ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค vocaloid (เเบบว่า หัดเเต่งอยู่-*-)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5 ไม่สบาย..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 272
      2
      12 พ.ค. 53

    ตอนที่ 5  ไม่สบาย..

     

    อืมม...

    เฮือก!! ”

    เสียงครางจากปากสวยเบาๆ ทำให้คนข้างๆถึงกับสะดุ้ง ก่อนจะรีบเดินออกไปข้างนอกทันที

    แอด~ ปัง!!

    เสียงปืนที่ดังขึ้น เย้ยย(เมาและตู) เสียงประตูที่ปิดลงช้าๆ (ตรงไหน)

     เจ้าของดวงตาเย็นชายังคงจับลูกบิดประตูค้างไว้ด้วยสายตาเหม่อลอย ก่อนจะต้องย่องเข้าไปเพื่อหยิบแว่นตาอีกครั้ง -*- แล้วกลับมาเก๊กที่น่าประตูต่อ

    จนได้สินะเรา

     มาสเตอร์หนุ่มค่อยๆยกมือขึ้น เสยผมที่ปรกหน้าให้พ้นๆทาง ทั้งๆที่มันก็จะลงมาปรกหน้าใหม่เสมอๆ  ก่อนจะถอนหายใจยาวเฟื้อย

    เฮ้อออ....ไม่น่าเลย     แล้วก็นั่งกุมขมับอยู่ที่หน้าห้องนั้นเอง

     

    ถึงเขาจะรักไคโตะยังไง  แต่นี่เป็นสิ่งที่ควรทำงั้นเหรอ..?

    ทั้งๆที่ไม่ได้แพ้ฤทธิ์ยาเลยสักนิด.. แต่ก็เลือกที่จะทำงั้นเหรอ  เหอะๆ เขานี่มันแย่กว่าหมาข้างถนนอีก

    (ดู ลูกตูมันเปรียบเปรย-*- ตายและ)

     

    มาสเตอร์ค่อยๆแง้มประตูส่องดูร่างบางที่ยังคงคุดคู้ตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม  ด้วยดวงตาที่คาดเดาได้ยาก (ขนาดฉันเป็นแม่นะเนี่ย-*-)    

    หึๆ  คนรู้จักทีนายคิดว่าใจดีที่สุด... คงจะเป็นคนที่ไว้ใจที่สุดไม่ได้ซะแล้วล่ะ ไคโตะ..

    มาสเตอร์พูดขึ้นก่อนจะลุกขึ้นจัดเสื้อเชิ้ตแบบลวกๆแล้วเดินลงข้างล่างไป.. พร้อมกับเสียง ที่ค่อยๆเบาลงตามระยะห่างของมาสเตอร์

    .......

    ...

    ..

    อา...อืมมม..งุมๆ  เสียงเพ้อเบาๆค่อยๆ ออกมาจากปากของคนขี้เซา ที่บัดนี้ ยังไม่ยอมตื่น-*-  ผมที่น้ำเงินที่ค่อยๆซุกลงไปตามซอกเล็กซอกน้อยของผ้าห่มเหมือนเด็กขาดหมอนข้าง ทำเอาไคโตะดูโมเอะขึ้นทันตา

     (นักอ่าน:อ่าว อินี่นอกเรื่องแระ- -* อยากตายเหรอไงฟระ)(ไรเตอร์: เย้ยย แค่คิดน่ะจ่ะ^^; เข้าเรื่องกานเถอะน๊อ )

    ก่อนที่เจ้าตัวจะปรือตาขึ้นมา มองทุกๆสิ่งที่อยู่ในห้อง

    แล้วก็เป็นแฉกเช่นทุกเช้า...บรรยากาศน่านอนต่อชะมัด ผมขอนอนต่ออีก2-3นาทีดีกว่า   อืม งุมๆๆ~  ว่าแล้วเจ้าตัวก็ทำท่าจะคุดคู้กลับเข้าไปในผ้าห่มต่อ ..แต่พอไคโตะเหลือบมองไปยัง นาฬิกา!!

    เย้ยยยยย  สายแล้วนี่หว่า ไคโตะลุกลี้ลุกล่น รีบเอื้อมมือไปหยิบนาฬิกามาดูใกล้ๆ

    ตายล่ะเหวย!!  ยังไม่ได้ทำอาหารเช้าให้มาสเตอร์เลย  ด้วยความต๊กกะใจ (แบบโอเวอร์นิดๆ) ไคโตะจึงลุกพรวดอย่างไม่แคร์สื่อ (ยังไงหว่า??)   แต่ก็เพียงไม่นานเท่านั้นแหละ -*-

    อ....โอ๊ยย!!..เจ็บ..เจ็บเป็นบ้าเลยT_T”   ก็ต้องลงไปกองกับพื้นอีกครั้ง  เจ็บจนน้ำตาเล็เลยแฮะ ไคโตะค่อยๆปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบบอกเซอร์ ที่ถูกกองๆเอาไว้กับเสื้อผ้า มาใส่ อย่าง ออดๆแอดๆ

    ก่อนที่ไคโตะจะยืดขาไปเกี่ยวกางเกงผ้ายีนสีน้ำตาล ขึ้นมาใส่

    โอยย .. แค่ขยับนิดเดียวก็เจ็บซะเจียนตาย  ไคโตะคิด ขณะที่ยังคงนอนอยู่ท่าเดิม  (ไม่อยากขยับ)  สงสัยอาจจะเป็นเพราะเมื่อคืนนี้...     อ๊ากก ไม่อยากจะคิด   ไคโตะซุกหน้าที่แดงระเรื่อลงกับกองผ้าห่ม เหลือเพียงดวงตาที่ยังคงจ้องมองไปยังเพดาน แบบคนคิดไม่ตก

    ทำไมกันนะ...เจ็บจะตาย..เจ็บจนแทบแตกออกเป็นเสี่ยงๆ  แต่ก็ยังมีความสุข... ไม่เข้าใจตัวเองเลย

    ไคโตะคิดในใจเงียบๆ  ขณะที่ยังคงวาดนิ้วไปมาในอากาศ

    ไคโตะ...ตื่นแล้วเหรอ

    เสียงนุ่มอบอุ่นพูดขึ้นเบาๆในความเงียบ  ในมือมีขนมปังปิ้งกับโกโก้ 

    กินอะไรหน่อยไหม

    มาสเตอร์พูดเบาๆแล้วนั่งลงข้างๆ(ซาก)ไคโตะ 

    อ่า...มาสเตอร์..ขอบคุณครับ

    ไคโตะพูดแล้วค่อยๆยันตัวเองขึ้นมานั่งช้า  เผยให้เห็นผิวขาวเนียนที่มีรอยจางๆเต็มไปหมด จนคนที่ทำอดที่จะหันหน้าหนีไม่ได้  (อายว้อย) (ไรเตอร์:อายทำไมลูก กล้าทำกล้ารับสิ > <  )

    ทำไม..ไม่ใส่เสื้อผ้าให้มันเรียบร้อยหน่อย

    มาสเตอร์ตำหนิเล็กๆขณะที่มือยังคงเกาจมูกแก้เก้อ

    เอ่อ..ก็เสื้อผม  มันอยู่ตรงนู่นอ่ะครับ

    ไคโตะผู้ใสซื่อ ชี้นิ้วไปยังเสื้อของตัวเองที่กองอยู่ไกลเกินเอื้อม

    แล้ว..ผมก็เจ็บกว่าจะลุกไปเอาน่ะครับ

    ไคโตะหน้ามุย พลางเอานิ้มจิ้มๆไปที่เอวตัวเอง 

    ปวดไปทั้งตัวเลยครับ มาสเตอร์



    ....................................................................................................................................
    ฉับ!! ตัดขาดในทีเดียว

    ก่อนอื่นต้องของอภัยมากๆT^T  ช่วงนี้มันเปิดเทอมเเล้วอ่า  เเง้ๆๆ

    อาจจะอัพช้าไปบ้าง (+อู้เล็กน้อย อ้าวเฮ้ย!!)

    เเต่จะนำมาลงอย่างสม่ำเสมอ(รึเปล่า)นะคะ


    เเปะรูปต่อ-*-

    บะบายจ้า เฟี้ยวววว~!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×