ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (っ´▽`)っ))

    ลำดับตอนที่ #1 : ;;ออริ;; อันย่า มิคาลอฟ (ノ゜O゜)ノ☆

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      7 พ.ค. 57

    ใบสมัคร

    บทที่สมัคร :: ลูกน้อง

    รูป ::

    ลักษณะ :: ผมสีครีมแซมส้มนุ่มนิ่ม ยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีฟ้าอ่อน มักใส่เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงินเป็นประจำ ผิวขาวนวล ส่วนสูง 160 ซม. หนัก *** (เซ็นเซอร์) ไซส์กำลังดีเหมาแก่การพกกลับบ้าน //โดนตบ

    ชื่อ :: อันย่า มิคาลอฟ

    ชื่อเล่น :: อันย่า

    เพศ :: หญิง

    เผ่าพันธุ์ :: แม่มด

    นิสัย :: เป็นคนชอบเอาใจใส่ ชอบการทดลอง มีความอยากรู้อยากเห็นอยู่เต็มเปี่ยม ชอบการทำขนมหวาน แต่ตัวเองไม่ชอบกินของหวานๆ ขนมส่วนมากจึงออกมาเป็นรสหวานน้อยจนถึงจืดมากๆ มักไม่ชอบพูดถึงความรู้สึกของตัวเอง แต่อารมณ์ทั้งหมดมักจะออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังถนัดเรื่องการปรุงยาอีกด้วย

    ประวัติ :: เพราะต้องการหาเรื่องสนุกๆทำ และเพื่อสนองความอยากรู้อยากเห็นของตัวเอง  

    ความสามารถพิเศษ :: ปรุงยา ใช้เวทย์มนต์+คาถา

    อาวุธ :: ไม้เท้า  

    เพิ่มเติม :: เวทย์มนต์ เกิดจากพลังงานในร่างการ เพราะงั้นยิ่งใช้มากเท่าไหร่เจ้าตัวก็จะต้องพักผ่อน(นอนหลับ)ให้มากเท่านั้น คาถา ต้องใช้เวลานานพอสมควรในการร่าย จึงไม่เหมาะแก่การสู้ตัวต่อตัว  

      

    โซนคุยออริ (ของลูกน้องแห่งรัตติกาล)

    ไรอัน :: เจ้าชื่ออะไรงั้นเหรอ? //มอง

    ฉันอันย่า อันย่า  มิคาลอฟค่ะ!! //ตอบอย่างกระตือรือร้น

     

    ไรอัน :: ทำไมเจ้าถึงมาอยู่ข้างข้าละ? หรือว่ากลัวโดนคำสาปของข้ากัน?

    ถ้ากลัวฉันคงจะหนีไปแล้วล่ะค่ะ เอ๊ย เพราะต้องการคิดว่าอยู่กับท่านคงจะน่าสนุกไม่น้อย

     

     

    ไรอัน :: งั้นรึ? งั้นจงจำไว้ หากเจ้าทรยศข้า ข้าจะทรมาณเจ้าดั่งอยู่ในนรกโลกันต์ จำให้ขึ้นใจละ

    ทราบแล้วค่ะ

     

     

    โซนคุยกับผู้ปกครอง

     

    Bloodyrabbit : ถ้าปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับลูกคุณบางอย่างได้ไหมงิ?

    คุณ :: ได้ค่ะ เชิญนำนังหนูอันย่าไปโขกสับได้ตามสบายเลยค่ะ

     

    Bloodyrabbit : อยากให้ลูกมีคู่ไหมงิ? ให้คู่หญิงหรือชาย (ในกรณี ผู้หญิงมากกว่าหรือผู้ชายมากกว่า)

    คุณ :: อยากให้คู่ชายค่ะ (แต่ยังไงก็ตามแต่ไรเตอร์สะดวกเลยค่ะ)

     

    Bloodyrabbit : อย่าลืมแอดเฟบนะ

    คุณ :: แอดแล้วค่ะ ^^



    07/05/1



    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×