คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : GiF ขำๆ SJ ภาค ฮาเร็มของ ฮันเกิง ตอนที่ 1/3
เฮ้อ~~~~
วันนี้มาแบบ "เอ๋อแดกสุดชีวิต" ครับท่าน เอาแจบอมกลับมานะ > <
กรูจะฆ่าเมิง ทั้ง SM (ยังแค้นไม่หายเรื่องเกิง) และ JYP เมิงทำให้กรูรอแจบอมทำเหวอาร๊ายยยยเนีย<<<<<<บ้าได้ที่ อย่าถือสา~~
มาในอารมณ์เดือดได้ที่ งั้น ตอนนี้ ลุยด้วยอารมณ์เดือดๆๆแล้วกันนะจ๊ะ
อีกด้านหนึ่งของห้องฮันคยอน
โหยยย พึ่งกลับมาจากเมืองจีน ยังไม่ได้แปรฟันเลยว่ะ
เสร็จแล้ว ต้องรีบไปอ่าน ตารางการทำงานวัน พรุ่งนี้
ก๊อกๆๆๆๆเสียงเคาะประตูดังขึ้นในเวลาต่อมา
ฮันเกิงอยุ่ไหมจ๊ะที่ร๊ากกกกกก
"เมิงตายแน่" อาเจ๊ผู้สวยงามนึกเจ็บแค้นในจิตใจ
"ครับ.....เข้ามาได้เลยครับ" ฮันเกิงกล่าวเสียงใส
ว๊ายยยยยยยยเห็นหน้าเกิงแล้วใจร้ายไม่ลง ทำไงดีเนีย
ไม่ได้ๆๆๆใจอ่อนไม่ได้ๆ เราต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ฮี่ๆๆๆ
ฮีชอล ตัดสินใจไปนั่งไกล้ฮันนเกิง
"คือว่าเรารู้จักกันมานานแล้วใช่ไหมเกิง" เจ๊ด้วยน้ำเสีงนิ่งๆ
"ครับ" ฮันเกิงยังคงตอบด้วยรอยยิ้ม
"คือว่า ฉันไปหัดเล่น ไวโอลีนมาอะนะอยากให้เกิงช่วยฟังหน่อย นะได้ไหม"
"ครับ"
เกิงน่ารักจังเลยจุ๊ฟทีหนึ่ง
"แกตายแน่เกิงเอ๊ยยยยย ฮ่าๆๆๆๆๆ"อาเจ๊คิดในจิตใจ
"ฟังดีๆๆนะจ๊ะเกิง"
คราวนี้แหละ จะได้ยินเสียงดนตรีมรณะ ของข้า ฮึ่ม
อาเจ๊เริ่มบรรเลง เพลงนรกมาบังเกิดทันที
ฮันเกิงเริ่มเดินไม่เป็นท่า
ฮันเกิงเริ่มกลายเป็นผี
ฮันเกิงเริ่มคลั่ง
ฮันเกิงเริ่มออกอาการเรท = =!!เกี่ยวไหมว่ะ
บ้าเข้าไปสิบ้าเข้าไปจงอยู่ภายใต้ข้าฮันเกิงเอ๊ยยย
โอ๊ยพอเถอะครับผมยอมแพ้แล้วครับบบบ
ฮ่าในที่สุดก็ชนะแล้วลันล๊า
ต่อไปนี้ เจ้าคือทาสของข้าเข้าใจไหม????????
"คร๊าบบบบบบ"
คราวนี้หล่ะฮันเกิงเอ๊ย สนุกแน่ๆๆๆๆๆๆ มังกรกลายเป็นแมวในกำมือ
ก๊ากกกกกกก
เอ๋????ทำไมพี่ฮันคยองแปลกๆไปนะช่วงนี้ หรือว่าเป็นแผนของฮยอกแจ ช่วงนี้มันแอบดีใจเป็นพิเศษ
ใช่แน่เลยเห็นพี่ทึกบอกว่าฮยอกแจมีเรื่องต้องคุยกับ พี่ฮีชอล
ยังงี้ต้องหาเรื่องแก้เผ็ดฮยอกแจเสียแล้ว
วอน "ดงแฮนายรู้อะไรใช่ไหมเรื่องพี่ฮันคยองกับพี่ฮีชอล นะ รีบบอมมานะ"
"ก็พอประติดประต่อได้อะนะ น่าจะเป็นแผนของฮยอกแจไม่รู้ว่าพี่ฮันคยองไปทำอะไรฮยอกแจนะสิ ท่าทางพี่ฮันคยองจะโดนอำนาจมืด จากอาเจ๊อะนะ"
"ออยังไงก็แสดงว่า ฮยอกแจเป็นต้นเหุตสินะ"
"ฮยอกแจเจอแผนของฉันหน่อยเป็นไง"
"ฮ่าๆๆนายคิดออกแล้วเหรอว่าจะทำยังไงกับฮยอกแจ"
"ก็แน่ละสิ" ชีวอนแสยะยิ้มที่มุมปากอย่างมีชัย
จบตอนแล้วจ้า
แล้วพบกับพวกเราใหม่ในตอนหน้านะครับ รักนะจุ๊ฟฟฟ
เย้ย!!!!!! แปะรูปผิด "วง" เนื่องจากช่วงนี้ป้าเดะเอ๋อ เพราะข่าวของแจบอมอะนะ
ไหนๆก็ผิดวงแล้ว ของผิดวงต่อไป (ซะงั้น)
แจบอมคะรู้สึกยังไงกับข่าวที่ เขาตัดชื่อคุณออกจากวง 2PM ค่ะ
หา???ออ...ผมไม่มายครับ
ตอนนี้ผมยังแข็งแรงเต็มร้อยอยุ่ครับ
อยุ่กับคุณพ่อคุณแม่ที่อเมริกาสบายใจดีครับ
เต้น B-bay ไปวันๆก็สนุกดีนะครับ
แงๆๆๆทำไมเจบอมพูดเช่นนี้
ไม่คิดถึงจิตใจเขาบ้างเลยนะตัวเอง
จบจริงๆแล้วครับท่าน
เอามันส์นะครับอย่าเคลียดๆ
By แม่หญิงเดะ >.,<
กรุณาออกไปพร้อมเคดิตนี้
ตอนนี้ยาวได้โล่คงทำให้ผู้อ่านไม่ผิดหวัง ที่รอคอย คงไม่นานเกินรอใช่ไหมคะ ^___^
ความคิดเห็น