ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (っ´▽`)っ))

    ลำดับตอนที่ #14 : ;;ออริ;; ดีออน เทรย์เวอร์ (ノ゜O゜)ӡ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      30 มี.ค. 58

    ใบสมัครเป็นนักเรียน

     

                1.ชื่อจริง นามสกุล : ดีออน เทรย์เวอร์

                2.ชื่อเล่น : ดีออน

                3.อายุ : 112

                4.เผ่าพันธุ์ :  มนุษย์หมาป่า

                5.ลักษณะหน้าตา : มีดวงตาสีแดงฉาน เรือนผมสีดำสนิท ยาวถึงกลางหลัง (ผู้ชายไว้ผมยาว) ผิวสีขาว ปกติจะมัดไว้เสมอ มักทำหน้าเรียบเฉยเสมอ ภายนอกดูเป็นหนุ่มมาดนิ่งสุดเท่ แต่ข้างในเค้ายังมีสัญชาติญาณของสัตว์อยู่นะ บางทีก็มีหางกับหูโผล่มาด้วยล่ะ (สีเดียวกับผม)

                6.นิสัย : เป็นคนสุภาพ นุ่มนวล มีความรับผิดชอบมากและมีความละเอียดอ่อนใส่เรื่องเล็กๆน้อยๆผิดกับภาพลักษณ์ตอนเป็นมนุษย์หมาป่าที่ดูน่ากลัวและดุร้าย เวลาทำอะไรจะมีความตั้งใจและประณีตสุดๆไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม เป็นสุภาพบุรุษ ใจดี เป็นมิตรกับทุกคนและเป็นกันเองมาก มักไม่ค่อยโกรธใครง่ายๆแต่ถ้าได้โกรธจะเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ เวลาตกใจ ดีใจ อาย โกรธ ก็จะมีหางกับหูหมาป่าออกมา แต่ถ้าอารมณ์กลับมาเป็นปกติแล้วก็จะหายกลับไปเอง เก่งในเรื่องศิลปะการต่อสู้พอสมควร ถ้าเป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวงนิสัยก็จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากที่กล่าวมาจากข้างบนจะนิสัยตรงกันข้ามกันหมด จากสุภาพบุรุษก็จะกลายเป็นแบดบอย ขี้โมโหละดุร้าย ชนิดว่าแทบจะเป็นคนละคนเลยทีเดียว ชอบ ของกินทุกอย่างที่ทำจากนม ไม่ชอบ ช็อกโกแลต ผักต่างๆ เกลียด แมว (ถ้าเจอจะไล่ไปไกลๆ มีอคติ และไม่ถูกชะตาด้วยอย่างแรง) เสียงดังๆอย่างฟ้าผ่า(ทำให้ตกใจ) (ทั้งสองเวอร์ชั่น ชอบไม่ชอบเกลียดอันเดียวกันค่ะ)

                7.ลักษณะการพูด : ถ้าในร่างปกติจะแทนตัวเองว่า “ผม” ผู้ชาย “นาย” ผู้หญิง “เธอ” แต่ถ้าไม่เป็นคนไม่ค่อยสนิทกันหรือว่าเป็นคนที่เคารพหรือครูจะแทนว่า “คุณ” ถ้าเป็นดีออนเวอร์ชั่นวันพระจันทร์เต็มดวง จะเป็นคนพูดกระโชกโฮกฮากและค่อนข้างหยาบคาย แทนตัวเองว่า “ฉัน” ถ้าเป็นผู้หญิงจะเรียกว่า “เธอ” ส่วนที่เหลือทุกคนจะเรียกว่า “แก”

                8.ธาตุหลัก : ดิน

                9.ธาตุรอง : -

                10.พลัง : สำหรับตำนานที่ว่ามนุษย์หมาป่านั้นจะแปลงร่างในคืนพระจันทร์เต็มดวง นั้นจะเป็นเฉพาะพวกที่ไม่สามารถควบคุมพลังของตัวเองได้หรือพวกที่เป็นลูกครึ่ง สำหรับดีออนที่เป็นพวกเลือกบริสุทธิ์นั้นสามารถแปลงร่างตอนไหนก็ได้ตามที่ต้องการ ร่างกายจะเปลี่ยนไปกลายเป็นมนุษย์หมาป่ามีพละกำลังและความเร็วมากขึ้นจากเดิมหลายเท่า เพราะร่างกายจะขยายใหญ่ขึ้นตอนแปลงร่างทำให้เสื้อผ้าที่ใส่อยู่ตอนยังอยู่ในร่างมนุษย์ขาดหมด ( = ,. =) เพราะงั้นถ้าไม่มีเสื้อผ้าเตรียมไว้ก่อนล่ะก็ไม่มีทางยอมแปลงร่างแน่นอน เมื่ออยู่ในร่างมนุษย์หมาป่าจะใช้พลังงานมาก (เมื่อใช้พลังเสร็จแล้วจะทำให้หิวมากเป็นพิเศษ) ร่างมนุษย์จะเป็นร่างที่เอาไว้ถนอมพลังงาน (เป็นร่างที่เอาไว้ชาร์ตพลังงาน + ใช่พลังน้อยที่สุด)

                11.ชั้นปีที่ต้องการสมัคร : 2

                12.หอ : เอิร์ดมานน์

                13.วิชาชีพ + วิชาเลือก I,วิชาเลือก II,วิชาเลือก III  : Assassin (อยากให้เป็นนักฆ่าค่ะ แต่ว่าถ้าไรท์เตอร์คิดว่าไม่เหมาะกับอาชีพนี้ก็เปลี่ยนได้นะคะ) + I ยุทธวิธีทางการรบ + II การปกครอง + III การปลอมตัว

                14.อาวุธประจำตัว : 

                - แร็คน่าร์ เป็นมีดซัดที่ทำจากเงินบริสุทธิ์ ซึ่งมีผลต่อปีศาจ อมนุษย์ (รวมถึงตัวเขาเองด้วย) เมื่อเขวี้ยงออกไปจะเกิดความเร็วสูงและสร้างความรุนแรงมาก บางครั้งศัตรูอาจตายได้โดยไม่ทันรู้ตัว จุดอ่อนอยู่ที่มีจำนวนจำกัด ถ้าหลบได้ก็จบจึงต้องอาศัยการลงมือในครั้งเดียว

           - เรนเดล เป็นทอนฟา ใช้ในการต่อสู้ระยะประชิด ทำจากเงินบริสุทธิ์อีกเช่นกัน มีพลังในการสะท้อนพลังของคู่ต่อสู้ได้ ถ้าใครโจมตีมามันจะสะท้อนพลังกลับไปหาผู้ที่โจมตี นอกจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือการต่อสู้ของผู้ใช้งานและป้องกันการโมตีจากระยะไกลไม่ค่อยดีเท่าไหร่

                15.ประวัติ : พ่อกับแม่เป็นมนุษย์หมาป่า เป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาว 1 คน พี่ชาย 2 คน ลักษณะครอบครัวอยู่ด้วยกันค่อนข้างรักกันแบบป่าเถื่อน (?) คนที่มีอายุเยอะกว่ามักได้เปรียบ พี่ชายและพี่สาวเป็นพวกป่าเถื่อน ใจร้อนวู่วามมักสร้างปัญหาและความเดือดร้อนให้เขาอยู่เสมอซึ่งเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับดีออนเลยโชคดีที่ว่าเขาไม่เอานิสัยแบบนั้นมาใช้ สำหรับดีออนเวอร์ชั่นสองนั้นมาจากสัญชาตญาณดิบล้วนๆ เพราะพลังของดวงจันทร์นั้นทำให้พลังของเขาถูกปลุกขึ้นมา (ตั้งแต่คืนที่พระจันทร์เต็มดวงจนถึงตอนเย็นของอีกวันที่พระจันทร์ขึ้นอีกครั้ง) อาศัยในทวีปโอดเลกก์

    ตอบคำถามนิดนึงนะ

                1.ถ้าลูกๆของเธอตาย ยอมรับได้หรือไม่ (ใบ้นิดนึง ชั้นปียิ่งต่ำยิ่งต้องระวัง ชั้นปียิ่งสูงยิ่งต้องระวังกว่า)

              - ยอมค่ะ ^^

                2.ถ้าจับคู่ให้ลูกๆของเธอจะได้หรือไม่

              - ได้ค่ะ

                3.ถ้าจับวายจะได้หรือไม่

              - วายได้ค่ะ (ขอให้เป็นเคะ---- //โดนตบ)

                4.ถ้าเด็กๆของเธอไม่ได้บทเด่นจะว่าอะไรมั้ย

              - ไม่ว่าอะไรค่ะ ขอแค่ให้มีบทบ้างก็พอค่ะ

                5.อยากฝากอะไรถึงเราบ้าง

              - ย้ำอีกครั้งนะคะ วายได้ค่ะ วายได้ แต่ขอให้เป็นเคะ--- //โดนฝังลงหลุม

                ขอฝากดีออนด้วยนะคะ ^^


     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×