ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (っ´▽`)っ))

    ลำดับตอนที่ #16 : ;;ออริ;; คุโรคาเซะ ยูสึกิ (ノ゜O゜)ノ☆

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      6 เม.ย. 58

        ใบสมัคร [Application]


     

                                                                              



                ชื่อ - สกุล ; คุโรคาเซะ ยูสึกิ (Kurokaze Yutsuki)


                ชื่อเล่น ; ยูสึ , ยูสึกิ


                อายุ ; 16


                นิสัย ; เป็นคนที่มักจะหาเรื่องมาให้คนในกลุ่มเสมอ เพราะนิสัยที่ร่าเริงกว่าใครเพื่อนและชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้าน ชอบฟังเรื่องเม้าท์มอยตามประสาสาวน้อย(?) เพราะชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเลยทำให้รู้เรื่องของใครหลายๆคนดีมากกว่าเรื่องของตัวเองซะอีก ชอบแกล้งเพื่อนหรืออาจารย์เป็นประจำ แต่ถ้าเป็นคนที่เกลียดก็จะทำเป็นไม่สนใจ ถ้าเป็นเรื่องของคนอื่นจะรู้ดีและสามารถคอยชี้แนะได้เสมอ เลยทำให้ค่อนข้างเป็นที่นิยมพอสมควร ส่วนเรื่องของตัวเองนั้นต่อให้มืดแปดด้านก็จะไม่ยอมปรึกษาใครเพราะไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน เลยทำให้กว่าจะได้บอกหรือทำอะไรเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองช้าเสมอแล้วมานั่งเสียใจเอาทีหลัง เป็นคนที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นตลอด เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสามารถคุยเรื่องอะไรก็ได้กับเธอ เป็นคนที่กินจุและมีแรงเยอะมากกว่าผู้ชายบางคนซะอีก ไม่ชอบคนที่ไม่เห็นคุณค่าของสิ่งของ และเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรก็ตามที่ได้มาง่ายๆหรือด้วยการโกง

                ประวัติ ; อาศัยอยู่ในครอบครัวธรรมดา พอกินพอใช้แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่จะฟุ่มเฟือยได้ บางครั้งถ้าอยากได้อะไรที่มีราคาสูงๆก็จะค่อยๆเก็บเงินหรือทำงานพิเศษเอา พ่อกับแม่ต่างก็ช่วยกันทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอเพราะงั้นบางทีต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะพ่อกับแม่มักจะกลับดึกเสมอ


                ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว / แพ้ ; ชอบ สัตว์ ของกินอร่อยๆ / ไม่ชอบ คนขี้โกง คนที่ไม่เห็นคุณค่าของสิ่งของ /กลัว อะไรก็ตามที่ดูน่าขยะแขยงเช่น หนอน งู ตะขาบ/ แพ้ -


                งานอดิเรก ; การฟังเรื่องของชาวบ้าน


                ความสามารถพิเศษ ; กินมากๆได้โดยที่ไม่อ้วน (มันใช่มั้ยเนี่ย = =)


                คู่กับ ; อินุงามิ


                นิยามที่เป็นตัวคุณ เรื่องของคุณคืองานของเรา // เจ้าแม่ร้องทุกข์ (เพราะมีคนชอบมาปรึกษาและขอให้ช่วยบ่อยๆ)


                เพิ่มเติม ; -

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                มุมคำถามคุณผู้ปกครองค่ะ

                1. สวัสดีค่ะ ซึราระนะคะ แนะนำตัวหน่อยได้มั้มยเจ้าคะ?

                Ans อิจิโกะค่า (เรียก อิจิ ก็ได้นะคะ)

                2. คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้เหรอเจ้าคะ?

                Ans เคยเห็นเกมนี้อยู่บ้างแล้วก็แนวเรื่องเล่าประมาณนี้ค่ะ (แล้วก็หนุ่มก็หล่อโฮกค่ะ)

                3. ถ้าลูกสาวติดแล้วอย่าหายเงียบนะคะT^T

                Ans ไม่เงียบแน่นอนค่ะ และจะมาเชียร์บ่อยๆ

                4. ถ้าจะขอปรับอะไรลูกสาวนิดหน่อย หรือพอในเรื่องลูกสาวไม่ตรงกับบุคลิกที่คุณผู้ปกครองตั้งใจให้เป็น จะเป็นอะไรมั้ยเจ้าคะ?

                Ans ไม่เป็นไรค่ะ พอส่งใบสมัครปุ๊บไรท์เตอร์ก็สามารถโขกสับลูกสาวเค้าได้เต็มที่เลยค่ะ

                5. สุดท้ายมีอะไรอยากฝากบอกไรท์มั้ยคะ?

                Ans ถ้าผ่านก็ดี ไม่ผ่านก็แล้วไปค่ะ T^T

    'ขอให้รีดเดอร์ทุกคนโชคดีนะเจ้าคะ^^'

    。SYDNEY♔
    Tiny Star
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×