ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #16 : ร่างสถิตทั้ง 9( สัตว์หาง )รอแก้ไขรูปภาพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.29K
      4
      7 มี.ค. 53






    โยอยากบอกทายกันผิดเจ้าค่านี่คือที่เดาๆกัน



    ส่วนนี่คือความจริงรูปคงต้องรอป้าเดะกันละไม่อยากหาว่าง่ายๆ
    1หาง ชุคาคุ
    IPB Image
    ชุคาคุชุคาคุ (「砂の守鶴」, Suna no Shukaku, — ชุคาคุแห่งทะเลทราย?) หรือ (「一尾守鶴」, Ichibi no Shukaku}, — ชุคาคุหางเดียว?)

     อาศัยที่ ทะเลทรายนาระ ผู้ถูกสิงสถิต กาอาระ และในตอนที่ 256 
    ถูกกลุ่มแสงอุษาดึงเอาตัวหางเดี่ยวออกไปทำให้กาอาระเสียชีวิต
    (เหลือพลังอยู่นิดหน่อย)แต่ได้ย่าโจช่วยชุบชีวิต
    1 หาง - Shukaku
    หางเดียว : ซูคาคุ ร่างต้นอากิระแห่งซึนะงาคุเระ
    รูปลักษณ์-ทานุกิ(แรคคูน) ซูคาคุจะใช้โล่ทรายปกป้องตลอดเวลาไม่ว่าเจ้าตัวต้องการหรือไม่ก็ตาม
    แต่เมื่ออแาการะหลับซูคาคุจะกินบุคลิกของอาการะไปเรื่อยๆอาการะจึงเป็นโรคไม่กล้านอนหลับ ขอบตาจึงดำและงุดหงิดง่าย อาการะสามารถจะสร้างร่าง
    ทรายของซูคาคุไและเมื่ออาการะแปลงร่างเป็นซูคาคุก็จะสามารถใชพลังลมของซูคาคุได้ด้วย




    2หาง เนโกมาตะ
    เนโกะตะมะ ว่ากันว่าแมวที่อายุยาวนานหางจะแยกออกเป็นสองหาง 
    ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดกับแมวตัวใหญ่ (ข้อมูลนี้เป็นประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นนะค่ะ)




    ส่วนเนโกมาตะในเรื่องนารูโตะ

      
     

    ผู้ครอบครอง นินจาสาวแคว้นคุโมะ ซึ่งเสร็จแสงอุสาไปเรียบร้อยแล้ว
     หาง - Nekomata
    สองหาง  : ร่างต้นยูคิโตะ นิอิ แห่งคุโมะงาคุเระ รูปลักษณ์-แมวปีศาจสีฟ้า(โดเรมอนสินะ) มีอักขระบนร่างร่างต้นจะสามารถใช้จักระสองหางได้
    สองหางสามารถฟ่นไฟออกจากปากได้ด้วย
    3หาง อิโซนาเดะ

    IPB Image

      เนื่องจากไม่มีร่างสถิต จึงถูกแสงอุสาจับโดยง่างดาย
    3 หาง - Isonade
    สามหาง  : ยากุระแแห่งคิริงาคุเระ รูปลักษณ์เต่ายักษ์มีสามหางตาขวาบอด ความสามารถ-ว่ายน้ำด้วยความเร็วสูงได้(???แปลกใจมากเลยนะเนี่ย)
    ในถาคอนิเมชั่นสามารถสร้างคลื่นใหญ๋จากเสียงคำราม ยิงคลื่นซ๊อคเวฟและสามารถควบคุมหมอกที่มีอนุภาพหลอดจิตได้

    4 หาง - Sokou
    สี่หาง      : ร่างต้นโรชิ แห่งอิวะงาคุเระ รูปลักษณ์กอลิล่าสีแดงความสามารถใช้จักระแห่งดินและไฟผสานกันทำให้ฟ่นลาวาได้


    ห้าหาง    : ร่างต้น ฮัน แห่งฮิวะงาคุเระ รูปลักษณ์ม้าครึ่งปลาโลมา มีขนสีขาว มีเขาคล้ายกวางสี่เขามีความสามารถเกี่ยวกับไอน้ำแต่ไม่ทราบแน่ชัด

    หกหาง    : ร่างต้น อุทาคาตะ แห่งคิริงาคุเระ รูปลักษณ์ ทากยักษ์มีหกหาง ความสามารถ
     น่าจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับเมือกหรอฟองสบู่




    เจ็ดหาง   : ร่างต้นฟูแห่งทาคิงาคุเระ แมลงกว่างเจ็ดหางความสามารถรู้แค่ว่าบินได้


    แปดหาง  : ร่างต้นคิเลอร์บี แห่งคุโมะงาคุเระ วัวผสมปลาหมึก
    (ถุงน่องทาโร่ใครไม่เก็ตไปอ่านรันม่า1/2ซะ)
    ความสามารถ คิเลอร์บีสามารถแปลงเป็นแปดหางได้และสามารถใช้จักระแปดหางอย่างเต็มที่
     คิเลอร์บีกับยากุระเท่านั้นที่ใช้จักระสัตว์หางอย่างเต็มที่ได้ สามารถใช้หางป้องกัน
    คาถาลวงตาได้งอกร่างใหม่ได้ฟ่นหมึกดำได้ด้วย




    9 หาง คิวบิ



    IPB Image
    คิวบิจิ้งจอกควบคุมไฟสะบัดขนเป็นลูกไฟ สร้างลมทอร์นาโดจากแขนได้
     จิ้งจอกเก้าหางเคยบุกหมู่บ้าน โคโนะฮะ วิชาคาถาอยู่อันดับที่ 1 ปริมาณจักระอยู่ลำดับที่1
     เป็นจ้าวแห่ง ไฟ อาศัยที่ อยู่ในตรามนต์สะกดที่ท้องของนารุโตะ 
    ในสัญลักษณะแบบรูปก้นหอย ผู้ครอบครอง นารุโตะ
    9 หาง - Kyuubi no Youko
    จิ้งจอก 9 หาง พลังสถิตร่าง - นารุโตะ
    โจมตีด้วยไฟแรงสุดยอด ทั้งระยะไกลและใกล้ ใช้จักระไฟเป็น"เจ้าแห่งไฟ"
    ที่มา BOOM ฉบับ 13ปี2010

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×