ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh...My....GOD

    ลำดับตอนที่ #67 : นิมิตเรื่องยุคสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาาคม 2555

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 55


    นิมิตเรื่องยุคสุดท้าย
    ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2555







    http://www.scenicreflections.com/files/rain_of_fire_Wallpaper_vki5.jpg



    ในขณะที่ข้าพเจ้านมัสการพระเจ้าอยู่นั้น
    ข้าพเจ้าก็เห็นภาพ ตัวเองนมัสการพระเจ้าอยู่บนภูเขา ข้างล่างพื้นดินเป็นเมือง
    เมืองหนึ่งที่มีผู้คนมากมาย พวกเขาต่างดำเนินชีวิตของพวกเขา
    ไม่นานข้าพเจ้าก็เห็น ลูกไฟขนาดน้อยใหญ่ตกลงมาจากฟากฟ้าราวกับห่าฝนไฟ
    ฝนไฟนั้นเผาผลาญ ไหม้เมืองที่อยู่เบื้องล่าง เมื่องนั้นหมดไหม้ไปไม่เหลือแม้แต่ซากของเมือง
    ภาพนั้นมันทำให้ข้าพเจ้าหวาดกลัวจนต้องคุกเข่าลงถึงดิน
    ไม่นานข้าพเจ้าก็เห็นทูตสวรรค์ของพระเจ้าถือสารของพระเจ้าลงมาสู่ข้าพเจ้า พระองค์ตรัสว่า
    เรื่องเหล่านี้ จำเป็นต้องเกิดขึ้น เพราะโลกใบนนี้ ชั่วช้านัก บิดาข่มเหงบุตรของตน อย่างไม่กล้วความผิดบาป มนุษย์ทำบาปอย่างไม่เกรงกลัวพระเจ้า ความรักได้เสื่อมโทรมลง สามีภรรยาเล่นชู้เป็นเรื่องธรรมดาของโลก ชายรักชายเป็นที่เปิดเผยและยอมรับ พวกเขาออกมาทำบาปในที่กลางแจ้ง ผู้คนทำบาปทุกมุมเมือง เด็กเล็กเด็กน้อยซ่อนตัวจับกลุ่มกันกระทำบาปกับเราอย่างไม่เกรงกลัวสิ่งใด  การเข่นฆ่ามีมากขึ้นอย่างโหดเหี้ยม เราผู้เป็นพระเจ้าผู้บริสุทธิ์ จำต้องให้เหตุการณ์เล่านี้เกิดขึ้น อย่ากลัวเลย เพราะเราบอกเจ้าแล้วมิใช่หรือ ว่าเราได้เลือกเจ้าไว้ตั้งแต่ในครรภ์มารดามิใช่หรือ
    เพราะพระองค์จะทรงช่วยตัวท่านให้พ้นจากกับของพรานนก
    และจากโรคภัยอย่างร้ายแรงนั้นพระองค์จะทรงปกท่านไว้ด้วยปีกของพระองค์
    และท่านจะวางใจอยู่ใต้ปีกของพระองค์
    ความจริงของพระองค์เป็นโล่และเป็นดั้งของท่าน
    ท่านจะไม่กลัวความสยดสยองในกลางคืน
    หรือกลัวลูกธนูที่ปลิวไปในกลางวัน
    หรือโรคภัยที่ไล่มาในความมืด หรือความพินาศที่เกิดความหายนะในเที่ยงวัน
    พันคนจะล้มอยู่ที่ข้างๆท่าน หมื่นคนที่มือขวาของท่าน
    แต่ภัยนั้นจะไม่มาใกล้ท่าน
    ท่านจะมองดูด้วยตาเท่านั้น และเห็นการตอบแทนแก่คนชั่ว

    เพราะท่านได้กระทำให้พระเยโฮวาห์ผู้เป็นที่ลี้ภัยของข้าพเจ้าคือองค์ผู้สูงสุด
    เป็นที่อยู่ของท่านไม่มีการร้ายใดๆจะตกมาบนท่าน
    ไม่มีภัยมาใกล้ที่อาศัยของท่านเพราะพระองค์จะรับสั่งเหล่าทูตสวรรค์ของพระองค์ในเรื่องท่าน
    ให้ระแวดระวังท่านในทางทั้งปวงของท่าน เขาทั้งหลายจะเอามือประคองชูท่านไว้ เกรงว่าเท้าของท่านจะกระแทกหิน
    ท่านจะเหยียบสิงโตและงูเห่า ท่านจะย่ำสิงโตหนุ่มและมังกร
    เพราะเขาผูกพันกับเราด้วยความรัก เราจึงจะช่วยเขาให้พ้น
    เราจะตั้งเขาไว้ในที่สูง เพราะเขารู้จักนามของเรา
    เขาจะร้องทูลเรา และเราจะตอบเขา
    เราจะอยู่กับเขาในยามลำบาก เราจะช่วยเขาให้พ้นและให้เกียรติเขา
    เราจะให้เขาอิ่มใจด้วยชีวิตยืนยาว และสำแดงความรอดของเราแก่เขา
    (สดด.91: 3 -16)

    และนิมิตนั้นก็หายไปจากข้าพเจ้า ข้าพเจ้าก้มกราบลงถึงกับพื้น และมิได้เอ่ย คำเหล่านี้ออกไปในคริสจักร เพราะข้าพเจ้าคิดเสมอว่าข้าพเจ้าเป็นแต่เพียงผู้เล็กน้อย ข้าพเจ้าจะกล่าวกับใครได้เล่า แล้วใครจะเชื่อข้าพเจ้า  จากนั้นพระเจ้าก็จากข้าพเจ้าไป  วันทั้งวันข้าพเจ้ารู้สึกฟ้องผิดที่ไม่ได้ทำตามน้ำพระทัยของพระเจ้า
    ข้าพเจ้าพล่ามคำขอโทษพระเจ้าซ้ำแล้ว
    ซ้ำอีก
    แต่ดูเหมือนคำขอโทษนั้น จะไม่ถึงพระองค์เลย   = =!

    และในเช้าวันจันทร์ที่
    19  มีนาคม 2555 ข้าพเจ้าตื่นขึ้นมาเฝ้าเดี่ยวในตอนตี 4 เป็นเวลาเข้าเฝ้าที่ข้าพเจ้าตั้งเอาไว้ประจำของข้าพเจ้า ในขณะที่ข้าพเจ้าอธิษฐานวิงวอนอยู่นั้นข้าพเจ้าก็เห็นภาพนั้นซ้ำอีก คำพูดเหล่านั้น ซ้ำลงมาอีก

    ข้าพเจ้าทูลถามพระเจ้าว่า
    จะให้ข้าพระองค์ทำเช่นไรพระเจ้าข้า ในเมื่อข้าพรระองค์อยู่เพียงลำพังในตอนนี้

    พระเจ้าตรัสกับข้าพเจ้าว่า
    เรามิได้บอกให้เจ้า บอกพี่น้องของเจ้าเพียงแค่ภายในคริสจักร แต่เราบอกเจ้าให้กล่าวถ้อยคำนี้แก่บุตรที่รักของเราทุกคน แก่ผู้ที่เชื่อและเอ่ยพระนามของเราทุกคน บอกเขาให้ระแวดระวังชีวิตจวบจนวันสุดท้าย ให้เขาเฝ้าร้องทูลอธิษฐานวินวอนแก่เราในทุกวันเรื่อยไป บอกเขาให้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สวยงามและพร้อมอยู่เสมอในวันที่เราจะเสด็จกลับมา

    ในขณะที่พระสุรเสียงดังก้องอยู่ในหัวนั้น ท้ายก็ได้แต่นั่งร้องไห้
    เพราะตัวท้ายเองไม่รู้จะทำเช่นไรดี
    นอกจากจะส่งเมลนี้ให้เพื่อนๆพี่น้องของท้ายที่ท้ายรู้จัก

    พี่น้องคะ ท้ายไม่ได้หวังให้พี่น้องเชื่อในคำที่ท้ายกล่าว แต่ท้ายแค่อยากจะทำตามที่พระเจ้าบัญชาท้าย ท้ายรู้ว่าท้ายเล็กน้อยเกินกว่าที่พี่น้องจะเชื่อ แต่อย่างน้อยท้ายก็ขอให้พี่น้องอย่าประหม่าในการดำเนินชีวิตกับพระเจ้า ท้ายหวังว่า ชีวิตของท้ายจะเป็นท่อพระพรแก่พี่น้องได้บ้าง

    ขอพระเจ้าอวยพระพรพี่น้องและปกป้องพี่น้องจวบจนวันสุดท้ายนะคะ

     

     http://www.goodsoil.com/images/hundred-images/full/e61e346dceb38a9004de99e521568f55.jpg
    (รูปนี้เอามาจากเหตุการณ์โลทที่เมืองโสมโดมนะคะ)


    อย่าประมาท 10 สัณญาน เตือนวันสิ้นโลก!



















































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×