ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Pic]&[GiF] ขำๆ ฮาแตก ของป้าเดะ

    ลำดับตอนที่ #5 : GiF ขำๆ SJ ภาค ฮาเร็มของ ฮันเกิง ตอนที่ 1/1

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 53


    GiF ขำๆๆ SJ ภาค 2

    เนื่องจากว่า ....ทำภาค 1 มาแล้ว มีคนบังคับให้ทำต่อ

    "ต้องมีอีกนะ  แพลวน้อยบังคับ !"  = =!!! เขาว่ามายังงี้อะนะ

    บวกกับ น้องสามจีจี้ รีเควสสฮันเกิงมา เลยต้องจัดมาเป็นภาค2 ดังกล่าวนะค่ะ

    ณ.หอสูง ถึงสวรรค์ชั้น 7 ของ เหล่าลิง เช่นเดิม  = =!!








    ฮยอกแจ กำลังยุ่งวุ่นวายกับการเลี้ยงเด็ก????


    โอๆๆๆๆๆๆอย่าร้องนะ อย่าร้อง 

    จ๊ะเอ๋ๆๆๆอย่าร้องๆๆโหยยยร้องไม่หยุด ใครจะช่วยเลี้ยงละเนี่ยซวยจริงๆยิ่งไม่ถูกกับเด็กอยุ่ด้วยทำยังไงดีว่ะ

     


    สวัสดีทุกคน ฉันกลับมาแล้ว


    โหยยยดีใจจริงๆๆพี่ฮันคยองกลับมาพอดีให้พี่ฮันคยองช่วยเลี้ยงดีกว่า



    โว้ววฮยอกแจเดี๋ยวนี้นายมีลูกแล้วเหรอ


    นี้ไม่ใช่ลูกผมครับ ผมยังไม่ได้แต่งงานจะมีลูกได้ยังไง หลานของแม่บ้าน ลูกเขาไม่สบายเลยเอามาฝากผมเลี้ยง

      

    ฮี่ๆๆๆๆงั้นก็ตามสบายนะฮยอกแจวันนี้พี่ไม่ว่าง เผ่นนน

     

     

    เฮ้ยพี่ไม่คิดว่าจะช่วยเลี้ยงเลยเหรอ กลับมาก่อนเพ่ครับกลับมาช่วยผมก่อนเซ่

     




    แบร่!!!!โทษทีนะฮยอกแจ แม่บ้านฝากนายเลี้ยงไม่ได้ฝากพี่ 

     



     แงๆๆๆๆทำไมพี่ฮันคยองใจร้ายจังเลย



    เจ็บใจนัก ยังงี้ต้องหาเรื่องแกล้งพี่ฮันคยอง จะเอาคืนให้แสบเลยคอยดู ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    กริ๊ดดด แค่คิดก็สนุกแล้วพี่ฮันคยองเจอดีแน่ 

    ฮยอกแจ แสยะยิ้มด้วยแผนการอันชั่วร้ายบังเกิด ฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

    จะเกิดอะไรขึ้น กับ ฮันคยอง โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ ^___^

     

    เม้นเป็นกำลังใจกันเยอะๆๆ จะมาต่อตอน 2 ให้ไวๆๆนะคะ



    ขอบคุณล่วงหน้านะคะ





    อย่าลืมติดตามชมเรื่องวุ่นๆ ของงเหล่าลิง ในตอนหน้านะครับ บายๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×