คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : GiF ขำๆๆ Big Bang ลีดเดอร์ (จียง) กับน้องเล็ก (ซึงริ) 1/2
ขอเริ่มจากตอนท้ายของตอนที่แล้ว...............
จียง “งั้นไปเอารางวัลกับพี่คืนนี้นะ”
ซึงริ “หือ?????”
ท๊อป “เตรียมตัวรับมือเถอะไอ้น้อง”
ว่าแล้วจียงผู้เป็นลีดเดอร์ ก็บอกให้ทุกคนออกเดินทางวันนี้มีถ่ายแบบที่สตูดิโอ
ปิ๊ดดดดด พวกเรา Go!!!! เรามีงานต้องทำนะ จียงส่งสัญญาณให้ทุกคนขึ้นรถไปทำงานกันได้
ขณะที่ขึ้นรถอยุ่นั้น ซึงริ น้องเล็กก็ได้แต่คิดวนเวียงกับ คำพูดของจียง ที่พูดกับเขาอย่างกังวล
จนท๊อปสังเกตเห็นถึงความผิดปรกติของน้องเล็ก มันชวนให้เขานึกหงุดหงิดยิ่งนัก
“เฮ้อ~~~ น่าสงสารซึงริของเราจริงๆ”ท๊อปคิดภายในจิตใจ
มาถึงที่ทำงาน ซึงริยังคงลงรถด้วยอาการเซ็งๆ
การถ่ายแบบได้เริ่มต้นขึ้น แต่ดูเหมือน จียงจะวนเวียงอยู่ข้างกาย ซึงริตลอดเวลา
ซึงริ “พี่ครับพี่จะมายืนข้างหลังผมทำไมเนีย> <”
จียง “พี่ชอบยืนตรงนี้ใครจะทำไม”
ซึงริ “พี่อย่ามายืนใกล้ผมได้ไหม ผมเสียวนะ”
จียง “หุบปากไปเลยแก ทำงานเฟ้ย”
ซึงริ “ = =!!”
ซึงริ “พี่ยืนข้างๆคนอื่นก็ได้นะ”
จียง “ไม่เอาข้าชอบยืนข้างๆแก”
ซึงริ “พี่กลัวผมอู้หรือไงผมไม่อู้หลอกน่า”
จียง “เงียบเถอะน่า”
ซึงริ “ = =!!”
ซึงริ “เฮ้ย พี่ อย่ามองผมยังงี้ มันเสียวๆนะ > <”
จียง “ก็ พี่ชอบงะ”
ซึงริ “ = =!! ซวยแน่ตูคืนนี้ตูตายแน่” ซึงริหวาดหวั่นในใจ
วันนี้ทั้งวัน จียงวนเวียงข้างๆซึงริ = =!!
หลังจากนั้นทุกคนก็เดินทางไปเล่นคอนฯ แต่ว่า ซึงริของเรายังคงเป็นกังวล
เฮ้อ~~~~~~ ซึงริถอนหายใจยาวๆ
ก่อนขึ้นเวที มีการถ่ายรูปอีก
ซึงริ “พี่มากอดผมทำไมเนีย > < ไม่ต้องก็ได้พี่ ”
จียง “ก็แค่อยากกอดแก ก็แค่นั้น”
การแสดงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ซึงริ “เย้ๆๆ ผมทำได้ดีใช่ไหม” ซึงริลืมตัววิ่งเข้าไปกอดจียงทันที
จียง “อือๆๆ ดีมากไอ้ลูกหมา”
ซึงริ “เย้ย!!!!!ซวยแล้วไง ตู ดันไปกอดพี่จียงเข้าแล้ว = =!!”
ว่าแล้วชึงริก็วิ่งหนีไป “ตายห่าดันวิ่งไปกอดพี่เขา อายจังเลยโว๊ย”
ด้านภายในห้อง เรื่องทุกอย่างอยุ่ในสายตาของท็อป จนหมดสิ้น
จนเขาทนไม่ได้
นี้จียงเมื่อไรนาย
รู้แล้วน่า เรื่องนั้นงะ ไม่ต้องพูดมากหรอก
เดียวฉันจะจัดการเองอิๆๆ
"จัดการบ้าบออะไรของมันว่ะเนีย แปลกๆชอบกล" ท๊อปคิดทบทวนขณะนั่งรถกลับที่พัก ของ BB
อ้าวเฮ้ย!!!!! หลับไปแล้วเหรอ???
เฮ้อ~~~ สงสัยจะเหนื่อยมาก กลุ้มใจกับมันจริงๆ ท๊อปคิดกังวลแทนน้องเล็ก
หนุ่มๆทั้งห้าคนกำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านพัก ของ BB~~~ ที่พักพิงของพวกเขา
น้องเล็กซึงริของเราจะเอาตัวรอด จากการจ้องมองของลีดเดอร์ผู้ทรงพลังได้หรือไม่ กลับบ้าน แล้วทั้งสองจะเป็นยังไง รางวัล อะไร?? ที่กำลัง รอซึงริอยู่ โปรดติดตามตอนต่อไป อิๆๆ
By แม่หญิงเดะ >.,<
ความคิดเห็น