ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายเกินไป แต่ใจยังรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      4 ก.ค. 50

    *  ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ฯ  ........................

    *   ตอนนี้เป็นเวลาแปดโมง ซึ่งผมกำลังเดินเข้าโรงเรียน แห่งนี้เป็นวันทีสอง

    *  หลังจากเมื่อวานเป็นวันเปิดเทอมวันแรกซึ่งทั้งวันผมต้องใช้ชีวิตในโรงเรียนอยู่คนเดียว

    *  ทั้งกินข้าว เข้าห้องน้ำ หรือนั่งเรียนคนเดียว ทั้งๆที่คนอื่น เขามีเพื่อนกันหมด.........

    *  แต่วันนี้แแปลกๆ ทั้งที่ ตอนนี้เลยเวลาเรียนมาประมาณ 15 นาที แล้ว อาจารย์ทำไมยังไม่มา

    *  ผมก็เลยหยิบหนังสือมาอ่านฆ่าเวลา ไปเรื่อยๆ

    *  สักพักนึงอาจารย์ก็เข้ามา อ่ะ พวกเรา วันนี้จะมีนักเรียนมาเพิ่มอีกคนนึงนะจ๊ะ

    *  ฟ้าใส เข้ามาสิ  อาจารย์เรียกเด็กนักเรียนซึ่งยืนอยู่นอกห้อง

    *  แนะนำตัวกับเพื่อนๆสิจ๊ะ อาจารย์บอก

    *  ค่ะ เธอขานรับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อฟ้าใส ขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ

    *  .....ฟ้าใส..... โอ้วววว พระเจ้าจอร์ช สุดยอดมาก ผมคิดในใจ

    *  ตาเธอกลมโต ขนตางอน จมูกโด่ง ปากจิ้มลิ้ม ผิวกับหน้าขาวอมชมพูนิดๆ

    *  ถ้าเจอที่อื่น ผมคงคิดว่าเธอคือนางฟ้าไปแล้วแน่ๆ  *_*

    *  อ่ะ โต๊ะที่ใครว่างบ้างจ๊ะ จะได้ให้ฟ้าใสนั่งด้วย

    *  ไม่มีใครตอบ ทุกคนเงียบกันหมด คงจะตะลึงในความสวยของฟ้าใสเป็นแน่ อิอิ (ตลกจัง)

    *  ผมอยากให้เธอนั่งกับผมแต่โต๊ะติดกับผมมันไม่ว่าง ว่างแต่โต๊ะข้างหน้าผม แต่..........

    *  อภิศักดิ์ โต๊ะข้างเธอว่างใช่มั้ยจ๊ะ อาจารย์ถาม

    *  คับ ผมตอบ ครูเลยให้ฟ้าใสมานั่งกับผม

    *  เธอเดินมาที่ข้างๆผม แล้วพูดว่า ดีนะ เราชื่อฟ้าใส ขอนั่งด้วยได้มั้ย?

    *  ก็จะไม่ได้ได้ยังไง ก็ที่ตรงนี้ผมเตรียมไว้ให้เธอโดยเฉพาะ

    *  ไอ้อ้วนที่นั่งกับผมมันไปเข้าห้องน้ำ ผมเลยหยิบกระเป๋าของมันไปไว้โต๊ะที่ว่างข้างหน้าไง +555

    *  ได้สิ ผมตอบ เธอนั่งลง แล้วถามผมว่าชื่ออะไรคะ

    *  ป้อง ผมตอบแบบเขินๆ จนเธออาจะรับรู้ถึงอาการของผม

    *  ตลอดเวลาเรียนผมเอาแต่มองหน้าเธอทั้งวัน บางครั้งเธอก็มองผมอยู่บ่อยๆ

    *  พักกลางวันเราก็ไปกินข้าวด้วยกันสองคน

    *  ในโรงอาหารก็มีแต่คนมองเราสองคน

    *  รุ่นพี่ผู้ชายคงอิจฉาผมเป็นแถว ที่ได้กินข้าวกับสาวสวยอย่างฟ้าใส

    *  พอเลิกเรียน ฟ้าใสถามผมว่าบ้านอยู่แถวไหน

    *  เธอบอกว่าบ้านเธออยู่ไกลจากโรงเรียนไปทาง.......

    *  ผมเลยบอกกับเธอว่าบ้านผมก็ไปทางเดียวกับเธอแต่ที่จริงบ้านผมอยู่คนละขั้วโลกกับเธอเลยทีเดียว

    *  แต่ดูเธอดีใจมาก เพราะเธอกลัวที่จะนั่งรถเมล์กลับบ้านคนเดียว

    *  ผมรู้สึกดีใจมากที่ผมทำให้เธอรู้สึกสบายใจได้ (ถึงจะไม่มากเท่าไหร่)

    *  ฉะนั้น  ทุกวันหลังเลิกเรียน ผมต้องนั่งรถเมล์ไปส่งเธอที่บ้าน

    *  แล้วผมก็เดินข้ามสะพานลอยเพื่อไปอีกฟากและตีรถกลับบ้านของผม

    *  และนี่คือจุดเริ่มต้นความรักของผมคับ วันแรก

     

     

    แรกๆอาจจะน่าเบื่อ แต่ก็ลองติดตามตอนต่อไปด้วยนะคร๊าฟฟฟ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×