ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค vocaloid (เเบบว่า หัดเเต่งอยู่-*-)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3 ยามหาภัย บร๊ะเจ้าาาา!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 310
      0
      28 เม.ย. 53

    ตอนที่3  ยามหาภัย  บร๊ะเจ้าาาา!!

     

    ความเติม(ทีต่อเติม) จากตอนที่แล้ว

    ม...มาสเตอร์ >////<”   ไคโตะสะดุ้งนิดๆ ก่อนจะรวมรวบกำลังผลักดันคำที่จุกอยู่ในลำคอออกมา

    แต่เสียงเบาๆนั้นกลับถูกกลืนกินด้วย....

    ….

    ..

    เสียงระเบิดหัวเราะที่ดังออกมาจากปากมาสเตอร์= =

    ฮ่าๆๆ  กร๊ากกๆๆ ไม่ไหวแล้ว ฮ่ะๆๆ ไค..ไคโตะ

    เอ๋..มาสเตอร์ครับ =[]=? ”  ไคโตะที่ตอนแรกตัวสั่นหงึกๆ(จนทำให้คิดลึก) ถึงกับ อึ้งค้างไปเลย  แต่อย่างน้อยไคโตะก็อุ่นใจที่มาสเตอร์เขาไม่ได้เป็นอะไร.....คิดอย่างนั้นจริงๆเหรอ = =??   (จริงๆแล้วแอบเสียดายใช่ไหมไคโตะ= =++ )

    แต่มาสเตอร์ยังคงหัวเราะลั่น  และกลิ้งไปกลิ้งมาทับไคโตะเป็นว่าเล่น   จึงทำให้ไคโตะน้อยคลานลี้ภัยออกมาได้อย่างยากเย็น

    ฮ่าๆๆแต่มาสเตอร์ผู้มีสายตาเย็นชา (ที่ถ้าจะหมดความน่าเกรงขาม) ยังคงหัวเราะร่า  โดยที่มือข้างหนึ่งดึงชายเสื้อไคโตะไว้  จนไคโตะต้องตะกายพื้น ตะแด่วๆสุดความสามารถ เพื่อจะหนีลี้ภัย (ใครใช้ให้ใส่เสื้อยาว 55+ )  โดยมาสเตอร์ถือเป็นเชิงว่า ห้ามไปๆ  ก่อนที่จะพยายามกลั้นลมหายใจเพื่อพูดกับไคโตะ

    ฮ่ะๆๆ  ไคโตะ อุ๊บ ฮ่าๆๆ   ข้าว..ฮ่าๆๆ ข้าวเช้านี้!! กร๊ากๆๆ นายใส่อะไร ฮ่ะฮ่าๆๆ ลงไป!!.มาสเตอร์หนุ่มใช้ความพยายามอย่างที่สุด เพื่อสื่อความหมายกับไคโตะ ผู้ไร้(าย) เดียงสา

    เอ๋... ก็เปล่านะครับ ไคโตะที่รู้จุดประสงค์ของมาสเตอร์แล้ว  เลยหยุดตะกายพื้นหนี และหันหัวสีน้ำเงินกลับมานั่งจุ้มปุ๊กาตอบคำถามด้วยตาใสแจ๋ว  ( โมเอ้โมเอะ=,.=)

    ผมก็แค่  ใส่เอ่อ....น้ำมัน ไข่  เอ่อ ไอติม( ? )  ในไข่ดาว  แล้วก็ใส่ ผักกาดขาว มะเขือเทศ...ข้าวโพด และไอตืม ในสลัด เอ่อ แล้วก็น้ำสลัดด้วยครับ  ส่วนซุป....ผมก็..ใส่ซีอิ้ว ผงมิโซะ  ไอติม..แล้วก็..ซอลขวดใหม่น่ะครับมาสเตอร์

    ไคโตะนั่งนับนิ้วตัวเอง แล้วพยายามคิดถึงส่วนผสมที่ใช้ทำอาหารเช้า โดยมีเสียงหัวเราะของมาสเตอร์เป็นเอฟเฟ็ค แบล็กกราว

    ซอส ฮ่าๆๆ ซอสขวดใหม่เหรอ อิๆๆ อุๆๆ ฮ่าๆๆๆ   มาสเตอร์ของเราก็ยังคงหัวเราะต่อไป= =  โดยที่มีไคโตะน้อย นั่งตาแป๋วแหวอยู่

    ใช่ครับ ที่มาสเตอร์ซื้อมาเมื่อวาน ไงครับ ไคโตะตอบพลางเอานิ้วจิ้มไอติมขึ้นมากินเล่น (อึ๋ยย.. = =)

    ที่ขวดมันเป็นสี..เอ่อ..เหลืองๆชมพูๆอ่ะครับ  ว่าจบแล้วก็เอานิ้วที่ช้อนไอติมเข้าปาก งุมๆๆ =~=

    ห..หา!!!  ฮ่าๆๆ ขวดนั้นมัน!! เคี๊ยกๆๆ  มาสเตอร์ผู้เย็นชา(น่าสงสาร) เอ่ยขึ้นมาอย่างตกใจ แต่มิวายที่จะหัวเราะ

    ใช่ครับ แล้ว..มาสเตอร์จะพูดไรกับผมกันแน่ครับ เอาแต่หัวเราะอย่างเดียวเลย = =”

    ก็..ก็นั่นแหละ ฮ่ะๆๆ  ที่..ที่ฉัน กรั๊กๆๆ ต้องคุยกับนาย!! ฮิๆๆ  โอ้วว บร๊ะเจ้า ท้องแข็งแย้วว <<(มาสเตอร์)

    อะไรหรือครับ มาสเตอร์ ไคโตะ ค่อยๆคลานเข้ามาหามาสเตอร์จากจุดที่ (ปลอดภัย) ข้างประตู แล้วนั่งลงข้างๆ (ซาก) มาสเตอร์ที่หัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังอยู่

    ขวดนั้น...ฮ่าๆๆ แฮ่กๆๆ  ขวดนั้นมัน..ฮ่าๆๆ เป็นยา เฟ้ยยย T[]T ยา ฮ่าๆๆ 

    ยาเหรอครับ ( .    .) มาสเตอร์มีโรคประจำตัวด้วยหรอครับ=[]=!!! ”

    โป๊กก!!  ว่าแล้วมาสเตอร์ก็โขกหัวไคโตะน้อยไป1ที

    จะบ้าเหรอ!!  ฮ่ะๆๆ นั้นมันเป็นยา ฮิๆๆ ยาที่ฉัน ฮ่าๆ ปรุงขึ้นเองง!!!  มันมีชื่อว่า  กรั๊กๆๆ ยาหัวเราะ  ฮุๆๆ

    แปลว่ามาสเตอร์ปรุงเข้มข้นไปนะครับเนี่ย

    ใช่ๆๆ ฉันผิดเอง น่าจะใส่น้อยลงหน่อย = =  เฮ้ยยย!! ฮ่ะๆๆ  จะบ้าเรอะ ใครใช้ให้นาย ฮี่ๆๆ ใส่อะไรสุ่มสี่สุ่มหาแบบนี้T^T อุว่ะฮ่าๆๆ

    (รู้สึกเสียงหัวเราะจะแปลกไปตามอารมณ์ ไรเตอร์ 55+)

    แล้ว..แล้วผมจะช่วยมาสเตอร์ยังไงอ่ะครับ= =” หลังจากที่คุยกันมาเนินนาน (พล่ามเยอะ) ไคโตะก็หาบทสรุปที่ลงตัว

    นั่นล่ะ ฮ่ะๆๆ ที่ฉันอยากจะบอก ฮุๆๆ โฮะๆๆ  นายต้องไปปรุงยา ฮ่าๆๆ เพื่อแก้ไขยานี้ ฮิๆๆ

    แล้วผมจะรู้ได้ไงล่ะครับมาสเตอร์  ว่าผมจะปรุงยังไง ถ้ามาสเตอร์ตาย ฟิคนี้ก็จะจบเลยนะครับ (ผมไม่ย๊อมมT^T)

    เอาน่า ฮ่าๆๆ  เดี๋ยวไรเตอร์ก็ต้องมีทางออก ฮิๆๆ ให้นายเอง ฮี่ๆๆ

    ผมไม่ค่อยจะไว้ใจ ไรเตอร์จิตตกพรรคนั้นลยนะครับมาสเตอร์ = =”

    งั้นก็ ฮ่าๆๆๆ มาสเตอร์หนุ่มพูดอย่างรวดเร็ว ก่อนจะค่อยๆใช้ความพยายามอย่างแรงสูง  เพื่อที่จะหยิบกระดาษใบหนึ่งออกมาจากกระเป๋ากางเกง   ไคโตะ>>. ตื่นเต้นๆๆ>o<

    ไคโตะ!!  ฮ่ะๆๆ  ปรุงยา อิๆๆ ปรุงยาตามนี้นะ T^T ฮุๆๆ แล้วเอามาให้ฉัน ฮ่าๆๆ กิน ก่อนที่ฉันจะขาดใจตาย

    ครับๆ มาสเตอร์ รอผมแปปนึงนะครับ T_T ไม่นะครับ อย่างเพิ่งตาย

    เป็นอันจบบทสนทนาย่อยๆ  ...

    ไคโตะรีบรับกระดาษมาจากมือมาสเตอร์  ก่อนที่จะสาวเท้าอย่างรวดเร็ว ไปยังห้องทดลอง(สิ่งต่างๆ)ของมาสเตอร์ โดยเสียงหัวเราะอันน่าเวทนาของมาสเตอร์ ยังคงวนเวียนอยู่ในหู

    ฮ่าๆๆๆ  กร๊ากกกๆๆ  ฮ่ะๆๆ ฮิๆๆ  โอ้วว ฝันร้ายยยT_T

     

    ตัดมาที่ Kaito

     

    ผมวิ่งลงมาจากชั้นบนเรียบร้อย และตอนนี้ ผมกะลังยนอยู่ที่น่าห้องทดลองของมาสเตอร์ครับ  โอ้โห!!  ข้างในมีแต่ของแปลกๆทั้งนั้นเลย!! OoO

      แต่นี้ไม่ใช้เวลามาชื่นมื่น เอ๊ย ชื่นชม   ตอนนี้ ผมต้องรีบปรุงยาแก้ไขก่อนแล้วสิครับ  คิดได้ดังนั้นแล้ว ผมจึงยกกระดาษในมือขึ้นมาอ่าน  ในนั้นเขียนเอาไว้ด้วยลายมือห้วนๆว่า...

    SOS ถึงไคโตะ

    ยาแก้ไข >>   ต้องการไอผงเขียวๆกับผงที่แดง ที่อยู่ในตู้..

                            จากนั้นก็น้ำยาทั้งหมดที่อยู่ในกล่องที่ดำ ตรงข้างๆโต๊ะ..

                      แล้วก็เอามาผสมกันด้วสัดส่วน อย่างล่ะ เศษ1ส่วน 2  **ยกเว้นผงสีแดง  ให้ใส่แค่1ส่วน4 เท่านั้น!!

                            พอผสมทุกอย่างเรียบร้อย ก็ให้หาหางจิ้งจก กะ ปีกค้างคาวมาใส่ด้วย

    เออ = =?? มาสเตอร์เป็นพ่อมดเหรอครับเนี่ย

                             อ๋อใช่  ฉันล้อเล่น ถ้ามุกแป้กก็ขอโทษด้วย

                            รีบผสมด่วนแล้วเอามาให้กิน ก่อนที่ฉันจะขำจนท้องแข็งตาย!!

                             ปล. เร็วๆนะไคโตะT_T

    เหอๆ มาสเตอร์นี่จริงๆนะครับ ขนาดเขียนตอนเจียนตาย ยังอุตสาห์ใส่มุกมาอีก แถมมีขอโทษที่มุกแป้กอีก

    เอาล่ะ!!   แต่ผมไม่มีเวลามาพูนานหรอกครับ ผมต้องรีบผสมทุกอย่างตอนนี้เลย> <

    เออ.. อย่างแรกกะหาถ้วยผสมก่อนๆๆ  ถ้วยผสมๆๆๆ OoO   แล้วก็ใส่ทุกอย่างอย่างล่ะครึ่งช้อน อืมๆๆ คนๆไปให้มันผสมกัน ก็เรียบร้อยสินะ = =   พอคิดไปคิดมาแล้ว....

    โอ้ *0*  มันก็ง่ายๆเองนี่ครับ   ผมจัดการยกส่วนผสมและอุปกรณ์ทุกอย่างมาตั้งไว้บนโต๊ะ  แล้วค่อยๆเทส่วนผสมทุกอย่าง อย่างละครึ่งช้อน  อืม~ ง๊ายง่าย    พอใส่ทุกอย่างลงไปหมด ก็ คนๆๆๆให้เข้ากันเอง >o<

    อื้มม  พอเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ผมก็พบว่าวัตถุดิบทุกอย่างที่ผสมกันในถ้วยกลายเป็นของเหลวสีโกโก้  และมีกลิ่นด้วยครับ    อิๆ ผมจะเป็นตัวแทนของทุกคนนะครับ ไหนๆก็สงสัยกันแล้ว เดี๋ยวผม ไคโตะ จะพิสูจน์กลิ่น ให้ทุกคนเองครับ^o^/ 

    ฟุดฟิกๆๆ  อะโห  กลิ่นกะหอมน่ากินจังเล้ยย> <  นี่ถ้าผมแอบกินไปสักนิดแล้ว  มาสเตอร์จะด่าผมรึเปล่าเนี่ย แต่มันน่ากินจะตาย ชิมนิดนึงคงไม่ถึงตายมั้ง= =??  ไหนชิมนิดนึงๆ

    หวานๆแฮะ  แต่ก็ฉุน

    แต่จะว่าไป กลิ่นมันก็หอมเวอร์นะครับเนี่ย  ขนาดผมดมไปนิดเดียว ยังรู้สึกมึนๆเลยแฮะ = = 

    ช่างเถอะ เอาไปให้มาสเตอร์ดีกว่า 

    มาสเตอร์ครับ มาสเตอร์!!  ผมผสมยาเสร็จแล้วครับ  ผมวิ่งไปชั้นบนอย่างรวดเร็ว ไปยังห้องนอนของผมเอง ซึ่งบัดนี้ บัดนาว  มีร่างของ (ซาก) มาสเตอร์ หัวเราะ กระแด่วๆอยู่กลางห้องครับ= = (ช่างเสื่อม)

    มาแล้วเหรอ ฮ่าๆๆ ไค อ่ะๆๆ ไคโตะ!! ”  มาสเตอร์หัวเราะปนระคนดีใจที่ผมมา จนน้ำตาไหลพรากๆเลย-*-

    เอามาให้ฉันกิน ฮิๆๆ เร็วเข้า ฮุๆๆ ไคโตะ  ฉัน..ฮ่าๆๆ ฉันจะขาดออกซิเจน กรั๊กๆๆ ตายอยู่แล้ว!! ”  แล้วมาสเตอร์ผู้น่าสงสาร ก็ค่อยๆดิ้น กระแด่วๆเข้ามาหายาในมือไคโตะ   ก่อนจะคว้าทั้งแก้วไปซดอย่างเอาเป็นเอาตาย

    อึกๆๆๆ.......ฮ้า!!”ในระยะเวลาไม่เกิน3วินาที ของเหลวในถ้วยนั้นก็หมด 

    เอาล่ะดีมากไคโตะ   หายสักที เมื่อกี้แทบตายเลย แล้วมาสเตอร์เขาก็กลับมาขรึมเหมือนเดิม

    ครับๆๆ ผมก็ดีใจที่มาสเตอร์ไม่ได้เป็นอะไรไป ผมตอบยิ้มๆให้มาสเตอร์

    ดี  แล้ววันหลังจำไว้นะไคโตะ อย่าใส่อะไรที่มันแปลกประหลาดลงไปในอาหารอีกล่ะเหอๆ พอหายก็นั่งเทศเลยนะครับมาสเตอร์  ผมคิดในขณะที่หัวกำลังย้อนภาพไปเมื่อหลายนาทีก่อน ที่มาสเตอร์ยังดิ้นกระแด่วๆอยู่

    ครับๆมาสเตอร์  แล้วผมจะไม่ใส่อะไรแปลกๆลงไปในอาหารแล้วคร๊าบ^^”    คิดแล้วก็ยิ่งสงสารมาสเตอร์แฮะ

    ดีมากไคโตะ มาสเตอร์พูดเบาๆก่อนที่จะเอื้อมมือมาขยี้ผมเช่นเคย รู้สึกดีจังครับ> <

    แล้วจำเอาไว้อย่าลืมล่ะ ไอของที่มันแปลกตาถ้าไม่ได้สั่งก็ห้ามใสรู้มั๊ย..ไค...โตะ  พอพูดมาได้สักพัก เสียงมาสเตอร์ก็แปลกไป (อีกและ ลูกช้านนT^T)  หวังว่าผมคงไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดไปอีกใช่ไหมครับT^T

    ไค..โตะ..คุง   มานี่ซิ เข้ามาหาฉันหน่อย มาสเตอร์พูดเสียงงัวเงีย พร้อมกลับกวักมือเรียกผมให้เข้าไปหา  อย่าครับ มาสเตอร์อย่าพูดแบบน้านน>///<  ขณะที่ผมกะลังเดินเข้าไปนั้นเอง  ผมก็ต้องเบรกเอี๊ยดสนั่น  ไม่ใช่! ปกติมาสเตอร์ไม่ใช่คนแบบนี้  หรือผมทำอะไรผิด  ใช่แล้ว ไรเตอร์แหงๆ  ผมรีบควักกระดาษสูตรผสมยาออกมาดูอย่างรวดเร็ว  นั่นไง!!  รอยลิควิก!!( ไรเตอร์: จ่ะแว้กก รู้ตัวซะแล้ว =[]= ฮี่ๆ แต่มันก็สำเร็จแล้ว 55+)  อ๊ากกก ไรเตอร์ คุณจะทำอะไรผมอีกกกกกกก...


    ...........................................................................................................................................................................................................................
     ตัดดังฉับ!!> <    อิๆ ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ ที่อุตสาห์เม้นกันมาให้
    โซสัญญาว่าจะพยายามปั่นฟิคให้เสร็จบ่อยๆนะคะ

    เเล้วก็เเปะรูปเช่นเคยย>~<!!
     คิดซะว่า ตอนผสมยาล่ะกัน 55+


    อันนี้กะมั่วๆปนๆมา คิดซะว่าเป็นไคโตะกะมาสเตอร์ละกัน

    ปายเเระ บายน้าจ๊า จุฟๆๆ  เฟี้ยวววววววววววววววววววววว~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×