คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ;;ออริ;; อาคเนย์ กัลปพฤกษ์ [เนย์] (ノ゜O゜)ノ☆
บทบาทในเรื่อง :: [ ] แกะดำ ( 1 ) [ x ] หมาป่า ( 13 )
รูปตัวละคร ::
ชื่อ - สกุล :: อาคเนย์ กัลปพฤกษ์
ชื่อเล่น :: เนย์
ฉายา :: จิ้งจอกเจ้าเล่ห์
วัน / เดือนเกิด :: 15 สิงหาคม
ลักษณะทางกายภาค
- เพศ :: [ x ] ชาย [ ] หญิง [ ] อื่นๆ..........ระบุ..........
- สัณฐาน :: 175 / 56
- สีผม :: [ x ] สีดำ [ ] สีน้ำตาล.....ระบุ.....
- สีตา :: [ x ] สีดำ [ ] สีน้ำตาล.....ระบุ.....
[ x ] ใส่แว่น [ ] คอนแท็คเลนส์ สี...............
- รูปร่าง :: เป็นเด็กหนุ่มที่มีร่างกายสมส่วนแข็งแรง มีผิวขาวและเนียนมาก (อาจจะมากกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก) ผมสีดำซอยสั้นและมักจะถูกจัดแต่งไว้อย่างดี สายตาสั้น(เล็กน้อย) จริงๆเค้าให้ใส่แว่นเฉพาะตอนอ่านหนังสือแต่เจ้าตัวเห็นแล้วยุ่งยากก็เลยใส่ไว้ตลอดเวลา
- ตำหนิ :: ไม่มี
ลักษณะทางจิตวิทยา
- อุปนิสัย :: ถึงจะท่าทางเป็นเด็กเรียนแต่จริงๆแล้วกลับชอบเล่นกีฬามากกว่า (แต่ส่วนใหญ่จะเป็นกีฬาที่เล่นในร่ม เช่น บาส ว่ายน้ำ) เป็นนักเรียนดีเด่นและเป็นที่ชื่นชมในสายตาครูและเพื่อนๆ เป็นนักวางแผนที่ทั้งดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน เจ้าเล่ห์ ชอบเอาชนะเพราะงั้นไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม ขอให้ชนะก็พอ คนส่วนมากจะรู้จักเขาแต่ในด้านที่ดี แต่ส่วนน้อย(ที่เป็นเพื่อนสนิท)จะรุ้ดีว่านายคนนี้เป็นคนยังไง
- ชอบ :: ชอบกีฬาที่เล่นในร่ม จำพวก บาส ว่ายน้ำ (เพราะ มันไม่ต้องออกแดดไง มันร้อน) ชาไข่มุก (กินตอนหลังจากเล่นกีฬา อร่อยมาก) ชัยชนะ (เพราะ ถ้าได้เห็นฝ่ายตรงข้ามทำสีหน้าเจ็บใจแล้วสะใจมากๆ)
- ไม่ชอบ :: กาแฟขมๆ (เพราะตานี่เกลียดอะไรขมๆ) สัตว์มีขน (เพราะแพ้ของอย่างพวกขนสัตว์ แค่ไม่ชอบเวลาอยู่ใกล้แล้วจะจามเยอะมาก แต่ไม่ได้เกลียดถึงขั้นอยากฆ่ามันให้หมด)
- เกลียด :: การพ่ายแพ้ (เพราะ ตัวเองจะต้องชนะเสมอ)
- กลัว :: ผี (เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองมองไม่เห็น แถมไม่รู้จะเอาชนะมันยังไง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังชอบดูหนังผีอยู่ดี)
- นิสัยติดตัว :: เวลาโกรธจะกำหมัดแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ บางทีอาจทำลายข้าวของแบบไม่ให้ของพัง(เช่น โยนมือถือทิ้ง ลงบนเตียง เขวี้ยง ปา ข้าวของแบบเบาๆ) แสยะยิ้มใส่คู่แข่งที่แพ้ตัวเอง (เพราะงั้นถึงจะเป็นที่ชื่นชมของใครหลายๆคนแต่ที่เกลียดนายเนย์ก็มีเยอะเหมือนกัน) บางครั้งเวลารู้สึกอะไรจะแสดงออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจน
ลักษณะทางสังคม
- ลักษณะครอบครัว :: มีพ่อ แม่ และพี่ชายฝาแฝดอีกหนึ่งคน
- ความสัมพันธ์กับพ่อ :: ไม่ค่อยชอบพ่อของตัวเอง เพราะพ่อมักไม่ค่อยกลับบ้านเท่าไหร่ ถึงแม้ที่ไม่ค่อยกลับเพราะติดงานก็ตาม (งอนพ่อเพราะพ่อไม่ค่อนสนใจ 555 //โดนเนย์ตบ)
- ความสัมพันธ์กับแม่ :: รักแม่มาก เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับแม่มากกว่าพ่อ ที่สำคัญเป็นพวกหวงแม่ด้วย
- ความสัมพันธ์กับพี่น้อง :: คู่แข่ง พี่ชายฝาแฝดของเนย์ชื่อว่าไนน์ เป็นคนเดียวที่ทำให้เนย์แพ้หมดรูป (เอาเป็นว่านี่คือคนเดียวที่เนย์เอาชนะไม่ได้)
ทักษะและความสามารถพิเศษ
- ความสามารถพิเศษ :: กีฬา และความสามารถในการวางแผน
- ทักษะที่สนใจพิเศษ :: กีฬา ดนตรี
- คำจำกัดเฉพาะ :: นักเรียนดีเด่น
ข้อคิดเห็นจากผู้ปกครอง
อิจั๋น อิจิ ขอบอกว่ากรุณาเอาลูกชายของอิจั๋นไปโขกสับได้ตามใจชอบเลยค่ะ และสามารถปรับเปลี่ยนนิสัยของตาคนนี้ได้ตามสะดวกเลยค่ะ (ส่วนจะเอาไปวายหรือนอร์มอลก็ได้ไม่เกี่ยงค่ะ แต่ถ้าจะยูริต้องเองไปแปลงเพศก่อน...//โดนตบ)
[ x ] ข้าพเจ้ายอมรับ หายนะ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกของข้าพเจ้าโดยไม่มีเงื่อนไขต่อรองใดๆ
อตกลง
1. หากว่าพาเด็กๆมาสมัครนิยายของข้าแล้ว ไหว้ล่ะ! ช่วยแอด FAV ไว้เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของข้าก่อนใคร
2. เวลาเข้ามาอ่านแล้ว ช่วยคอมเม้นต์ในตอนนั้นๆให้ข้ารู้ด้วยเถอะว่าข้าควรปรับปรุงอะไรต่อไปบ้าง ถือว่าสงสารข้าเถอะ
3. หากว่าเป็น ผปค. ของนักแสดงนิยายเรื่องนี้ ช่วยแสดงให้ข้ารู้ด้วยว่ายังมีชีวิตอยู่ ไม่งั้นข้าไม่สามารถรับรองสภาพหรือซากของเด็กๆได้ #ก็ไม่รู้สินะ
ลงชื่อ
(อาคเนย์ กัลปพฤกษ์)
ความคิดเห็น