ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล BLEACH เทพมรณะ (ขั้นเทพ)

    ลำดับตอนที่ #104 : เรื่องย่อ ภาคอารันคาร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.24K
      5
      5 พ.ย. 51













    หลังการกบฎของไอเซ็น อิจิโกะก็ได้กลับโลกมนุษย์พร้อมกับคนที่เหลือ โดยลูเคียบอกว่าจะอยู่โซลโซไซตี้ และในชั้นเรียน อิจิโกะได้พบกับ ฮิราโกะ ชินจิ ซึ่งเป็นไวเซิร์ด ฮิราโกะได้ชักชวนให้อิจิโกะมาเป็นพวกเดียวกันแต่อิจิโกะกลับปฏิเสธ และในระหว่างนั้นเองได้มีเมนอสสองตัวปรากฏตัวมาซึ่งตัวแรก อิชิดะ ริวเคน พ่อของอุริว เป็นคนจัดการ ส่วนแกรนด์ฟิชเชอร์ คุโรซากิ อิชชิน พ่อของอิจิโกะเป็นคนจัดการ โดยที่อิชชินบอกให้กอนที่อยู่ในร่างอิจิโกะปิดเป็นความลับ

    ในวันรุ่งขึ้นอิจิโกะก็ได้เจอฮิราโกะที่ยังตื๊อไม่หยุดแม้ว่าจะไล่ยังไงชินจิก็ยังจะตื๊อต่อไปจนกว่าอิจิโกะจะมาเป็นพวกไวเซิร์ด หลังจากนั้นไม่นานอารันคาร์ สองตนก็ได้ปรากฏตัวขึ้นที่โลกมนุษย์พร้อมกับดูดกลืนวิญญานมนุษย์ไปเป็นจำนวนมาก แช้ดกับอิโนะอุเอะจึงต้องไปหยุดยั้ง แต่แช้ดก็ถูกยามี่ หนึ่งในอารรันคาร์ที่มาบุกทำลายจนแขนขาด ส่วนอิโนะอุเอะที่กำลังจะถูกจัดการก็ได้อิจิโกะเข้ามาช่วย อิจิโกะได้ปลดปล่อยสวัสดิกะ และทำร้ายยามี่จนบาดเจ็บ จนยามี่ต้องใช้ดาบฟันวิญญาน แต่ในระหว่างนั้นอิจิโกะก็ถูกเข้าแทรกโดยด้านร่างฮอลโลว์ของตนเอง ทำให้เขาถูกยามี่ทำร้ายจนบาดเจ็บ แต่ก่อนที่เขาจะโดนจัดการ โยรุอิจิกับคิสึเกะก็มาช่วยไว้ทัน

    โดยทั้งสองคนได้ต่อสู้กับยามี่จนตัดแขนยามี่ได้ ทำให้ยามี่โกรธมาจนต้องใช้ซีโร่ แต่ก็ถูกทำลายโดยเบนิฮิเมะของคิสึเกะ ขณะที่คิสึเกะกำลังจะปลิดชีพยามี่นั้น อุลคิโอร่าหนึ่งอาร์รันคาร์อีกคนก็ได้มาปัดคลื่นพลังที่คิสึเกะปล่อยออกมาเพื่อจัดการยามี่ทิ้งพร้อมกับซัดยามี่ไปหนึ่งทีจนสลบแล้วจึงกลับไป ส่วนโอริฮิเมะกับอิจิโกะก็ถูกพาตัวไปรักษา

    ในเวลาต่อมา ยูมิจิกะ อิกคาคุ โทชิโร่ รันงิคุ และลูเคียก็ได้มาโลกมนุษย์ พร้อมกับอธิบายเรื่องฮอลโลว์ชันเมนอสกับอาร์รันคาร์ให้อิจิโกะฟัง โดยอาร์รันคาร์ก็คือฮอลโลว์ที่ไขว่คว้าพลังยมทูตด้วยการถอดหน้ากากออก ถ้าเป็นฮอลโลว์ธรรมดาที่คล้ายเป็นอารันคาร์นั้นมีพลังไม่มากนัก แต่ฮอลโลว์ชั้นเมนอสกรังเด้ที่กลายเป็นอารันคาร์มีพลังมากกว่า โดยเมนอสกรังเด้ยังแยกย่อยได้อีกสามชนิด คือ หนึ่งคือ กิลเลี่ยน มีจำนวนมาก ระดับชั้นพอกับทหารเลว ตัวใหญ่ และเชื่อช้า สองคือ แอดจูคาส มีจำนวนน้อยกว่ากิลเลียน แต่ฝีมือเก่งกว่ากิลเลียน ตัวเล็กกว่ากิลเลียน มีสติปัญญามากขึ้น และสามคือ วาสโทรเด้ มีขนาดเล็กเท่ามนุษย์ ฝีมือเหนือกว่าอารันคาร์ทั้งหมด ระดับพลังวิญญาณสูงกว่าระดับหัวหน้าหน่วย โดยโทชิโร่ได้อธิบายทิ้งท้ายว่า ดังนั้นหากมีอารันคาร์ระดับวาสโทรเด้สักยี่สิบตน โลกและโซลโซไซตี้จะต้องพินาศอย่างแน่นอน ขณะนั้นเอง อุลคิโอร่าและยามี่กลับไปรายงานไอเซ็น ก็ได้พบว่ามีอาร์รันคาร์มากถึงยี่สิบตน ซึ่งอุลคิโอร่าได้แสดงให้ไอเซ็นดูเกี่ยวกับการต่อสู้ทั้งหมด

    หลังจากนั้นกริมจอว์ หนึ่งในสิบอารันคาร์ที่มีฝีมือสูงสุดหรือเอสปาด้า เขาเป็นผู้มีความสามารถในลำดับหก ก็ได้บุกไปโลกมนุษย์พร้อมกับนาคีม, อิลฟอร์ท, เอโดราโด้, เชาหลง และดีรอย แต่ทุกคนก็ถูกกำจัดหมดยกเว้น กริมจอว์ โดยอิลฟอร์ท ถูกเร็นจิจัดการ นาคีมถูกรันงิคุจัดการ เอโดราโด้ถูกอิคาคุจัดการ ดีรอยถูกลูเคียจัดการ และเชาหลงถูกโทชิโร่จัดการ ส่วนกริมจอว์ได้สู้กับอิจิโกะแต่ในระหว่างต่อสู้โทเซ็นมารับตัวกริมจอว์กลับไปตามคำสั่งของไอเซ็น กิรมจอว์จึงต้องกลับไปก่อน ทำให้อิจิโกะรอดตายแต่ก็ต้องเจ็บใจที่ตนเองพ่ายแพ้ไปในที่สุด

    หลังจบศึกสู้กับอาร์รันคาร์ อิจิโกะได้ไปหาพวกไวเซิร์ดเพื่อที่จะหาวิธีกำราบฮอลโลว์ในตัวเขา ทำให้เขาต้องต่อสู้กับอีกด้านหนึ่งของเขาจนเอาชนะมาได้ด้วยการเร่งเร้า "สัญชาตญาณ" ขึ้นมาข่มด้านฮอลโลว์เอาไว้ ต่อมาอิจิโกะได้ฝึกการแปลงสภาพเป็นฮอลโลว์ แต่ก็แปลงเป็นฮอลโลว์ได้นานแค่สิบเอ็ดวินาทีเท่านั้น

    ขณะนั้นเองไอเซ็นได้ทดลองปลดปล่อยสภาพจำศีลของโฮเงียคุได้สำเร็จด้วยการผสานพลังเข้ากับผู้ที่มีพลังกดดันวิญญาณในระดับหัวหน้าหน่วยแล้วทดลองสร้างอารันคาร์จากฮอลโลว์ปริศนาร่างเล็กเท่ามนุษย์ที่ชื่อว่า วอนเดอร์ไวซ์ มัลเจร่า และหลังจากนั้นไอเซ็นก็ได้ส่งอารันคาร์สี่ตนไปยังโลกมนุษย์ ซึ่งได้แก่ กริมจอว์, ยามี่, วอนเดอร์ไวซ์, และลูปี จึงได้เกิดการต่อสู้กันระหว่างอารันคาร์กับยมทูต โดยอิจิโกะต่อสู้กับกริมจอว์ ยามี่ต่อสู้กับคิสึเกะ วอนเดอร์ไวซ์นั่งจับแมลงปอ และลูปีต่อสู้กับโทชิโร่ ยูมิจิกะ อิกคาคุ และรันงิคุ โดยผลออกมาคือ คิสึเกะเล่นงานยามี่จนยับเยินด้วยกายหยาบแบบลูกโป่งของเขา วอนเดอร์ไวซ์ยังคงนั่งจับแมลงปอต่อไป ลูปีถูกโทชิโร่จัดการด้วยคุกน้ำแข็งพันปี ส่วนกริมจอว์ถูกชินจิเล่นงานและในระหว่างนั้นเอง อุลคิโอร่าก็ได้มาห้ามกริมจอว์ไว้เนื่องจากภาระกิจชิงตัวโอริฮิเมะจบแล้ว อารันคาร์ทั้งห้าตนจึงเดินทางกลับลาส์นอเช่

    หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าโอริฮิเมะถูกอารันคาร์ลักพาตัวไป ก็ได้คิดจะไปช่วยแต่ถูกหัวหน้าใหญ่ยามาโมโตะห้าม จึงต้องเดินทางกลับไปกันหมดทุกคนเหลือแต่อิจิโกะคนเดียว ซึ่งเขาก็ได้คิดจะไปช่วยโอริฮิเมะ เมื่ออุริวกับแช้ดรู้ข่าว ก็ได้คิดจะไปช่วยโอริฮิเมะพร้อมกับอิจิโกะด้วยโดยก่อนหน้าที่จะไปฮูเอโก้ มุนโด้ อิจิโกะได้ไปโรงเรียนอีกครั้ง อาริซาว่า ทัตสึกิ เข้าไปถามอิจิโกะด้วยอาการโกรธแค้นว่าโอริฮิเมะหายไปไหน แต่อิจิโกะก็บอกทัตสึกิไม่ได้ ทัตสึกิจึงสารภาพว่าเธอได้เห็นอิจิโกะใส่ชุดของยมทูตต่อสู้กับอารันคาร์หลายครั้ง และขอให้อิจิโกะสารภาพความจริงทั้งหมด แต่อิจิโกะกลับปฏิเสธจึงเกิดการทะเลาะกัน

    หลังเลิกเรียน เพื่อนของอิจิโกะโดยมีอาริซาว่า ทัตสึกิ, อาซาโนะ เคโงะ และโคจิมะ มิซึอิโระ ตามอิจิโกะไปยังร้านของอุราฮาร่า และก็ได้รู้ความจริงว่า ที่อิจิโกะทำไปก็เพราะเป็นห่วงโอริฮิเมะเหมือนกัน ทั้งสามบุกเข้าไปยังฮูเอโก้ มุนโด้ แช้ดและอุริวได้จัดการอารันคาร์ที่เข้ามาขวางทั้งสองตน สามารถออกได้จากรังลับของอารันคาร์ และได้มาอยู่ตรงหน้าปราสาทลาส์นอเช่และได้เดินทางเข้าไป

    อีกด้านของของเหล่าเอสปาด้าได้ประชุมกันเพื่อรับมือกับเหล่าผู้บุกรุก จนเมื่อกริมจอว์ได้รู้ว่ามีอิจิโกะบุกเข้ามาด้วย ก็อยากจะสู้กับอิจิโกะแต่ถูกไอเซ็นห้ามไว้ หลังจากจบการประชุมของเหล่าเอสปาด้า อุคิโอร่าที่มีหน้าที่ดูแลโอริฮิเมะก็ได้บอกแก่โอริฮิเมะว่าพวกอิจิโกะได้เข้ามายังฮูเอโก้ มุนโด้แล้ว

    ทางฝ่ายของอิจิโกะเดินเท่าไหร่ก็ไม่สามารถเข้าใกล้ปราสาทลาส์นอเช่ได้เลย ทั้งสามคนจึงหยุดพัก ระหว่างนั้นก็ได้พบกับอารันคาร์สามตน ประกอบไปด้วย เนล, เปชเช่, ดอนโดแจ็ค และสัตว์เลี้ยงชื่อ บาวาบาว่า โดยเข้าใจผิดว่าเนลเป็นมนุษย์เลยเข้าไปช่วย แต่เมื่อเห็นเนลมีหน้ากากเลยรู้ความจริงว่าเป็นฮอล์โลว์ ทั้งหกจึงขี่บาวาบาว่าเพื่อไปยังลาส์นอเช่ และได้พบกับผู้เฝ้าชื่อลูนูกังก้า จึงเกิดต่อสู้กันแต่ไม่ได้รับชัยชนะ แต่ก็ได้รู้จุดอ่อนของมันคือต้องใช้น้ำในการต่อสู้ แต่ก็ไม่สามารถหาน้ำได้เพราะอยู่ในทะเลทราย ทันใดนั้นก็มีท่าจากดาบฟันวิญญาณของลูเคียเข้ามาช่วย ลูเคียและเร็นจิที่มาช่วยอิจิโกะ ทั้งลูเคียและเร็นจิได้หลบหนีจากโซลโซไซตี้จากการรู้เห็นของ คุจิกิ เบียคุยะ ทั้งสองก็ได้ว่ากล่าวพวกอิจิโกะที่ด่วนเข้าฮูเอ้โก้ มุนโด้ หลังจากนั้นทั้งอิจิโกะ และเร็นจิก็พังกำแพงด้านข้างของปราสาทลาส์นอเช่สำเร็จ เหล่ายมทูตทั้งห้าคนเมื่อเข้าฮูเอโก้ มุนโด้ต่างก็แยกทางกันไปได้ห้าทางและสัญญาว่าจะต้องรอดชีวิตกลับมาอีกครั้ง ก็เหลือแต่อารันคาร์ เนลจึงเลือกทีจะตามอิจิโกะไป เปชเช่ก็ตามเนลไปแต่ไปผิดทางจึงพบกับอุริว ส่วนดอนโดแจ็คก็ตามเนลไปเหมือนกันแต่เจอกันเร็นจิแทน

    อิจิโกะได้ไปยังรังของเทรซซีรัฟหรือพีวารอน ซึ่งเป็นรังของเหล่าเอสปาด้าที่ตกชั้นกับพวกอารันคาร์สามหลัก และได้ต่อสู้กับ อารันคาร์ No.103 ดอนโดนี่คิดว่าถ้าตนชนะอิจิโกะได้จะได้กลับไปเป็นเอสปาด้าดังเดิมจึงท้าอิจิโกะให้ปลดปล่อยสวัสดิกะและแปลงร่างเป็นฮอลโลว์โดยทำร้ายเนลเป็นตัวกระตุ้น สุดท้ายก็แพ้และถูกหน่วยเอ็กซีคิวส์(หน่วยล่าสังหาร)ที่ซาเอล อพอลโล่ส่งออกไปเก็บ อุริวก็สู้กับจิรุจิอารันคาร์ No.105 จิรุจจิแพ้และโดนหน่วยเอ็กซีคิวส์(หน่วยล่าสังหาร)เก็บเหมือนกับดอนโดนี่ส่วนแช้ดก็ได้แสดงพลังที่แท้จริงของแขนทั้งสองข้างของเขาออกมาขณะต่อสู้กับอารันคาร์ No.107 กันเทนไบน์ มอสเคด้า จนสามารถเอาชนะได้ไปได้อย่างสบายด้วย"ลาร์มูเอเต้"(การโจมตีของจอมมาร)ส่วนลูเคีย เจอกับ เอสปาด้าหมายเลข 9 อาโรนีโร่ อัลลูรี่ ปลอมเป็นไคเอ็นแต่ก็ชนะมาได้ด้วยระบำที่3 ชิราฟุเนะ(ดาบสีขาว) แต่ก็ไม่ทราบว่าตายรึยังเพราะถูกหอกแทงทะลุร่าง ส่วนเร็นจิเมื่อเจอกับดอนโดแจ็ค ก็ตกลงไปในหลุมพรางของ เอสปาด้าหมายเลข 8 ซาเอล อะพอลโล แกรนซ์แต่ก็ไม่สามารถเชนะได้เพราะดาบถูกสะกดไม่ให้ปลดปล่อยสวัสดิกะ

    แต่แล้วหลังจากที่แช้ดชนะ เขาก็ต้องเจอกับเอสปาด้าหมายเลข 5 อย่างนอยโทร่าจึงได้แพ้ราบคาบ เพราะ ลาร์มูเอร์เต้ของแช้ดนั้นไม่สามารถโจมตีทะลุ"ฮิเอโร่"(ผิวเหล็ก)ของนอยโทร่าได้ และ โล่ของเขาก็ไม่สามารถป้องกันการโจมตีของ"ซานต้า เทเรซ่า"ดาบฟันวิญญาณของนอยโทร่าได้ ทางฝั่งอิจิโกะที่ได้เผชิญหน้ากับอุลคิโอร่านั้นอิจิโกะได้ปลดปล่อยสวัสดิกะเข้าต่อสู้และแปลงเป็นฮอลโลว์เข้าโจมตีแต่อุลคิโอร่าใช้แค่แขนข้างเดียวซัดอิจิโกะกระเด็นและหน้ากากก็แตก และในที่สุดอิจิโกะรู้ว่าอุลคิโอร่าไม่ใช่เอสปาด้าหมายเลข1แต่เป็นหมายเลข4(Cuator Espada )และใช้ซีโร่ซัดอิจิโกะตกลงไปแล้วเจาะรูที่หน้าอกตำแหน่งเดี่ยวกับของตน

    ตัดกลับมาที่อุริวซึ่งชนะจิรุจจิแล้วก็ได้ไปเจอกับเร็นจิที่สู้อยู่กับ อะพอลโล แล้วอุริวได้ช่วยต่อสู้โดยใช้ สเปรงเกอร์(ขอบเขตทำลายล้าง)ซึ่งใช้ เซ่เล่ชไนเดอร์ วางเป็นรูปกางเขนควินซี่แล้วหยดอณูวิญญาณควบแน่นลงไปทำให้เกือบชนะ อะพอลโล แต่เพราะ อะพอลโล กิน ฟรานเชี่ยน ของเขาทำให้รักษาอาการบาดเจ็บได้หมด ตัดกลับไปที่อิจิโกะที่นอนสลบอยู่แล้วกริมจอว์ ก็โผล่มาโดยพา อิโนะอุเอะ มาด้วยแล้วให้รักษา อิจจิโกะ เพราะจะสู้กับอิจจิโกะในสภาพที่ไม่มีบาดแผล ระหว่างรักษา อุลคิโอร่า ก็โผล่มานำตัวอิโนอุเอะกลับไป แต่กริมจอว์มาขวางไว้เลยเกิดการปะทะขึ้นแล้วกริมจอว์ก็ใช้ คาฮาเนกาเชี่ยน ขังอุลคิโอร่าไป เมื่ออิจิโกะฟื้นแล้วก็ทำการต่อสู้ กับกริมจอว์

    หลังจากที่อิจิโกะปลดปล่อยสวัสดิกะแล้วต่างฝ่ายต่างจู่โจมเข้าหากันทันที ท่ามกลางการต่อสู้นั้น เนลซึ่งเกลียดการต่อสู้ และเป็นห่วงอิจิโกะอีกทำให้เนลกลัวการต่อสู้มากยิ่งขึ้น แต่อิโนะอุเอะก็ยังคงปลอบประโลมว่าอิจิโกะต้องทำได้ และยังมั่นใจอีกว่าอิจิโกะต้องชนะเพื่อทำให้เนลสบายใจ ทั้งๆที่ตัวเธอเองนั้น ยังหวาดหวั่นในใจ การต่อสู้นั้นไม่มีใครต่างยอมใคร เพราะการต่อสู้นี้เป็นนัดชี้ชะตา และจะไม่มีใครขัดขวางได้ แต่แล้วกริมจอว์ก็ปล่อย ซีโร่ที่ทางอานุภาพมากที่สุดในหมู่เอสปาด้าคือ กรังด์ เรย์ ซีโร่(ลำแสงราชันย์ฮอลโลว์) แต่สิ่งที่อิจิโกะปล่อยออกมาคือ พลังของฮอลโลว์ในตัวอิจิโกะในรูปหน้ากากฮอลโลว์ ทำให้สิ่งที่กริมจอว์คาดหวังนั้นประสบผลแล้ว การที่กริมจอว์ปล่อยพลังนี้ออกมา อิโนะอุเอะและเนลก็รับรู้ถึงพลังนั้น ทำให้ความกลัวนั้นยิ่งน่าเกรงกลัวยิ่งขึ้นและยังสัญญาว่าจะทำให้มันจบลง

    เมื่อสิ่งที่คาดหวังมาถึงก็ถึงเวลาที่กริมจอว์ปลดปล่อยดาบของตัวเองเช่นกัน "จงเสียดเสียง แพนเทร่า (ราชันย์พยัคฆ์)" อิจิโกะบอกให้อิโนะอุเอะกั้นโล่สามสวรรค์หน้าตัวเองกับเนล เมื่อการต่อสู้ดำเนินต่อไป อิจิโกะตะลึงกับแรงอัดเสียงของกริมจอว์ ไม่รอช้า กริมจอว์จู่โจมอิจิโกะอย่างรวดเร็ว ทำให้อิจิโกะบาดเจ็บอย่างไม่น่าสงสัย แถมยังดูถูกเพราะรู้ดีว่าฝีมือของอิจิโกะไม่ใช่แค่นี้ และอิจิโกะก็จู่โจมโดยใช้ เก็คขะ(เขี้ยวจันทรา) เท็นโช (ทะลวงสวรรค์)การบาดเจ็บของกริมจอว์ทำให้ความแค้นเกิดขึ้น กริมจอว์ตอบโต้อย่างไม่ยั้ง ทำให้หน้ากากของอิจิโกะแตกเหลือเศษส่วนเพียงเล็กน้อย แต่นั้นก็เป้นการกระตุ้นอิจิโกะด้วย ทำให้อิจิโกะต้องนำดาบที่คมกริบ ฟาดฟันกริมจอว์ด้วยพลังฮึดสุดท้าย กริมจอว์พ่ายแพ้อย่างหมดท่า แต่ดีใจได้เพียงไม่นานกริมจอว์ลุกขึ้นมาอย่างขี้แพ้ชวนตี แต่อิจิโกะไม่ต้องการจะต่อสู้แล้ว เพราะรู้ผลว่ากริมจอว์นั่นแพ้แล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น นอยโทร่า(เอสปาด้าหมายเลข 5) เข้ามาปรากฏตัวพร้อมโจมตีกริมจอว์ จนหมอบไป อิจิโกะที่หมดเรี่ยวแรง ผลจากที่ต่อสู้กับกริมจอว์เข้าต่อสู้ ระหว่างที่ทั้ง 2 กำลังต่อสู้กัน เนลที่สูญเสียหน้ากากฮอลโลว์ ได้ค่อยๆกลายร่างเป็นเนลเลียน ซึ่งก็คือ อดีตเอสปาด้าอันดับที่ 3 โดยเนเลียนต่อสู้กับดอยโทร่า ได้สูสี จนสามารถจะล้มได้แล้ว ทว่า เนลเลียนได้กลับคืนร่างเดิม อันตรายได้คลืบคลานสู่อิจิโกะ และ เนล ด้าน อิชิดะและเรนจิ ได้ต่อสู้กับ ซาเอลอพอลโล่ รอบ 2 คราวนี้ เขาได้ใช้ไม้ตายเหมือนตุ๊กตาลงทัณฑ์ ใช้ค่อยๆทรมานทั้ง 2 ดอนโคแจ๊ค และ เปชเช่ซึ่งรู้ถึงพลังของเนเลียนจึงเข้าปะทะกับซาเอลอพอลโลด้วยพลังที่ปกปิดไว้ ทางอิจิโกะ ขณะที่กำลังจะจนมุม ซาราคิ เค็นปาจิ ก็เข้ามาช่วยอิจิโกะสู้กับ นอยโทร่าด้วย ทางด้านอิชิดะและเร็นจิ เมื่อจนมุม คุโรซึจิ มายูริและ เนม เข้ามาช่วยได้ทัน ซาเอล อพอลโล เมื่อสู้มายูริไม่ได้จึงสิงร่างเนม แล้วดูพลังงานวิญญาณ แต่ก็ไม่สามารถชนะมายูริที่มาพร้อมทรงผมใหม่ด้าน คุจิกิ เบียคุยะที่มาช่วยลูเคีย ก็เข้ามาสู้กับ โซมารี เอสปาด้า หมายเลข 7 ซึ่งสามารถเอาชนะได้ด้วยการใช้ เซมบ้ง ซากุระ คาเงโยชิ เช่นกันทางนอยโทร่าที่ถึงขั้นปลดปล่อยซาตานเทเรสซ่าและคำปลดปล่อยคือ"จงอ้อนวอน"แต่ก็พ่ายแพ้แก่ ซาราคิ แต่แล้ว โอริฮิเมะก็ถูก สตาร์ค จับตัวไป เมื่อพบกับไอเซ็น ไอเซ็นจึงจะไปหาโอเค็น ซึ่งดันเจอ 13 หน่วยพิทักษ์แห่งโซลโซไซตี้มา เพื่อขัดขวาง ซึ่งทาง ลาสต์นอเช่ ก็ฝากให้อุลคิโอร่าจัดการ ซึ่งมีการกล่าวถึงอดีตในโซลโซไซตี้ ฮิราโกะ ชินจิ(ตอนเป็นหัวหน้าหน่วย 5) และเหล่าไวเซิร์ดทราบข่าวเรื่องมียมทูตหายตัวไป เค็นเซย์ และ มาชิโระ จึงไปตรวจดู แต่ก็หายตัวไป พวกไวเซิร์ดคนอื่น (ดูตำแหน่งขณะนั้นที่หัวข้อ 13 หน่วยพิทักษ์) จึงไปดู ต้องปะทะกับพวกเค็นเซย์ที่เป็นฮอลโลว์ (อ่านใน BOOM ฉบับปี 2008 เล่มที่ 25-38) พวกฮิราโกะได้รู้ว่า ไอเซ็น อิจิมารุ และ โทเซ็น ได้ใช้พลังในการสะกดทุกคน (เคียวขะซุยเกสึ) ทำให้พวกฮิราโกะจนมุม เมื่อคิสึเกะมาช่วย พวกไอเซ็นกลับไปแจ้งข่าวว่า พวกฮิราโกะ และ อุราฮาร่า เป็นต้นตอของเรื่องการหายตัว พวกไวเซิร์ด อุราฮาร่า เท็ตไซ และ โยรุอิจิ จึงถูกเนรเทศออกจากโซลโซไซตี้ [โดยที่ทุกคนไม่รู้เรื่องความจริงเกี่ยวกับพวกไอเซ็น แต่คนที่ถูกเนรเทศครั้งนี้รูเรื่องเกี่ยวกับไอเซ็นทุกคน] กลับสู่เนื้อเรื่องปัจจุบัน ระหว่างที่พวกไวเซิร์ดเตรียมการศึก อุลคิโอร่าได้ถามถึงความกลัวที่จะถูกฆ่าต่อโอริฮิเมะ ซึ่งจิตใจของทุกคนยังมุ่งไปสู่การช่วยโอริฮิเมะ ระหว่างทาง เหล่ามือล่าสังหารได้เข้าจู่โจม อิจิโกะ แต่ แช็ด ลูเคีย และ เร็นจิมาช่วยขวางไว้ อิจิโกะจึงทะลวงลาสต์นอเช่เข้าปะทะกับอุลคิโอร่าอีกครั้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×