ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล DEATH NOTE ขั้นเทพ

    ลำดับตอนที่ #25 : นักแสดงใน DEATH NOTE ทั้งหมด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.25K
      1
      15 ม.ค. 52

    ประวัติคร่าวๆของทัตสึยะคุง
    Name: 藤原竜也
    Name (romaji): Fujiwara Tatsuya
    Profession: Actor
    Date of birth: 1982-May-15
    Birthplace: Saitama, Japan
    Height: 178cm
    Weight: 55kg
    Star sign: Taurus
    Blood type: A 




    “เคนอิชิ มัตสึยามะ”
    เกิดที่จังหวัดอาโอโมริ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 1985
    - ในปี 2001 ได้รับรางวัลแกรนด์ไพรซ์ในงาน New Style Audition
    - โฆษณารณรงค์ Looking For A New ‘New’ ของ Parco
    - ในปี 2002 ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก Bright Future (กำกับโดย คิโยชิ คูโรซาว่า)
    - ปี 2003 รับบทแสดงนำเป็นครั้งแรกในเรื่อง Winning Pass (กำกับโดย ชินอิชิ นากาตะ)
    - ปี 2005 โด่งดังสุดขีดในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ NANA (กำกับโดย เคนทาโร่ โอตานิ)
    “เคนอิชิ มัตสึยามะ” เกิดที่จังหวัดอาโอโมริ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 1985 ในปี 2001 ได้รับรางวัลแกรนด์ไพรซ์ในงาน New Style Audition เขาเริ่มต้นอาชีพด้วยโฆษณารณรงค์ Looking For A New ‘New’ ของ Parco ในปี 2002 ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก Bright Future (กำกับโดย คิโยชิ คูโรซาว่า) ปี 2003 รับบทแสดงนำเป็นครั้งแรกในเรื่อง Winning Pass (กำกับโดย ชินอิชิ นากาตะ) และปี 2005 โด่งดังสุดขีดในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ NANA (กำกับโดย เคนทาโร่ โอตานิ)
    สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “DEATH NOTE” “เคนอิชิ มัตสึยามะ” ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนตัวเองด้วยการเมคอัพดวงตา เพื่อให้ดูเหมือนกับ “แอล” ในหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ นิสัยการนั่งทับขาของแอลไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเคนอิชิ ถึงอย่างนั้นเขามีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์โดยการเลือกของหวานที่แอลต้องกินให้กับตัวเอง หรือการพิจารณารายละเอียดของตัวละคร “ผมต้องการรับบทแอลอย่างที่ผมคิดและรู้สึก ผมจะมีความสุขถ้าผมสามารถใช้ชีวิตอย่างแอล ที่ต้องต่อสู้กับคิระ ซึ่งเป็นนักจัดนิทรรศการทางอาชญากรรมที่บกพร่องเรื่องความยุติธรรม”

    ขอขอบคุณ  http://star.kapook.com/view/20390/4

    เธอ เอริกะ โทดะ ผู้รับบท มิสะ มิสะ ใน Death Note

    หลังจากภาคแรกของ DEATH NOTE 1 สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และเพิ่งลาโรงไปเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ล่าสุด DEATH NOTE 2 The Last Name อวสานสมุดมรณะ มีโปรแกรมเข้าฉายในบ้านเรา 30 พฤศจิกายนนี้ ภายหลังเป็นอภิมหาสุดยอดภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำลายสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดในปีนี้  สร้างสถิติรายได้เปิด  ตัวสูงสุดทั่วเอเชีย ทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวัน และฮ่องกง แค่ 5 วัน กวาดรายได้สูงถึง 479 ล้านบาท สูงกว่ารายได้เปิดตัวในภาคแรก  ถึง 3 เท่า สถิติคนดูมากกว่า 1 ล้านคน

    สำหรับ DEATH NOTE 2 The Last Name นั้น แอล นักสืบมือฉมังต้องการกระชากหน้ากาก คิระ (อาชญากรลึกลับเจ้าของสมุดโน้ตกระชากวิญญาณที่ตำรวจญี่ปุ่นไม่สามารถตามหาร่องรอยได้) แต่ปมปริศนายากขึ้นเมื่อ คิระ คนที่ 2 ปรากฏ  ตัวขึ้น และผู้ต้องสงสัยคือดาราวัยรุ่นชื่อ ดังนาม มิสะ มิสะที่รับบทโดย เอริกะ โทดะ ซึ่งเป็น อามาเนะ มิสะ, มิสะ มิสะ, คิระ คนที่

     2

    เอริกะ โทดะ เกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ปี 2531 ที่จังหวัดเฮียวโกะ ในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น สูง 162 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือดเอบี เธอถูกมองว่า เป็นหนึ่งในดาราชั้นนำของประเทศ ไม่เพียงเพราะว่าเธอสวยน่ารักแล้วยังมีความสามารถในการแสดงอย่างเปี่ยมล้น  เมื่อปี 2544 เอริกะ โทดะ เริ่มการแสดงในซีรีส์ละครทางโทรทัศน์เรื่อง Audrey (เอ็นเอช  เค) เธอทำงานหลัก ๆ ด้านละครโทรทัศน์ และโฆษณา เรื่อง Engine ฉายเมื่อเดือนเมษายนปี 2548 เธอรับบทเด่นจนได้รับเรตติ้งสูง 
     

    ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน เธอได้รับบทผู้หญิงฉลาดในเรื่อง Nobuta wo Produce  ซึ่งเป็นละครโทรทัศน์ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี ละครเรื่องนี้เพิ่มความดังให้กับเธอมากขึ้นไปอีก เธอได้รับบทฮีโร่หญิงในละครเรื่อง Galcir ตั้งแต่เดือนเมษายนปีนี้ ส่งให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงที่ฮอตที่สุดในตอนนี้
     
    DEATH NOTE เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ โดยรับบท  เป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดัง อามาเนะ มิสะหรือ มิสะ มิสะทั้งนี้ เอริกะ โทดะ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
    DEATH NOTE ต้นฉบับไม่เหมือนกับที่ฉันเคยอ่านมาก่อน ฉันรู้สึกประหลาดใจตั้งแต่ฉันบอกกับตัวเองว่าฉันไม่เคยอ่านอะไรที่ซับซ้อนและน่าสนใจเท่านี้มาก่อน และนี่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่ฉันจะแสดงสุดความสามารถ เพื่อจะไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของ อามาเนะ มิสะ ที่แฟน ๆ มีเสียไป ฉันเพลิดเพลินการรับบท มิสะ แม้ว่ามันจะยากเพราะมิสะเป็นตัวละครที่ไฮเปอร์ตั้งแต่ต้น ทว่าผู้กำกับช่วยให้ฉันรู้สึกสบายใจโดยการพูดคุยhttp://club.yenta4.com/view_topic.php?type=content&club=Deathnotefan&club_id=18065&table_id=1&cate_id=-1&post_id=137090กัน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×