ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค vocaloid (เเบบว่า หัดเเต่งอยู่-*-)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 6 ไม่เป็นไร..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      0
      27 พ.ค. 53

    ตอนที่  6 ไม่เป็นไร..                                      

     

    มาสเตอร์พยักหน้าหงึกหงัก ก่อนที่จะเดินไปหยิบเสื้อตัวใหม่ มาสวมให้แทน  แล้วบรรจงติดกระดุมสีงาช้างทีละเม็ดให้   ก่อนจะพูขึ้นเสียงเบาๆ ราวกับกระซิบว่า

    ไคโตะ...

    ค..ครับมาสเตอร์มีอะไรเหรอครับ

    ไคโตะก็ตอบเบาๆ ราวกับกระซิบเช่นกัน

    ฉันมีเรื่องจะบอกนาย... นายคงเข้าใจนะ    ว่า...

    มาสเตอร์หันไปกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดๆ ก่อนที่จะกลับมาพูดต่อ

    ว่า...เราคงไปกันไม่ได้ ..นายเข้าใจนะ   ผู้ชายเกิดมาเพื่อคู่กับผู้หญิง..  และเรา ก็เป็นผู้ชายทั้งคู่

    มาสเตอร์พูด พลางหลบสายตาด้วยความรู้สึกผิด..  ส่วนไคโตะที่ได้ยินก็ถึงกับเงียบไปทันที

    ความเงียบค่อยๆ ครอบคลุมพื้นที่ภายในห้องอย่างเชื่องช้า และเวลาก็ทำให้ดูน่าอึดอัด  แต่สำหรับไคโตะแล้ว.. มันยิ่งกว่านั้น

        ไปกันไม่ได้... เพียงเพราะผมเป็นผู้ชาย หรือมาสเตอร์ไม่รักผมแล้วกันแน่  ทำไมกันนะ ทำไมถึงต้องการผมทั้งๆที่ไม่รักผมเลยสักนิด  ไม่มีแม้จะจะยกเว้นให้กับเรื่องของเรา  ทำไม...

    แต่ยังไงที่สุด สุดท้ายไคโตะก็พูขึ้นด้วยเสียงที่ยังคงร่าเริง และ ปากที่ยังคงยิ้มแย้ม

    ไม่เป็นไรครับมาสเตอร์   ผมเข้าใจ.. ผมจะลืมเรื่องของเรา แล้วทุกอย่างจะไม่มีปัญหาคับ 

    ไคโตะเอื้อมมือที่สั่นนิดๆ จนแทบจะสังเกตไม่เห็น ไปเสยผมที่ปิดหน้าของมาสเตอร์ขึ้นอย่างนุ่มนวล

    ไม่เป็นไรนะครับ มาสเตอร์

    ขอบคุณ..นะ  ..ไคโตะ ฉันมันไม่ดีเองแหละ เพราะฉันแท้ๆเลย

    ไม่เป็นไรหรอกครับ มันไม่ใช่ความผิดของมาสเตอร์นะครับ คนที่ผิดคือไรเตอร์จิตตกนั่นต่างหาก

    ( หนอย วอนตายนะแก - -++ )

    มาสเตอร์ไปทำงานเถอะครับ

    ไคโตะพูดพร้อมส่งรอยยิ้มให้กับมาสเตอร์  ไรเป็นไร...

    แต่ว่า..นายจะกินเองได้เหรอ..ไคโตะ  นายเจ็บ....เพราะฉัน..นี่นา

    สบายม๊ากก ครับมาสเตอร์  มันเริ่มจะหายแล้วล่ะครับ ผมกินเองได้ครับไม่ต้องห่วง

    แต่ว่า...

    มาสเตอร์พูดอย่างลังเล

    เดี๋ยวจะไม่ทันส่งนะครับ เร็วๆเถอะครับ

    ไคโตะยังคงพูโด้วยสีหน้าที่ปกติ และ ยิ้มแย้ม ใช่... เร็วๆเลย..ผม.ไม่ไหวอีกแล้ว...

    งั้นขอโทดนะ..ไคโตะ แล้วฉันจะรีบกลับมาเร็วๆ

    พูดจบมาสเตอร์ก็เดินออกจากห้องไป โดยที่ไม่ลืมที่จะ ลูบหัวไคโตะเบาๆ อย่างที่เคยทำเป็นประจำไม่นาน..

    ครืด~! เสียงประตูปิดลงแล้ว

    เห็นไหม...แค่ไม่..นาน

    ไคโตะค่อยๆหุบยิ้มลง    ..แล้วน้ำตาทั้งหมดที่กลั้นเอาไว้ ก็ค่อยๆไหลออกมาจากตาสีฟ้าสวย จนอาบแก้ม

    กินเองงั้นหรอ..

    เจ็บเจียนตายขนาดนี้เนี่ยนะ..   ไคโตะมองดูตัวเองอย่างสมเพช แล้วปาดน้ำตาทิ้ง ที่ยังไงก็เหมือนน้ำที่ไหลลงจากภูเขา  ที่ดูแล้วจะไม่มีวันหมด..

    เข้าใจงั้นเหรอ...

     ไม่เลย  ไม่มีวันเข้าใจ  มีแต่คำว่า ทำไม เท่านั้นแหละ

     ไม่เป็นไร...งั้นหรอ.. 

     แล้วความรู้สึกทั้งหมดนี้  น้ำตา  ความเสียใจ และใจที่แตกออกไม่มีชิ้นดีนี้  คือไม่เป็นไรงั้นเหรอ

    ไม่มีปัญหา..งั้นหรอ..

    ริมฝีปากที่สั่นเครื่อค่อยๆเผยอขึ้น อย่างช้าๆ

    อึก...ก็ผม...อึก.ฮึก...ผม.... รักคุณไปแล้ว .ทั้งหัวใจนี่นา  ฮืออออ

    ก่อนจะซุกน่าลงหมอน และปล่อยให้ น้ำแห่งความเสียใจ ไหลออกไปกับความเจ็บปวด



    ...............................................................................................................................................................................................................
    โย้เย้!! ><    ตัดด้วยความเจบปวด  เพราะนักอ่านเงา ทำไรเตอร์เจ็บปวดเคอะT^T!!

    ก็เค้าอยากได้เม้นอ่า ฮืออออ!!T_T  เเง้ๆๆๆ     เลยจัดการลงต้องเศร้าๆซะ1ตอนรุย -3-   55+

    จริงๆคือกะลังหดหู่เล็กน้อย..ถึงปานกลาง เเต่ยังไงก็ตามจะพยายามอัพเรื่อยๆสม่ำเสมอนะคะ^^

    เเปะภาพอีกเช่นเคย สูบได้กฌสูบไปนะ 55+

    เศร้าๆหน่อย 55+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×