ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ครูพิเศษจอมป่วน REBORN

    ลำดับตอนที่ #8 : โรคุโค มุคุโร & โดคุโร โครม (ROKUDO &MUKURO)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.97K
      9
      13 พ.ค. 53


    Photobucket
    โรคุโค มุคุโร ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปริศนา

    โรคุโด มุคุโร 
    เกิดเมือ 9 มิถุนายน

    ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปริศนา ต้องการครอบครองร่างของสึนะ ในเนื้อเรื่องภาค "ศึกมุคุโร" มุคโรได้มาที่เมืองนามิโมริ พร้อมด้วยพรรคพวกอีก6คนที่แหกคุกมาด้วยกัน เข้าค้นหาตัว "บอสรุ่นที่10ของวองโกเล่" มุคุโรได้จับตัวฟูตะไป และใช้ความสามารถของฟูตะเพื่อหาจุดอ่อนของพรรคพวกของสึนะแต่ละคน และ มุคุโรก็ได้ส่งพรรคพวกของเขาจัดการพวกสึนะทีละคน เพื่อล่อให้สึนะมาหาตนที่โกคุโยแลน หลังจากนั้นมุคุโรได้ต่อสู้กับสึนะในโหมดไฮเปอร์ และได้พ่ายแพ้ในที่สุด

    ที่ตาข้างขวาของมุคุโรมีความสามารถ 6 ความสามารถแตกต่างกัน ซึ่งแยกเป็น 6 พิภพ มุคุโรเรียกความสามารถนี้ว่า "ดวงตาวัฏสงสาร"

    มุ คุโรใช้สามง่ามเป็นอาวุธ ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นมาจากพลังของมุคุโรเอง สามง่ามนี้เมื่อสร้างบาดแผลให้ผู้ใดได้ จะถือว่าเป็นการสัญญากับมุคุโร ให้มุคุโรสิงร่างได้ โดยการสิงร่างมุคุโรจะต้องใช้"กระสุนสิงสู่"ซึ่งเป็นกระสุนต้องห้ามในวงการ มาเฟีย เพราะ วิธีที่จะได้มานั้นอันตรายมาก (เช่นการฆ่าคน) เมื่อมุคุโรใช้กระสุนนี้ยิงใส่ตนเอง มุคุโรจะสามารถสิงร่างของคนที่ทำสัญญาได้ รหัส 69

    Photobucket
    โดคุโร โครม ตัวแทนผู้พิทักษ์แห่งหมอกของมุคุโร

    โดคุโร โครม 
    เกิดเมือ 5 ธันวาคม

    แต่ก่อนเธอชื่อ นางิ แต่มีอยู่วันหนึ่งที่เธอประสบอุบัติเหตุ ทำให้เธอเสียตาข้างขวา และ อวัยวะที่ท้องไปบางส่วน ซึ่งแพทย์ที่รักษาเธอ แนะนำให้พ่อแม่ของนางิ บริจาคอวัยวะให้ถ้าต้องการช่วยเหลือลูกของตน แต่ทั้งสองไม่สนใจ และตัดสินใจปล่อยให้นางิตาย

    ตอนที่นางิกำลังจะตายนั้น เธอได้ยินเสียงของใครบางคน คนๆนั้นก็คือ โรคุโด มุคุโร มุคุโร ได้ช่วยให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อไป เพื่อให้เขายืมร่างของเธอ ซึ่งนางิก็ยินดีทำทุกอย่างเพื่อมุคุโร หลังจากนั้นเธอก็ใช้ชื่อว่า โดคุโร โครม แล้วต่อสู้ในภาค"ศึกชิงแหวน"ในฐานะผู้พิทักษ์แห่งหมอกของสึนะ

    ชื่อของโครม เกิดจากการสลับอักษรจากชื่อโรคุโด มุคุโรดังจะเห็นได้จาก

    ROKUDO MUKURO

    DOKURO KUROMU

    ความ สามารถในการต่อสู้ของโครม ถือว่าเก่งมาก ถ้าดูจากภายนอกจะไม่เชื่อเลย เธอมีความชำนาญในการใช้สามง่ามมาก และ เธอยังมีความสามารถของ"ดวงตาวัฏสงสาร"อยู่ 2 ความสามารถ คือ พิภพนรก และ พิภพเดรัจฉาน อีก ความสามารถหนึ่งของโครม คือ เธอสามารถทำให้ภาพลวงตากลายเป็นสิ่งที่มีอยู่จริง สามารถจับต้องได้ ซึ่งนั้นอาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ มุคุโร ต้องการเธอ และคอย
    ปกป้องเธอตลอดเวลา รหัส 96
    ที่มาวิกิมีเดียและรีบอร์นแฟนคลับ
     Photobucket

    แหวนแห่งสายหมอก เปรียบเสมือนภาพลวงตา ซึ่งไม่สามารถจับต้องตัวจริงได้ ผู้ครอบครอง คือ โคลม โดคุโร่ (โรคุโด มุคุโร)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×