ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค vocaloid (เเบบว่า หัดเเต่งอยู่-*-)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 หัวเราะ =[]= หัวเราะ (เป็นเหตุ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 494
      0
      24 เม.ย. 53


    ตอนที่2  หัวเราะ
    =[]=
    หัวเราะ  (เป็นเหตุ)

    มาสเตอร์ครับ มาสเตอร์!!  

     

    นี่เป็นเสียงของ ชายหนุ่มผู้มีผมสีน้ำ ที่กำลังโบกไม้โบกมือเรียก มาสเตอร์ ของเขาด้วยอาการยิ้มแย้ม

    ทำเอาคนถูกเรียกที่เพิ่งตื่น ต้องเผลอยิ้มตามไปด้วย  นี่ก็ผ่านไปแล้วหลายปี บัดนี้หนุ่มน้อยขี้อายคนนั้นกลับกลายเป็นชายหนุ่มที่ร่าเริงสดใจ

    หือ มีอะไรหรือ ไคโตะคุง มาสเตอร์หนุ่มหล่อพูด ในขณะที่ยิ้มอยู่

    อาหารเช้าเสร็จแล้วครับ มาสเตอร์ ชายหนุ่มที่สมัยก่อนนั้น เคยเป็นหนุ่มน้อยขี้อาย รีบวิ่งแจ้น นำจานที่มีอาหารมื้อเช้าอยู่ 2-3 อย่าง มาเสริฟ์ให้มาสเตอร์ถึงมือ ก่อนที่เจ้าตัวจะลากนำคนสูงกว่า ไปนั่งที่โต๊ะอาหาร

     

    อื้ม ไคโตะ นายนี่ทำอาหารอร่อยจริงๆเลยนะ  เจ้าของดวงตาเย็นชา นาม มาสเตอร์ พูดแล้วเอื้อมมือไปลูบผมสีน้ำเงินเบาๆ อย่างคุ้นเคย

     

    แบบนี้ก็ดีจังเลย มาสเตอร์ครับ

     ไคโตะคิดในใจขณะที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตามองมาสเตอร์ กินอาหารเช้า ฝีมือเขาเองอย่างใจจดใจจ่อ

    เอาล่ะ ได้เวลาต้องร้องเพลงแล้วนะไคโตะ ไปฝึกร้องถึงไหนแล้วล่ะ มาสเตอร์ถามในขณะที่ยังคงจิ้มไข่ดาวเข้าปาก

    ก็ฝึกมาเรียบร้อยเลยครับ มาสเตอร์ ไคโตะตอบรับยิ้มๆ ก่อนจะหยิบกระดาษทิชชู่ไปเช็ดเศษซอสที่ติดอยู่ที่ริมปากของมาสเตอร์  ดวงตาสีน้ำทะเลดูตั้งอกตั้งใจทำสิ่งที่ทำอยู่อย่างเต็มที่ 

    ฮ่าๆ มีนายนี่เหมือนแต่งงานแล้วเลยนะ มาสเตอร์พูดพลางยื่นหน้าไปหอมแก้มวอคัลลอยด์ของเขาเบาๆ

    แล้วอย่าเข้าห้องสายนะ...ไคโตะ  มาสเตอร์ทิ้งคำสุดท้ายไว้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าห้องไป

    แอ๊ดด~ ปึง!!

    เมื่อเสียงประตูปิดลง  ไคโตะก็ค่อยลูบหน้าตัวเองเบาๆ พลางคิดอย่างไร้เดียงสา (แต่น่ากับอายุไม่ให้)  ว่า

    แบบนี้เค้าเรียกว่าอะไรหว่า ... แต่ว่า..ก็..รู้สึกดีจังเลย

    มาสเตอร์ครับ  ผมอยากอยู่เคียงข้างกับมาสเตอร์ ตลอดไปจังเลย

    ไคโตะนั่งคิดอยู่ได้ไม่นานก็ต้องสะดุ้งโหยง  เพราะมาสเตอร์รูปหล่อเปิดประตูดัง ผลัวะ!! ออกมาสแลนน่าอยู่ที่ประตู

    เนื้อเพลงล่ะ ไคโตะ = =** ” ว่าแล้วก็ส่งสายตา เย็นชาอาฆาตตามมา

    อ่ะเจ๊ยยยยย  คร๊าบๆๆT^T ”

    ว่าแล้วไคโตะน้อย ก็วิ่งๆๆ ขึ้นไปบนห้องตัวเองทันที จนเสียงเท้ากระทบไม้แผ่นดัง  ตึงๆๆ!!

     

    อ่า... มันอยู่ที่ไหนล่ะเนี่ย = =”

     พอไปถึงห้องแล้ว เจ้าตัวก็เกาหัวแกร่กๆอยู่กลางห้องนอน ที่บัดนี้ มีแต่ซากไอติม!! ซากไอติม!!  และก็ซากไอติม!!   ที่เหลือจากเมื่อคืน   ไคโตะ จึงเดินไปที่โต๊ะทำงาน(ที่มีแต่ไอติม)  แล้วเปิดลิ้นชัก อันนู่นที อันนี้ที   จากเปิดก็กลายเป็นค้น จากค้นก็เรียกคุ้ย  จากคุ้ยก็ไปเป็นเขี่ย (ม่ายไคโตะชั้นมิใช่ไก่นะ)

    แล้วมันอยู่ไหนวะเนี่ยยยยย T^T ”  หลังจากที่ เปิด ค้น คุ้ย เขี่ย แล้ว ไคโตะยังคงหาเนื้อเพลงของเขาไม่เจออยู่ดี เขาจึงกลับหลังหัน 180 องศา  แล้วเดินรี่เข้าหาซากไอติมแทน

    เดิน.....เดิน....เดิน....  >0<

    ฮ่ะๆๆ

    เดิน.................เดิน..................เดิน >_<

    ฮ่าๆๆๆ

    ท่ามกลางเสียงหัวเราะของ มาสเตอร์  ...  ... ..เอ๋? มาสเตอร์!!!

    มาสเตอร์!! T^T  เฮือก!!  ผมเปล่าอู้งานนะครับมาสเตอร์  ไคโตะพูดพลาง วิ่งเข้ามาเขย่ามาสเตอร์พลาง(น่ารักดีแฮะ)

    (ไรเตอร์: ทำไมไม่มาเขย่าแขนชั้นบ้างล่ะ >///<) (ไคโตะ: น่ากลัวน่ะครับ= = แล้วก็เดินจากไป) (ไรเตอร์:แก๊!!)

    ฮ่าๆๆๆ  ไคโตะ  ฮ่ะๆๆๆ แต่มาสเตอร์ยังคงหัวเราะไม่ไหยุด  และดูเหมือนจะไม่สนใจคำพูด(แก้ตัว) ของไคโตะเลยแม้แต่น้อย    แต่กลับเดิน ดุ่มๆเข้าไปหาไคโตะทันที

    ไคโตะ...ฮ่าๆๆๆ  มาสเตอร์หัวเราะไม่หยุดและพยายามคว้าแขนวอคัลลอยด์ของเขาอย่างมุ่งมั่น ในขณะที่ไคโตะเองก็หลบมาสเตอร์อย่างมุ่งมั่นเช่นกัน

    มาสเตอร์ครับ มาสเตอร์...  ดูท่าไคโตะเองก็ตกใจมิน้อย ในขณะที่กำลังหลบการจู่โจม(คว้าแขน) ของมาสเตอร์ อย่างชุลมุน

    มาสเตอร์ครับ มาสเตอร์บ้าไปแล้วเหรอครับT^T!! ..จ่ะ แว้กก ไคโตะที่กำลังพูดไม่ทันได้ระวังตัวจึงโดนมาสเตอร์คว้าเอวบางๆเข้าให้  ด้วยแรงสะดุ้ง (เท่าช้าง) จากร่างที่บอบบาง (ไคโตะคุง*0*)   จึงทำให้ทั้ง2ล้มลงไปกองกะพื้น(ไม้ซะด้วย) ทันที  โดยฝ่ายมาสเตอร์ไม่เป็นอะไร เพราะมีฝ่ายไคโตะ(ที่น่าสงสาร) เป็นฟูกรองรับมาสเตอร์

    โครมมม!!  แอร๊กกก!! ”

    ความเจ็บค่อยๆแล่นเข้าสู่โซนประสาทอย่างช้าๆ แต่ความชาก็เข้ามาช่วย ทำให้วอคัลลอยด์น้อยของเรา(ตอนไหนไม่รุ) ไม่ได้เจ็บมากนัก

    เอ่อ....มาสเตอร์ครับ ค่อยๆจิ้มหัวมาสเตอร์ที่กำลังซบอยู่กับท้องที่เปลื่อยเปล่า(เพราะล้มหงายหลังเสื้อก็เลยเปิดน่ะ) ของตัวเองเบาๆ 

    เป็นอะไรรึเปล่าครับ...  เมื่อการจิ้มไม่ได้ผล ไคโตะก็เลยดึงผมแทน (เอ่อ ไคโตะคุง = = เดวมาสเตอร์ก็หัวล้านหรอก)   แต่อีกฝ่ายยังคงนิ่ง

    มาสเตอร์ครับ...  มาสเตอร์!! ” เสียงแรกเป็นเสียงเรียกปกติ แต่เสียงที่2 เป็นเสียงที่ตกใจอย่างแรง(ย้ำ อย่างแรง) เมื่อมาสเตอร์หนุ่มลุกพรวดขึ้นมา   แล้วล๊อคมือทั้งสองของตนเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง  ส่วนอีกมือยังคงอยู่ที่เอว

    อุ๊บ! มาสเตอร์   ไคโตะร้องอย่างตกใจอีกครั้ง เมื่อมาสเตอร์ค่อยๆโน้มตัวลงมา  แรงกดจากข้างบนทำให้คนตัวเล็ก( ? )กว่า (อ๋อ = =)  ถึงกับจุก    ปฏิกิริยาสั่นน้อยๆ คือการตอบรับเพียงอย่างเดียวของไคโตะ เพราะจุกจนพูดไม่ออก  และตกใจเกินกว่าจะผลักมาสเตอร์ออกไปไกลๆ (จริงๆก็ไม่กล้าด้วย) 

    เมื่อหน้ามาสเตอร์ค่อยๆโน้มลงมาเรื่อยๆ  ร่างของไคโตะก็ยิ่งสั่น (เป็นเจ้าเข้า) ยิ่งขึ้น  มีทางเดียวที่ไคโตะทำได้คือเบือนหน้าหนี   

    แต่สักพัก(แปะเดียวๆ ไม่นานๆ) ไคโตะก็รู้สึกถึงมือที่ค่อยๆละออกจากเอวเขา   และการเลือนออกของผ้าผันคอ

     

    จะว่ารังเกียจ? ก็ไม่ใช่   จะว่ากลัวก็ไม่เชิง  แล้วความรู้สึกนี้มันคืออะไรกัน..

     

    แล้วก็ตามมาด้วยลมหายใจอุ่นๆที่รดต้นคอขาวเนียนของเขา  ทำเอาไคโตะยิ่งสั่นมากกว่าเดิม  ก่อนที่ความร้อนของลมหายใจจะค่อยๆไล้ไปที่หู 

    ม....มาสเตอร์..”  ไคโตะสะดุ้งนิดๆ ก่อนจะรวมรวบกำลังผลักดันคำที่จุกอยู่ในลำคอออกมา

    เเต่เสียงเบาๆนั้นกลับถูกกลืนกินด้วย....


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ตัดดังฉับ!!!  55+
     
    รู้สึกอ่อนเพลียจังเลย  ไม่มีใครมาเม้นให้กำลังใจสักคน  เฮ้ออ T_T  หรือเราเเต่งไม่สนุกหว่า
    ยังไงก็ช่วยๆเม้น ติ ชม ด้วยนะคะ ขอบคุงค่ะ(_  _)  เเล้วจะเอามาอัพต่อ เเบบมิดองเล้ยค๊า>[]<

    เเล้วกะแปะภาพต่อ  เเปะๆๆ= = (ไอรูปมาสเตอร์นี่ หามิได้เเละ) เเบบว่ามั่วๆมา55+

    นี่คือ kaito กะ akaito  55+  บอกเเล้ว จะเอามามั่วให้ได้ ลองมองให้เป็นมาสเตอร์เเทนไปละกัน
    55+ ไปเเละ ติดตามตอนต่อไปเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×