให้เลือกมากมาย ระดับของอาชีพก็จะเหมือนกับระดับของความสามารถพิเศษที่สุ่มได้ตอนสร้างตัวละคร คือเหมือนกับระดับชั้นของผู้เล่น แต่จะแบ่งเป็นอาชีพธรรมดากับอาชีพลับ ผู้เล่นสามารถหาอาชีพได้จากสถานที่ต่างๆในเกม

     

     

    เผ่าพันธ์ในเกม

     

    เกม war universe online มีเผ่าพันธุ์ให้ท่านเลือกมากมาย เมื่อผู้เล่นเข้าไปในเกมครั้งแรกเผ่าพันธ์เริ่มต้นของท่านก็คือ เผ่ามนุษย์ สายพันธุ์มนุษย์ ท่านสามารถเปลี่ยนเผ่าพัณธ์ได้จากสถานที่ต่างๆในเกม ตามแต่ท่านค้นพบ

     

     

    หน้าต่างระบบ

     

    หน้าต่างระบบไม่มีใครสามารถเห็นได้นอกจากเจ้าของจะอนุญาต ถ้าผู้เล่นต้องการที่จะใช้หน้าต่างระบบก็ต้องคิดคำว่า เปิดหน้าต่างระบบ เท่านี้หน้าต่างระบบก็จะปรากฏขึ้นมาแล้ว

     

    หน้าต่างระบบในเกมนี้จะมีอยู่ 10 ส่วน สามารถอัพเกรดให้มีเพิ่มขึ้นได้ แต่การอัพเกรดเพิ่มนั้นผู้เล่นต้องตามหาวิธีเอาเอง โดย 10 ส่วนหลักๆมีดังนี้

     

    1. หน้าต่างค่าสถานะตัวละครผู้เล่น เป็นหน้าต่างที่เอาไว้ใช้ดูค่าสถานะต่างๆของตัวละครผู้เล่น

     

    2. หน้าต่างค่าสถานะไอเทมที่สวมใส่อยู่ เป็นหน้าต่างที่เอาไว้เช็กสถานะและความสามารถของไอเทมที่สวมใส่อยู่

     

    3. หน้าต่างเก็บไอเทม เป็นหน้าต่างที่เอาไว้เก็บไอเทม โดยผู้เล่นระดับ 1-50 สามารถเก็บไอเทมได้ 1,000 ช่อง และจะ

    เพิ่มขึ้น 1,000 ช่องในทุกๆ 50 ระดับ

     

    4. หน้าต่างสื่อสาน เป็นหน้าต่างที่ใช้ติดต่อกับเพื่อนที่ได้บันทึกเอาไว้

     

    5. หน้าต่างปาตี้ เป็นหน้าต่างที่ใช้รวมกลุ่มกันเก็บระดับ รวมไปถึงการทำภารกิจด้วย

     

    6. หน้าต่างกิลด์ เมื่อผู้เล่นมีกิลด์สังกัดหน้าต่างนี้จะแสดงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับกิลด์ที่ท่านสังกัดอยู่

     

    7. หน้าต่างประมูล เมื่อผู้เล่นมีของที่อยากประมูลหรือต้องการซื้อของที่มีคนเอามาประมูลก็สามารถทำได้จากหน้าต่างนี้

     

    8. บอร์ดข่าวสาน เป็นหน้าต่างที่ใช้กระจายข่าวต่างๆที่เราอยากให้คนทั้งเกมรู้

     

    9. หน้าต่างเควส เป็นหน้าต่างที่เอาไว้ดูเควสของตนหรือสัตว์เลี้ยง

     

    10. หน้าต่างค่าสถานะสัตว์เลี้ยง ใช้ดูค่าสถานะทุกอย่างของสัตว์เลี้ยง

     

     

    ..................................................

     

     

    ผ่านไป 1 ชั่วโมงไอซ์ก็อ่านคู่มือวิธีการใช้จนจบ เมื่อไอซ์ตรวจดูว่าไม่ลืมอะไรแล้วเขาจึงล้มตัวลงนอนในเครื่องเกม แล้วกดปุ่มออนไลน์ทันที ฉับพลันสติของเขาก็ดับวูบไป

     

     

    เมื่อไอซ์รู้สึกตัวอีกที เขาก็พบว่าตอนนี้เขาอยู่ในสถานที่โล่งๆแห่งหนึ่ง แต่ที่เขารู้สึกแปลกใจนั่นก็คือจู่ๆดวงตาของเขาก็มองเห็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เขาจึงลองมองมาที่ตัวเองดู เมื่อเห็นสภาพของตัวเองก็รู้สึกตกใจมากจึงลองมองไปรอบๆเพื่อดูว่ามีใครอยู่หรือเปล่า พอไม่เห็นใครอยู่แถวนี้เขาก็ถอนหายใจอย่างโร่งอก

     

     

    “ยินดีต้อนรับคุณณรงค์ฤทธิ์ มารสถิต เข้าสู่เกม war universe online ค่ะ” จู่ๆก็มีเสียงอันน่ารักของหญิงสาวดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของหญิงสาวเล่นเอาไอซ์ตะโกนสุดเสียงอย่างตกใจ

     

    “เฮ้ยยยยยยย!!!!! สิ้นเสียงไอซ์ก็ออกวิ่งสุดฝีเท้าอย่างไม่คิดชีวิต จะไม่ให้วิ่งได้ไงหละก็ในเมื่อตอนนี้เขาอยู่ในสภาพกางเกงในตัวเดียว แถมหญิงสาวคนนั้นก็อยู่ในสภาพที่เซ็กซี่เอามากๆ และยังมีน่าตาที่สวยมากๆอีกด้วยเล่นเอาเขารู้สึกวูบวาบพายในร่างกายอย่างบอกไม่ถูก  จนเขาอดคิดไม่ได้ว่าคนสร้างเกมนี้มันบ้าหรือเปล่าที่คิดฉากการสร้างตัวละครแบบนี้ขึ้นมาได้

     

     

    ผ่านไปนานเท่าไรไม่รู้ เขารู้แต่เพียงว่าตอนแรกเขาวิ่งไปได้ประมาณ 10 นาทีก็เริ่มเหนื่อยแล้ว แต่เขาก็ยังฝืนวิ่งต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความรู้สึกของเขามันบอกว่าความเหนื่อยเริ่มลดลงทีละนิดทีละนิด จนเขาอดแปรกใจไม่ได้ว่าทั้งๆที่เขากำลังวิ่งอยู่แท้ๆแต่ทำไมความเหนื่อยมันถึงลดลงหละ แล้วตอนนี้ความรู้สึกเหนื่อยมันไม่เหลือแล้วด้วย แต่เขาก็สงสัยอยู่ได้ไม่นานนัก เพราะจู่ๆร่างกายของเขาก็ขยับไม่ได้เอาดื้อๆเล่นเอาเขาตกใจสุดขีด ทันไดนั้นร่างกายของเขาก็มีเสื้อผ้าเข้ามาสวมใส่ เมื่อเขาลองมองตัวเองอีกครั้งก็พบว่าตอนนี้เขาอยู่ในชุดเกราะสีดำสนิท ทำเอาเขางงไปชั่วขณะหนึ่ง สักพักหญิงสาวสุดเซ็กซี่คนเมื่อกี้ก็พูดขึ้นเพื่อไขข้อสงสัยของเขา

     

     

    “คุณณรงค์ฤทธิ์ มารสถิต ไม่ต้องสงสัยหรอกค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะอธิบายตั้งแต่ต้นจนจบให้ฟังค่ะ แต่ตอนนี้เรามาสร้างตัวละครให้เสร็จก่อนดีกว่านะค่ะ ดิฉันจะได้เล่าได้ง่ายขึ้น”

     

    “ครับ” ไอซ์ตอบพร้อมนั่งลงบนเก้าอี้ที่จู่ๆก็ปรากฏขึ้นมา

     

    “คุณผู้เล่นต้องการใช้ชื่อตัวละครว่าอะไรดีข๊ะ” หญิงสาวถาม

     

    “ลีโอ” ชายหนุ่มตอบ

     

    “ชื่อลีโอใช้ได้ค่ะ ต้องการใช้ชื่อนี้หรือไม่ข๊ะ” หญิงสาวถาม

     

    “ต้องการครับ” ไอซ์ตอบอย่างดีใจที่ชื่อนี้สามารถใช้ได้

     

    “คุณผู้เล่นอ่านคู่มือวิธีการใช้มาหรือเปล่าข๊ะ” หญิงสาวถาม

     

    “อ่านแล้วครับ” ไอซ์ตอบ

     

    “งั้นคุณผู้เล่นก็คงทราบแล้วสินะข๊ะว่าเกมนี้จะมีการสุ่มความสามารถได้ 1 อย่างตามชื่อตัวละครที่ตั้งขึ้น” หญิงสาวถาม

     

    “ทราบแล้วครับ” ไอซ์ตอบ

     

    “ถ้างั้นคุณผู้เล่นช่วยกดปุ่มนี้เพื่อสุ่มความสามารถด้วยค่ะ” หญิงสาวกล่าวพลางชี้ไปยังโต๊ะที่มีปุ่มอยู่ปุ่มเดียว เมื่อไอซ์กดแล้วก็มีเสียงดังขึ้นในหัวเขาว่า

     

     

    “ผู้เล่นลีโอ ได้รับความสามารถพิเศษ ควบคุมมิติเวลา ความสามารถพิเศษลับ ระดับจักรวาล”

     

    “เนื่องจากท่านมีระดับต่ำเกินไป จึงยังไม่สามารถใช้ความสามารถพิเศษนี้ได้ ระบบจึงผนึกความสามารถพิเศษนี้เอาไว้จนกว่าท่านจะอยู่ในชั้น special class ถึงจะสามารถใช้ความสามารถพิเศษนี้ได้ค่ะ” สิ้นเสียงจากระบบทั้งไอซ์และหญิงสาวก็ตกใจมาก แต่เป็นหญิงสาวมากกว่าที่ตกใจที่สุด

     

     

    “เฮ้ย! มาผนึกความสามารถกันดื้อๆเลยหรือ มันจะมากไปหน่อยแล้วมั้ง แล้วความสามารถพิเศษลับระดับจักรวาลนี่มันอะไรกันหรือ” ไอซ์โวยวายพลางถามหญิงสาวอย่างสงสัย

     

    “เอ่อดิฉันขอเช็กระบบสักครู่นะข๊ะว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า” หญิงสาวกล่าวอย่างรุกรี้รุกรน พร้อมกับร่างกายที่สลายหายไปจากที่นั้น เล่นเอาไอซ์ตกใจอยู่เหมือนกัน สักพักหญิงสาวก็กลับมาแล้วกล่าวขึ้นว่า

     

    “ระบบไม่ผิดพลาด ดำเนินการสร้างตัวละครต่อได้แล้วค่ะ“

     

    “เดี๋ยวก่อนสิครับ คุณยังไม่ได้ตอบคำถามที่ผมพึ่งจะถามไปเมื่อกี้นี้เลย ตกลงความสามารถพิเศษลับระดับจักรวาลมันคืออะไรหรือครับ” ไอซ์ยังคงถามอย่างสงสัยสุดๆ

     

    “เดี๋ยวเอาไว้ให้คุณผู้เล่นสร้างตัวละครเสร็จก่อนดีกว่าดิฉันค่อยเล่าให้ฟังทีเดียวเลย เพราะเรื่องมันยาวมากเลยหละค่ะ” หญิงสาวกล่าวแล้วดำเนินการสร้างตัวละครต่อไป

     

    “คุณลีโอต้องการเปลี่ยนแปลงรูปร่างน่าตาหรือเปล่าข๊ะ” หญิงสาวถาม

     

    “ไม่ครับ เอาไว้อย่างเดิมนั่นแหละครับ” ไอซ์ หรือในที่นี้คือลีโอตอบ

     

    “การสร้างตัวละครเสร็จสิ้นค่ะ ผู้เล่นลีโอสามารถไปรับยาฟื้นฟูพลังชีวิต ยาฟื้นฟูพลังเวท อาวุธ ชุดเกราะ ได้ที่อาคารบริการผู้เล่นนะข๊ะ”

     

     

    ผู้เล่น - ลีโอ

    ระดับ – 1

    อาชีพ ดวงดาว     อาชีพลับระดับ - คลาส 5

    เผ่า มนุษย์     สายพันธ์ มนุษย์

    พลังชีวิต – 55,000,500/50,000,500

    พลังเวท – 35,000,200/35,000,200

    ความเหนื่อย – 0%     ภูมิต้านทานความเหนื่อย – 100%

    ความหิว – 80%     ภูมิต้านทานความหิว – 0%

    ความง่วง – 75%     ภูมิต้านทานความง่วง – 0%

    พลังโจมตี – 35,000,070 พลังโจมตีเวท – 35,000,080

    พลังป้องกัน – 35,000,070 พลังป้องกันเวท – 35,000,080

    Critical – 5,300

    ความเร็ว – 35,000,150

    แรง – 35,000,100

    ปัญยา – 8,250

    โชค – 8,050

     

     

    “เอาหละค่ะ ถึงเวลาที่ดิฉันจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้คุณผู้เล่นฟังแล้ว” หญิงสาวกล่าวแล้วก็เริ่มอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที

     

    “ปกติเมื่อผู้เล่นได้ล็อกอินเข้าสู่เกมแล้วยังไม่ได้สร้างตัวละครผู้เล่นจะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แต่ทางเกมยังเหลือกางเกงในเอาไว้เพื่อไม่ให้มันอุจาดตาจนเกินไป ก็เหมือนตอนที่เราเกิดใหม่นั่นแหละค่ะ”

     

    “เมื่อผู้เล่นเข้ามาแล้วส่วนใหญ่ก็จะวิ่งหนีกันทุกคนนั่นแหละค่ะ แต่ไม่มีใครวิ่งได้นานเลยซักคน ส่วนใหญ่จะวิ่งได้ประมาณ 10 นาทีก็วิ่งต่อไม่ได้แล้ว แต่คุณผู้เล่นวิ่งไปแล้ว 1 วันก็เลยเข้าสู่เงื่อนไขภารกิจลับอาชีพดวงดาว โดยเงื่อนไขภารกิจนั้นบอกว่าให้วิ่งจนค่าภูมิต้านทานความเหนื่อยเต็ม 100 ภารกิจจึงจะสำเหร็จ และค่าภูมิต้านทานความเหนื่อยของคุณผู้เล่นก็เต็ม 100 แล้วด้วย คุณผู้เล่นจึงไม่มีความเหนื่อยในภายหลังไงหละ”

     

    “เมื่อสิ้นสุดภารกิจนี้แล้วคุณผู้เล่นก็ได้รับชุดเกราะดวงดาวระดับ x และอาชีพดวงดาวเป็นของรางวัลสำหรับภารกิจนี้อีกด้วย”

     

     

    อาชีพดวงดาว - อาชีพลับระดับ คลาส 5

    เพ่อมพลังชีวิต - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังเวท - 5,000,000 หน่วย

    เพิ่มภูมิต้านทานความเหนื่อย - 100%

    เพ่อมพลังโจมตี - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังโจมตีเวท - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังป้องกัน - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังป้องกันเวท - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อม critical - 5,000 หน่วย

    เพ่อมความเร็ว - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อมแรง - 5,000,000 หน่วย

    เพ่อมปัญยา - 5,000 หน่วย

    เพ่อมโชค - 5,000 หน่วย

     

    สกิล : ---

     

     

    ชุดเกราะแห่งดวงดาว - ไอเทมเครื่องแต่งกายระดับ x

    เพ่อมพลังชีวิต - 50,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังเวท - 30,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังโจมตี - 30,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังโจมตีเวท - 30,000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังป้องกัน - 3,0000,000 หน่วย

    เพ่อมพลังป้องกันเวท - 3,0000,000 หน่วย

    เพ่อม critical - 300 หน่วย

    เพ่อมความเร็ว - 30,000,000 หน่วย

    เพ่อมแรง - 30,000,000 หน่วย

    เพ่อมปัญยา - 3,000 หน่วย

    เพ่อมโชค - 3,000 หน่วย

     

    สกิล : ---

     

     

    “ส่วนสาเหตุที่คุณผู้เล่นสุ่มความสามารถพิเศษแล้วได้ความสามารถควบคุมมิติเวลา ความสามารถพิเศษระดับจักรวาลนั้นนั่นก็เพราะว่าชื่อตัวละครที่คุณผู้เล่นตั้งขึ้นมีความพิเศษอย่างมาก แต่ทางเราไม่สามารถบอกได้ว่ามีความพิเศษอย่างไร เพราะมันเป็นข้อมูนปกปิด รวมถึงความสามารถพิเศษระดับจักรวาลด้วย ต้องขออภัยจริงๆนะข๊ะ”

     

    “เพื่อเป็นการขอโทษที่เราไม่สามารถบอกข้อมูนนี้ได้ ทางเราขอชดเชยโดยการมอบของสิ่งนี้ให้คุณผู้เล่น” หญิงสาวพูดจบก็ยื่นแหวนวงหนึ่งให้เขา เขาจึงนำมันมาสวมที่นิ้วชี้มือซ้าย พร้อมกับเสียงของระบบที่ดังขึ้น

     

     

    “ผู้เล่นลีโอ ได้รับ แหวนเครื่องแต่งกายเนรมิตร ไอเทมเครื่องประดับ ระดับ a ค่ะ”

     

     

    แหวนเครื่องแต่งกายเนรมิตร

    ไอเทมเครื่องประดับ ระดับ – a

    ความสามารถ สามารถสร้างเครื่องแต่งกายตามจินตนาการของผู้สวมใส่ โดยเครื่องแต่งกายที่สร้างขึ้นจะถูกสวมทับบนเครื่องแต่งกายที่ผู้ใช้สวมอยู่ และเครื่องแต่งกายที่ถูกสร้างขึ้นด้วยแหวนวงนี้จะมีระดับแค่ c เท่านั้น ไม่ว่าจินตนาการของผู้สวมใส่จะเป็นแบบไหนก็ตาม

     

     

    “ขอบคุณมากสำหรับแหวนวงนี้ มันเจ๋งมากเลยครับ แต่ว่ามันจะดูโกงเกินไปหรือเปล่าที่ผมได้ไอเทมดีๆมาตั้งเยอะทั้งๆที่ผมยังไม่ได้เข้าไปในเนื้อเรื่องของเกมเลยด้วยซ้ำ” ลีโอถามหญิงสาวอย่างวิตกกังวล

     

    “ไม่โกงหรอกค่ะ เพราะมันเป็นความบังเอิญล้วนๆที่เป็นแบบนี้ คุณลีโอโปรดสบายใจได้ค่ะ” หญิงสาวกล่าวเพื่อให้ลีโอสบายใจขึ้น

     

    “งั้นก็โอเคครับ” ลีโอถอนหายใจออกมาอย่างโร่งอก

     

    “คุณลีโอมีอะไรสงสัยอีกไหมข๊ะ” หญิงสาวถาม

     

    “ไม่มีแล้วครับ” ลีโอตอบ

     

    “ถ้างั้นดิฉันจะส่งคุณลีโอเข้าสู่เกมแล้วนะข๊ะ” หญิงสาวกล่าว

     

    “เดี๋ยวก่อนครับ ผมมีอะไรจะถามคุณนิดหน่อยได้ไหมครับ” ลีโอรีบเบรกหญิงสาวก่อนที่เธอจะส่งเขาเข้าสู่เกม

     

    “เชินได้เลยค่ะ” หญิงสาวกล่าวพร้อมส่งยิ้มให้ลีโอ

     

    “คุณชื่ออะไรครับ” ลีโอถาม

     

    “ฉันชื่อเมริน่าค่ะ” หญิงสาวตอบ

     

    “ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณเมริน่า แล้วเราจะได้พบกันอีกไหมครับ” ลีโอถามอย่างใจหาย เพราะถึงแม้เขาจะพึ่งรู้จักกันกับเธอ แต่เขาก็ไม่อยากจะจากเธอไปเช่นกัน

     

    “ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ คุณลีโอ เราจะได้พบกันอีกแน่นอนค่ะ” เมริน่าเองก็รู้สึกใจหายเช่นกัน เพราะตั้งแต่ที่เธอได้มาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สร้างตัวละครผู้เล่นก็ยังไม่มีผู้เล่นคนไหนสนใจจะถามชื่อเธอหรืออยากจะพบเธออีกครั้งเลย มีลีโอเป็นคนแรกที่สนใจในตัวเธอและเห็นความสำคัญกับเธอ เธอจึงมีความรู้สึกที่อยากจะเจอเขาอีกครั้งเช่นกัน

     

    “ถ้าอย่างงั้นก็ลาก่อนนะครับคุณเมริน่า” ลีโอกล่าวขึ้น

     

    “ลาก่อนค่ะ ลีโอ” หญิงสาวกล่าวจบร่างของลีโอก็ค่อยๆสลายหายไป

     

    “แล้วเราจะได้พบกันอีก” เมริน่ากล่าวเบาๆแล้วร่างของเธอก็ค่อยๆสลายหายไปเช่นกัน

     

     

     

     

    --------------------------------------------------

    ผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยครับ
    สามารถติชมได้นะครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×