ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Pic]&[GiF] ขำๆ ฮาแตก ของป้าเดะ

    ลำดับตอนที่ #15 : GiF ขำๆๆ[2PM &SJ]" จับเหล่าไอดอล มาประชันโฉม" ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 53


    สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน

    กลับมาต่อให้แล้วนะคะ กับรายการ จับเหล่าไอดอลมาประชันโฉม ตอนที่ สอง ตอนแรก แจจุงทำเอาทุกคนหลงใหลเลยใช่ไหมอิๆๆ เอาหละ มาเริ่มตอนที่สองกันเลยเนอะ สาวงามคนที่สอง สวยสาดชาติเจริญคนนั้นคือ...

     

    แต๊น~~~~ แตน~~~~

    V

    V

    V

    V

    V

    เธอคนนี้ คือ ฮึนฮยอก แห่ง SJ ครับ

     

     

     


    โอโห!!! ความน่ารักของเธอ เข้าตา ผม ทันทีครับ ผมลืมปิดตา ทำยังไงดีเนีย?? แจบอม ออกอาการเว่อร์ได้อีก



    อีหมวย บ้า
    !!!!! แกก็ถอยออกห่างเซ่ เว่อร์ซะไม่มีนะแก <<<<อูยอง แกหึงหรือเปล่าเนีย???

     

    หุๆๆเธอสวย จนทำให้ ลีเดอร์ของเราออกอาการเลยใช่ไหมครับ คุณฮึนฮยอกครับมีอะไรจะพูดกับท่านผู้ชมไหมครับ เชิญเลยครับ

     

    ฉันรักทุกคนคะ โปรดเชียร์ฉันด้วยนะคะ จุ๊ฟฟ



    โหยๆๆ รอยจุ๊ฟของเธอ เลือดพุ่งครับเลือดพุ่ง  
    >.,< น่าร๊ากไปไหนเนีย<<<<< อันนี้ป้าเดะจิ้นเองนะจ๊ะ เนื่องจากป้าเดะชอบ ชานฮยอก ก๊ากก โปรดเข้าใจ  = =!!

     

     


    ใครมันบังอาจมาแย่งซีน ฉันห๊า???  ฮีซอล เดินออกมาจากหลังเวที


    ฮยอกแจ แกกล้าดียังไง ออกมาก่อนฉ๊าน แกอยากเจอดีใช่ไหม?? อาเจ๊มีขู่เล็กน้อย

     

    "ฮ่าๆๆ รู้สึกช่วงนี้งานจะเข้า ผู้แข่งขันของเรานะครับ งั้นให้เขาจัดการกันเองแล้วกัน พวกเรา เผ่นๆ ~~~ "
    ว่าแล้วสมาชิก 2PM ทั้งหมดก็ วิ่งไปหลบข้างหลัง แจจุง ทันที
    ปล่อยให้ ฮยอกแจและ ฮีชอลอยู่บนเวทีเพียงลำพัง


    ฮ่าๆๆผมออกมาผิด
    Q เหรอเนีย?? งานเข้าแล้วไงตู = =!!

     


    "ครับผมขอโทษนะครับ พี่ ให้อภัยผมเถอะ "
    ฮยอกแจใส่ความน่ารักน่า-ตี บวกหน้าตาทะเล้น เข้าไปหาฮีชอลด้วยรอยยิ้มให้เหมือนแมว หมายจะได้รับการยกโทษ จากฮีชอล และด้วยความที่เขาคือ ไก่ที่ไหลลื่น(ชานฉลาดนั้นเอง)
    เขาจึงตัดสินใจ ลุกขึ้นกระซิบที่ข้างหูฮีชอลเบาๆ

     

     

    พี่ครับตอนนี้เรากำลังอัดรายยการอยุ่นะครับ


    "ถ้าพี่แสดงกิริยาไม่เหมาะสมขึ้นมา พี่จะเสียภาพพจ นะครับ หรือพี่ว่าไง"

    ฮยอกแจ เริ่มแผนการเป่าหูฮีชอลทันทีเพื่อเอาตัวรอด

     

    แหะๆๆจริงด้วยสิเนอะ ฝากไว้ก่อนเถอะฮอยกแจ กลับถึงบ้านเมื่อไรแกตาย~~~ ฮีชอลยังคงแค้นอยู่ภายในจิตใจ

     

    พี่รีบไปแต่งหน้าแต่งตาก่อนแล้วกันเดียว ผมจะหลบๆ อยู่แถวนี้ไปก่อน นะครับแหะๆ


    งั้นฉันไปหล่ะ

     

    เอาให้แหล่มเลยนะพี่ ผมรักพี่ครับ

     


    ชานชอง
    เอ่อ ไม่ทราบว่าทางนั้นเคลียร์ กันเรียบร้อยหรือยังครับชานชองเอ่ยถามฮยอกแจด้วยความสงสัย

    ฮยอกแจ ครับเรียบร้อยแล้วครับ

     

    เอาหล่ะครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับผู้เข้าแข่งขันคนต่อไปเลยดีกว่า~~~~ จุนโฮรีบตัดบทแล้วกลับเข้าสู่รายการอย่างมืออาชีพ

     

    สาวงามคนต่อไป เธอคือไอดอล ที่โด่งดังไปทั่ว ญี่ปุ่น เธอผู้มีอารมณ์ขัน เธอคนนั้นก็คือ.........................

     

     

     

    จบแล้วจ้า ตอนนี้ยาวมากเพราะมีการแย่งซีนกันนั้นเองก๊ากกกก

    ป้าเดะเลยต้องตัดเอาไว้ตอนหน้านะคะ

     รูปไม่ขึ้นกด

    http://img694.imageshack.us/gal.php?g=1218706173eh316.gif
    http://img715.imageshack.us/gal.php?g=w4zlrrs1w45w1zmr38p.gif
    http://img138.imageshack.us/gal.php?g=bhd15.gif

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×