คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ;;ออริ;; พร้อมพรรณ หอมหมื่นลี้ [เทียนหอม] (ノ゜O゜)ノ☆
.: ใบสมัคร :.
บทที่สมัคร :: ผู้เข้าร่วมเกมส์
รูป ::
ชื่อ – นามสกุล :: พร้อมพรรณ หอมหมื่นลี้
ชื่อเล่น :: เทียนหอม
เพศ :: หญิง
อายุ :: 25
การศึกษา / อาชีพ :: เจ้าของร้านกาแฟ(ในอนาคต)
สไตล์การแต่งตัว :: มักจะใส่เสื้อผ้าสไตล์น่ารักๆ แต่เน้นสบายๆ ชอบใส่กางเกงสี่ส่วน เสื้อส่วนมากจะเป็นเสื้อยืด คอกลม แขนสั้นแขนยาวก็จะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในวันนั้น มักจะรวบผมไว้ตลอดเวลาเพราะว่าเคลื่อนไหวง่ายดี ถ้าเป็นกระโปรงมักจะใส่กระโปรงลูกไม้ยาวถึงเข่า ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าแบบโชว์เนื้อหนังมากและไม่ชอบใส่เครื่องประดับ
นิสัย :: เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี และใจดีสุดๆ รักสัตว์มากโดยเฉพาะแมว ชอบเอาใจใส่คนอื่นมากกว่าตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรมักจะยิ้มลูกเดียวและมักไม่ค่อยแสดงความต้องการของตัวเองซักเท่าไหร่ ถึงจะเป็นคนที่ใจดีมากแต่จะเปลี่ยนไปเลยทันทีเมื่อได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์(แม้เพียงนิด) จะกลายเป็นคนปากร้าย แถมนิสัยยังเลวร้ายแบบสุดๆ (เรียกได้ว่าจากนางฟ้าผู้แสนดีแปลงกลายเป็นนางมารร้ายก็ว่าได้)
งานอดิเรก :: เล่นดนตรี(กีต้าร์โปร่ง)
สิ่งที่ชอบ :: สัตว์ กาแฟ เครื่องดื่มอุ่นๆ
สิ่งที่เกลียด – กลัว :: เกลียด >> คนที่ชอบทารุณสัตว์ กลัว >> เสียงฟ้าร้อง
ประวัติ :: พ่อแม่ไปทำงานที่ต่างประเทศไม่ค่อยกลับบ้าน ทำให้ต้องอยู่กับน้องชายเพียงแค่สองคนมาตลอด แถมเงินที่ส่งมาก็แทบจะไม่พออยู่พอกินในแต่ละเดือน เลยทำให้เทียนหอมตั้งใจไว้ว่าพอเรียนจบจะตั้งใจทำงานหาเงินมาจุนเจือตัวเองกับน้อง และลดภาระของพ่อแม่ ปัจจุบันเป็นลูกจ้างในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง
เหตุผลที่สมัครมาร่วมเกม :: เพราะเห็นตัวเงินแล้วมันดึงดูดใจดี น่าจะพอสำหรับเป็นต้นทุนในการเปิดร้าน
อาวุธ :: ทวนยาว
...คุยเบาๆ กับผู้ปกครอง...
Q : สวัสดีครับผมผู้ดำเนินรายการเซอร์ไวว์ครับ กรุณาแนะนำตัวหน่อย
A : ค่า~~~ อิจิค่ะ ><
Q : คิดยังไงที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในรายการ (นิยาย) นี้ได้ครับ
A : ส่วนตัวแล้วก็ค่อนข้างชอบรายการ(นิยาย)แนวนี้นะคะ เลยสนใจอยากลองดู
Q : เมื่อส่งใบสมัครแล้วกรุณาแอด fav. ไว้ด้วยนะครับ
A : รับแซ่บ!!
Q : ถ้าลูกของคุณไม่ได้เข้าร่วมรายการจะยังติดตามต่อหรือไม่ครับ
A : คงต้องดูที่เนื้อเรื่องกันอีกทีนะคะ
Q : แล้วเจอกันเมื่อรายการเริ่ม ขอบคุณครับ...
A : ขอบคุณค่ะ~ ^^
ความคิดเห็น