คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : GiF ขำๆ SJ ภาค ฮาเร็มของ ฮันเกิง ตอนที่ 1/5
V
V
V
V
V
เรื่องราวทั้งหมดของฮยอกแจและซองมิน อยู่ภายใต้สายตาของฮันคยองและดงแฮที่นั่งดูกล้องวงจรปิดอยู่ข้างนอก
เกิง “นี่...ดงแฮนายคิดว่า แผนของวอนจะสำเร็จไหม??
ดงแฮ “พี่เป็นห่วงเหรอ?? มันต้องได้ผลอยุ่แล้วพี่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก”
เกิง “ดูท่าทางแล้วมินเขารักฮยอกแจมากเลยนะ มินเขาจะทิ้งฮยอกแจได้จริงเหรอ”
ดงแฮ “เห็นมินน่ารักๆอย่างงั้นนะจริงๆแล้วเขานะโหดนะพี่คอยดูต่อไปสิ”
เกิง “แล้ววอนไปไหนงะ ดงแฮ” เกิงหันซ้ายหันขวามองหาวอนไม่เจอ
ดงแฮ “วอนบอกว่าจะไปจัดการกับ อาเจ๊นะพี่”
เกิง “อือๆๆ หวังว่าวอนคงจัดการกับเสียงไวโอรีนมรณะนั้นได้นะ”
ดงแฮและฮันเกิงยังคงนั่งดูกล้องวงจรปิดต่อไป
ภายในห้อง ของมินและฮยอกแจ
ทั้งสองยังคงยอกล้อ เล่นกันอย่างสนุกสนานโดยที่ฮยอกแจไม่รุ้เลยว่า...กำลังจะมีเรื่องเลวร้ายจะเกิดขึ้นกับตัวเอง(กรรมตามสนองเพราะไปทำกับฮันคยองไว้เยอะนั้นเอง)
มิน “ฮยอกแจเราสองคนมาซ้อมร้องเพลงกันเถอะ”
ฮยอกแจ “อือๆๆ ลันล๊า~~~~~”
มินเราซ้อมเต้นด้วยดีไหม เอาแบบน่ารักๆ แบบที่นายชอบไง
ท่านี้นายชอบไหม
อ๊ายยยยย ชอบมากเลยฮยอกแจ
ฮยอกแจนายหิวไหมฉันมีของกินมาให้นายด้วยนะ
ไม่ทันแล้วมิน ฉันกินไปแล้ว นี้อะไรงะซองมิน อร่อยดีนะ
ฮยอกแจ “แล้วนี่น้ำอะไรเนีย กินได้แน่เหรอซองมิน”
มิน “นั้นงะเพื่อสุขภาพนะ ดื่มเลย”
ฮยอกแจ “จริงเหรอ งั้นฉันดื่มละนะ” ฮยอกแจกระดกน้ำขึ้นดื่มทันที
มิน “สำเร็จ!!!!! ฮยอกแจเสร็จฉันแน่” ซองมินคิดในใจ
v
v
v
v
ไม่นานนัก ฮยอกแจก็หลับไปทันที
ฮ่าๆๆๆฮยอกแจนายเสร็จฉัน
ซองมินจัดการเก็บร่างของฮยอกแจ(ทำยังกะหนังการ์ตูนฮี่ๆๆ)
แล้วส่งฮยอกแจไปอยู่ในที่ๆๆควรอยู่
มิน"เย้ๆๆๆ ขอบใจนะ คยู ที่ช่วยพี่"
แต่ว่า.....ฮยอกแจฉันขอโทษนะ
คยู “พี่ครับอย่าเสียใจไปเลย ต่อไปนี้ผมจะดูแลพี่เอง”
มิน “จริงนะ”
คยู “ครับบบ ^____^”
คยู “พี่จะไปไหนผมจะขับรถให้”
คยู “พี่จะไปซื้ออะไรผมจะไปเป็นเพื่อนพี่เอง”
คยู “พี่ขี้เกียจออกกำลังกาย ผมจะช่วยพี่”
คยู "ก่อนนอนผมจะส่งพี่เข้านอนทุกคืน"
คยู "ผมจะคอยกุมมือพี่เอาไว้ อย่างงี้"
คยู “ผมจะคอยดูแลพี่ เพราะผมรักพี่”
มิน “ขอบใจนะคยู จุ๊ฟฟฟ”
ไปหามังกรกินปลาดีกว่าด้านนอกของห้อง
ดงแฮ “เห็นไหมหล่ะพี่ฮันคยอง มินนะจัดการ ฮยอกแจได้อยู่แล้ว”
เกิง “อือๆๆเชื่อแล้ว แผนของวอนได้ผลจริงๆ แต่ว่าน่าสงสารฮอยกแจอยุ่นะ ป่านนี้ไม่รู้เป็นยังไงมั้ง”
v
v
v
v
v
อีกด้านหนึ่ง ฮยอกแจตื่นแล้ว
"เฮ้ย!!!!!! ที่นี้ที่ไหนเนีย"ฮยอกแจตื่นขึ้นมาอย่างเดียวดาย
มิน ซองมิน นายอยู่ไหน ไหนว่าจะปกป้องฉันไง
ฮือๆๆๆ นี่ซองมินหลอกฉัน เอาฉันมาทิ้งเหรอเนีย เจ็บใจนัก ฮือๆๆๆ
จบตอนจ้า
ตอนนี้แฟนๆไม่ต้องตกใจนะ ป่าที่ฮยอกแจโดนเอาไปทิ้งนะ มันเป็นป่าแถวบ้านป้าเดะเองจ้า เดียวป้าเดะจะดูแลฮยอกแจให้เป็นอย่างดี แถมด้วยการผลิต ลูกหลานมาให้เชยชมกันอีกด้วย ก๊ากกกกกกกก (ตูโดนถีบ + กระทืบ)
แล้ววันหลังพวกเราจะมาลันล๊าใหม่นะครับบ
By แม่หญิงเดะ >.,<
กรุณาออกไปพร้อมเคดิตนี้
ถ้ารูปไม่ขึ้น จิ้มตรงนี้ได้เลยจ้า
http://img190.imageshack.us/gal.php?g=f004724348d32e02268a91.gif
http://img202.imageshack.us/gal.php?g=su8hdl7uqi100.jpg
ความคิดเห็น