คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : GiF ขำๆๆ[2PM &TVXQ] "จับเหล่าไอดอลมาประชันโฉม" ตอนที่ 1
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน
คุ้นเคยกันหรือยังกับ [Pic]&[GiF] ขำๆ ของป้าเดะ
ป้าเดะทำมา หลายตอนแล้วนะ แป๊ปเดียวปาไป 13 ตอน
O[]O!!! อะไรกันเนีย ยัง งงๆตัวเอง คิดได้ไงว่ะ = =!!
และขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่บ้าจี้ตามนะคะ
เม้นและติดตามกันทุกตอนกันเลยทีเดียว
คราวนี้ป้าเดะกลับมา พร้อมกับหอบ GiF จากทุกวง ไอดอล ที่เก็บไว้ในคลังมานานแสนนาน ออกมาโชว์ให้ได้ชมกันนะคะ
ไม่รู้ป้าเดะเป็นโรคจิต วิปริตหรือเปล่า ชอบเก็บ รูปภาพ ไอดอลแต่งหญิงไว้เพียบ เต็มคอมไปหมดเลย ฮ่าๆๆ คราวนี้เลยหาโอกาสเอามันมาใช้อะนะ
(ได้ยินข่าวว่ายายแก่เดะหื่น วิปริตมานานแสนนานแล้วไม่ใช่เหรอ โอม่ายจริง > <)
เอาหละขี้เกียจพล่ามแล้ว ลุยโลดดด
V
v
v
v
v
v
v
ทุกคน “สวัสดีครับ พวกเรา 2PM ครับ
วันนี้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษ ในรายการ
“จับเหล่าไอดอลมาประชันโฉม”
จุนซู “อย่า!!!! เสียเวลาเลยครับไปดูกันโลด~~”
ทุกคน “ครับ”
โปรดสังเกตน้องเล็กชานชองของเรานายทำอะไรงะน้องชาน~~~
แจบอม “ชานชองช่วยบอก สรรพคุณนางงามคนแรกของเราหน่อยสิ” แจบอมรีบโยนบทให้น้องเล็กขี้เล่นทันที เพราะดูเหมือนชานชองจะเล่นไปหน่อย อะนะ = =!!
ชานชอง“นางงามคนแรกของเราเธอเป็นไอดอลผู้โด่งดัง เป็นผู้ชายที่หน้าตาสวยอย่างประหลาด จนบางครั้งที่ผมมองดูเธอ ผมเองยัง...
เคลิ้มๆ คิดว่าเธอคือผู้หญิงจริงๆเลยนะครับ
แจบอม “โหยถ้าอย่างงั้นผมคงต้องปิดตาข้างหนึ่งแล้ว เพื่อจะได้ไม่สับสนทางเพศ อะนะ” แจบอมเล่นมุกโดยไม่สนใจสื่อ
(เกี่ยวกันไหมเนียแจบอม ได้ยินข่าวว่า สับสนทางเพศมานานแล้วไม่ใช่เหรอ เอิ๊กก ป้าเดะโดนแฟนคลับกระทืบ)
"เอาหล่ะ อย่ามั่วพล่ามกันเลย ไปชม กันเลยดีกว่า" จุนโฮ ขอมีบทบ้าง<<<<< แต่ว่าบทนี้ออกแนวแรดไปหน่อยนะจ๊ะ จุนโฮ เอิ๊ก ป้าเดะโดนกระทืบรอบสอง
ว้าวดูด้านหลังของเธอ สวยไม่เบาเลยทีเดียว
โว้วว!!!! เปิดประตูเข้ามาแล้ว....
ว้าว~~~ ถอดแว่นออกมาแล้วเธอสวยๆจริงๆครับ
เธอคนนี้ก็คือ.........
แจจุงแห่ง TVXQ นั้นเองครับ
แทคยอน “โอโห!!!เธอสวยจริงๆ ผมให้เธอได้ที่หนึ่งเลยได้ไหมครับเนี๊ย”แทคยอนพูดแบบเขินอาย เล็กน้อย
แทคยอน “ทันทีที่เธอก้าวเดินออกมา มันทำให้หัวใจผมเต้นแรงอย่างประหลาดเลยทีเดียว”
อย่าพูดยังงั้นสิครับ พูดยังงั้นผมอายนะ
จริงๆ ผมกับชางมินเกรี่ยงกันอยู่นานว่าใครจะเป็นคนมา แต่ผมก็แพ้ชางมินครับ
ฮ่าๆๆทำยังงี้เป็นใคร ใครก็ต้องเขิน นะครับ แต่วันนี้ผมมี ข้อความจากเพื่อนๆ ในวงของคุณแจจุง มาให้ชมกันด้วยนะครับ
มี VTR ของไอ้พวกชอบแกล้งนั้นด้วยเหรอครับ
แจจุงเพื่อนรักเราสองคนส่งยิ้มหวานๆ มาเป็นกำลังใจให้นะเพื่อน
พี่แจจุง ผมรักพี่นะครับ แต่ว่าเกมส์นี้ผมชนะ มันก็ช่วยไม่ได้อะนะ
แจจุงสู้ๆเขานะอย่างให้เสียชื่อวง เก๋าๆของพวกเราหล่ะ
โอโห ยุนโฮ ความเก๋าของวงมันเกี่ยวอะไรกันว่ะเนีย
"เอาหล่ะครับเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาดูผู้เข้าร่วมแข่งขันคนที่ 2 กันดีกว่านะครับ" น้องคุณไม่ยอมแพ้ของแย่งบทมั้ง หลังจากที่ยืนมานาน
แจบอม "อ้าว!! นึกว่าคุณแจจุงจะได้ตำแหน่งไปแล้วเสียอีกนะเนีย มีคนสวยกว่าคุณแจจุง อีกเหรอ???"
แทคยอน"ใช่แล้วครับถ้าท่านผู้ชมเห็นเขาหรือเธอต้องร้อง อุ๊บ!!!! ตกตะลึงในความงามของเขา เลยทีเดียว"
ว้าว!!!!! ถ้าสวยขนาดนั้น ก็เปิดตัวเลยครับ.....แจบอมเริ่มเนื้อเต้น~~~~
ผู้เข้าแข่งขันคนที่สองนั้นจะเป็นใคร???? ต้องติดตามชมตอนต่อไปคะ
ปล. อ่านแล้วช่วยเม้น ด่า ติเตือน ชม ถ้าไม่รู้จะเม้นอะไร ถามหน่อยก็ได้ ว่า คนแต่งเรื่องนี้ โรคจิตไหม?? ฮ่าๆๆ หรือ คุณคิดว่า ใครจะมาเป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 ของรางวัลในการ ทายถูก คุณจะได้รับ ตั๋วว่ายน้ำไป - กลับ หนองคาย -ลาว ช่วงนี้โปโมชั่นพิเศษ แม่น้ำโขงแห้ง ไม่มีน้ำให้ว่าย ต้องเดินข้าม เอา ก๊ากกกกกกกกกก
ไปหล่ะบายย โปรดติดตามตอนหน้านะคะ
รูปไม่ขึ้นกด
http://img251.imageshack.us/gal.php?g=101050263.gif
http://img85.imageshack.us/gal.php?g=wheredidubuyit.gif
ความคิดเห็น