ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค vocaloid (เเบบว่า หัดเเต่งอยู่-*-)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 8 มาสเตอร์ number 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      1
      5 มิ.ย. 53

    ตอนที่ 8  มาสเตอร์ number 2

     

    เวลาเกือบจะบ่าย3 แล้ว  ทุกอย่างในห้องยังคงสงบ เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น  มาสเตอร์หรือ อาโค เหลือบมองดูนาฬิกา ที่เขาไม่เคยอยากให้มันเดินเลยสักนิดด้วยความเหนื่อยกายเหนื่อยใจอยู่บนโซฟา

    ..ต้องไปแล้วสิ    รักษาเวลา หน่อยก็คงดี.. เสียงแผ่วเบาค่อยออกมาจากลำคอก่อนที่จะสลายหายไปในความเงียบ    หลังจากที่นั่งเหม่ออยู่อีกพักใหญ่ๆ  มาสเตอร์ก็เดินเบาๆ ขึ้นไปบนชั้นสอง แล้วค่อยๆแง้มประตู

    ครืดด~!! (นี่มันค่อยๆแล้วจริงเรอะ =[]= )   เพื่อมองดูไคโตะที่ยังคงหลับเพราะความเหนื่อยอ่อน  คราบน้ำตายังคงติดอยู่ที่ขอบตาเป็นสายๆ

    อยากเข้าไปซับรอยน้ำตา อยากเข้าไปกอดแล้วบอกว่าฉันรักนายมากแค่ไหน...อยากที่จะ.. พูดเพียงเท่านี้ มาสเตอร์ก็รีบหยุดความคิดตัวเองทันที

    บ้าจริงๆ ไปคิดถึงเรื่องนั้นได้ยังไง

    ก่อนจะรีบเลื่อนประตู ให้กลับมาปิดเหมือนเดิม และรีบปัดเป่าความคิดออกไป   

    เวลาเดินทางมาถึง บ่าย3 ครึ่งแล้ว   ไม่มีเวลามากมายสำหรับมาสเตอร์อีกต่อไป เขารีบเขียนโน๊ตย่อๆแล้ววางไว้บนกล่องไอติมทันที เพราะรู้ว่า ไม่นานนัก ตัวแสบก็จะมาเขมือบมันทั้งกล่อง - - เมื่อจัดแจงทุกอย่าง อย่างเรียบร้อยแล้ว มาสเตอร์ก็รีบตรงไปยัง รถสีไข่มุกของเขาทันที

    ปึ้ง!! แกร๊กๆ บรืนน~!! (เสียงเหมือนเด็กปัญญาอ่อนทำเลย 55+)

    เสียงสตาร์ดรถดังสนั่นแบบเงียบๆ (ยังไงหว่า - -) ก่อนที่รั้วอัตโนมัติจะค่อยๆเลื่อนออกจากกัน  ปล่อยรถสีไข่มุกลอดแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว   ระหว่างทางไป สองข้างทางมีอะไรมากมายให้ดู  แต่ดูเหมือนมาสเตอร์จะไม่มีอารมณ์จะมานั่งใส่ใจกับสิ่งเล็กน้อย  เขารีบนำรถสีไข่มุกวิ่งไปตามถนนด้วยความเร็ว  เลี้ยงเลาะไปตามซอยต่างๆเพื่อที่จะทะลุออกถนนสายใหม่   .... และไม่นานมากนัก มาสเตอร์ก็บรรจงเลี้ยวรถของตัวเองอย่างชำนาญ เข้าไปในซอยเล็กๆ  เสียงล้อรถบดกรวดหิน ดังกร๊อบแกร๊บ   มาสเตอร์ยังคงขับรถต่อไปจนสุดซอย ก่อนจะเลี้ยงซ้ายเพื่อเข้าไปยังพื้นที่บริเวณของบ้านสไตล์ยุโรปหลังมหึมา    ความเงียบและหัวใจที่สั่นระส่ายเกิดขึ้นพร้อมกัน ขณะที่รอประตูอัตโนมัติ เลื่อนออกไปอีกข้างเพื่อเปิดทาง

    เราตัดสินใจอะไรผิดไปหรือเปล่านะ มาสเตอร์คิดขณะรอ

    หึๆ นี่เรากำลังคิดที่จะเหยียบสถานที่แห่งนี้อีกครั้ง อย่างนั้นหรือ ว่าแล้วก็หายใจอย่างติดๆขัดๆ

    เอาวะ.. มาถึงขั้นนี้แล้ว

    มาเตอร์เลี้ยวรถผ่านรั้วเข้าไปอย่างช้าๆ  ราวว่าไม่อยากให้มันถึง  การหายใจติดขัดยิ่งกว่าเดิม...

      ตัดมาที่ไคโตะ..

    ที่พยายามลืมตาขึ้นมาสู้กับแสงอาทิตย์ยามบ่าย   ไคโตะพลิกตัวช้าๆ ก่อนที่จะใช้มือยันตัวขึ้นนั่ง  เกาหัว 2-3ที ราวกับลืมเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแล้ว  และก็เหมือนจะเป็นจริงซะด้วย

    เอ๋...เรานอนไปกี่ชั่วโมงแล้วหว่า??”

    ไคโตะยืนขึ้นช้าๆ 

    เจ็บ!!  แต่ไม่มากเท่าไรแล้ว คงพอเดินไหว

    ไคโตะค่อยๆประเมินร่างกายตัวเอง  บิดขวาที ซ้ายที  up and down!!  Up and down

    (ข้างหลังนี้ ไรท์เตอร์บ้าเอง อุว่ะฮ่าๆๆ >..<)

    ใครมันจะไปบ้าอย่างนั้นล่ะครับ ไคโตะคิด ขณะยืนอ่านไอ้บทความข้างบน  แค่บิดเอง บิดน่ะเข้าใจหมายยย-0-

    เมื่อบิดเสร็จแล้ว ไคโตะก็พอจะประเมินตัวเองได้  จากนั้นก็เดินลงไปเพื่อนหาไอติมในตู้เย็นกิน..

                    กลับมาเครียดต่อ..

    ตอนนี้มาสเตอร์ลงจากรถแล้ว

    แกร๊ก! เสียงล๊อกรถดังขึ้นในความเงียบ  และมาสเตอร์ก็ยังคงยืนอยู่ข้างๆรภของตัวเอง  รับรู้ถึงการหายใจที่ติดขัด

    ยินดี กลัว และอาฆาตโกรธแค้นในเวลาเดียวกัน จนความสับสนเริ่มเข้ามาทำลายจิตใจที่ละนิด  แต่เมื่อเหลือบนาฬิกาข้อมือแล้ว ก็รีบปรับสีหน้าเหมือนปกติทันที  แต่แฝงไปด้วยความเย็นชา

    ฉันมาแล้ว มาสเตอร์number 1..”

     มาสเตอร์พูกเสียงค่อนข้างดังในขณะที่เปิดประตู

    มาแล้วเหรอ...ท่าทางฉันจะดูเวลานายผิดแฮะ 

    เสียงตอบจากความมืดดังขึ้น 

    เข้ามาสิ

     พอสิ้นเสียงมาสเตอร์ Number 1    มาสเตอร์ก็ค่อยๆเดินตรงไปยังความมืด

    ฉันมา...!!” 

    แต่พอเห็นภาพตรงหน้าที่มาสเตอร์number 1 กำลังไว้คลอเคลีย กับใครสักคนอยู่ ก็รู้สึกเหมือนชาไปทั้งตัว  แต่ก็ยังคงสีหน้าเดิมไว้ได้  ผู้ชายหน้าหวานที่นั่งคร่อมตัวมาสเตอร์number 1  เหลือบมองมาราวกับจะเยาะเย้ย  และพอหันมา เขาก็รู้ว่า นั่นคือ มาสเตอร์ number 2   

    ...ถ้าฉันกำลังขัดขวางความสุขพวกนายอยู่ล่ะก็  ฉันจะไปนั่งรอก็แล้วกัน

     มาสเตอร์พูดขึ้นด้วยเสียงเรียบๆส่งสายตาไม่รับรู้ ก่อนจะเดินไปนั่งตรงโซฟาที่อยู่ถัดไปอีกห้องหนึ่ง    และเมอลอยมองไปยังฝั่งตรงข้ามกับทั้ง2

     

    ... เปลี่ยนไปเยอะเลย  เพราะนายเท้ๆ  มาสเตอร์หน้าหวานพูดขึ้นยิ้มๆขณะมองมาสเตอร์ที่นั่งเมินหน้าอยู่ที่โซฟา  ก่อนที่จะรับสัมผัสจากมือของมาสเตอร์ number 1 อย่างว่าง่าย

    ไม่หรอกมั้ง..ฉันว่า เขายังไม่เปลี่ยน หึๆ 

    มาสเตอร์number 1 พูดราวกับกระซิบ  ก่อนที่จะค่อยๆซุกไซ้ไปตามซอกคออีกฝ่ายอย่างชำนาญ   จนอีกฝ่ายถึงกับต้องครางออกมาเบาๆ

    อ..อืม. ..อิลเซอ ฉันว่าพอเถอะ ไม่งั้นนายนั่นแหละจะแย่เอง 

    พูดจบ มาสเตอร์หน้าหวาน หรือในนาม number 2  ก็ก้มลงจูบอีกฝ่ายอย่างดูดดื่มก่อนจะผละตัวเองออก

    โชคดีนะครับ

    ก่อนจะโบกมือให้แล้วเดินออกนอกบ้านไป      ไม่นานนัก เสียงสตาร์ดรถก็ดังขึ้น ก่อนที่จะเห็นรถสีควันบุหรี่ วิ่งฉิวออกไป

    เอาล่ะ.. มีอะไรก็ว่ามา อาโคจัง^^” 

    มาสเตอร์number 1 ที่เพิ่งจบธุระของตนขณะเดินเข้ามาหา ด้วยแววตาเจ้าเล่ห์  ส่วนฝ่ายมาสเตอร์ก็มีท่าทีไม่สนใจ และเริ่มเข้าประเด็นทันที

    ไม่มีอะไร ฉันรู้นายเก่ง ก็เลยจะมาขอให้ช่วยสร้างหุ่นยนต์ให้เท่านั้นแหละ 

    มาสเตอร์พูดในขณะที่ยังคงเมินออกไปมองข้างนอกแทน

    หุ่นยนต์เหรอ  มาสเตอร์number 1 พูดแล้วเดินอ้อมไปทางหลังโซฟา

    แล้วนี่นายจะไม่เรียกชือของฉันแทนรหัสนั่นหน่อยเหรอ.. ฉันว่าไรท์เตอร์คงขี้เกียจพิมพ์รหัสเราแล้วมั้ง

    มาสเตอร์ที่นั่งฟังอยู่เงียบๆ  ค่อยๆหันมามองไรท์เตอร์จิตตก ที่มือนึงกำเศษกระดาษไว้แน่นจนมันขาดออกเป็นเศษๆ พร้อมแผ่รังสีอัมหิต ทั่วบ้านของ อิลเซอ

    ด..ก็ได้ อาโค กลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ ก่อนที่รหัสจะถูกเปลี่ยนเป้นชื่อจริงๆ เขาทั้ง2 ค่อยๆเหลือบมองมาทางไรท์เตอร์ ซึ่งบัดนี้ กลายเป็นนั่งทำหน้าจิตตกตก และตั้งหน้าทั้งตาพิมพ์โดนมี รังสีหื่นแผ่ซ่านแทน

    (กลับมาเข้าเรื่องๆ - -)

    นายจะเขาเรื่องรึยัง - -  หรือนายจะมองยัยไรท์เตอร์จิตตกต่อ อิสเซอพูดอย่างเซ็งๆ

    ก็ไม่ไว้ใจว้อย - - อาโคก็ตอบกลับมาด้วยน้ำสียงเซ็งๆ เช่นกัน

    เอ้า เข้าเรื่องซักทีว้อยย!! นี่ฉันอุสาใส่วงเล็กแบบมีมารยาทแล้วนะพวกแก!!”  แล้วสักพักทั้งคู่ก็สะดุ้งโหยง พร้อมยิ้มแห้งๆให้ไรทเตอร์

    ค..ครับ แล้วทั้งคู่ก็ตอบพร้อมกัน





    ...............................................................................................................................................................................................................................................

    55+ จบเเบบบ้าๆรั่วๆ

    พอดีวันนี้ ไรท์เตอร์อารมดีเคอะ^^

    เอ้า ลงรูปมาสเตอร์number 2 สักหย่อย



    ไอคนที่ผมยาวๆอ่ะนะ 55+  เรื่องไหนไม่รุ หล่อเลยลง โฮะๆๆ น่าตาประมาณเเบบนี้อ่ะนะ


    น่ากินว้อยยย ขอตัวไปโซ้ย มาสเตอร์2 ก่อนเน้ออ ฮี่ๆ

    (เเล้วก็วิ่งหายไปกับสายลม =[]=!!!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×