ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Kihae...Hotelier.....โรงแรมสื่อรัก ที่พักใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : ทักทายและชี้แจงค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 54


    ขอคุยกันก่อนนะคะ

    ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีรีดเดอร์กันก่อนเลย....ไร้ท์เต้อร์ชื่อไอซ์นะคะ(สำหรับคนใหม่ๆที่ไม่เคยรู้จัก) ก่อนหน้านี้ก็มีผลงานมาบ้าง(แต่ยังเคลียร์ไม่ได้มันนานเกิน) แต่ห่างหายไปเป็นปีเหมือนกัน เนื่องจากเหตุผลหลายๆอย่างค่ะ ทั้งเรื่องเรียนซื่งช่วงที่หายไปนั้นไอซ์ต้องโฟกัสไปที่เรื่องเรียนก่อนเลยเพราะว่าไอซ์จะจบสามปีครึ่ง....ซึ่งก็เท่ากับว่าต้องพยายามหนักมาก ซึ่งก็ถือว่าโชคดีเพราะว่าไอซ์จบสามครึ่งได้อย่างที่ตั้งใจไว้ซึ่งก็คือจบเมื่อตุลาปีที่แล้ว

    แล้วก็โชคดีมาอีกเด้ง เนื่องจากว่าไอซ์หางานตั้งแต่ก่อนจบได้เดือนนึง...พอจบปุ๊ปพักได้อาทิตย์เดียวไอซ์ก็ทำงานเลยที่แรกก็เป็นที่อีซูซุสำนักงานใหญ่ค่ะ...ทำมาได้หกเดือนไอซ์ก็มาได้งานตามที่ฝันไว้คืองานโรงแรม โดยไอซ์เป็นReceptionค่ะ ซึ่งสำหรับที่นี่ไอซ์ก็ทำมาได้ย่างเข้าสามเดือนแล้ว...เรียนงานได้เยอะแล้วก็เคลียร์เวลาลงตัวก็เลยจะกลับมาแต่งฟิคเหมือนเดิม

    สำหรับฟิคเรื่องนี้ไอซ์ไม่ได้หาพล็อตไกลเลยค่ะ...ก็หามาจากที่ใกล้ๆตัวนี่ล่ะ เพราะฉะนั้นฟิคเรื่องนี้เลยอิงจากสถานการณ์จริงหลายส่วนอยู่เหมือนกัน ก็ถือว่าได้ทั้งสาระและความบันเทิงละกันเนอะ ส่วนเรื่องของเวลาอัพไอซ์ไม่สามารถฟิคเวลาได้นะคะว่าจะอัพทุกวันไหนยังไง  แต่สัญญาค่ะว่าจะพยายามมาอัพให้ได้บ่อยๆละกันค่ะ....ส่วนจะสนุกมั๊ยให้รีดเดอร์ตัดสินเอาเนอะ ที่แน่ๆคงต้องเคาะสนิมกันยกใหญ่เลย

    ส่วนฟิคเรื่องอื่นๆที่ค้างไว้ไอซ์จะพยายามมาอัพต่อนะคะ ตอนนี้ก็เอามานั่งอ่านๆอยู่จะได้ต่อเรื่องได้ ยังไงๆก็รอกันหน่อยนะคะ แล้วก็มีอะไรยังไงก็ทิ้งคอมเม้นท์ไว้ละกันค่ะ

     

    ป.ล. ประกาศหาคนตัดต่อรูปนะคะ..อันนี้ไอซ์ทำไม่เป็นเลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×