ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค vocaloid (เเบบว่า หัดเเต่งอยู่-*-)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1ผมคือ...ไคโตะ วอคัลลอยด์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      0
      24 เม.ย. 53


    ตอนที่1 ผมคือ ไคโตะ วอคัลลอยด์..


    ในคืนอันเงียบสงบของวันหนึ่ง..  ภายในบ้านหลังเล็กๆ

    แกร๊กๆๆ

     เสียงฝีมือของใครบางคนได้ดังขึ้นทำลายความเงียบภายในตัวบ้านอย่าสิ้นเชิง   สายตาเย็นชาแต่ทว่าอบอุ่นที่อยู่หลังแว่นจ้องมองไปยังหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่ง อยู่เบื้องหน้า

     

    เสียงพิมพ์และเสียงอ่านเนื้อความ จากริมฝีปากสวย ดังกังวานจนกลายเป็นเสียงเพลงที่ดูพิศวง

    ใช่แล้ว..   สิ่งนี้แหละ คือจุดเริ่มต้นทั้งหมด ....

     

     

    เช้าที่สดใสในวันต่อมา ...

    เฮ้อออ  เสร็จสักที   ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาเย็นชา พูดพลางยกมือ ยืดเส้นยืดสาย พร้อมเบือนหน้าออกจากจอคอมพิวเตอร์ พลางมองผลงานชิ้นโบแดงที่ยืนอยู่ข้างหลัง

     

    ไง สมาชิกคนใหม่และคนแรกของบ้าน  เจ้าของสายตาเย็นชาทักยิ้มๆ พลางมองสำรวจผลงานของตัวเอง

    เอ่อ...คุณคือ...เอ่ออ คนโดนสำรวจซึ่งเป็นเพียงเด็กน้อย ดูลังเลที่จะพูด เอาแต่ก้มหน้าก้มตา พูดเสียงอู้อี้ ในลำคอ

    ฉันคือ มาสเตอร์ ของบ้านหลังนี้ เจ้าของสายตาเย็นชา หรือรู้จักกันในนาม มาสเตอร์ พูดขึ้น

    แล้วผม..เอ่อ.. คนถามยังคงสงสัยกับสิ่งรอบๆตัว  ก็แหงล่ะ เขาก็คือโปรแกรมหนึ่งที่เพิ่งถูกสร้างขึ้นมาได้ไม่นานนัก เเถมยังเป็นเพียงหนุ่มน้อยซะด้วยสิ

    นายคือ วอคัลลอยด์ ที่ฉันเลือกสรรมาไงล่ะ  ฉันสร้างนายขึ้นมาเพื่อให้นายร้องเพลง  มาสเตอร์ยังคงพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น

    ผม..ร้องเพลง..??” วอคัลลอยด์หนุ่มน้อย ยังคงก้มหน้าก้มตาตอบเบาๆ จน มาสเตอร์อดยิ้มอีกครั้งไม่ได้

    เอาล่ะ นาย.... เงยนหน้าสิ มาสเตอร์ ค่อยๆเอามือเอื้อมฝ่าผมสีน้ำเงินอ่อนนุ่มที่ลงมาปรกหน้า ไปเชยคางอีกฝ่ายเบาๆ ราวกลับสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมันคือเยื้อแก้วที่เปราะบาง

    เอ่อ..คุณ วอคัลลอยด์หนุ่มน้อยที่แม้แต่เงยหน้าขึ้นมาแล้วก็เอาแต่เบือนหน้าหนี ยังคงตะกุก ตะกักในการพูด

    มาสเตอร์.. มาสเตอร์หนุ่มต่อคำตอบให้ 

    เฮ้ออ ฉันสร้างนายมา ฉันยังไม่ได้ดูหน้านายเลย ไหนขอดูหน่อย    มาสเตอร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ที่ยังไม่สามารถมองดูผลงานของตัวเองได้อย่างชัดเจน

    เอ่อ..ครับ มาสเตอร์ วอคัลลอยด์หนุ่มน้อยตอบรับมาสเตอร์เบาๆ แล้วค่อยหันหน้ามาหาเจ้าของ  ใบหน้าขาวและดวงตาสีน้ำทะเลใส ปรากฏอาการอายได้อย่างชัดเจน ไหนจะผมสีน้ำเงินที่ดูหยุ่งเหยิงปิดหน้าปิดตาอีก   มาสเตอร์หนุ่มยิ้มอย่างพอใจ

    ก่อนจะเอื้อมมือไปปัดผมที่ติดอยู่ตามแก้มที่เนียนขาวของอีกฝ่าย  ซึ่งทำให้อีกฝ่ายรีบก้มหน้าลงซบผ้าผันคอสีฟ้าทันที

    555 นายนี่ขี้อายจริงๆ มาสเตอร์ยังคงพูดผสมกับหัวเราะก๊าก กับการกระทำของวอคัลลอยด์หนุ่มน้อยที่เขาสร้างขึ้น 

    ก่อนจะก้มตัวลง บอกโวคัลลอยด์หนุ่มน้อยของเขาเบาๆว่า

    ……

    …..

    ...

    ..

    ต่อไปนี้.. นายคือ ไคโตะ วอคัลลอยด์ตัวแรกของฉัน  ก่อนจะลุกขึ้น ลูบผมยุ่งๆเบาๆ แล้วเดินออกจากห้องไป
    "ไคโตะ... " วอคัลลอยด์หนุ่มน้อยที่ยังคงซ่อนความอายไว้ใต้ผ้าผันคอยาวระพื้น รำพึงขึ้นเบาๆ
    "ครับ มาสเตอร์"  เเล้ววิ่งตามผู้เป็นเจ้านาย ออกไป


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตัดดังฉับ!!   เพิ่งเเต่งได้เพียงเท่านี้ 55+  หวังว่าเเค่นี้คงมิทำให้ผู้อ่านอารมณ์(อยากอ่าน) ค้างนะคะ 55+

    เเล้วเราจะมาดูมาสเตอร์ของเรากัน 
    นี่กะคือคุณมาสเตอร์ 55+ (เอารูปมามั่วๆปนๆ)จากเรื่องไหนมิรู้

                           
     ส่วนนี่ คือ หนุ่มน้อย ไคโตะ นั่นเอง!!  กรี๊ดด น่ารักง่า เดวเจ้อของฟิคจะเเอบเก็บไปกิรเงียบๆละกัน=,.= 
    (เเล้ว อิฉัน กะนอนตายอยู่คาส้นตรีนบะดาเเฟนคลับที่หวังจะ(กิน)ช่วย)                                                                                            

     เเปะรูปเสร็จ เพื่อให้อยาก เเล้วจากไป เฟี้ยววววว~ >.,<***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×