ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #28 : สัตว์อัญเชิญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.2K
      6
      13 พ.ค. 51



    สัตว์อัญเชิญ ของทายูยะค่ะ ชื่อ ไม่รู้ 55555555เดี๋ยวไปหามาให้ติดไว้ก่อน




    กามะคิจิ
    ลูกของกามะบุนตะ ที่นารุโตะเรียกออกมาอย่างไม่ตั้งใจ ( เพราะจักระไม่พอนั่นเอง )

     




    กามะทัตสึ
    เป็นกบตัวเล็กอีกตัวหนึ่ง ที่เป็นน้องชายของกามะคิจิ ถูกนารุโตะเรียกมาอย่างไม่ตั้งใจในตอนที่สู้กับชูซาคุ เป็นกบที่โง่ที่สุดในกลุ่มกบทั้งหลาย ลูกๆป้าชอบมาตัวนี้ คำติดปากคือ "มีขนมกินอะเปล่า"

    พญาลิงเอ็นม่า
    เป็นสัตว์อัญเชิญของ โฮคาเงะรุ่นที่สาม มีไม้กระบองยักษ์เป็นอาวุธ เหมือนหงอคง ในเห้งเจีย





    มันดะ
    เป็นราชาแห่งงู สัตว์อัญเชิญของ โอโรจิมารุ ถูกอัญเชิญมาในตอนต่อสู้กับ จิไรยะ และ ซึนาเดะ เป็นงูตัวเดียวที่พูดได้ และโอโรจิมารุต้องใช้ร่างสังเวยเพื่อเรียกใช้ทุกๆครั้ง ล่าสุดมันดะตายไปเพราะ ซาสุเกะ อัญเชิญมาตอนหนี ระเบิดพีชีพพี่เดอิ งะ ถ้าจำไม่ผิดนะ



    แมงมุมของคิโดมารุ
    แมงมุมยักษ์ ที่ถูกอัญเชิญโดย คิโดมารุที่มีหกแขน ของกลุ่ม 5 นินจาโอโตะ มีความสามารถเรียกกองทัพแมงมุม มาช่วยจู่โจมได้ด้วย ทำเอาเนจิเกือบตายเลย ไอ้ตัวเนี๊ย

    นินคาเมะ
    เต่า ที่ ไก อัญเชิญมาใช้งาน นินคาเมะสามารถพูดได้ และคอยสั่งการ ร๊อค ลี ในตอนที่ ไก ไม่อยู่



    พังพอน
    ชื่อ คิริคิริ ไม ถูกอัญเชิญโดย เทมาริ ในการต่อสู้กับทายูยะ มันสามารถบินและมีเคียวคมกริบติดตัว ไอ้ตัวนี้แหละที่ทำเอาทายูยะ มอบลาบคาบแก้วเลย เฮ้อ สงสารทายูยะจัง


    ปั๊คคุง
    สุนัขตัวเล็กที่พูดได้ ในกลุ่มสุนัขนินจาของคาคาชิ มักถูกเรียกมาใช้ในการตามหาคน เพราะมีจมูกที่ไวต่อกลิ่น และสามารถสื่อสารกับพวกนารุโตะได้ด้วย ถ้าอยากรู้ประวัติของปั๊กคุงดูได้ที่ ประวัติของคาคาชินะค่ะจริงๆแล้วคาคาชิมาหมาทั้งหมด 8 ตัวค่ะ แต่ปั๊กคุงมีบทบาทที่สุด ค่ะ



    กามะบุนตะ
    ราชาแห่งกบ ที่เป็นวิชาอัญเชิญของจิไรยะ ที่สืบทอดมาถึงนารุโตะ มีพลังมหาศาล และตัวใหญ่มโหฬาร แต่ต้องใช้จักระที่มากเพื่อจะเรียกออกมา แถมยังไม่ค่อยเชื่อฟังนารุโตะเท่าไหร่ จนนารุโตะกลับต้องกลายเป็นลูกน้องไปซะงั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×