ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล BLEACH เทพมรณะ (ขั้นเทพ)

    ลำดับตอนที่ #56 : BLEACH ออกอะไรบ้างแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.57K
      6
      27 ก.ค. 52












    Bleach OVA & The Movie


      Bleach: Memories in the Rain (OVA)
      หยิบเนื้อเรื่องการต่อสู้ท่ามกลางสายฝนระหว่าง อิจิโกะ กับ แกรนด์ฟิชเชอร์ ฮอลโลว์ผู้พรากชีวิตแม่ของอิจิโกะ มาทำใหม่อีกครั้ง ความยาว 30 นาที ออกฉายครั้งแรกในงานจัมป์เฟสต้า ประจำปี 2004

      Bleach: The sealed Sword Frenzy (OVA)
      ออกฉายครั้งแรกในงานจัมป์เฟสต้า ประจำปี 2005 กับเรื่องราวการต่อสู้ของพวกอิจิโกะ ที่ต้องหยุดยั้ง ไบชิน อดีตหัวหน้าหน่วย เมื่อ 400 ปีก่อน ผู้สูญเสียจิตใจของตนไปให้กับดาบฟันวิญญาณ ได้หลบหนีมายังโลกมนุษย์   

      Bleach: Memories of Nobody (Movie)
      ฉบับจอเงินออกฉายวันที่ 16 ธ.ค. 2006 เรื่องราวเริ่มต้นที่เมืองคาราคุระกำลังถูกสิ่งมีชีวิตวิญญาณ "แบลงค์" คุกคาม ส่วนเซเรย์เทย์ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดเช่นกัน เมื่อปรากฏภาพของโลกมนุษย์ที่อยู่อีกฟากขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านี่คือจุดเริ่มต้นของ "จุดจบของโลก" ในขณะเดียวกัน อิจิโกะ กับ ลูเคีย ได้รับคำสั่งให้ออกไปตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้น ระหว่างทาง พวกเขาพบกับ "เซ็นนะ" ยมทูตสาวผู้ลึกลับซึ่งกำลังถูก "กังริว" ชายผู้ใช้พลังความมืดปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา ซึ่งกังริวผู้นี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนการทำลายล้างโลก อิจิโกะ และ เหล่ายมทูตแห่ง 13 หน่วยพิทักษ์จึงต้องหยุดแผนการของเขาให้จงได้

    Bleach: The DiamondDust Rebellion (Movie)
      ออกฉายวันที่ 22 ธ.ค.2007 ในภาคนี้ กลับให้ ฮิซึกายะ โทชิโร่ หัวหน้าหน่วย 10 เป็นตัวเอกแทน โดยฮิซึกายะ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ที่ King's Seal สิ่งของล้ำค่าแห่งโซลโซไซตี้ถูกขโมยไป แท้จริงแล้ว คนที่ขโมยสิ่งนั้นไปก็คือ คุซากะ โซจิโร่ อดีตเพื่อนซี้ของเขาที่เคยเรียนในรร.ยมทูตด้วยกัน และ ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิง "เฮียวรินมารุ" คุซากะ พ่ายแพ้และเสียชีวิตลงตรงนั้น เขาผู้ซึ่งได้ King's Seal ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง จึงได้ระบายความแค้น ออกไปอาละวาดทั้งในโลก และ โซลโซไซตี้ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ ฮิซึกายะ ,อิจิโกะ และ คนอื่นๆ จึงต้องหยุดเขาให้ได้ และ เป็นโอกาสที่ฮิซึกายะได้สะสางเรื่องราวในอดีตระหว่างเขา และ คุซากะ อีกครั้งหนึ่ง

     

     


    อันนี้เป็นภาค พิเศษค่ะ (นี้ถ้า อาชิโดะคุง ไม่ทัก ว่าไม่มี คงลืม ไปแล้ว แน่ๆๆ ฮ่าๆๆๆ

    งั้นเริ่มกันเลยนะค่ะ 





    ภาคพิเศษ (ข้อมูล จาก อาชิโดะคุง รูปภาพจาก BLEACH 4 th จ้า )

    ภาคใหม่นี้ใช้ชื่อว่า "Shintaicho Amagai Shusuke" หรือ "ภาคอามาไก ซูสุเกะ หัวหน้าหน่วยคนใหม่" โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มจากตอนที่บุรุษนิรนาม "อามาไก ซูสุเกะ" เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าหน่วยที่ 3 ซึ่งว่างลงหลังจากที่ "อิจิมารุ กิง" จากไป แต่ว่าอามาไก คนนี้ดูท่าทางไม่น่าพึ่งพาได้ แถมคนที่ชื่อ "คิบุเนะ มาโคโตะ" ที่เข้ามาพร้อมกันก็ดูท่าทางชอบกลยังไงก็ไม่รู้ แบบนี้ รองหัวหน้า "คิระ" จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่าปุบปับของหน่วยอย่างไร ดีละ...ส่วนทางด้าน "อิจิโกะ" ในโลกปัจจุบันก็มีอันต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการ์ณบา งอย่าง เมื่อ "คาซึมโอชื รูริจิโยะ" เจ้าหญิงแห่งตระกูลสูงศักดิ์ของ โซลโซไซตี้ ปรากฎตัวในโลกปัจจุบัน พร้อมด้ววยผู้ติดตามอีก 2 คนคือ "เค็นริว" กับ "เอ็นริว"
    เรื่องราวของภาคนี้ จะมีลักษณะเหมือน 2 เรื่องซ้อน เรื่องนึง จะเป็นเรื่องของ "อามาไก หัวหน้าหน่วยคนใหม่" ส่วนอีกเรื่องนึงจะพูดถึง "เจ้าหญิงรูริจิโยะ"แห่งโซลไซตี้ ที่มาโลกปัจจุบันด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้อิจิโกะต้องหัวปั่นไปด้วย ตัวละครใหม่ในภาคนี้ก็เพิ่มขึ้นมาหลายคน แต่ละคนก็ล้วนแต่มีสเน่ห์เฉพาะตัวซึ่งเป็นองค์ประกอบ ที่ทำให้เรื่องน่าติดตามยิ่งขึ้น อย่าง "อามาไก" ที่จะมาเป็นหัวหน้าหน่วยคนใหม่ ดูจากรูปลักษณภายนอกดูไม่มีสง่าราศีเป็นหัวหน้าเอาซะ เลย แต่เรื่องความตั้งใจที่จะช่วยเหลือปกป้องคุ้มครองคนอ ื่น กับเรื่องรักความยุติธรรมนี่ต็มร้อยเลยละ ส่วน "คิบุเนะ" บุคลิกดูดี มาดสุขุมเยือกเย็น แต่มีพฤติกรรมที่ไม่ชอบพามากลชวนให้สงสัยมากมาย นอกจากตัวละครใหม่ที่มาช่วยเพิ่มสีสันแล้ว บรรดาตัวละครดั้งเดิมที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีบทบาทอะ ไรมากมายเท่าไหร่ เช่น รองหัวหน้า "คิระ อิซุรุ" คราวนี้ก็จะมีโอกาสได้เกิดกับเขาบ้างละ
    เนื้อเรื่องของภาคนี้ทางผู้กำกับ อาเบะ โนริยูคิ บอกว่าค่อนข้างซีเรียสสักนิดนึง ปริศนาลึกลับซับซ้อนก็เยอะแยะเต็มไปหมด สถานการ์ณรอบตัวอิจิโกะก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ชนิดที่ว่าถ้าใครพลาดไปซักตอนนึงก็อาจจะเกิดอาการมึน งงตามเรื่องไม่ทันประมาณนั้นเชียวละครับ ไว้มีข่าวคราวความคืบหน้ายังไงค่อยว่ากันใหม่นะครับ^^วัน











    รายละเอียด ของ BLEACH The Movie ดูได้ที่ ตอน 83  84 85 86

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×