ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Pic]&[GiF] ขำๆ ฮาแตก ของป้าเดะ

    ลำดับตอนที่ #13 : GiF ขำๆๆ Big Bang ลีดเดอร์ (จียง) กับน้องเล็ก (ซึงริ) 1/3

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 53


    ตอนจบจ้า~~~~~

    เมื่อกลับมาถึงบ้านพัก(อพาร์ทเมนท์)ของ
    BB ซึงริน้องเล็กก็รีบตื่นจากหลับใหล และรีบเดินหนีห่างๆจียงออกไปด้วยความหวั่นๆ


    ซึงริ
    ไปเถอะพี่รีบ ไปนอนกันเถอะเหนื่อยเป็นบ้าเลย

    แด้ เฮ้ย ซึงรินายไปกินก่อนเหรอ???

    ซึงริไม่ยอมฟังเสียงของแด้ เลยแม้แต่น้อยมุ่งหน้าจะเข้าห้องอย่างเดียว

    แต่ทว่า............


    ซึงริจ๋า นายลืมอะไรไปหรือเปล่า????


    ซึงริได้ยินเสียงจียงถึงกับเข่าอ่อน



    โธ่ พี่ จะลงโทษอะไร ก็ว่ามา ผมจะบ้าอยุ่แล้วนะ ซึงริกล่าวแบบเซ็งสุดชีวิต


    ใครจะกล้า ลงโทษน้องเล็กซึงริสุดน่ารักได้หล่ะ ปิ๊งๆๆ


    พี่เลิกล้อเล่นได้แล้วน่า ว่ามาเถอะ




    คือว่าเอ่อ................................

    ฉัน..........นายนะซึงริ



    หา
    !!!!! พี่อย่าบอกนะ ว่าพี่ แอบชอบผม  เหะ....เหรอครับบบ???

    ซึงริแอบสยองนิดๆๆปลิ้มหน่อยๆๆ



    แหมๆๆ ซึงริฉลาดอย่างที่คิด จริงๆ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟ



    หา
    !!!!!!! นี้พวกนายสารภาพรักกันกลางบ้านเลยเหรอ???



    ซึงริ ฟังให้ดีนะ... ฉันรักนาย



    หึๆๆ ครับๆๆขอบคุณครับพี่ ผมก็รักพี่ครับ คิๆๆๆ (เขินโว๊ยยยย)



    อู่ฮู้ยย
    !!!!!! มีการสารภาพรักกันในบ้านด้วย ฮ่าๆๆๆ


    แสดงว่าสองคนนี้ กะดึ้ย ยักกะดึ๊ย กันแล้วใช่เปล่า???



    555555+++ มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยนะ ฮ่าๆๆๆ



    ซึงริฉันขอโทษนะ ที่ฉันแกล้งนายมาโดยตลอด


    นั้นก็เพราะว่า....


    ฉันรักนายนะ (กอดดดด)



    บ้านเรามีฉากเลิฟซีนด้วยโว๊ย สดๆๆ



    ฮ่าๆๆๆ ลีดเดอร์ควอน รักผม .....




    งั้นต่อไปนี้ ผมของประกาศ กฏใหม่ในบ้านนี้
    ~~~~~




     
    -         จากที่ผมเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ผมจึงมีพื้นที่บนราวตากผ้าน้อยที่สุด

    ต่อไปนี้ ด้วยความที่ว่าผมเป็นสมาชิกที่หัวหน้าควอนรักมากที่สุด พื้นที่การตากผ้าของผม จะน้อยกว่า หัวหน้าควอนนิดเดียวเท่านั้น ~~~~

    - จากที่ผมเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ผมจึงต้องนั่งเบาะหลังเวลาที่บิ๊กแบงเดินทางด้วยรถยนต์ ต่อไปนี้ ที่นั่งของผม ต้องนั่งติดกับหัวหน้าควอนเท่านั้น อิๆๆ

    - จากที่ผม เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ผมจึงเป็นคนสุดท้ายที่ได้เลือกเสื้อผ้าเวลามาที่มีชุดใหม่ๆ มา ต่อไปนี้ ด้วยความที่ว่าผมเป็นสมาชิกที่หัวหน้าควอนรักมากที่สุด คนเลือกเสื้อผ้าคนแรกคือ หัวหน้าควอน หลังจากนั้นต้องเป็นผม ก๊ากกกก ซึงริหัวเราะอย่างสะใจ

    - จากที่ผม เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุด เวลาที่ไปออกรายการต่างๆ ผมจึงต้องใส่เสื้อผ้าที่พวกพี่ๆ ไม่อยากใส่ จากนี้ไป ด้วยความที่ว่าผมเป็นสมาชิกที่หัวหน้าควอนรักมากที่สุด พอท่านหัวหน้าควอน เลือกเสร็จ คนต่อมาที่จะเลือกเสื้อผ้าคือผม โอเคเปล่า อิๆๆ



    หัวหน้าควอน ครับ กฎใหม่ ผ่านไหมครับ



    ฟังให้ดีทุกคน
    ~~~ นี้คือกฎใหม่ของ BB ใครกล้าขัดคำสั่งน้องเล็กของฉ๊าน ตายยยยยย~~~~~~~~~ <<<<<จียงบ้าจี้ตามเพราะ ซึงริยอมเรียก หัวหน้าควอน บ่อยครั้งจนตัวเองคลั่งงง~~~

     

     

     

     

    และแล้ว กฎใหม่ของ BB ก็เกิดขึ้นด้วยประการฉะนี้ 
    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกก

     

    จบแล้วววววววววววววววววววววววววววววจ้า

     

    By แม่หญิงเดะ  >.,<

     

    กรุณาออกไปพร้อมเคดิตนี้

    รูปไม่ขึ้น กด

    http://img251.imageshack.us/gal.php?g=83575407.gif
    http://img189.imageshack.us/gal.php?g=viaml.gif

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×