คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ยมทูต [[[[[Shinigami]]]]]]
- ข้อมูล เทพๆๆ ของยมฑูต(ว่างๆๆป้าเดะจะมาแปลให้จ้า....
โอ๊ะ ลืม ใช่รุ่นสี่มาแปลให้ดีกว่า ลันล๊า)
http://en.wikipedia.org/wiki/Shinigami_(Death_Note)
ยมทูตลุค (「リューク」 Ryūku )
Nom: Ryûk ou Ryuku
Taille: 210cm
Occupation: Shinigami
ลุค ยมทูต ผู้เป็นคนวางเดธโน้ต (จริงแล้วเจ้าของสมุดเล่มนี้คือ ยมทูตชีโดว์) ลงบนโลกมนุษย์ ซึ่งต่อมาไลท์ก็เก็บมาได้ พอไลท์แตะโน้ตเล่มนี้ ลุคก็กลายเป็นยมทูตประจำตัวไลท์ พร้อมกับสัญญากับไลท์ว่า เขาจะรอจนถึงวันที่ตัวเอง ได้เขียนชื่อไลท์ลงในโน้ตเอง ของโปรดของลุคคือแอ๊ปเปิ้ล และ ชอบพูดว่า "มนุษย์นี่มัน น่าสนุกจริงๆ"
ยมทูตที่ชอบกินแอปเปิลของโลกมนุษย์ เบื่อชีวิตซ้ำซากในยมโลก
อยากจะทำอะไรสนุกๆ จึงนำเดธโน้ต มาทิ้งไว้ที่โลกมนุษย์
ซึ่งผู้ที่เก็บได้ก็คือ "ไลท์" ตอนหลังก็ได้ฆ่าไลท์ไป
ยมทูตเรม (Rem) (レム, Remu)
Nom: Remu
สูง: 209cmเรม
แรมเป็นยมพูต ตัวเมียที่รักมิสะมิสะมาก รู้ทั้งรู้ว่า
ยมทูตประจำตัวมิสะ เธอเป็นยมทูตเพศเมีย และเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ วาตาริ และ แอล ต้องจบชีวิต ตามที่ไลท์ต้องการ และจากการช่วยเหลือดังกล่าวของเรม ก็ทำให้เรมต้องตายไปด้วยเช่นกัน
ถ้าฆ่า วาตาริ กับ เอล ให้มิสะ ตนจะตาย แต่ แรมก็ทำ.....
เป็นยมฑูตที่ซื่อๆแต่ไม่บื้อนะค่ะ
ยมทูตที่ถูก ลุค หลอกเอาเดธโน้ตมาทิ้งไว้บนโลก ชีโดว์
พยายามที่จะเอาเดธโน้ตของตนคืน
จึงโดนพวกเมลโลหลอกใช้ ซึ่งก็ได้ทำให้แผนการที่ไลท์วางไว้
ผิดพลาดไปอย่างมาก
ซีโดว์ เป็นยมฑูตที่หน้าโง่มากๆๆๆค่ะในความคิดของป้าเดะ
เค้าเหมือนเด็กๆๆๆ น่าสงสารมากๆๆคนที่หลอกใช้เค้านะ ชัว จริงๆ
Gelus (ジェラス Jerasu)
เป็นยมฑูตที่หลงรัก มิสะ และได้ฆ่า โจรโรคจิตให้มิสะจนตัวตาย
ยมฑูตตนนี้ก็โง่ค่ะ ฮ่าๆๆๆ ฉลาดคงมีแต่ลุกเท่านั้น.....
ความคิดเห็น